Tip hay

Top 10 mẫu áo kiểu Hàn Quốc bánh bèo cực xinh cho nữ

Top 10 mẫu áo kiểu Hàn Quốc bánh bèo cực xinh cho nữ

Các mẫu áo kiểu Hàn Quốc bánh bèo luôn được rất nhiều cô nàng ưu tiên lựa chọn, đặc biệt là những ai theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Cùng khám phá ngay nhé.

Hiện nay, áo kiểu Hàn Quốc đang trở thành xu hướng thời trang được nhiều bạn nữ ưa chuộng với những mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình mẫu áo kiểu Hàn Quốc bánh bèo thì hãy cùng tham khảo ngay Top 10 mẫu áo cực xinh ngay tại bài viết dưới đây cùng Tip Hay nhé.

1 Áo sơ mi bánh bèo Hàn Quốc tay dài

Kiểu áo sơ mi bánh bèo tay dài Hàn Quốc này chắc chắn là mẫu áo mà những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng không thể bỏ qua. Áo có phần cổ và và vai thiết kế nhún bèo giúp các nàng trở nên xinh xắn và dễ thương hơn bao giờ hết. Đặc biệt, bạn có thể mix mẫu áo này với chân váy midi hoặc quần jeans đều phù hợp.

Áo sơ mi bánh bèo Hàn Quốc tay dàiÁo sơ mi bánh bèo Hàn Quốc tay dài

2 Áo bánh bèo tay phồng tiểu thư

Nhiều cô nàng thường nghĩ rằng chỉ có những mẫu áo ôm sát thân mới có thể che đi phần bắp tay to. Tuy nhiên mẫu áo bánh bèo này lại chính là chân ái giúp các chị em có thể che giấu đi khuyết điểm phần bắp tay của mình. Áo được thiết kế theo phong cách cổ điển, đậm chất nữ tính. Đặc biệt phần tay áo được thiết kế tay phồng cực xinh xắn và dễ thương.

Áo bánh bèo tay phồng tiểu thưÁo bánh bèo tay phồng tiểu thư

3 Áo sơ mi trắng nữ bánh bèo dễ thương

Áo sơ mi chắc chắn là kiểu áo không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Thay vì chọn kiểu áo sơ mi truyền thống, bạn có thể tham khảo ngay mẫu áo sơ mi bánh bèo dưới đây. Áo nổi bật với tay bồng cùng phần cổ được khoét hình chữ V, mang đến cho nàng vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch.

4 Áo nữ tay phồng phối nơ Hàn Quốc

Áo sơ mi nữ tay phồng phối nơ chắc chắn sẽ đem đến cho các chị em vẻ ngoài sang chảnh và không kém phần dễ thương. Với những cô nàng dịu dàng, nữ tính thì chắc chắn mẫu áo này là sự gợi ý hoàn hảo. Bạn có thể mix áo này với chân váy công sở hoặc quần baggy cùng một đôi giày cao gót để trở nên thật thu hút.

Áo nữ tay phồng phối nơ Hàn QuốcÁo nữ tay phồng phối nơ Hàn Quốc

5 Áo bánh bèo tay lỡ Hàn Quốc

Mẫu áo này có ưu điểm giúp che giấu nhược điểm ngực nhỏ và bắp tay to của các chị em. Đây cũng là mẫu áo được rất nhiều cô nàng chốn công sở ưu tiên lựa chọn. Đặc biệt khi mix cùng chân váy dài hoặc chân váy bút chì sẽ tạo nên set đồ cực kỳ thời thượng, sành điệu.

Áo bánh bèo tay lỡ Hàn QuốcÁo bánh bèo tay lỡ Hàn Quốc

6 Áo bánh bèo tay ngắn kết hợp thắt eo

Áo bánh bèo tay ngắn này chắc chắn sẽ khiến các chị em luôn năng động trong cả ngày hè. Phần tay được thiết kế với độ phồng và ngắn vừa phải, kết hợp với thắt eo giúp chiếc áo trở nên có điểm nhấn và sang trọng hơn bao giờ hết. Đừng quên mix cùng một chiếc cài hoặc nơ trên đầu để trở nên trẻ trung và dễ thương hơn nhé.

Áo bánh bèo tay ngắn kết hợp thắt eoÁo bánh bèo tay ngắn kết hợp thắt eo

7 Áo babydoll cổ bèo

Kiểu áo babydoll với phần thân áo xòe rộng sẽ đặc biệt phù hợp với những cô nàng nhỏ nhắn, dễ thương. Đặc biệt, item này luôn mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặt. Các nàng có thể mix cùng giày sneaker để tạo nên outfit hoàn hảo cho những ngày hè.

Áo babydoll cổ bèoÁo babydoll cổ bèo

8 Áo sơ mi tiểu thư phối ren điệu đà

Mẫu áo sơ mi tiểu thư phối ren mang đến vẻ ngoài sang trọng và vô cùng quyến rũ. Thiết kế này có thể phù hợp với mọi dáng người khác nhau và giúp che đi các khuyết điểm hiệu quả. Các nàng có thể tự tin diện mẫu đồ này đi dạo, đi hẹn hò hay kể cả các buổi tiệc đều được.

Áo sơ mi tiểu thư phối ren điệu đàÁo sơ mi tiểu thư phối ren điệu đà

9 Áo sơ mi tay bo chun xinh xắn

Với những cô nàng có dáng người gầy thì có thể chọn ngay mẫu áo tay phồng này để giúp vẻ ngoài đầy đặn và ưa nhìn hơn. Đặc biệt, phần tay được thiết kế bo chun mang đến vẻ ngoài sang chảnh không khác gì các cô tiểu thư Hàn Quốc.

Áo sơ mi tay bo chun xinh xắnÁo sơ mi tay bo chun xinh xắn

10 Áo sơ mi ulzzang có thắt nơ

Nếu bạn đang tìm cho mình mẫu áo nữ bánh bèo với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo ấn tượng và thu hút thì mẫu áo sơ mi ulzzang có thắt nơ này chính là gợi ý tuyệt vời. Áo được thiết kế không quá cầu kỳ, tuy nhiên phần cổ được trang trí thêm một chiếc dây buộc thành nơ để tạo điểm nhấn. Một chiếc mũ peret sẽ là phụ kiện lý tưởng cho set đồ này.

Áo sơ mi ulzzang có thắt nơÁo sơ mi ulzzang có thắt nơ

Bài viết trên đây Tip Hay đã cùng các bạn điểm qua Top 10 mẫu áo kiểu Hàn Quốc bánh bèo cực kỳ xinh xắn và thời trang. Hy vọng các nàng có thể tham khảo và chọn ngay cho mình mẫu thiết kế ưng ý nhất.

Từ khóa: Top 10 mẫu áo kiểu Hàn Quốc bánh bèo cực xinh cho nữKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh