Tip hay

Top 10 kem, xịt chống muỗi tốt nhất hiện nay

Top 10 kem, xịt chống muỗi tốt nhất hiện nay

Cùng Tip Hay khám phá ngay top 10 loại xịt chống muỗi chất lượng, hiệu quả và an toàn cho da tốt nhất trên thị trường hiện nay ngay sau đây nhé!

Các loại kem, xịt chống muỗi là một trong những sản phẩm thiết yếu đối với người dân tại các quốc gia nhiệt đới như Việt Nam. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân, chưa chọn được cho mình loại kem, xịt chống muỗi ưng ý thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. Dưới đây là top 10 loại kem, xịt chống muỗi chất lượng nhất mà Tip Hay gợi ý đến bạn, cùng khám phá nhé!

1 Xịt Chống Muỗi PlasmaKare

Xịt Chống Muỗi PlasmaKareXịt Chống Muỗi PlasmaKare

Sản phẩm xịt chống muỗi PlasmaKare có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, đầu xịt phun sương giúp dung dịch dễ dàng phủ đều trên da mỗi khi sử dụng.

Thành phần chính đến từ những hoạt chất lành tính và có khả năng chống muỗi cao như: Dầu Neem organic ép lạnh, tinh chất hoa sen,.. Bên trong dầu Neem organic ép lạnh chứa lượng lớn các acid béo EFA, quercetin, limonoid, chất chống oxy hóavitamin E - những thành phần hỗ trợ kích thích tái tạo collagen giúp làm nhanh chóng làm dịu vết cắn đồng thời dưỡng ẩm và chữa lành nếu da bị thương. Bên cạnh đó, lớp màng Plasma Bạc có trong bảng thành phần còn giúp kéo dài thời gian chống muỗi và kháng khuẩn trên da.

Xịt chống muỗi PlasmaKare có công dụng chống muỗi cũng như nhiều loài côn trùng hiệu quả nhờ sở hữu khả năng gây nhiễu phương hướng của muỗi bằng cơ chế tác động hệ thần kinh. Hiệu quả chống muỗi trên da của sản phẩm kéo dài từ 4 - 6 tiếng.

Giá tham khảo: Sản phẩm xịt chống muỗi PlasmaKare 100ml có giá khoảng 120.000 đồng.

2 Xịt Chống Muỗi Chicco

Xịt Chống Muỗi ChiccoXịt Chống Muỗi Chicco

Sở hữu thiết kế màu xanh lá cây tươi mát và bắt mắt, xịt chống muỗi Chicco dễ dàng gây ấn tượng với người mua. Đầu vòi được thiết đế dạng xịt gel tiện lợi và dễ dùng. Chất gel mỏng nhẹ với mùi hương chanh sả thơm dịu, dễ chịu sẽ nhanh chóng thấm đều ngay sau khi thoa lên da mà không gây cảm giác bí bách hay nhờn rít.

Thành phần chính của sản phẩm đến từ chiết xuất lá tía tô đất và andiroba - những hoạt chất có công dụng chống muỗi mạnh mẽ, đặc biệt là các loại muỗi châu Á nguy hiểm có khả năng gây sốt xuất huyết Dengue, bệnh teo não,.. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa vitamin E và glycerin, những chất này đóng vai trò làm dịu và dưỡng ẩm da, giữ cho da luôn mềm mịn. Đặc biệt, sản phẩm được cho phép dùng trên da của mẹ bầu và trẻ sơ sinh từ hơn 2 tháng tuổi.

Giá tham khảo: Sản phẩm xịt chống muỗi Chicco 100ml có giá khoảng 320.000 đồng.

3 Xịt Chống Muỗi Skin Vape

Xịt Chống Muỗi Skin VapeXịt Chống Muỗi Skin Vape

Xịt chống muỗi Skin Vape có thiết kế bao bì khá bắt mắt với các màu sắc xanh, hồng tươi sáng. Bao bì xanh có mùi hương chanh thanh mát và bao bì màu hồng có mùi hương đào êm dịu.

Sản phẩm chứa hợp chất DEET - hợp chất chống muỗi, côn trùng gây hại vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, sự góp mặt của natri hyaluronate giúp giữ cho da luôn mềm mịn, an toàn, hạn chế nguy cơ kích ứng trên da.

Hoạt chất DEET chỉ chiếm 10% đảm bảo sản phẩm luôn ở mức an toàn, có thể sử dụng cho trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi trở lên. Tuy nhiên, đối với trẻ từ 6 tháng - 2 tuổi chỉ nên dùng 1 lần/ngày và 1 - 3 lần/ngày đối với trẻ từ 2 - 12 tuổi.

Giá tham khảo: Sản phẩm xịt chống muỗi Skin Vape 200ml có giá khoảng 160.000 đồng.

4 Kem/Xịt Chống Muỗi Soffell

Kem/Xịt Chống Muỗi SoffellKem/Xịt Chống Muỗi Soffell

Nhắc đến các sản phẩm chống muỗi phổ biến và được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường chắc hẳn không thể thiếu cái tên Soffell. Chống muỗi Soffell gồm 2 loại: Kem chống muỗi và xịt chống muỗi. Tuy khác biệt về kết cấu sản phẩm, song cả 2 đều chứa các thành phần chống muỗi tương đồng nhau.

Kem chống muỗi Soffell có thiết kế dạng chai nhựa, có lỗ nhỏ để lấy sản phẩm và nắp đậy kín quen thuộc. Xịt chống muỗi cũng được thiết kế dưới dạng chai nhựa nhưng trong suốt giúp người dùng dễ dàng kiểm tra lượng sản phẩm còn lại. Đầu vòi xịt là dạng xịt phun sương rất dễ sử dụng. Các sản phẩm chống muỗi Soffell gồm 2 mùi hương: Hoa và cam.

Thành phần chính với hoạt chất DEET 13% cực kỳ hiệu quả trong việc xua đuổi muỗi, côn trùng tấn công trên da. Kết cấu sản phẩm khá nhẹ nhàng, khi tiếp xúc trên da không để lại cảm giác bết rít, khó chịu. Hiệu quả chống muỗi của các sản phẩm có thể kéo dài lên đến 8 giờ.

Tại Tip Hay, sản phẩm kem,xịt chống muỗi Soffell gồm có 4 loại:
Xịt chống muỗi Soffell hương hoa 80ml có giá khoảng 40.000 đồng.
Xịt chống muỗi Soffell cam 80ml có giá khoảng 40.000 đồng.
Kem chống muỗi Soffell hương hoa 60ml có giá khoảng 24.000 đồng.
Kem chống muỗi Soffell cam 60ml có giá khoảng 24.000 đồng.

5 Xịt Chống Muỗi Babyganics

Xịt Chống Muỗi BabyganicsXịt Chống Muỗi Babyganics

Xịt chống muỗi Babyganics có thiết kế bao bì dạng chai nhựa với đầu vòi xịt phun sương quen thuộc, vòi ấn chắc chắn, không bị rò rỉ dung dịch ra ngoài sau mỗi lần ấn xịt.

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên với 100% thành phần chính là các loại tinh dầu thực vật có khả năng chống muỗi. Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm là thời gian hiệu quả trên da không quá dài, thông thường chỉ khoảng 90 phút. Để đảm bảo khả năng chống muỗi, khi sử dụng sản phẩm bạn nên thường xuyên xịt lại.

Giá tham khảo: Sản phẩm xịt chống muỗi Babyganics 59ml có giá khoảng 150.000 đồng.

6 Kem/Xịt Chống Muỗi Mentholatum Remos

Xịt Chống Muỗi Mentholatum RemosXịt Chống Muỗi Mentholatum Remos

Nói về sản phẩm chống muỗi được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ sở hữu chất lượng vượt trội, giá thành bình dân nhất định phải kể đến kem và xịt chống muỗi Mentholatum Remos.

Sản phẩm chống muỗi thương hiệu Mentholatum Remos gồm có dạng kem và dạng xịt. Kem chống muỗi Mentholatum Remos có thiết kế dạng tuýp, nắp đậy phổ biến. Xịt chống muỗi Mentholatum Remos có dạng chai nhựa với đầu vòi xịt cao, chắc chắn, rất dễ sử dụng. Thiết kế bao bì cả 2 loại đều sở hữu sắc xanh dương nhạt vô cùng đẹp mắt.

Hoạt chất DEET trong sản phẩm chống muỗi Mentholatum Remos có nồng độ 15%, đảm bảo khả năng chống muỗi mạnh mẽ. Kết hợp cùng chiết xuất lô hội và vitamin E, kem/xịt chống muỗi Mentholatum Remos còn giúp dưỡng da êm dịu, không lo kích ứng.

Tại Tip Hay, sản phẩm chống muỗi Mentholatum Remos gồm 3 loại:
Kem chống muỗi Mentholatum Remos sả chanh 70g có giá khoảng 26.300 đồng.
Kem chống muỗi Mentholatum Remos cam 70g có giá khoảng 26.300 đồng.
Kem chống muỗi Mentholatum Remos lavender 70g có giá khoảng 26.300 đồng.

7 Xịt Chống Muỗi Muhi

Xịt Chống Muỗi MuhiXịt Chống Muỗi Muhi

Xịt chống muỗi Muhi xuất xứ Nhật Bản là một trong những sản phẩm nhận được rất nhiều lời khen "có cánh" về chất lượng trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm có bao bì dạng chai nhựa, dáng nhỏ gọn vừa lòng bàn tay giúp dễ cầm nắm và mang theo bên người. Đặc biệt, xịt chống muỗi Muhi có thiết kế vòi không chứa khí Aerosol giúp tia nước thoát ra nhẹ nhàng và không phát tán mạnh trong không khí, hạn chế người dùng hít phải qua đường hô hấp.

Thành phần chính của sản phẩm là hoạt chất chống muỗi DEET nồng độ 12%. Sản phẩm đã qua kiểm nghiệm và được chứng nhận an toàn, có thể sử dụng trên da trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi trở lên. Đây cũng là một trong số ít loại xịt chống muỗi được cấp phép mang lên máy bay.

Giá tham khảo: Sản phẩm xịt chống muỗi Muhi 60ml có giá khoảng 135.000 đồng.

8 Xịt Chống Muỗi S-quito Free Tropisches Insektenschutzspray

Xịt Chống Muỗi S-quito Free Tropisches InsektenschutzsprayXịt Chống Muỗi S-quito Free Tropisches Insektenschutzspray

Xịt chống muỗi S-quito Free Tropisches Insektenschutzspray có thiết kế dạng chai nhựa với thân màu trắng, nắp màu xanh lá vô cùng bắt mắt. Đầu vòi xịt dạng phun sương tiện lợi, vòi ấn chắc chắn, khả năng phát tán hạt sương đều.

Với hoạt chất chống muỗi Icaridin nồng độ 25% có trong thành phần, bạn có thể yên tâm hoạt động suốt ngày dài mà không phải lo ngại bị muỗi tấn công, đặc biệt là muỗi gây bệnh sốt rét. Thời gian hiệu quả trên da của xịt chống muỗi Xịt Chống Muỗi S-quito Free Tropisches Insektenschutzspray có thể lên đến 8 tiếng.

Giá tham khảo: Sản phẩm xịt chống muỗi S-quito Free Tropisches Insektenschutzspray 100ml có giá khoảng 170.000 đồng.

9 Xịt Chống Muỗi Pigeon

Xịt Chống Muỗi PigeonXịt Chống Muỗi Pigeon

Xịt chống muỗi Pigeon có thiết kế bao bì màu trắng đơn giản, dạng chai nhựa nhỏ nhắn cùng vòi xịt dạng phun sương tiện lợi.

Sở hữu bảng thành phần lành tính được chiết xuất từ thiên nhiên như: Tinh dầu trà chanh, dầu oải hương, citronellal,.. xịt chống muỗi Pigeon vừa hiệu quả lại vô cùng an toàn cho người dùng.

Ngoài ra, sản phẩm còn có thể xịt lên những vật dụng có chất liệu vải như quần áo, túi, chăn gối,.. gắn liền bên người thay vì chỉ có thể dùng trên da. Sản phẩm có thể phát huy công dụng trong khoảng 3 tiếng và cần xịt lại thường xuyên.

Giá tham khảo: Sản phẩm xịt chống muỗi Pigeon 50ml có giá khoảng 165.000 đồng.

10 Xịt Chống Muỗi PARA’KITO Spray Lotion

Xịt Chống Muỗi PARA’KITO Spray LotionXịt Chống Muỗi PARA’KITO Spray Lotion

Xịt chống muỗi PARA’KITO Spray Lotion có thiết kế dạng bình xịt với vòi xịt dính liền thân thay vì có nắp đậy riêng như các loại xịt chống muỗi khác. Phần đầu chai được thiết kế dạng tay cầm vòng cung độc đáo.

Aerosol tinh dầu thiên nhiên, hoạt chất thực vật giàu PMD, vitamin E,.. là những thành phần chính tạo nên sản phẩm xịt chống muỗi PARA’KITO Spray Lotion hiệu quả hoàn hảo.

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là khả năng chống lại loài muỗi Hổ (muỗi vằn Aedes aegypti) - nguyên nhân gây nên các căn bệnh có nguy cơ tử vong cao như sốt xuất huyết và sốt vàng.

Giá tham khảo: Sản phẩm xịt chống muỗi PARA’KITO Spray Lotion 75ml có giá khoảng 480.000 đồng.

Trên đây là top 10 sản phẩm chống muỗi chất lượng mà Tip Hay muốn gợi ý đến bạn. Còn chần chờ gì mà không đến các cửa hàng Tip Hay trên toàn quốc hoặc truy cập https://www.tiphay.vn/ để mua và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất bạn nhé!

Từ khóa: Top 10 kem xịt chống muỗi tốt nhất hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh