Tip hay

Top 10 loại kẹo dẻo ngon được yêu thích tại Bách hóa XANH

Top 10 loại kẹo dẻo ngon được yêu thích tại Tip Hay

Top 10 loại kẹo dẻo ngon được yêu thích tại Tip Hay. Cập nhật danh sách mới nhất, đầy đủ thông tin về giá cả, hương vị. Nhanh tay khám phá và tìm mua ngay!

Kẹo dẻo là một trong những món ăn vặt được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ em. Với hương vị thơm ngon, ngọt ngào, kẹo dẻo mang đến cảm giác thích thú cho người thưởng thức.

Tại Tip Hay, có rất nhiều loại kẹo dẻo khác nhau, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Trong bài viết này, cùng điểm qua top 10 loại kẹo dẻo ngon được yêu thích nhất tại Tip Hay.

1 Kẹo dẻo Chupa Chups Bites

Kẹo dẻo Chupa Chups Bites có hương vị trái cây thơm ngon, ngọt dịu, với 5 hương vị trái cây khác nhau. Kẹo có kết cấu mềm dai vừa phải với hương trái cây ngọt ngào xen lẫn vị chua ngọt cùng một lớp đường bao phủ bên ngoài kích thích vị giác phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

Giá tham khảo: Kẹo dẻo hương trái cây Chupa Chups Bites gói 56g 15.000 đồng.

2 Kẹo mềm vị sữa Sumika

Kẹo mềm vị sữa Sumika là sản phẩm thuộc thương hiệu Sumika. Kẹo có kết cấu mềm dai, hòa quyện cùng hương vị sữa béo ngậy thơm ngon, ngọt dịu, phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

Giá tham khảo: Kẹo mềm vị sữa Sumika gói 140g khoảng 14.500 đồng.

3 Kẹo dẻo hương dưa hấu mát lạnh Play More

Kẹo dẻo hương dưa hấu mát lạnh Play More là sản phẩm thuộc thương hiệu Thái Lan được nhiều người yêu thích. Kẹo là sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị ngọt và mát lạnh, hoàn hảo cho mùa hè. Kẹo dẻo có màu sắc tươi sáng, đẹp mắt với hương dưa hấu tươi mát, cực kích thích vị giác.

Giá tham khảo: Kẹo dẻo hương dưa hấu mát lạnh Play More gói 55g khoảng 31.000 đồng.

4 Kẹo mềm hương trái cây Alpenliebe 2Chew

Alpenliebe 2Chew là dòng kẹo mềm khá nổi tiếng của Alpenliebe, kẹo có hương vị trái cây thơm ngon, ngọt dịu, với 3 hương vị trái cây là dâu, cam và nho. Kẹo có vị chua ngọt nhẹ nhàng, phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

Kẹo mềm hương trái cây Alpenliebe 2Chew được làm từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Kẹo có kết cấu mềm mịn, dẻo dai và đầy màu sắc, tạo cảm giác ngon miệng, thích thú khi ăn.

Giá tham khảo: Kẹo mềm hương trái cây Alpenliebe 2Chew khoảng 14.000 đồng.

5 Kẹo bò sữa Jack n Jill Lush

Kẹo bò sữa Jack n Jill Lush là dòng kẹo mềm vị bò sữa thơm ngon, béo ngậy, là món ngon quen thuộc của nhiều người. Kẹo khi ăn có hương vị sữa thơm ngon, ngọt dịu, kết hợp với vị béo ngậy của bơ sữa.

Đặc biệt, kẹo được làm từ nguyên liệu tự nhiên, nên rất an toàn cho sức khỏe. Kẹo có kết cấu mềm dẻo hình viên tròn, dai ngon, không quá cứng hay quá mềm.

Giá tham khảo: Kẹo bò sữa Jack n Jill Lush 140g khoảng 18.000 đồng.

6 Kẹo mềm hương trái cây Sugus

Kẹo mềm hương trái cây Sugus có hương vị trái cây thơm ngon, ngọt dịu, với nhiều hương vị trái cây khác nhau như dâu, cam, nho, táo... Kẹo có vị chua ngọt nhẹ nhàng, phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

Kẹo được làm từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Kẹo có kết cấu dạng viên mềm, dai dai, với vị trái cây tổng hợp, thơm ngon và đầy màu sắc mang đến trải nghiệm vui vẻ và ngon miệng.

Giá cả: Xem chi tiết tại Tip Hay.

7 Kẹo dẻo Hải Hà Jelly Chip

Kẹo dẻo Hải Hà Jelly Chip là sản phẩm kẹo dẻo thuộc thương hiệu Hải Hà. Kẹo dẻo có hương vị thơm ngon, chua ngọt hài hòa. Vị ngọt của đường hòa quyện với vị chua dịu của trái cây tạo nên hương vị rất hấp dẫn. Kẹo có nhiều hương vị trái cây khác nhau, mỗi hương vị đều có nét đặc trưng riêng. Hương cam tươi mát, hương dâu ngọt ngào, hương nho chua chua ngọt ngọt,... đều rất dễ ăn và được nhiều người yêu thích.

Bên cạnh đó, kẹo dẻo Hải Hà Jelly Chip còn được làm từ những nguyên liệu chất lượng, an toàn cho sức khỏe người dùng. Kẹo có kích thước nhỏ mềm dẻo, không bị cứng, không bị dính răng, rất dễ ăn.

Giá tham khảo: Kẹo dẻo Hải Hà Jelly Chip 100gr khoảng 11.500 đồng.

8 Kẹo dẻo hương trái cây Bibica Zoo Jelly

Kẹo dẻo Bibica Zoo Jelly có hương vị trái cây thơm ngon, ngọt dịu, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Kẹo có nhiều hương vị trái cây khác nhau như dâu, cam, xoài, dưa hấu,... mang đến sự thích thú khi ăn.

Kẹo có hình thú ngộ nghĩnh, được làm từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe cùng kết cấu dai mềm, sần sật cực ngon miệng.

Giá tham khảo: Kẹo dẻo hương trái cây Bibica Zoo Jelly gói 200g khoảng 20.500 đồng.

9 Kẹo dẻo Yupi Burger

Kẹo dẻo Yupi Burger có hương vị thơm ngon, ngọt dịu, kết hợp giữa hương trái cây và sữa mang lại cảm giác ngon miệng, hấp dẫn.

Kẹo có hình dạng bánh burger ngộ nghĩnh, bắt mắt, được làm từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Khi thưởng thức kẹo có kết cấu dẻo mềm, dai ngon cực ngon miệng.

Giá tham khảo: Kẹo dẻo Yupi Burger gói 84g khoảng 32.000 đồng.

10 Kẹo dẻo thạch hương chanh dây Orion Boom Jelly

Kẹo dẻo thạch hương chanh dây Orion Boom Jelly là sản phẩm kẹo dẻo mới thuộc dòng "Boom Jelly" được nghiên cứu và phát triển bởi Orion. Kẹo có kết cấu 2 lớp độc đáo, lớp ngoài là kẹo dẻo dai, lớp trong là thạch chanh dây chua ngọt.

Kẹo được làm từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, với chiết xuất từ 50% nước ép trái cây và nói không với hương liệu mang đến hương vị chanh dây thơm ngon, chua ngọt, kết hợp với vị thanh mát của hạt chia.

Đặc biệt với công thức vượt trội, kẹo có kết cấu dẻo dai, sần sật, không quá cứng hay quá mềm phù hợp với sở thích của trẻ.

Giá tham khảo: Kẹo dẻo thạch hương chanh dây Orion Boom Jelly gói 52g khoảng 12.500 đồng.

Trên đây là top 10 loại kẹo dẻo ngon được yêu thích nhất tại Tip Hay. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại kẹo dẻo ưng ý nhất. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập website của Tip Hay.

Từ khóa: Top 10 loại kẹo dẻo ngon được yêu thích tại Bách hóa XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh