Tip hay

Top 10 loại tẩy rửa nhà tắm hiệu quả bán tại Bách hóa XANH

Top 10 loại tẩy rửa nhà tắm hiệu quả bán tại Tip Hay

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng tìm hiểu ngay về những sản phẩm tẩy rửa nhà tắm hiệu quả nhất bán tại Tip Hay nhé!

Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn cho mình và gia đình những sản phẩm tẩy rửa nhà tắm nào thì hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất nhé!

1 Nước tẩy bồn cầu & nhà tắm Sio hương mộc

Nước tẩy bồn cầu & nhà tắm Sio hương mộcNước tẩy bồn cầu & nhà tắm Sio hương mộc

Nước tẩy bồn cầu và nhà tắm Sio là sản phẩm 2 trong 1 vừa có khả năng vệ sinh những mảng bám và các vết ố vàng ở bồn cầu một cách hiệu quả vừa có thể tẩy trắng nhà tắm của bạn. Sản phẩm không chỉ có khả năng tẩy rửa mạnh mẽ mà còn sở hữu hương thơm tươi mát, giúp mang lại cho nhà tắm của bạn không gian sạch sẽ và thơm tho.

Giá tham khảo: Nước tẩy bồn cầu & nhà tắm Sio hương mộc 750ml khoảng 41.000 đồng

2 Nước tẩy nhà tắm Gift đậm đặc

Nước tẩy nhà tắm Gift đậm đặcNước tẩy nhà tắm Gift đậm đặc

Nước tẩy nhà tắm Gift có công thức đặc biệt với 5 tác động vượt trội bao gồm sạch bẩn, ngát hương, khử mùi hôi, ngừa vi khuẩn, an toàn và sáng bóng. Dòng sản phẩm này được nhiều người nội trợ và các chị em phụ nữ tin dùng bởi khả năng làm sạch hiệu quả mà nó mang lại.

Giá tham khảo: Nước tẩy nhà tắm Gift đậm đặc siêu sạch can 3.8kg khoảng 89.500 đồng

3 Nước tẩy nhà tắm Duck Mr Muscle

Nước tẩy nhà tắm Duck Mr MuscleNước tẩy nhà tắm Duck Mr Muscle

Nước tẩy nhà tắm Duck Mr Muscle với công thức tẩy trắng siêu việt có khả năng giúp tiêu diệt 99.9% vi khuẩn từ sâu bên trong mép bồn cầu và đánh bay mọi vết bẩn dù là cứng đầu nhất. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp loại bỏ những cặn bẩn mà mắt thường không thể thấy được đồng thời khử mùi hôi vô cùng hiệu quả.

Giá tham khảo: Nước tẩy nhà tắm Duck Mr Muscle siêu tẩy 1.8 lít khoảng 86.000 đồng

4 Nước tẩy bồn cầu & nhà tắm POWER100 hương bạc hà

Nước tẩy bồn cầu & nhà tắm POWER100 hương bạc hàNước tẩy bồn cầu & nhà tắm POWER100 hương bạc hà

Nước tẩy bồn cầu và nhà tắm POWER100 có công thức đặc biệt với tác động 5 trong 1 mạnh mẽ. Điều này giúp việc tiêu diệt các loại vi khuẩn và đánh bay các mảng bám cứng đầu trong bồn cầu nhà bạn được dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cho nhà tắm của bạn có được không khí tươi mát và thơm tho nhờ hương bạc hà mát lạnh nữa đấy.

Giá tham khảo: Nước tẩy bồn cầu & nhà tắm POWER100 hương bạc hà chai 900ml khoảng 39.000 đồng

5 Gel tẩy bồn cầu và nhà tắm VIM trắng sáng mùi dịu nhẹ hương lavender

Gel tẩy bồn cầu và nhà tắm VIM trắng sáng mùi dịu nhẹ hương lavenderGel tẩy bồn cầu và nhà tắm VIM trắng sáng mùi dịu nhẹ hương lavender

Gel tẩy bồn cầu và nhà tắm của VIM là sản phẩm vệ sinh nhà tắm được nhiều người ưa thích. Sản phẩm có thành phần bao gồm than hoạt tính và hương oải hương tươi nên mang lại cảm giác dễ chịu cho nhà tắm của bạn. Đồng thời sản phẩm còn sở hữu công thức màng bám thông mình giúp hỗ trợ làm sạch những mảng bám hay các vết ố vàng khó chịu.

Giá tham khảo: Gel tẩy bồn cầu và nhà tắm VIM trắng sáng mùi dịu nhẹ hương lavender chai 870ml khoảng 39.000 đồng

6 Nước tẩy bồn cầu & nhà tắm Vixol Gold

Nước tẩy bồn cầu & nhà tắm Vixol GoldNước tẩy bồn cầu & nhà tắm Vixol Gold

Nước tẩy nhà tắm Vixol có công thức tẩy mạnh mẽ và hiệu quả có khả năng giúp đánh bay mọi vết ố vàng và các mảng bám cứng đầu chỉ trong 1 lần vệ sinh. Ngoài ra, nước tẩy Vixol Gold còn giúp mang lại bầu không khí thơm tho và tươi mát cho nhà vệ sinh của bạn nữa đấy.

Giá tham khảo: Nước tẩy bồn cầu & nhà tắm Vixol Gold 900ml khoảng 34.000 đồng

7 Nước tẩy bồn cầu & nhà tắm Vixol Power

Nước tẩy bồn cầu & nhà tắm Vixol PowerNước tẩy bồn cầu & nhà tắm Vixol Power

Nước tẩy Vixol Power được sử dụng công nghệ màng phủ Shield Plus, khi tẩy rửa sẽ bao phủ lên bề mặt một lớp bảo vệ để ngăn các vết bẩn và vi khuẩn bám lên mặt sàn và bồn cầu. Từ đó có thể giúp việc làm sạch nhà tắm của bạn dễ dàng hơn trong những lần vệ sinh tiếp theo. Sản phẩm được nhiều chị em nội trợ tin dùng bởi độ hiệu quả cao và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Giá tham khảo: Nước tẩy bồn cầu & nhà tắm Vixol Power 900ml khoảng 33.500 đồng

8 Nước tẩy nhà tắm Swat

Nước tẩy nhà tắm SwatNước tẩy nhà tắm Swat

Nước tẩy nhà tắm Swat được thiết kế với công thức làm sạch 3X giúp tiêu diệt nhanh các loại vi khuẩn và các mảng bám cứng đầu trên bề mặt bồn cầu. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng làm sạch sàn nhà vô cùng hiệu quả, mang đến cho bạn và gia đình bầu không khí thơm tho mát mẻ.

Giá tham khảo: Nước tẩy nhà tắm Swat đậm đặc 1 lít khoảng 32.500 đồng

9 Nước tẩy toilet BOA hương quế

Nước tẩy toilet BOA hương quếNước tẩy toilet BOA hương quế

Nước tẩy nhà tắm BOA sở hữu công thức tẩy siêu việt và vượt trội hơn những sản phẩm thông thường nhờ vào công nghệ Active Shield. Công nghệ này giúp bao phủ một lớp bảo vệ lên bề mặt vật dụng cần tẩy rửa, giúp ngăn ngừa vi khuẩn và các mảng bám cứng đầu vô cùng hiệu quả.

Công nghệ màng bám bẩn thông minh này đồng thời còn giúp cho những lần vệ sinh tiếp theo của bạn dễ dàng hơn rất nhiều nữa đấy.

Giá tham khảo: Nước tẩy toilet BOA hương quế chai 900ml khoảng 26.000 đồng

10 Nước tẩy nhà tắm Swat siêu sạch

Nước tẩy nhà tắm Swat siêu sạchNước tẩy nhà tắm Swat siêu sạch

Nước tẩy nhà tắm Swat với công nghệ tẩy hiện đại và tiên tiến giúp tiêu diệt các vi khuẩn đồng thời loại bỏ những vết ố vàng trên bề mặt bồn cầu và sản nhà tắm một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, sản phẩm còn có hương thơm mát tự nhiên giúp cho nhà tắm của bạn luôn được thơm tho và sạch sẽ.

Giá tham khảo: Nước tẩy nhà tắm Swat siêu sạch chai 1 lít khoảng 29.500 đồng

Bài viết trên đây là tổng hợp 10 sản phẩm vệ sinh nhà tắm hiệu quả nhất đang được bán tại Tip Hay. Nếu bạn chưa biết nên chọn sản phẩm vệ sinh nhà tắm nào cho gia đình mình thì hãy tham khảo những sản phẩm mà Tip Hay vừa liệt kê ở trên nhé!

Từ khóa: Top 10 loại tẩy rửa nhà tắm hiệu quả bán tại Bách hóa XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh