Tip hay

Top 10 kem chống lão hóa da ở tuổi 40 hiệu quả được nhiều người tin dùng

Top 10 kem chống lão hóa da ở tuổi 40 hiệu quả được nhiều người tin dùng

Lão hóa da là vấn đề được nhiều chị em U40 quan tâm. Cùng Tip Hay tìm hiểu về top 10 kem chống lão hóa da ở tuổi 40 hiệu quả được nhiều người tin dùng nhé.

Lan da khô sạm, không đều màu, nhiều nếp nhăn là những dấu hiệu rõ nhất khi da bị lão hóa. Để tránh tình trạng này và làm đẹp cho làn da, ngoài chế độ ăn uống hợp lý, bạn cần tìm kiếm cho mình một sản phẩm giúp dưỡng ẩm và cải thiện các vấn đề về da. Cùng Tip Hay tìm hiểu về top 10 kem chống lão hóa da ở tuổi 40 hiệu quả được nhiều người tin dùng ngay thôi nào!

1 Dấu hiệu lão hóa da ở tuổi 40?

Dấu hiệu lão hóa da ở tuổi 40?Dấu hiệu lão hóa da ở tuổi 40?

Khi chúng ta bước sang tuổi 40, làn da trải qua những biến đổi đáng kể. Những dấu hiệu lão hóa trở nên rõ ràng hơn, bao gồm nếp nhăn, vết chân chim, đồi mồi và sự chảy xệ của da. Sau tuổi 25, làn da bắt đầu mất đi khoảng 10% collagen so với tuổi trẻ, điều này dẫn đến sự thay đổi màu sắc không đều, làn da trở nên tối màu và xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn. Bên cạnh đó, khả năng tái tạo và phục hồi của da cũng giảm đi đáng kể. Điều này cũng có nghĩa là quá trình chữa lành và phục hồi da diễn ra chậm hơn và đòi hỏi thời gian và công sức dưỡng da nhiều hơn từ chúng ta.

2 Top 10 kem chống lão hóa da ở tuổi 40 hiệu quả được nhiều người tin dùng

Kem chống nhăn SVR Hydracid C20 Creme

Kem chống nhăn SVR Hydracid C20 CremeKem chống nhăn SVR Hydracid C20 Creme

SVR Hydracid C20 Cream là một trong những kem dưỡng chống lão hóa bán chạy nhất tại Pháp. Với thiết kế chai hình trụ nhỏ gọn giúp dễ dàng lấy lượng kem vừa đủ mà không gây lãng phí. Nắp đậy chắc chắn trên chai đảm bảo bảo quản kem tốt hơn và ngăn ngừa tình trạng oxy hóa.

SVR Hydracid C20 Cream có kết cấu kem không quá đặc, thẩm thấu nhanh vào da mà không gây cảm giác dày, bí, hay bóng nhờn. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất với hàm lượng vitamin C nguyên chất, không gây kích ứng da và không chứa dầu, paraben, chất bảo quản và hương liệu, phù hợp cho nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm.

Sử dụng SVR Hydracid C20 Cream thường xuyên, bạn sẽ thấy làn da trở nên trắng sáng, đều màu hơn và nếp nhăn giảm thiểu đáng kể. Đây là một lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc da, mang lại cho bạn làn da rạng rỡ và khỏe mạnh.

Giá tham khảo: Khoảng 1.115.000/lọ 30ml.

Kem chống lão hóa trẻ hóa da Image The Max Stem Cell Creme

Kem chống lão hóa trẻ hóa da Image The Max Stem Cell CremeKem chống lão hóa trẻ hóa da Image The Max Stem Cell Creme

Kem trẻ hóa da Image The Max Stem Cell Creme là một sản phẩm hàng đầu của thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Image Skincare, được sản xuất tại Mỹ. Sản phẩm đặc biệt nhờ thành phần tự nhiên được chiết xuất từ các thực vật, gồm táo, hoa nhung tuyết, peptide, argireline, ...Thiết kế bao bì màu xám bạc sang trọng và hình thức ấn giữ giúp việc lấy kem trở nên dễ dàng và tiện lợi, đồng thời bảo vệ kem khỏi vi khuẩn và giữ cho kem luôn tươi mới

Kem trẻ hóa da Image The Max Stem Cell Creme mang đến nhiều công dụng quan trọng cho làn da. Sản phẩm giúp kích thích tăng sinh tế bào mới và phục hồi da tổn thương, ngăn ngừa quá trình lão hóa. Sản phẩm cũng tăng cường sản xuất collagen và elastin, từ đó cải thiện độ đàn hồi da, giảm tình trạng chảy xệ, bọng mắt và nếp nhăn.

Ngoài ra, kem còn làm dày lớp màng lipid bảo vệ da khỏi tác động bên ngoài. Với những ưu điểm nổi bật, kem trẻ hóa da Image The Max Stem Cell Creme là một lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc da, giúp da trở nên trẻ trung, khỏe mạnh và giảm thiểu dấu hiệu lão hóa.

Giá tham khảo: Khoảng 690.000/hũ 50ml.

Kem dưỡng ban đêm giúp ngăn ngừa lão hóa Eucerin Hyaluron - Filler Elasticity

Kem dưỡng ban đêm giúp ngăn ngừa lão hóa Eucerin Hyaluron - Filler ElasticityKem dưỡng ban đêm giúp ngăn ngừa lão hóa Eucerin Hyaluron - Filler Elasticity

Kem dưỡng Eucerin Hyaluron-Filler Elasticity là một sản phẩm xuất xứ từ thương hiệu danh tiếng Eucerin của Đức. Với thành phần chính của sản phẩm là hyaluronic acid giúp hỗ trợ làm đầy nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi da và làm chậm quá trình lão hóa. Thiết kế của sản phẩm này là hũ nhỏ gọn và nắp đóng chắc chắn, sản phẩm dễ sử dụng và tiện lợi. Đặc biệt, kem dưỡng này lành tính và không gây kích ứng da.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Eucerin Hyaluron-Filler Elasticity thật sự là một lựa chọn tuyệt vời để mang lại sức sống và sự mềm mịn cho da.

Giá tham khảo: Khoảng 430.000/hũ 315g.

Kem dưỡng chống lão hóa ban đêm Vichy Liftactiv Supreme Nuit Night

Kem dưỡng chống lão hóa ban đêm Vichy Liftactiv Supreme Nuit NightKem dưỡng chống lão hóa ban đêm Vichy Liftactiv Supreme Nuit Night

Kem dưỡng Vichy Liftactiv Supreme Nuit Night là sản phẩm được xuất hiện từ thương hiệu nổi tiếng Vichy - một trong những thương hiệu sản xuất kem chống lão hóa hàng đầu trên thị trường.

Với thành phần chính bao gồm rhamnose cô đặc 5%, vitamin C, caffeine, hyaluronic acid và chiết xuất bơ hạt mỡ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình hình thành collagen, giúp da tự nhiên tái tạo và trở nên săn chắc, đàn hồi hơn, đồng thời ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn mới.

Kem dưỡng Vichy Liftactiv Supreme Nuit Night không chứa mùi hương và hương liệu, giúp sử dụng sản phẩm dễ dàng. Sau 1 thời gian sử dụng, nếp nhăn ở mí mắt giảm rõ rệt, bọng mắt thu nhỏ và các vết chân chim cũng dần mờ đi.

Giá tham khảo: Khoảng 1.440.000/ hũ 50ml.

Kem dưỡng ẩm phục hồi da dưỡng chuyên sâu Bioderma Cicabio Crème

Kem dưỡng ẩm phục hồi da dưỡng chuyên sâu Bioderma Cicabio CrèmeKem dưỡng ẩm phục hồi da dưỡng chuyên sâu Bioderma Cicabio Crème

Kem dưỡng Bioderma Cicabio Crème là một sản phẩm hàng đầu từ thương hiệu dược mỹ phẩm Bioderma, nổi tiếng với khả năng cải thiện và ngăn ngừa lão hóa. Thiết kế tuýp nhỏ gọn, màu tím đẹp mắt và chất kem bên trong có độ đặc vừa phải, giúp thẩm thấu nhanh vào da mà không gây bết rít.

Sản phẩm có công dụng làm dịu và phục hồi da sau khi nặn mụn, điều trị da tổn thương do tác động bên ngoài. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp cải thiện tình trạng da khô, bong tróc và mang lại làn da mịn màng hơn. Điều đáng chú ý, sản phẩm có khả năng ngăn ngừa lão hóa nếu được sử dụng đều đặn trong vài tháng.

Giá tham khảo: Khoảng 350.000/ tuýp 40ml.

Kem chống lão hóa phục hồi Obagi Clinical Kinetin Hydrating Cream

Kem chống lão hóa phục hồi Obagi Clinical Kinetin Hydrating CreamKem chống lão hóa phục hồi Obagi Clinical Kinetin Hydrating Cream

Kem dưỡng Obagi Clinical Kinetin Hydrating Cream là một sản phẩm hàng đầu từ thương hiệu Obagi với phần chính của kem dưỡng gồm kinetin+, vitamin E, ascorbic acid nên kem có công dụng phục hồi cấu trúc da hư tổn và lành vết thương một cách nhanh chóng.

Thiết kế bao bì với hai màu chủ đạo là trắng và xanh dương, đẹp mắt và tiện lợi với vòi pump và nắp đậy chắc chắn. Chất kem của sản phẩm khá đặc, gần như không mùi, thẩm thấu nhanh vào da mà không gây cảm giác nặng mặt hay kích ứng da.

Kem dưỡng Obagi Clinical Kinetin Hydrating Cream có khả năng cung cấp độ ẩm và làm dịu da tuyệt vời, đặc biệt phù hợp với da khô, da nhạy cảm, mỏng yếu hoặc da bị nhiễm corticoid. Sau khi sử dụng kem trong khoảng thời gian từ 2 đến 4 tuần, bạn sẽ nhận thấy da được phục hồi rõ rệt, giảm kích ứng và có độ sáng hơn. Các nếp nhăn li ti cũng dần mờ đi, mang lại làn da tươi trẻ và mịn màng.

Giá tham khảo: Khoảng 1.650.000/lọ 50ml.

Kem chống lão hóa Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment

Kem chống lão hóa Paula's Choice Clinical 1% Retinol TreatmentKem chống lão hóa Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment

Kem dưỡng Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment là một sản phẩm hàng đầu của hãng Paula's Choice, được biết đến với chất lượng và độ tin cậy cao. Sản phẩm này có thành phần chính gồm 1% retinol, chiết xuất cam thảo và lúa mạch giúp chống lão hóa, làm đều màu da, thu nhỏ lỗ chân lông và làm mịn da. Ngoài ra, sản phẩm còn cải thiện sự ửng đỏ và khôi phục cấu trúc biểu bì của da.

Sau 4 tuần sử dụng, da sẽ có sự cải thiện rõ rệt. Bề mặt da trở nên mịn màng, đều màu hơn và các nếp nhăn cứng đầu cũng dần mờ đi. Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment mang lại hiệu quả đáng kể trong việc làm đẹp da và là lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc da, đặc biệt là trong việc giảm dấu hiệu lão hóa và cải thiện chất lượng da.

Giá tham khảo: Khoảng 1.950.000/lọ 30ml.

Kem dưỡng mắt La Roche-Posay hydraphase intense yeux eyes

Kem dưỡng mắt La Roche-Posay hydraphase intense yeux eyesKem dưỡng mắt La Roche-Posay hydraphase intense yeux eyes

Kem dưỡng mắt La Roche-Posay hydraphase intense yeux eyes giúp giảm mẩn đỏ và bọng mắt, làm cải thiện vẻ ngoài của vùng da dễ lão hóa nhất trên khuôn mặt - mắt.

Kem dưỡng mắt là một bước không thể thiếu để giữ cho vùng da quanh mắt trẻ trung, sáng mịn và rạng rỡ. Việc bổ sung kem dưỡng mắt vào quy trình chăm sóc da là quan trọng đối với làn da trưởng thành và có dấu hiệu lão hóa. Vùng da quanh mắt mỏng hơn 40% so với các vùng da khác trên khuôn mặt, dễ bị trũng và lão hóa nhanh chóng. Do đó, việc sử dụng một sản phẩm kem dưỡng mắt chuyên biệt mang lại nhiều lợi ích đáng kinh ngạc.

Giá tham khảo: Khoảng 375.000/tuýp 15ml.

Kem dưỡng trẻ hóa và phục hồi da MartiDerm Platinum GF Vital Age Night Cream

Kem dưỡng trẻ hóa và phục hồi da MartiDerm Platinum GF Vital Age Night CreamKem dưỡng trẻ hóa và phục hồi da MartiDerm Platinum GF Vital Age Night Cream

Kem dưỡng chống lão hóa là một sản phẩm bán chạy của thương hiệu Martiderm nổi tiếng, được xem là siêu phẩm trên thị trường. Công thức sản phẩm chứa các thành phần quan trọng như yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGF) từ thực vật, dầu hạt Macca, bơ hạt mỡ và dầu Jojoba,.. có công dụng vượt trội trong việc chống lão hóa da.

EGF kích thích sản sinh collagen, làm giảm dấu hiệu lão hóa và giữ cho da săn chắc. Ngoài ra, nó còn giúp phục hồi cấu trúc nền da, làm đầy và dày lớp biểu bì, ngăn chặn tình trạng mất nước, và làm da trở nên đều màu hơn.

Với thiết kế hũ thuỷ tinh màu xanh ngọc đẹp mắt và đi kèm với muỗng spatula tiện lợi, giúp bảo quản sản phẩm một cách vệ sinh. Đây cũng là một sản phẩm hữu ích cho da bị tổn thương sau quá trình peel, nâng cơ bằng chỉ, lăn kim, laser.

Giá tham khảo: Khoảng 2.200.000/hũ 50ml

Kem dưỡng siêu phục hồi và tái tạo da Murad Intense Recovery Cream

Kem dưỡng siêu phục hồi và tái tạo da Murad Intense Recovery CreamKem dưỡng siêu phục hồi và tái tạo da Murad Intense Recovery Cream

Kem dưỡng Murad Intense Recovery Cream chứa các thành phần chính gồm chiết xuất bơ hạt mỡ, dầu macca, chiết xuất vi tảo và hoa phấn. Bao bì của sản phẩm được thiết kế đẹp mắt với sự kết hợp của màu xanh bơ và tím. Nắp vặn chắc chắn, đảm bảo vệ sinh và ngăn chặn hiện tượng oxy hóa.

Sản phẩm có công dụng làm dịu và cung cấp độ ẩm cho da, giúp làm giảm tức thì những dấu hiệu kích ứng da do dị ứng mỹ phẩm hay tác động từ môi trường. Đồng thời, kem cũng hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da trở nên khỏe mạnh và săn chắc. Khi sử dụng, sản phẩm mang lại cảm giác dịu nhẹ và nhanh chóng giảm sự kích ứng trên da.

Giá tham khảo: Khoảng 2.420.000/hũ 50ml.

Trên đây là top 10 các kem chống lão hóa da được ưa thích hiện nay từ các thương hiệu danh tiếng. Tip Hay hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với da của mình và sử dụng đều đặn để giữ cho làn da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh.

Từ khóa: Top 10 kem chống lão hóa da ở tuổi 40 hiệu quả được nhiều người tin dùngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh