Tip hay

Top 10 loại tinh chất Essence dưỡng da tốt nhất hiện nay

Top 10 loại tinh chất Essence dưỡng da tốt nhất hiện nay

Bạn muốn mua các sản phẩm dưỡng da tinh chất Essence nhưng không biết nên mua loại nào. Vậy thì hãy cùng Tip Hay tham khảo Top 10 loại tinh chất Essence dưỡng da tốt nhất hiện nay thông qua bài viết dưới đây nhé!

Ngày nay, các sản phẩm tinh chất Bio-essence được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng bởi hiệu quả dưỡng da mà nó mang lại bên cạnh kem dưỡng da Bio-essence. Cùng Tip Hay tham khảo 10 loại tinh chất Essence được nhiều người ưa chuộng nhé!

1 Tinh chất SK-II Facial Treatment Essence

SK-II Facial Treatment Essence với thành phần chính là tinh chất Pitera độc quyền của thương hiệu kết hợp cùng với nước, Pentylene Glycol, Sodium Benzoate ,....hỗ trợ nuôi dưỡng làn da.

Tinh chất SK-II Facial Treatment EssenceTinh chất SK-II Facial Treatment Essence

Sản phẩm giúp cải thiện và làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, mang lại làn da trắng sáng, đều màu. Đẩy sạch bã nhờn trên da mặt, giúp lỗ chân lông được thông thoáng và chắc khỏe để chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, còn làm chậm quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da mặt, đem đến làn da căng bóng, mịn màng.

Đối tượng sử dụng:

- Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

- Phụ nữ đang bước vào giai đoạn lão hóa.

- Người muốn có làn da đều màu, trắng sáng.

Cách dùng:

Sau khi làm sạch mặt, bạn cho một lượng tinh chất vừa đủ ra bông tẩy trang rồi lau thật nhẹ nhàng và đều khắp mặt trong khoảng 1- 2 phút. Sau đó, massage để dưỡng chất được thẩm thấu tốt nhất.

Bạn có thể sử dụng kèm theo một số sản phẩm dưỡng da khác như làm sáng, trị nám,... để tối ưu công dụng của sản phẩm.

Giá tham khảo: Khoảng 2.400.000 đồng. (75ml)

2 Tinh chất Kiehl’s Iris Extract Activating Treatment Essence

Sản phẩm được chiết xuất từ rễ Iris Florentina, Lipo Hydroxy Acid, Sodium Hyaluronate cùng một số thành phần khác như Glycerin, Alcohol Denat, nước, Dipropylene Glycol,...

Tinh chất Kiehl’s Iris Extract Activating Treatment EssenceTinh chất Kiehl’s Iris Extract Activating Treatment Essence

Sản phẩm tăng cường dưỡng ẩm, cải thiện các nếp nhăn, đem đến làn da săn chắc, mịn màng. Hỗ trợ tẩy tế bào chết trên da mặt, giúp da thông thoáng, hạn chế lượng dầu thừa và mụn. Ngoài ra, còn giúp da trở nên trắng sáng và đều màu.

Đối tượng sử dụng:

- Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

- Phụ nữ từ 25 tuổi trở lên đang bước vào giai đoạn lão hóa.

- Người muốn sản phẩm có kết hợp tẩy tế bào chết.

- Các bạn cần cấp ẩm và bảo vệ làn da.

Cách dùng:

Sau khi làm sạch mặt và sử dụng nước hoa hồng (toner), bạn cho một lượng tinh chất vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều rồi thoa nhẹ nhàng lên các vùng trên da mặt.

Lưu ý: Bạn có thể dùng sản phẩm cả buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.

Giá tham khảo: Khoảng 1.250.000 đồng. (200ml)

3 Tinh chất Laneige Water Bank Hydro Essence

Thành phần chính của Laneige Water Bank Hydro Essence được chiết xuất từ các loại rau xanh như rau má, cải xoăn, cải xoong, củ cải đường,... và một số thành phần khác như nước, Glycerin, Saccharide Isomerate, Isostearyl Neopentanoate,...

Tinh chất Laneige Water Bank Hydro EssenceTinh chất Laneige Water Bank Hydro Essence

Sản phẩm hỗ trợ cung cấp nước, duy trì độ ẩm cho da mặt trong nhiều giờ, không gây cảm giác khô, căng da. Ngoài ra, với chiết xuất từ củ cải đường, cải xoong đã giúp làn da trở nên mềm mịn và đều màu.

Đối tượng sử dụng:

- Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những bạn có làn da khô.

- Những người muốn có một làn da trắng sáng, đều màu.

- Người muốn dưỡng ẩm lâu dài cho da mặt.

Cách dùng:

Bạn lấy một lượng tinh chất vừa đủ cho ra tay rồi thoa đều lên 5 vùng trên da mặt: Trán, hai má, cằm và mũi theo hình xoắn ốc hướng lên để da được căng hơn. Sau đó, vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong da. Hãy nhớ làm sạch mặt trước khi sử dụng nhé!

Giá tham khảo: Khoảng 1.100.000 đồng.

4 Tinh chất Innisfree Jeju Lava Seawater Essence

Thành phần chính của Innisfree Jeju Lava Seawater Essence được lấy từ nước biển sâu dung nham của đảo Jeju, đặc biệt không hề chứa bụi bẩn, chất thải cũng như các tác động từ bên ngoài. Thêm vào đó, còn có một số thành phần phụ như Glycerin, Propanediol, Alcohol, Glyceryl Stearate, Palmitic Acid.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel lỏng, mát lạnh, hỗ trợ làm dịu làn da bị kích ứng và se khít lỗ chân lông, ngăn bụi bẩn bám vào bên trong da gây mụn. Ngoài ra, còn giúp da trở nên săn chắc, căng bóng và không hề gây cảm giác nhờn rít khi sử dụng.

Tinh chất Innisfree Jeju Lava Seawater EssenceTinh chất Innisfree Jeju Lava Seawater Essence

Đối tượng sử dụng:

- Sản phẩm phù hợp với mọi loại da

- Người muốn se khít lỗ chân lông và có một làn da săn chắc.

Cách dùng:

Sau khi làm sạch mặt và dùng nước hoa hồng (toner) để cân bằng độ pH của da, bạn cho một lượng sản phẩm thích hợp lên các vùng trên mặt và cổ, sau đó vỗ nhẹ để thẩm thấu dưỡng chất.

Giá tham khảo: Khoảng 790.000 đồng.

5 Tinh chất Original Skin™ Essence Lotion with Dual Ferment Complex

Sản phẩm được chiết xuất từ cây liễu, cây lụa Ba Tư, hạt dẻ và tinh chất như: Vitamin E, vitamin C. Thêm vào đó, còn có một số thành phần khác như: Glycerin, Limonene, Salicylic Acid,... và đặc biệt là không chứa Parabens.

Tinh chất Original Skin™ Essence Lotion with Dual Ferment ComplexTinh chất Original Skin™ Essence Lotion with Dual Ferment Complex

Vì được chiết xuất từ hạt dẻ nên sản phẩm hỗ trợ se khít lỗ chân lông, giảm thiểu bã nhờn và ngăn ngừa mụn đầu đen trên da mặt. Ngoài ra, còn cấp ẩm, tăng độ đàn hồi giúp da mềm mịn và căng bóng. Thêm vào đó, khi dùng, làn da của bạn sẽ được đều màu và trắng sáng hơn.

Đối tượng sử dụng:

- Những bạn có làn da hỗn hợp và da dầu mụn.

- Người muốn làm sáng da và cấp ẩm.

- Người muốn giảm mụn, se khít lỗ chân lông.

Cách dùng:

Cho một lượng tinh chất vừa đủ vào bông tẩy trang rồi thoa đều các vùng trên mặt và vỗ nhẹ để dưỡng chất được thẩm thấu. Hãy nhớ làm sạch mặt trước khi dùng sản phẩm.

Giá tham khảo: Khoảng 1.100.000 đồng. (50ml)

6 Tinh chất Bio Essence 24k Bio Gold

Đây là một sản phẩm khá đặc biệt khi thành phần được chiết xuất từ vàng 24K và tinh chất hoa hồng Eijitsu đến từ vùng đất hoa anh đào Nhật Bản cùng một số thành phần phụ khác như Glyceryl Polyacrylate, Pentylene Glycol, Sodium Hydroxide, Fructose,...

Tinh chất Bio Essence 24k Bio GoldTinh chất Bio Essence 24k Bio Gold

Tinh chất Bio Essence 24k Bio Gold giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, giảm nếp nhăn, tái tạo và phục hồi làn da bị tổn thương để đem đến sự mịn màng, tươi mới. Không chỉ vậy, sản phẩm cũng hỗ trợ se khít lỗ chân lông và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Đối tượng sử dụng:

- Phụ nữ đang trong giai đoạn lão hóa và xuất hiện nhiều nếp nhăn.

- Người muốn phục hồi da và có một làn da tươi trẻ, căng mịn.

Cách dùng:

Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay rồi thoa đều khắp mặt và massage thật nhẹ nhàng để dưỡng chất được thẩm thấu.

Giá tham khảo: Khoảng 500.000 đồng. (100ml)

7 Tinh chất COSRX Advanced Snail 96 Mucin Power Essence

Sản phẩm được chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên và đây được xem là thành phần chính của sản phẩm. Bên cạnh đó, còn có một số chất khác như Sodium Hyaluronate, Allantoin và Panthenol.

Tinh chất COSRX Advanced Snail 96 Mucin Power EssenceTinh chất COSRX Advanced Snail 96 Mucin Power Essence

Công dụng chính của sản phẩm là dưỡng ẩm, tái tạo và phục hồi lại làn da bị kích ứng cũng như sau tổn thương. Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa lão hóa, giảm thiểu nếp nhăn để đem đến một làn da căng mịn, tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Đối tượng sử dụng:

- Sản phẩm phù hợp với mọi làn da.

- Phù hợp cho các chị em từ độ tuổi 25 trở lên, đang bước vào giai đoạn lão hóa.

- Người muốn phục hồi và tái tạo lại làn da bị tổn thương.

Cách dùng:

Cho một lượng tinh chất vừa đủ ra tay rồi thoa đều lên khắp mặt và cổ, sau đó vỗ thật nhẹ để thẩm thấu dưỡng chất một cách hiệu quả.

Giá tham khảo: Khoảng 580.000 đồng.

8 Tinh chất Benton Snail Bee High Content Essence

Cũng là một sản phẩm có chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên nhưng ở đây, Benton Snail Bee High Content Essence còn kết hợp thêm nọc ong (Bee Venom). Thêm vào đó là công nghệ peptide tiên tiến EGF hỗ trợ dưỡng da một cách tối ưu.

Tinh chất Benton Snail Bee High Content EssenceTinh chất Benton Snail Bee High Content Essence

Đây là dòng sản phẩm có khả năng kháng viêm, giúp phục hồi các vết thương và tái tạo lại làn da. Hỗ trợ se khít lỗ chân lông để giảm lượng dầu thừa và ngăn không cho mụn xuất hiện. Thêm vào đó, làn da của bạn sẽ trở nên căng mịn, các nếp nhăn sẽ bị xóa mờ và ngăn ngừa được tình trạng lão hóa da.

Đối tượng sử dụng:

- Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

- Người có làn da bị tổn thương, kích ứng.

- Phụ nữ đang trong giai đoạn lão hóa.

- Các bạn muốn thu nhỏ lỗ chân lông.

Cách dùng:

Sau bước làm sạch da, bạn cho một lượng tinh chất ra tay rồi thoa lên mặt thật nhẹ nhàng và massage để dưỡng chất được thẩm thấu một cách tốt nhất.

Giá tham khảo: Khoảng 450.000 đồng.

9 Tinh chất Amore Pacific Vintage Single Extract Essence

Sản phẩm được chiết xuất từ lá trà xanh trên đảo Jeju và một số thành phần phụ khác như: Nước, Glycerin, Propanediol, Ethylhexylglycerin,... Đặc biệt, sản phẩm không hề chứa paraben, sulfate SLS và chỉ chứa một lượng rất nhỏ hương liệu tổng hợp.

Tinh chất Amore Pacific Vintage Single Extract EssenceTinh chất Amore Pacific Vintage Single Extract Essence

Vì có thành phần chính là lá trà xanh nên sản phẩm hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ, kháng viêm, giúp phục hồi và tái tạo làn da. Sản phẩm mang lại một làn da trắng sáng và đều màu. Ngoài ra còn tăng độ đàn hồi, đem đến một làn da săn chắc, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, làm mờ nếp nhăn.

Đối tượng sử dụng:

- Người đang bước vào giai đoạn lão hóa da.

- Người có làn da bị tổn thương cần phục hồi.

- Những bạn muốn một làn da đều màu.

Cách dùng:

Trước khi sử dụng, bạn cần rửa sạch mặt, sau đó lắc sản phẩm thật đều để hòa quyện các chất rồi cho lên tay, thoa đều lên mặt và massage thật nhẹ nhàng. Dùng sản phẩm 2 buổi/ ngày: Buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.

Giá tham khảo: Khoảng 4.200.000 đồng. (150ml)

10 Tinh chất Estee Lauder Micro Essence

Sản phẩm có thành phần chính là Micronutrient Bio Ferment của thương hiệu Estee Lauder và men gạo tự nhiên Bifida Ferment Lysate.

Estee Lauder Micro Essence có công dụng làm dịu da, phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương, kích ứng. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ cấp ẩm giúp da trở nên căng bóng, dồi dào sức sống và chắc khỏe. Làm chậm quá trình lão hóa da, mờ nếp nhăn để đem đến sự tươi trẻ trên gương mặt.

Tinh chất Estee Lauder Micro EssenceTinh chất Estee Lauder Micro Essence

Đối tượng sử dụng:

- Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

- Phụ nữ xuất hiện nếp nhăn, đang trong giai đoạn lão hóa.

- Người muốn điều trị làn da bị kích ứng và tổn thương.

Cách dùng:

Bạn cho một lượng tinh chất vừa đủ lên tay rồi thoa đều khắp các vùng trên da mặt, sau đó vỗ và massage nhẹ nhàng để thẩm thấu dưỡng chất. Lưu ý: Nhớ làm sạch mặt trước khi sử dụng để đạt hiệu quả cao.

Giá tham khảo: Khoảng 2.600.000 đồng. (150ml)

11 Mua sản phẩm ở đâu?

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và tránh trường hợp mua hàng giả, bạn nên đến những cửa hàng chính hãng của sản phẩm như Innisfree, Kiehl’s, Laneige, Watson,...hoặc vào các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada để mua sản phẩm.

Trên đây chính là 10 loại tinh chất Essence dưỡng da được nhiều người tin dùng. Theo dõi Tip Hay để biết thêm nhiều thông tin bổ ích.

Có thể bạn quan tâm

>> Serum dưỡng da của hãng nào tốt? Điểm danh 10 serum dưỡng da tốt nhất hiện nay

>> Đánh giá serum Niacinamide của The Inkey List có tốt như lời đồn?

>> Khám phá 10 loại serum nhau thai cừu được ưa chuộng tại Việt Nam

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 10 loại tinh chất Essence dưỡng da tốt nhất hiện naytinh chất essencetinh chất essence