Tip hay

Top 10 mẫu ghế nhựa bành phổ biến nhất hiện nay

Top 10 mẫu ghế nhựa bành phổ biến nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin về các mẫu ghế nhựa bành phổ biến hiện nay thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

Ghế nhựa là một trong những vật dụng xuất hiện ngày càng nhiều trong các gia đình hiện nay vì có tính năng dễ sử dụng. Hãy tham khảo cùng Tip Hay top 10 mẫu ghế nhựa bành phổ biến nhất hiện nay nhé!

1 Ghế bành lưới Đại Đồng Tiến

Đại Đồng Tiến là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành sản xuất nhựa tại Việt Nam. Ghế nhựa bành Đại Đồng Tiến được sản xuất với nguyên liệu sản xuất là 100% nhựa PP chính phẩm, không chứa BPA, không mùi và không tiết ra các chất độc hại trong quá trình sử dụng nên đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người dùng.

Ghế nhựa bành Đại Đồng Tiến được sản xuất từ nhựa PPGhế nhựa bành Đại Đồng Tiến được sản xuất từ nhựa PP

Sản phẩm có độ bền cao và được thiết kế đẹp mắt với phần lưng dựa phía sau được gắn liền với phần gác tay, 4 chân ghế được mở rộng ra phía dưới giúp ghế đứng vững, phần giữa mặt ghế lõm xuống giúp người dùng ngồi thoải mái.

Những hoa văn trên mặt ghế và lưng dựa có chức năng thông thoáng cho phần cơ thể tiếp xúc với ghế, giúp người dùng không cảm thấy nóng nực khi dựa vào ghế.

Giá tham khảo: 120.000 đồng/cái

2 Ghế hawaii Qui Phúc

Công ty TNHH Qui Phúc được thành lập năm 2007, tiền thân là cơ sở Đức Thành. Thương hiệu Qui Phúc đảm bảo luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm nội thất tốt nhất.

Ghế hawaii của Qui Phúc là một trong những mẫu ghế mới hiện nay với thiết kế độc đáo thu hút nhiều khách hàng.

Sản phẩm được thiết kế dạng ghế tựa với mặt ngồi rộng giúp người dùng thoải mái khi sử dụng. Phần lưng ghế có lỗ thoáng khí nên không gây bí hơi khi ngồi lâu.

Ghế hawaii Qui Phúc có thiết kế độc đáoGhế hawaii Qui Phúc có thiết kế độc đáo

Bên cạnh đó loại ghế này còn có phần gác tay giúp bạn có vị trí để tay khi nghỉ ngơi trên ghế. Ghế có khả năng chịu được trọng tải lớn vì chân ghế to và chắc.

Loại ghế này được làm từ nhựa nguyên chất 100%, không độc hại cho người sử dụng. Ngoài ra ghế có kèm thêm chất phụ gia chống tia UV cho nên màu sắc ghế được giữ lâu hơn.

Sản phẩm có nhiều màu như màu đỏ, xanh dương, xanh lá và màu đồng giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua.

Giá tham khảo: 245.000 đồng/cái

3 Ghế nhựa bành Đại Vinh Nam

Đại Vinh Nam là một trong những thương hiệu cam kết luôn mang đến sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Ghế nhựa bành Đại Vinh Nam được nhiều gia đình chọn mua vì thiết kế gọn gàng, cao ráo.

Phần lưng ghế có lỗ tròn thoáng khíPhần lưng ghế có lỗ tròn thoáng khí

Bạn có thể sử dụng với bàn học, bàn ăn,... Phần lưng ghế có lỗ thông hơi giúp người dùng có thể thoải mái khi sử dụng lâu. Sản phẩm có nhiều màu giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

Ghế được sản xuất từ 100% nhựa PP. Sản phẩm có độ bền cao và không bị biến dạng khi chịu tác động của các lực bên ngoài vì chất liệu làm ghế là nhựa cao cấp.

Giá tham khảo: 88.000 đồng/cái

4 Ghế nhựa cafe chân nhôm HTT005

Công ty TNHH Hoàng Trung Tín chuyên cung cấp các sản phẩm nội - ngoại thất chất lượng. Ghế nhựa cafe chân nhôm HTT 005 đến từ thương hiệu Hoàng Trung Tín với nguyên liệu sản xuất chính là nhựa PP cao cấp 100%.

Sản phẩm có thiết kế vòng cung ôm tròn ấn tượng với các bộ phận được làm bằng nhựa PP bền chắc, có độ dẻo cao có thể uốn nắn được nhiều hình dạng khác nhau mà không lo bị nứt gãy sau này.

Sản phẩm có thiết kế vòng cung ôm trònSản phẩm có thiết kế vòng cung ôm tròn

Chân ghế có khả năng chịu tải trọng nặng cũng như các tác động xấu từ môi trường xung quanh do được chế tạo từ kim loại nhôm bền bỉ.

Phần lưng và tay ghế có khe hở ở giữa mang tính thẩm mỹ cao mà còn đem đến sự thoải mái cho người sử dụng vì có khả năng thoáng khí được.

Bề mặt ghế được trang trí họa tiết kiểu đan lát pha trộn giữa phong cách hiện đại và truyền thống. Ngoài ra sản phẩm có nhiều màu sắc giúp bạn có thể tự do lựa chọn theo sở thích của mình.

Giá tham khảo: 340.000 đồng/cái

5 Ghế nhựa bành 2 màu Duy Tân

Ghế bành 2 màu Duy Tân là một trong những loại ghế nhựa bành được nhiều gia đình sử dụng hiện nay bởi thiết kế trang nhã, đẹp mắt. Công ty nhựa Duy Tân là công ty dẫn đầu về cung cấp các sản phẩm được làm bằng nhựa tại Việt Nam.

Ghế có thiết kế trang nhã, đẹp mắtGhế có thiết kế trang nhã, đẹp mắt

Sản phẩm được sản xuất với nguyên liệu là nhựa chính phẩm 100% cho nên có độ bền và khả năng chịu lực cao, không bị biến dạng trước các tác động xấu của bên ngoài. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho gia đình, quán ăn,...

Ngoài ra nhà sản xuất ghế nhựa Duy Tân có cung cấp loại ghế này với nhiều màu sắc khác nhau như màu xanh dương, đồng, xanh lá, nâu giúp người dùng có thể lựa chọn theo sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của bản thân, gia đình.

Giá tham khảo: 98.000 đồng/cái

6 Ghế bành đại Song Long

Công ty nhựa Song Long cho ra đời những sản phẩm nhựa gia dụng và nhựa công nghiệp vừa có tính thẩm mỹ cao, chất lượng mà còn an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ghế bành đại Song Long được nhiều người tin dùng vì chất liệu sản phẩm là nhựa PP 100% nguyên chất, chịu lực tác dụng tốt, chịu được va đập.

Ghế bành đại Song LongGhế bành đại Song Long

Sản phẩm có thiết kế trang nhã, trẻ trung với phần tựa lưng danh thanh, ghế có bành để tay thuận tiện, 4 chân ghế vững chắc có khả năng chịu được trọng tải lớn. Bề mặt ghế nhẵn bóng nên rất dễ dàng vệ sinh.

Sản phẩm thích hợp sử dụng trong nhà hàng, quán ăn,... vì ghế có tuổi thọ cao. Ngoài ra ghế bành đại Song Long có nhiều khác nhau, bạn có thể sử dụng màu theo sở thích cũng như nhu cầu sử dụng.

Giá tham khảo: 195.000 đồng/cái

7 Ghế bành lưới Tân Lập Thành

Công ty nhựa Tân Lập Thành hoạt động từ năm 1993 đến nay, chuyên sản xuất các sản phẩm nhựa gia dụng cao cấp. Ghế bành lưới của thương hiệu Tân Lập Thành được nhiều gia đình chọn mua sử dụng bởi vì được sản xuất bằng nhựa PP chính phẩm, có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt.

Ghế bành lưới Tân Lập ThànhGhế bành lưới Tân Lập Thành

Sản phẩm có thiết kế trang nhã với tay vịn mang đến sự thoải mái cho người dùng. Phần lưng được thiết kế với kiểu đan lưới có lỗ thoáng khí giúp người dùng không bị nóng nực, hầm hơi khi ngồi lâu.

Ghế này thích hợp sử dụng trong các hàng quán, cafe, quán nhậu,... Sản phẩm có nhiều màu giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua sản phẩm.

Giá tham khảo: 85.000 đồng/cái

8 Ghế bành sọc Duy Tân

Công ty nhựa Duy Tân luôn có vị trí trong top đầu về sản xuất các đồ dùng gia dụng bằng nhựa cao cấp. Ghế bành sọc của thương hiệu Duy Tân được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với thiết kế gọn nhẹ giúp tiết kiệm không gian.

Sản phẩm được sản xuất với chất liệu nhựa chính phẩm 100%, có độ bền cao. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ và nhiều màu sắc giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Ghế bành sọc Duy TânGhế bành sọc Duy Tân

Ghế có các cạnh được bo tròn, phần lưng có thêm các đường sọc vừa có tác dụng trang trí vừa có khả năng thoáng khí hiệu quả đem đến sự thoải mái cho người dùng khi ngồi lâu.

Giá tham khảo: 95.000 đồng/cái

9 Ghế nhựa bành Eva

Công ty TNHH Qui Phúc luôn được người tiêu dùng bởi các sản phẩm đến từ thương hiệu này vô cùng đẹp mắt và chất lượng. Ghế nhựa bành Eva của thương hiệu Qui Phúc được sử dụng khá phổ biến hiện nay vì có thiết kế thu hút, kiều dáng và màu sắc tươi mát, sang trọng phù hợp với nhiều không gian.

Sản phẩm chịu lực tốtSản phẩm chịu lực tốt

Sản phẩm được sản xuất từ nhựa chính phẩm cao cấp, dày chắc và có khả năng chịu lực tốt. Đặc biệt chân ghế có khả năng chống trơn trượt do có các nút nhựa cao su đồng thời giúp ghế thêm vững chắc và chịu được tải nặng.

Giá tham khảo: 90.000 đồng/cái

10 Ghế nhựa sofa Duy Tân

Ghế nhựa sofa là một sản phẩm mới của công ty nhựa Duy Tân, một trong những công ty dẫn đầu trong sản xuất vật dụng bằng nhựa cao cấp. Sản phẩm được nhiều gia đình chọn mua do có kiểu dáng sang trọng.

Ghế được thiết kế với phần lưng ghế rộng có lỗ thoáng khí giúp người dùng không cảm thấy khó chịu khi ngồi lâu.

Ghế nhựa sofa của công ty nhựa Duy TânGhế nhựa sofa của công ty nhựa Duy Tân

Sản phẩm có nhiều màu sắc như màu đỏ, xanh dương, trắng,... giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Ghế giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái sau thời gian làm việc mệt mỏi.

Giá tham khảo: 240.000 đồng/cái

Bạn nên mua ghế nhựa ở những cửa hàng nội thất hoặc web bán các loại ghế uy tín để có thể sở hữu được loại ghế bành đẹp và có chất lượng. Ngoài ra bạn có thể đặt mua trên những trang mua hàng online như Shopee, Lazada,...vừa tiện lợi mà còn nhận được nhiều ưu đãi khi mua hàng.

 Bạn có thể đặt hàng trực tuyến mà không cần phải di chuyển đến đâu xa Bạn có thể đặt hàng trực tuyến mà không cần phải di chuyển đến đâu xa

Như vậy Tip Hay đã tổng hợp cho các bạn top 10 mẫu ghế nhựa bành phổ biến nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết trên các bạn đã có thể chọn được mẫu ghế mà mình yêu thích rồi nhé!

Xem thêm:

>> Tổng hợp 10 mẫu ghế nhựa tốt nhất của Duy Tân

>> Top 6 mẫu ghế nhựa xếp bền đẹp, chất lượng nhất

>> 10 mẫu ghế nhựa tựa lưng cao cấp trên thị trường

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 10 mẫu ghế nhựa bành phổ biến nhất hiện naytop mẫu ghế nhựa bành phổ biến nhất hiện naycác mẫu ghế nhựa bành phổ biến nhất hiện naymẫu ghế nhựa bành phổ biến nhất hiện naytop mẫu ghế nhựa bành phổ biến nhất hiện naycác mẫu ghế nhựa bành phổ biến nhất hiện naymẫu ghế nhựa bành phổ biến nhất hiện nay