Tip hay

Top 10 mẫu ghế nhựa tựa lưng Duy Tân phổ biến nhất hiện nay

Top 10 mẫu ghế nhựa tựa lưng Duy Tân phổ biến nhất hiện nay

Ghế nhựa Duy Tân được xem là một vật dụng quen thuộc. Thế nên, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu top 10 mẫu ghế nhựa tựa lưng Duy Tân phổ biến nhất hiện nay.

Duy Tân được biết đến là một thương hiệu chuyên sản xuất những đồ dùng nhựa với hàng loạt sản phẩm được sử dụng phổ biến trong gia đình. Và ghế nhựa được xem là một vật dụng quen thuộc của nhiều đối tượng. Do đó, hãy tìm hiểu những mẫu ghế nhựa tựa lưng của Duy Tân cùng Tip Hay nhé!

1 Thương hiệu Duy Tân

Thương hiệu Duy TânThương hiệu Duy Tân

Duy Tân được biết là một thương hiệu có mặt trên thị trường từ năm 1987, đây là một doanh nghiệp chuyên sản xuất vật dụng từ nhựa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mọi người.

Trải qua 30 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu đã trở thành một trong những doanh nghiệp quen thuộc với những sản phẩm chất lượng, có nhiều mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng. Những sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu nhựa chính phẩm đảm bảo được độ chất lượng.

Những sản phẩm của Duy Tân luôn cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đạt được những tiêu chuẩn quốc tế tạo nên niềm tin sử dụng cho khách hàng.

2 Những mẫu ghế nhựa tựa lưng

Ghế nhựa dựa lớn 7 sọc 346

Ghế nhựa dựa lớn 7 sọc 346

Đây là sản phẩm ghế nhựa được nhiều người lựa chọn với thiết kế tối giản nhưng đầy sang trong, được cách điệu với 7 đường sọc dọc ở phần tựa lưng tạo nên sự tinh tế và đẹp mắt. Với chất liệu nhựa PP đã tạo nên sự chắc chắn và giúp bạn tựa lưng thoải mái khi sử dụng.

Sản phẩm có 3 màu cơ bản như trắng, xám, nâu với kích thước 90 x 52 x 45cm đã tạo nên một sản phẩm đáng tin dùng.

Giá sản phẩm: Khoảng  135.000 đồng/cái

Ghế dựa bông 934

Ghế dựa bông 934

Ghế dựa bông 934 là một trong những sản phẩm của thương hiệu Duy Tân được nhiều người tin dùng. Sản phẩm có thiết kế đơn giản với cách điệu những họa tiết bông ở phần tựa lưng tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho chiếc ghế dựa.

Sản phẩm được sản xuất bởi chất liệu nhựa PP với kích thước 47,8 x 53,4 x 87,4cm tạo nên sự chắc chắn và thoải mái khi sử dụng. Với ba màu trắng, xám và nâu sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Giá sản phẩm: Khoảng  140.000 đồng/cái

Ghế dựa sọc ngang 1209

Ghế dựa sọc ngang 1209

Ghế dựa sọc ngang 1209 được xem là một sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản với những phần sọc ngang ở phần lưng tựa đầy sang trọng. Với những màu sắc cơ bản như nâu, vàng, trắng, xám cùng thiết kế tựa lưng tiện dụng giúp tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Với kích thước 46 x 54 x 90cm cùng chất liệu nhựa PP đã tạo nên một chiếc ghế dựa tiện dụng và vô cùng độc đáo.

Giá sản phẩm: Khoảng  140.000 đồng/cái

Ghế dựa đan 2 màu 933

Ghế dựa đan 2 màu 933

Với thiết kế đan độc đáo đầy tinh tế ở phần tựa lưng đã tạo nên sự sang trọng và bắt mắt. Sản phẩm được sản xuất với chất liệu nhựa PP cùng thiết kế tựa lưng tiện dụng đã tạo nên cảm giác chắc chắn và thoải mái khi sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế với kích thước 47,8 x 53,4 x 87,4cm cùng những màu sắc cơ bản như xám, nâu đã giúp sản phẩm được nhiều người tin dùng.

Giá sản phẩm: Khoảng  153.000 đồng/cái

Ghế nhựa dựa lớn 4 sọc 400

Ghế nhựa dựa lớn 4 sọc 400

Ghế nhựa dựa lớn 4 sọc 400 với thiết kế đơn giản, cách điệu 4 sọc ở phần tựa cùng chất liệu nhựa PP đã tạo nên sự thời trang và độ chắc chắn cho chiếc ghế nhà bạn.

Với kích thước 43 x 51.5 x 83cm cùng những màu sắc nổi bật như vàng, hồng, xanh dương, đỏ đô đã tạo nên sự đặc trưng và bắt mắt cho chiếc ghế của bạn. Đồng thời chiếc ghế cũng tạo nên sự thoải mái khi sử dụng.

Giá sản phẩm: Khoảng  110.000 đồng/cái

Ghế nhựa dựa bi lớn 345

Ghế nhựa dựa bi lớn 345

Ghế nhựa dựa bi lớn 345 là một những sản phẩm được nhiều người sử dụng bởi thiết kế đơn giản với những trong họa tiết bi lớn ở phần tựa lưng tạo nên sự thông thoáng và thoải mái khi sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu nhựa PP với kích thước 43 x 52 x 83cm cùng những màu sắc như đỏ, xanh dương giúp sản phẩm được nhiều người lựa chọn trong gia đình.

Giá sản phẩm: Khoảng  103.000 đồng/cái

Ghế nhựa dựa lớn 5 sọc 699

Ghế nhựa dựa lớn 5 sọc 699

Đây là sản phẩm được thiết kế đơn giản nhằm phát huy hết công năng của sản phẩm. Chiếc ghế được thiết kế với 43 x 51.5 x 83cm từ chất liệu nhựa PP đã tạo nên sự chắc chắn cho chiếc ghế,

Đồng thời phần tựa của chiếc ghế có những phần cách điệu kẻ sọc cùng những màu sắc như trắng, kem, két tạo nên sự thông thoáng khi sử dụng. Đây được xem là một chiếc ghế đơn giản được nhiều gia đình lựa chọn.

Giá sản phẩm: Khoảng  113.000 đồng

Ghế dựa nhỏ 7 sọc 1129

Ghế dựa nhỏ 7 sọc 1129

Ghế nhựa tựa lưng dựa nhỏ 7 sọc 1129 được biết là dạng ghế nhỏ có kích thước 36,7 x 44 x 64,4cm được làm từ chất liệu nhựa PP giúp tiện dụng và thoải mái, phù hợp cho các bạn nhỏ.

Với thiết kế đơn giản với những kẻ sọc ở phần tựa lưng đầy sang trọng, cùng những màu sắc như xám, xanh, nâu, đỏ tạo nên sự thoải mái và có nhiều sự lựa chọn cho khách hành

Giá sản phẩm: 90.000 đồng/cái

Ghế nhựa bi nhỏ H129

Ghế nhựa bi nhỏ H129

Đây là ghế nhựa tựa lưng được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế đơn giản nhưng đầy tính tiện dụng với những phần bi nhỏ được điểm trang một cách độc đáo ở phần lưng tựa càng giúp sản phẩm thêm phần độc đáo.

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa PP có kích thước 33 x 39 x 63cm cùng những màu sắc như vàng, đỏ, xanh đầy bắt mắt giúp sản phẩm càng được nhiều người ưa chuộng.

Giá sản phẩm: Khoảng  53.000 đồng/cái

Ghế nhựa dựa nhỏ lưới H401

Ghế nhựa dựa nhỏ lưới H401

Sản phẩm với thiết kế dạng lưới ở phần lưng tựa đã tạo nên sự thông thoáng và thoải mái khi sử dụng. Được làm từ chất liệu nhựa PP nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm.

Với những màu sắc bắt mắt như đỏ, dương, vàng cùng kích thước thông dụng 39 x 39 x 63cm đã giúp sản phẩm dễ dàng tiếp cận với thị trường hiện nay.

Giá sản phẩm: Khoảng  55.000 đồng/cái

Tip Hay đã gửi đến bạn những mẫu ghế dựa của thương hiệu Duy Tân. Nếu bạn đang có ý định sở hữu những chiếc ghế nhựa tựa lưng thì hãy yên tâm lựa chọn thương hiệu Duy Tân nhé.

Từ khóa: Top 10 mẫu ghế nhựa tựa lưng Duy Tân phổ biến nhất hiện nayghế nhựađồ dùng gia đìnhtư vấn sản phẩmghế nhựađồ dùng gia đìnhtư vấn sản phẩm