Tip hay

Top 10 kem dưỡng da mặt tốt nhất hiện nay

Top 10 kem dưỡng da mặt tốt nhất hiện nay

Mỗi loại kem dưỡng da đều mang thành phần và công dụng khác nhau, nhưng trong đó cũng có một số loại nổi bật như top 10 kem dưỡng da mặt dưới đây.

Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm có vô vàn những loại kem dưỡng da mặt cho các chị em lựa chọn. Mỗi loại kem dưỡng da đều có ưu điểm, khuyết điểm và công dụng khác nhau nên khách hàng rất khó lựa chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp với loại da của mình. Vì vậy, ở bài viết này Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn top 10 loại kem dưỡng da mặt tốt nhất hiện này nhé!

1 Kem dưỡng trắng da ban đêm Senka

Kem dưỡng trắng da ban đêm SenkaKem dưỡng trắng da ban đêm Senka

Kem dưỡng trắng da ban đêm Senka thuộc thương hiệu Senka, mang công nghệ từ Nhật Bản và được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm này được rất nhiều chị em tin dùng vì độ nổi tiếng của thương hiệu và mang lại hiệu quả cao

Kem dưỡng trắng da ban đêm Senka được thiết kế bao bì rất nhẹ nhàng với gam màu hồng pastel mang đậm chất màu hoa anh đào của Nhật Bản. Hũ đựng của sản phẩm gọn nhẹ với loại hũ nhựa nhám 50g, được in nổi thương hiệu và thông tin màu trắng trên hũ đựng màu hồng nhạt trông rất trẻ trung.

Thành phần của kem dưỡng trắng da ban đêm Senka chủ yếu được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên và lành tính như tinh chất hoa anh đào, tơ tằm trắng, cám gạo hay mật ong và một số loại dưỡng chất khác có lợi cho da.

Công dụng của kem dưỡng trắng da ban đêm Senka nổi bật nhất vẫn là hiệu quả về độ trắng bật tông sau khi sử dụng sản phẩm, cấp ẩm cho da giúp da luôn mịn màng sau giấc ngủ dài ban đêm, giúp giảm độ thâm nám và tàn nhang trên da khi bạn sử dụng một thời gian dài.

Ưu điểm lớn của sản phẩm này chính là thiết kế nhẹ nhàng, bắt mắt cùng với chất kem mềm mịn và không gây bết dính khó chịu khi sử dụng, thích hợp với mọi loại da. Nhưng sản phẩm cũng có một khuyết điểm ở chỗ thiết kế hũ khá nông nên chứa được lượng kem không nhiều.

Hiện tại, giá của kem dưỡng trắng da ban đêm Senka ở Tip Hay khoảng 249.000 đồng.

2 Kem dưỡng trắng da ban ngày Senka

Kem dưỡng trắng da ban ngày SenkaKem dưỡng trắng da ban ngày Senka

Kem dưỡng trắng da ban ngày Senka là bộ đôi của loại kem dưỡng trắng da ban đêm Senka. Kem dưỡng trắng da ban ngày Senka được thiết kế bao bì khá giống với loại kem dưỡng trắng da ban đêm Senka, được thay đổi vỏ hũ thành gam màu trắng nhám nhẹ nhàng và các thông tin được thể hiện rõ nét trên vỏ hũ.

Kem dưỡng trắng da ban ngày Senka có thành phần gồm những nguyên liệu thiên nhiên và có lợi cho da như glycerin giúp cấp ẩm và khóa giữ ẩm sâu cho da luôn mềm mịn và căng bóng, octocrylene góp phần tích hợp vào công dụng chống nắng giúp da không bị khô sạm.

Công dụng của kem dưỡng trắng da ban ngày Senka chiếm ưu thế về độ trắng sáng làn da và còn có khả năng chống nắng tiện lợi, góp phần bảo vệ da không bị thâm sạm và xỉn màu, chứa các chất oxy hóa giúp làn da khỏe mạnh và mịn màng.

Ưu điểm của sản phẩm này là không kén chọn loại da, công dụng đa dạng khi vừa để chống nắng, tránh khỏi tia UV khi ra ngoài trời và còn góp phần đẩy nhanh độ trắng sáng của làn da khi kết hợp với kem dưỡng trắng da ban đêm Senka. Về khuyết điểm của sản phẩm thì hũ khá nhỏ khiến người sử dụng hết nhanh.

Hiện tại, giá của kem dưỡng trắng da ban ngày Senka ở Tip Hay khoảng 249.000 đồng.

3 Kem dưỡng ban ngày POND’S đều màu da

Kem dưỡng ban ngày POND’S đều màu daKem dưỡng ban ngày POND’S đều màu da

Kem dưỡng ban ngày POND’S đều màu da thuộc thương hiệu POND’S đến từ Hoa Kỳ và được sản xuất tại Thái Lan. Thương hiệu này đã khá quen thuộc với những cô nàng yêu thích mỹ phẩm và độ phủ sóng của các sản phẩm đến từ thương hiệu POND’S rất lớn trên toàn cầu.

Kem dưỡng ban ngày POND’S đều màu da được thiết kế bao bì nổi bật với gam màu hồng tím đặc trưng của thương hiệu. Sản phẩm có phần hũ khá chắc chắn và cách điệu về kiểu dáng độc quyền, với phần nắp màu hồng và phần đựng kem màu trắng nhám, chất liệu hũ bằng thủy tinh nên rất nặng tay.

Về thành phần kem dưỡng ban ngày POND’S chủ yếu có những chất làm đẹp da như pyridoxine giữ vai trò điều tiết bã nhờn trên da giúp da khỏe mạnh và trắng sáng, glycerin một hợp chất từ thiên nhiên giúp kéo nước từ không khí vào da và giữ độ ẩm trong da được ổn định hơn.

Công dụng của kem dưỡng ban ngày POND’S giúp sáng da bật tông đều màu, dưỡng da mềm mịn hơn, cải thiện làn da thâm sạm, khắc phục tình trạng lỗ chân lông to và bảo vệ làn da trước ánh nắng của mặt trời.

Ưu điểm của kem dưỡng ban ngày POND’S là thiết kế bao bì bắt mắt, nhỏ gọn, công dụng hiệu quả và tiện lợi khi có thể sử dụng kem dưỡng vào việc thay thế kem nền trang điểm làm da mặt trắng sáng hơn. Khuyết điểm của sản phẩm hầu như không có.

Hiện tại, giá của kem dưỡng ban ngày POND’S ở Tip Hay khoảng 134.000 đồng.

4 Kem dưỡng trắng da Hada Labo

Kem dưỡng trắng da Hada LaboKem dưỡng trắng da Hada Labo

Kem dưỡng trắng da Hada Labo xuất xứ tại Việt Nam có thiết kế bao bì nhẹ nhàng với vỏ hũ nhựa gam màu xanh đậm kết hợp với phần nắp nhựa trắng đục nổi bật. Trên vỏ hộp và hũ đựng kem đều được in thông tin tổng quát và cụ thể.

Thành phần kem dưỡng trắng da Hada Labo chứa các tinh chất giúp dưỡng da, trong đó có arbutin tinh khiết giúp ức chế những hắc tố gây nám, tàn nhang. Vitamin CB3 chống oxy hóa, dưỡng trắng các vùng da sậm màu.

Kem dưỡng trắng da Hada Labo có công dụng lớn về việc cấp ẩm cho các lớp biểu bì, góp phần chống nắng bảo vệ da và làm trắng da hiệu quả. Trong thành phần nhờ có các chất dưỡng da nên làm làn da trắng mịn hoàn hảo và cải thiện làn da thâm sạm.

Ưu điểm kem dưỡng trắng da Hada Labo là thiết kế gọn nhẹ, công dụng hiệu quả cao và phù hợp với mọi loại da, thích hợp với thời tiết khô và lạnh, giá của sản phẩm cũng không quá cao, phù hợp với túi tiền của các chị em. Sản phẩm này không có khuyết điểm.

Hiện tại, giá của kem dưỡng trắng da Hada Labo ở Tip Hay khoảng 132.000 đồng.

5 Kem dưỡng 9Wishes trắng da

Kem dưỡng 9Wishes trắng daKem dưỡng 9Wishes trắng da

Kem dưỡng 9Wishes trắng da xuất xứ tại Hàn Quốc được thiết kế bao bì bắt mắt với gam màu xám bạch kim, lạ mắt hơn khi kem được chứa dưới dạng tuýp xịt góp phần tiết kiệm cho người sử dụng và lượng kem bên trong nhiều hơn.

Thành phần kem dưỡng 9Wishes trắng da bao gồm một số dưỡng chất nổi bật như Ethylhexyl Methoxycinnamate và Titanium Dioxide là một thành phần chống nắng được sử dụng khá nhiều trong các loại mỹ phẩm, góp phần làm trắng và bảo vệ da vượt trội.

Kem dưỡng 9Wishes trắng da có công dụng dưỡng trắng da, nâng tông da rõ rệt một cách tự nhiên. Ngoài ra, còn làm mịn da và hạn chế các sắc tố da, giảm thâm sạm, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, cung cấp độ ẩm tự nhiên.

Ưu điểm của sản phẩm là thiết kế lạ mắt, thu hút người dùng và mang lại làn da trắng sáng tự nhiên hiệu quả. Mặc dù phần thiết kế có đẹp và lạ nhưng lại không có sự chắc chắn từ vỏ đựng.

Hiện tại, giá của kem dưỡng 9Wishes trắng da ở Tip Hay khoảng 489.000 đồng.

6 Kem dưỡng 9Wishes nâng tông

Kem dưỡng 9Wishes nâng tôngKem dưỡng 9Wishes nâng tông

Kem dưỡng 9Wishes nâng tông có xuất xứ và sản xuất tại Hàn Quốc được thiết kế bao bì tương tự như những sản phẩm cùng loại khi kem được chứa dưới dạng tuýp xịt lạ mắt, gam màu trắng trẻ trung cùng những dòng thông tin đầy đủ trên bao bì.

Thành phần kem dưỡng 9Wishes nâng tông bao gồm một số dưỡng chất nổi bật như Niacinamide, Arbutin và Galactomyces Ferment Filtrate góp phần vào việc cải thiện tông màu da hiệu quả và một số thành phần tự nhiên từ vitamin B3, B5, C và E.

Kem dưỡng 9Wishes nâng tông có công dụng lớn trong việc nâng tông da, làm sáng da từ bên trong một cách tự nhiên và có khả năng bảo vệ da, giàu chất chống oxy hóa, làm se khít lỗ chân lông, cải thiện các nếp nhăn trên da ngay khi sử dụng.

Ưu điểm của sản phẩm là thiết kế dạng tuýp nên rất tiết kiệm cho người dùng và mang lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn sử dụng. Khuyết điểm của sản phẩm là mức giá hơi cao.

Hiện tại, giá của kem dưỡng 9Wishes nâng tông ở Tip Hay khoảng 458.000 đồng.

7 Kem dưỡng Nature Republic làm dịu da

Kem dưỡng Nature Republic làm dịu daKem dưỡng Nature Republic làm dịu da

Kem dưỡng Nature Republic làm dịu da xuất xứ và sản xuất tại Hàn Quốc, được thiết kế bao bì sản phẩm thiên về thiên nhiên với gam màu xanh lá mát mẻ kết hợp cùng điểm nhấn màu trắng tinh khôi để hiển thị rõ thông tin của sản phẩm hơn.

Thành phần kem dưỡng Nature Republic làm dịu da bao gồm những dưỡng chất chính được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như rau má và keo ong, vitamin C giúp dưỡng sáng da từ sâu bên trong lớp biểu bì.

Kem dưỡng Nature Republic làm dịu da nâng tông có công dụng trong việc làm dịu da khi da da bị tổn thương, cung cấp các dưỡng chất cấp ẩm cho da, tạo các chất bảo vệ da góp phần làm da mềm mịn hơn.

Ưu điểm của sản phẩm là có các thành phần từ thiên nhiên nên rất có lợi cho da, hạn chế được tình trạng kích ứng da, không kén chọn loại da khi sử dụng sản phẩm. Khuyết điểm của sản phẩm là thiết kế khá đơn giản nên hạn chế thu hút người nhìn.

Hiện tại, giá của kem dưỡng Nature Republic làm dịu da ở Tip Hay khoảng 325.000 đồng.

8 Kem dưỡng Nature Republic sáng da

Kem dưỡng Nature Republic sáng daKem dưỡng Nature Republic sáng da

Kem dưỡng Nature Republic sáng da xuất xứ và sản xuất tại Hàn Quốc, được thiết kế bao bì sản phẩm lạ mắt với kiểu dáng tuýp úp ngược, kết hợp với gam màu vàng chanh trẻ trung và tươi mát.

Thành phần kem dưỡng Nature Republic sáng da bao gồm Water, Citrus Limon (Lemon) Fruit Extract, Butylene Glycol, Glycerin, Niacinamide, 1,2-Hexanediol, Caprylyl Methicone, Pentylene Glycol, Hydrogenated, Polydecene, Centella Asiatica Extract, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Tranexamic Acid,…

Kem dưỡng Nature Republic sáng da có công dụng trong việc làm giảm và bỏ bớt lượng sắc tố da, ngăn ngừa sự tích tụ melanin, giảm sự hình thành các vết thâm và sẹo do mụn để lại, giúp phục hồi làn da hư tổn và còn có tác dụng dưỡng ẩm, giảm kích ứng cho da.

Ưu điểm của sản phẩm là thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi khi bỏ vào túi, có các thành phần tự nhiên không gây kích ứng da và còn có lợi giúp cho làn da khỏe mạnh. Đặc biệt sản phẩm này không có khuyết điểm.

Hiện tại, giá của kem dưỡng Nature Republic sáng da ở Tip Hay khoảng 325.000 đồng.

9 Kem dưỡng Nacific chống lão hóa

Kem dưỡng Nacific chống lão hóaKem dưỡng Nacific chống lão hóa

Kem dưỡng Nacific chống lão hóa xuất xứ và sản xuất tại Hàn Quốc, được thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp với gam màu vàng, hũ kem được làm bằng chất liệu thủy tinh nhám màu vàng với phần nắp màu đen nhìn khá chắc chắn.

Thành phần kem dưỡng Nacific chống lão hóa bao gồm Water, Cetyl Ethylhexanoate, Butylene Glycol, Glycerin, Caprylic/​Capric Triglyceride, Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate, 1,2-Hexanediol, Niacinamide, Polysorbate 80, Dimethicone, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, PEG-100 Stearate, Sorbitan Sesquioleate, Carbomer, Polyacrylate-13, Tromethamine, Anthemis Nobilis Flower Water, Betaine, Polyisobutene, Adenosine, Xanthan Gum, Citrus Aurantium Bergamia (Bergamot) Fruit Oil, Disodium EDTA, Polysorbate 20, Sorbitan Isostearate, Dipropylene Glycol, Sodium Palmitoyl Proline, Nymphaea Alba Flower Extract, Citric Acid.

Kem dưỡng Nacific chống lão hóa có công dụng hiệu quả trong việc làm dịu da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa trên da và hỗ trợ tăng cường độ đàn hồi trên da. Bên cạnh đó còn có công dụng dưỡng ẩm và tránh quá trình oxy hóa diễn ra trên da.

Ưu điểm của sản phẩm là thiết kế chắc chắn, đẹp mắt, có công dụng hiệu quả cao, chất kem có kết cấu mịn mỏng, dễ dàng thẩm thấu trên da và không gây kích ứng. Sản phẩm không có khuyết điểm.

Hiện tại, giá của kem dưỡng Nacific chống lão hóa ở Tip Hay khoảng 304.000 đồng.

10 Kem dưỡng da ban ngày L’Oreal cấp ẩm và giảm nếp nhăn

Kem dưỡng da ban ngày L’Oreal cấp ẩm và giảm nếp nhănKem dưỡng da ban ngày L’Oreal cấp ẩm và giảm nếp nhăn

Kem dưỡng da ban ngày L’Oreal cấp ẩm và giảm nếp nhăn xuất xứ từ Pháp và được sản xuất tại Indonesia, được thiết kế bao bì sản phẩm đẹp mắt với gam màu tím pastel cùng với hũ đựng kem thủy tinh chắc chắn và sang chảnh.

Thành phần kem dưỡng da ban ngày L’Oreal cấp ẩm và giảm nếp nhăn bao gồm chủ yếu những chất dưỡng da như Glycerin, Glycolic Acid giúp điều trị da khô, mụn trứng cá và nếp nhăn trên bề mặt da.

Kem dưỡng da ban ngày L’Oreal cấp ẩm và giảm nếp nhăn có công dụng lớn trong việc cung cấp độ ẩm cho da trông căng mượt và giảm nếp nhăn trong thời gian ngắn sau khi sử dụng, làm da trông đàn hồi và săn chắc hơn.

Ưu điểm của sản phẩm là chất liệu hũ đựng chắc chắn, màu sắc đẹp mắt và sang chảnh, phù hợp với nhiều loại da, ngay cả người có làn da nhạy cảm. Về khuyết điểm thì hũ kem khá nhỏ nên sẽ nhanh hết khi sử dụng.

Hiện tại, giá của kem dưỡng da ban ngày L’Oreal cấp ẩm và giảm nếp nhăn ở Tip Hay khoảng 296.000 đồng.

11 Hướng dẫn sử dụng các sản phẩm kem dưỡng da

Các sản phẩm kem dưỡng daCác sản phẩm kem dưỡng da

Khi sử dụng các loại kem dưỡng da bạn làm theo các bước sau:

Bước 1 Tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn sâu bên trong da mặt

Bước 2 Tẩy tế bào chết để làn da loại bỏ được lớp da chết bên ngoài.

Bước 3 Thoa một lớp serum mỏng lên da mặt

B ước 4 Thoa kem dưỡng da.

12 Lưu ý khi sử dụng các sản phẩm kem dưỡng da

Lưu ý khi sử dụng các sản phẩm kem dưỡng daLưu ý khi sử dụng các sản phẩm kem dưỡng da

Khi sử dụng để bảo quản sản phẩm kem dưỡng da bảo đảm thì bạn nên để sản phẩm ở những nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, lưu ý nên để xa tầm tay trẻ em.

Như vậy, Tip Hay đã giới thiệu cho bạn top 10 kem dưỡng da mặt tốt nhất hiện nay rồi nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ cho bạn thêm kiến thức về sản phẩm mỹ phẩm hữu ích cho làn da của bạn.

Từ khóa: Top 10 kem dưỡng da mặt tốt nhất hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh