Tip hay

Top 10 kiểu nhuộm tóc màu nâu cam hot trend, thăng hạng nhan sắc

Top 10 kiểu nhuộm tóc màu nâu cam hot trend, thăng hạng nhan sắc

Tóc nhuộm màu nâu cam được nhiều bạn nữ yêu thích. Cùng điểm qua top 10 kiểu nhuộm tóc màu nâu cam hot trend, thăng hạng nhan sắc ngay nhé!

Nhuộm tóc màu nâu cam giúp vẻ ngoài của nhiều bạn nữ trở nên nổi bật, tươi tắn hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một màu tóc nhuộm phù hợp với mình thì đừng nên bỏ qua bài viết sau. Cùng Tip Hay tìm hiểu top 10 kiểu nhuộm tóc màu nâu cam hot trend, giúp thăng hạng nhan sắc ngay!

1 Tóc màu nâu cam là gì?

Tóc màu nâu cam là sự pha trộn giữa màu cam tươi tắn, nổi bật và trẻ trung với màu nâu nữ tính, sự kết hợp này tạo nên một màu tóc nhuộm mới lạ, hiện đại giúp tôn nét đẹp của phái nữ.

Tóc nhuộm màu nâu cam có thể phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau như tóc uốn sóng, tóc layer, tóc xoăn lơi,...Kiểu tóc nhuộm màu nâu cam phù hợp với hầu hết mọi loại da, dù là da trắng, da ngăm đều nổi bật.

Tóc màu nâu camTóc màu nâu cam

2 Top 10 kiểu tóc màu nâu cam mới lạ, hot trend

Tóc màu nâu ánh cam

Tóc nhuộm màu nâu ánh cam thường được bắt gặp ở các idol Kpop, đây là màu tóc nhuộm phá cách nhưng cũng rất tôn làn da, phù hợp với nhiều chị em gái muốn làm mới bản thân nhưng lại không quá nổi bật.

Tóc màu nâu ánh camTóc màu nâu ánh cam

Tóc màu nâu cam sáng

Màu nâu cam sáng phù hợp với những cô nàng thích sự nổi bật, rực rỡ với phong cách trẻ trung, năng động. Đặc biệt, nếu bạn là cô gái có làn da trắng hồng thì sẽ rất phù hợp với màu sắc này đó.

Tóc màu nâu cam sángTóc màu nâu cam sáng

Tóc màu nâu cam đậm

Trái ngược với màu nâu cam sáng, tóc nhuộm màu nâu cam đậm đem đến vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch hơn nhưng không kém phần cá tính, độc đáo.

Tóc màu nâu cam đậmTóc màu nâu cam đậm

Tóc màu nâu cam đào

Màu tóc nâu cam đào đem đến cho phái đẹp vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính. Màu cam rực rỡ hài hòa với màu hồng đào nhẹ nhàng sẽ giúp tôn lên các đường nét trên khuôn mặt và tôn làn da đáng kể.

Tóc màu nâu cam đàoTóc màu nâu cam đào

Tóc màu nâu cam đỏ

Nếu bạn chưa đủ can đảm để diện màu tóc cam chói chang thì có thể thử màu nâu cam đỏ là sự lựa chọn an toàn của nhiều chị em. Màu cam và đỏ trên nền nâu trầm sẽ đem đến vẻ đẹp sang trọng, thời thượng, rất cuốn hút.

Tóc màu nâu cam đỏTóc màu nâu cam đỏ

Tóc màu nâu cam hồng

Màu nâu cam hồng phù hợp với những nàng yêu thích sự nữ tính, ngọt ngào hơn, màu tóc này luôn được các cô gái yêu thích lựa chọn trong nhiều năm gần đây.

Tóc màu nâu cam hồngTóc màu nâu cam hồng

Tóc màu nâu cam san hô

Sự pha trộn giữa màu cam, nâu và hồng đào tạo nên một màu nâu cam san hô cực trendy, lại còn tôn da hiệu quả. Những cô nàng có làn da trắng chắc chắn sẽ phù hợp với màu tóc nhuộm nổi bật này.

Tóc màu nâu cam san hôTóc màu nâu cam san hô

Tóc màu nâu cam đất

Màu nâu cam đất cũng là sự lựa chọn của nhiều bạn nữ cá tính, giúp phái đẹp trở nên thời thượng, sành điệu hơn khi kết hợp với những kiểu trang phục độc đáo, phá cách. Tuy vậy, màu tóc này có độ bền không cao, sẽ phai sau khoảng 3-4 tuần.

Tóc màu nâu cam đấtTóc màu nâu cam đất

Tóc màu nâu cam tây

Màu nâu cam tây rất được các cô nàng có làn da trắng hồng yêu thích, với sự kết hợp giữa màu nâu cam với vàng rực rỡ sẽ giúp mái tóc của bạn thêm nổi bật, thu hút người đối diện.

Tóc màu nâu cam tâyTóc màu nâu cam tây

Tóc màu nâu cam trà sữa

Cô nàng nhẹ nhàng, ngọt ngào rất phù hợp với kiểu tóc nhuộm màu nâu cam trà sữa. Với màu tóc này cũng phù hợp với nhiều kiểu tóc như tóc mái bay, tóc xoăn sóng lơi, tóc mái thưa,...

Tóc màu nâu cam trà sữaTóc màu nâu cam trà sữa

Trên đây là gợi ý một số kiểu tóc nhuộm màu nâu cam được nhiều bạn nữ yêu thích lựa chọn. Hy vọng thông qua bài viết trên sẽ giúp bạn chọn ra được màu tóc nhuộm ưng ý nhé!

Từ khóa: Top 10 kiểu nhuộm tóc màu nâu cam hot trend thăng hạng nhan sắcnhuộm tóc màu nâu camtóc màu nâu camkiểu nhuộm tóc màu nâu cam