Tip hay

Top 10 loại trà trắng được nhiều người chọn mua nhất

Top 10 loại trà trắng được nhiều người chọn mua nhất

Trà trắng là một loại trà rất tốt cho sức khoẻ cùng Bách Hoá Xanh tìm hiểu 10 loại trà trắng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Trà trắng khi pha ra thường có màu rất nhạt và vị ngọt nhẹ, đây là một loại trà rất tốt cho sức khoẻ, bài viết này sẽ giúp bạn biết được 10 loại trà trắng đang được yêu thích nhất hiện nay.

1 Bạch hào ngân châm trà

Bạch hào ngân châm tràBạch hào ngân châm trà

Đây là một trong những loại trà trắng nổi tiếng của Trung Quốc. Tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc là nơi sản xuất loại trà này. Trà Bạch hào ngân châm trà giữ nguyên được độ tươi của trà nhờ vào cách chế biến trà. Trà được hái, phơi nắng, sau đó phơi trong bóng râm để giữ được độ tươi của trà.

Bạch hào ngân châm trà có tác dụng hỗ trợ làm giảm cơn sốt, giúp tinh thần thoải mái.

Giá tham khảo: 360.000 đồng/ 75 gram

2 Bạch trà Tây Côn Lĩnh

 Bạch trà Tây Côn Lĩnh Bạch trà Tây Côn Lĩnh

Trà được làm từ búp chồi trên cùng của lá khi còn chưa nở, do các cô thôn nữ hái. Vị trà ngọt dịu, nhẹ nhàng. Hương thơm thoang thoảng mùi thơm của hoa rừng mang lại nét riêng cho Bạch trà Tây Côn Lĩnh.

Bạch trà Tây Côn Lĩnh cung cấp chất chống oxi hóa, giúp điều hòa khí huyết, bảo vệ tim mạch...

Giá tham khảo: 355.000 đồng/ 100 gram

3 Bạch trà san tuyết

Bạch trà san tuyếtBạch trà san tuyết

Bạch trà san tuyết là một trong những loại trà được xem là ngon nhất Việt Nam, có xuất xứ từ các vùng núi cao phía bắc. Trên búp trà có lớp lông mao trắng tinh và có thể thấy lớp lông mao này trong nước trà. Vị trà chát, có mùi thơm của cỏ sớm, thơm mát, cảm giác ngọt thanh.

Giá tham khảo: 240.000 đồng/ 100 gram

4 Numi Organic Tea Orange Spice White Tea

Numi Organic Tea Orange Spice White TeaNumi Organic Tea Orange Spice White Tea

Đây là loại trà trắng có thành phần hữu cơ không gây hại an toàn cho sức khoẻ người dùng. Trong trà còn chứa cam, quế, đinh hương và nhiều loại gia vị khác. Trà có mùi thơm dịu nhẹ, dễ uống.

Giá tham khảo: 720.000 đồng/ 453,6 gram

5 Jocko White Tea Reload

Jocko White Tea ReloadJocko White Tea Reload

Trà được làm từ nhiều thành phần tự nhiên, hoàn toàn không có chất phụ gia an toàn cho sức khoẻ. Thành phần bao gồm các nguyên liệu hữu cơ như lựu, hibiscus,... Túi bọc trà riêng biệt giữ cho hương vị được nguyên vẹn nhất.

Giá tham khảo: 580.000 đồng/ 168 gram

6 Prince of Peace Organic White Tea

Loại trà có hương vị ấn tượng với nguyên liệu chính là hoa mẫu đơn, được chứng nhận 100% từ các nguyên liệu hữu cơ. Mùi hương và vị trà sẽ giúp cho bạn thư giãn tinh thần.

Giá tham khảo: 120.000 đồng/ 36 gram

7 Teavana Youthberry White Tea

Teavana Youthberry White TeaTeavana Youthberry White Tea

Một loại trà có sự kết hợp đặc biệt giữa hương vị trái cây và hương hoa, tạo nên một sức hút cho người dùng, mùi vị thơm và dễ uống. Đặc biệt để có vị đậm đà hơn thì nên ủ trà khoảng 2 phút.

Giá tham khảo: 1.100.000 đồng/ 52,5 gram

8 Numi Organic Tea White Rose White Tea

Numi Organic được tạo từ các nguyên liệu hữu cơ không qua biến đổi gen, thành phần chính là trà trắng và hoa hồng mang đến mùi thơm nhẹ và ngọt dịu.

Giá tham khảo: 720.000 đồng/ 453,6 gram

9 The Republic of Tea Emperor’s White Tea

The Republic of Tea Emperor’s White TeaThe Republic of Tea Emperor’s White Tea

Với loại trà này, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Trà được thu hoạch bằng tay rất tỉ mỉ. Mùi thơm của trà là mùi cỏ thảo dược dịu nhẹ, trà có vị ngọt nhẹ rất dễ uống. Loại trà này được công nhận là trà trắng nguyên chất.

Giá tham khảo: 380.000 đồng/ 160 gram

10 Twinings of London 100% Pure White Tea

Twinings of London 100% Pure White TeaTwinings of London 100% Pure White Tea

Với công dụng như ngăn ngừa lão hoá, giúp đẹp hơn mỗi ngày. Loại trà được xuất xứ từ tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc có hương thơm, vị dịu nhẹ và màu đậm đà.

Giá tham khảo: 240.000 đồng/ 30 gram

Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích về các loại trà trắng đang được ưa chuộng hiện nay nhé.

Có thể bạn quan tâm

>> Nên chọn trà khô, trà xanh hay trà túi lọc?

>> So sánh trà và nước trà đóng chai

>> Trà phổ nhĩ là gì? Cách sử dụng trà phổ nhĩ và tác dụng của trà phổ nhĩ với sức khỏe

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 10 loại trà trắng được nhiều người chọn mua nhấttrà trắng được nhiều người chọn mua nhấtcác loại trà trắngtrà trắngtrà trắng được nhiều người chọn mua nhấtcác loại trà trắngtrà trắng