Tip hay

Top 10 màng bọc thực phẩm an toàn, giá tốt tại Bách hoá XANH

Top 10 màng bọc thực phẩm an toàn, giá tốt tại Bách hoá XANH

Màng bọc thực phẩm của thương hiệu nào tốt và có giá thành phù hợp? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây của Tip Hay nhé!

Màng bọc thực phẩm là một trong những vật dụng thiết yếu được sử dụng hằng ngày trong gian bếp mỗi gia đình. Trong bài viết này hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về top những màng bọc thực phẩm an toàn, giá tốt hiện nay nhé.

1 Màng bọc thực phẩm Tip Hay

Tip Hay là một trong những thương hiệu đồ gia dụng và thực phẩm nổi tiếng tại Việt Nam được ra mắt vào cuối năm 2015. Các sản phẩm của Tip Hay được người tiêu dùng đánh giá có chất lượng cao và có giá thành phù hợp với túi tiền của người Việt Nam.

Màng bọc thực phẩm Tip HayMàng bọc thực phẩm Tip Hay

Màng bọc thực phẩm Tip Hay được sản xuất từ chất liệu nhựa PE - loại nhựa có khả năng giúp kháng hóa chất, đẩy lùi vi sinh vật và không giải phóng độc tố nên có khả năng giúp bảo vệ thực phẩm tránh tránh tiếp xúc với không khí, vi khuẩn, giữ cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có chất liệu đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Giá tham khảo:
Màng bọc thực phẩm PVC Tip Hay 30cm x 200m khoảng 170.000 đồng
Màng bọc thực phẩm Tip Hay 30cm x 150m khoảng 108.000 đồng
Màng bọc thực phẩm PE Tip Hay 30cm x 150m khoảng 79.000 đồng
Lõi màng bọc thực phẩm PVC Tip Hay cuộn 30cm x 100m khoảng 75.000 đồng 
Màng bọc thực phẩm PVC Tip Hay 30cm x 30m khoảng 23.000 đồng
Màng bọc thực phẩm PE Tip Hay 30cm x 30m khoảng 17.000 đồng
Màng bọc thực phẩm PVC Tip Hay 30cm x 300m khoảng 170.000 đồng
Màng bọc thực phẩm PVC Tip Hay cuộn 30cm x 300m khoảng 162.000 đồng
Màng bọc thực phẩm PVC Tip Hay 30cm x 200m khoảng 135.000 đồng

2 Màng bọc thực phẩm Inochi

Màng bọc thực phẩm InochiMàng bọc thực phẩm Inochi

Inochi là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất và phân bố những đồ gia dụng tại Việt Nam. Các sản phẩm của Inochi được khách hàng và người tiêu dùng yêu thích bởi có giá thành phù hợp với túi tiền của người Việt và có chất lượng tốt.

Màng bọc thực phẩm Inochi được làm từ nhựa PE trong suốt. Sản phẩm có độ dẻo dai và bám dính rất tốt trên nhiều loại thực phẩm khác nhau. Màng bọc thực phẩm Inochi rất dễ dàng để sử dụng, giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Giá tham khảo:
Màng bọc thực phẩm PE Inochi 30cm x 400m khoảng 246.500 đồng
Màng bọc thực phẩm PE Inochi 30cm x 200m khoảng 132.000 đồng

3 Màng bọc thực phẩm Las Palms

Màng bọc thực phẩm Las PalmsMàng bọc thực phẩm Las Palms

Las Palms là một trong những thương hiệu của Việt Nam chuyên sản xuất những dòng sản phẩm gia dụng như màng bọc thực phẩm, túi zip và màng nhôm,... Thương hiệu thuộc Công ty TNHH Đông Dương Sài Gòn, chuyên sản xuất và chế tác bằng những nguyên liệu an toàn và chất lượng đảm sức khỏe, giá thành hợp lý cho người tiêu dùng.

Sản phẩm màng bọc thực phẩm Las Palms được làm từ màng nhựa PVC và Biodegradable Additive nên sản phẩm có độ trong suốt, dẻo dai cũng như bám dính rất tốt. Ngoài ra sản phẩm còn chịu được nhiệt độ cao, giữ an toàn cho thực phẩm và người sử dụng.

Giá tham khảo:
 Màng bọc thực phẩm tự huỷ sinh học PVC Las Palms 30cm x 500m khoảng 474.000 đồng
Màng bọc thực phẩm PVC Las Palms 30cm x 35m khoảng 37.000 đồng

4 Màng bọc thực phẩm Food Wrap

Màng bọc thực phẩm Food WrapMàng bọc thực phẩm Food Wrap

Food Wrap là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các loại màng bọc thực phẩm trên thị trường hiện nay. Màng bọc thực phẩm Food Wrap có chất liệu làm từ nhựa PE trong suốt, có độ dẻo dai và chịu nhiệt tốt, không chứa chất độc hại. Sản phẩm giúp bảo vệ thức ăn khỏi bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập, giúp bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Giá tham khảo:
- Màng Bọc Thực Phẩm Food WRap 30cm X 20M khoảng 20.900 đồng

5 Màng bọc thực phẩm Yasai

Màng bọc thực phẩm YasaiMàng bọc thực phẩm Yasai

Yasai là thương hiệu màng bọc thực phẩm thuộc Công ty TNHH giấy và bao bì The Clover. Các sản phẩm màng bọc của Yasai được đánh giá có chất lượng cao và có giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Được làm từ chất liệu nhựa PVC, màng bọc thực phẩm của Yasai giúp bảo đảm thức ăn được bảo vệ khỏi bụi bẩn và vi khuẩn, giúp bạn có được bữa ăn thơm ngon và giàu dinh dưỡng.

Giá tham khảo:
- Màng bọc thực phẩm Yasai 30cm x 500m khoảng 165.000 đồng

6 Màng bọc thực phẩm Nhật Bản Asahi Wrap

Màng bọc thực phẩm Nhật Bản Asahi WrapMàng bọc thực phẩm Nhật Bản Asahi Wrap

Asahi Wrap là thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm gia dụng hằng ngày đến từ công ty Asahi Kasei Home Products của Nhật Bản. Thương hiệu này chuyên cung cấp những sản phẩm vừa có chất lượng cao vừa có giá thành phù hợp đến với người tiêu dùng.

Sản phẩm màng bọc thực phẩm Asahi Wrap được làm từ nhựa PE nên có khả năng giúp chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn vào các loại thực phẩm. Ngoài ra, loại nhựa này còn có độ an toàn cao nên không gây độc hại cho các loại thực phẩm của bạn.

Giá tham khảo: Màng bọc thực phẩm Nhật Bản Asahi Wrap khoảng 38.000 đồng

7 Màng bọc thực phẩm Ringo

Màng bọc thực phẩm RingoMàng bọc thực phẩm Ringo

Màng bọc thực phẩm Ringo là thương hiệu chuyên cung cấp đồ gia dụng hằng ngày đến từ công ty TNHH SX & TM Tuyền Hưng. Các sản phẩm của thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá có chất lượng cao và có giá thành phù hợp.

Màng bọc thực phẩm Ringo có thiết kế từ nhựa PE an toàn cho sức khỏe, đồng thời giúp bảo vệ thức ăn khỏi các loại vi khuẩn có hại, bảo quản thức ăn được lâu hơn trong môi trường.

Giá tham khảo: Màng bọc thực phẩm Ringo khoảng 28.000 đồng

8 Màng Bọc Thực Phẩm Choice

Màng Bọc Thực Phẩm ChoiceMàng Bọc Thực Phẩm Choice

Choice là thương hiệu của Hàn Quốc chuyên cung cấp những đồ gia dụng hằng ngày. Sản phẩm màng bọc thực phẩm Choice là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá với chất lượng cao và có giá thành phù hợp.

Sản phẩm màng bọc thực phẩm Choice được làm từ nhựa PVC, loại nhựa có khả năng bảo vệ thực phẩm khỏi các loại vi khuẩn có hại đồng thời giúp bảo quản thức ăn được lâu hơn khi để ngoài trời.

Giá tham khảo: Màng Bọc Thực Phẩm Choice L 30cmx500m khoảng 281.900 đồng

9 Màng bọc thực phẩm AnEco

Màng bọc thực phẩm AnEcoMàng bọc thực phẩm AnEco

AnEco là thương hiệu đến từ Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối những sản phẩm gia dụng hằng ngày. Các sản phẩm của thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng chất lượng cao và giá thành phù hợp.

Màng bọc thực phẩm của AnEco là sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu sinh học PBAT, đây là loại vật liệu có khả năng phân hủy sinh học cao, giúp bảo vệ môi trường một cách toàn diện hơn. Sản phẩm còn giúp bảo vệ thức ăn khỏi sự xâm nhập của các loại vi khuẩn đồng thời giúp thức ăn được bảo quản lâu hơn.

Giá tham khảo: Màng bọc thực phẩm AnEco khoảng 50.000 đồng

10 Màng bọc thực phẩm PVC ECOLIFE

Màng bọc thực phẩm PVC ECOLIFEMàng bọc thực phẩm PVC ECOLIFE

Màng bọc thực phẩm PVC ECOLIFE được sản xuất và phân phối bởi Công ty cổ phần STAVIAN. Đây là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng với các sản phẩm có chất lượng cao và có giá thành phù hợp.

Sản phẩm màng bọc PVC ECOLIFE được sản xuất từ chất liệu PVC có khả năng giúp bảo vệ thức ăn khỏi vi khuẩn đồng thời giữ cho thức ăn được bảo quản lâu hơn khỏi môi trường xung quanh.

Giá tham khảo: Màng bọc thực phẩm PVC ECOLIFE khoảng 70.000 đồng

Trên đây là tổng hợp những loại màng bọc thực phẩm chất lượng và có giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình và gia đình sản phẩm màng bọc thực phẩm phù hợp để sử dụng trong căn bếp của bạn nhé.

Từ khóa: Top 10 màng bọc thực phẩm an toàn giá tốt tại Bách hoá XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh