Tip hay

Top 10 dầu thực vật giàu dinh dưỡng, tốt cho tim mạch

Top 10 dầu thực vật giàu dinh dưỡng, tốt cho tim mạch

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Tip Hay điểm qua 10 loại dầu thực vật vừa giàu dinh dưỡng vừa tốt cho tim mạch mà bạn nhất định phải thử qua nhé!

Trên thị trường hiện nay có đa dạng loại dầu thực khác nhau với chất lượng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên bạn đã biết những thương hiệu dầu thực vật nào vừa giúp cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể vừa bảo vệ sức khỏe tim mạch hay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tham khảo ngay những sản phẩm dầu thực vật mà Tip Hay tổng hợp trong bài viết hôm nay nhé!

1 Dầu thực vật Tường An

Dầu thực vật Tường AnDầu thực vật Tường An

Dầu thực vật Tường An là sản phẩm thuộc công ty cổ phần Tường An, được thành lập từ năm 1977 và là một trong những thương hiệu lâu đời nhất nước ta. Sản phẩm dầu thực vật Tường An được sản xuất với công thức đặc biệt khi phối trộn dầu đậu nành, dầu hạt cải và dầu olein để giữ trọn hương vị cho các món ăn. Dầu thực vật Tường An có thể sử dụng trong cả món chay lẫn món mặn nên bạn hoàn toàn an tâm sử dụng trong các món ăn nhé. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hàm lượng dinh dưỡng cao với các chất như vitamin A, vitamin E, omega 3, omega 6, omega 9,...

Giá tham khảo:
Dầu thực vật Tường An Cooking Oil can 2 lít khoảng 121.000 đồng
Dầu thực vật Tường An Cooking Oil chai 250ml khoảng 17.900 đồng
Dầu thực vật Tường An Cooking Oil chai 400ml khoảng 26.000 đồng
Dầu thực vật Tường An Cooking Oil chai 1 lít khoảng 62.000 đồng
Dầu thực vật Tường An Cooking Oil can 5 lít khoảng 282.000 đồng

2 Dầu ăn thượng hạng Neptune

Dầu ăn thượng hạng NeptuneDầu ăn thượng hạng Neptune

Neptune là thương hiệu dầu ăn nổi tiếng và gần gũi với người tiêu dùng Việt Nam, thuộc công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân. Sản phẩm dầu ăn của Neptune được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng là bởi chất lượng tốt và giá thành phù hợp. Thành phần trong dầu ăn Neptune là sự kết hợp giữa 3 loại dầu bao gồm dầu đậu nành, dầu gạo lứt và dầu hướng dương đồng thời chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng cao như vitamin E, axit béo omega 3, omega 6, chất béo,...Bạn có thể sử dụng dầu neptune trong các món chiên, xào hoặc dùng để trộn gỏi, salad đều rất ngon miệng.

Giá tham khảo:
Dầu ăn thượng hạng Neptune Light can 2 lít khoảng 134.000 đồng
Dầu ăn thượng hạng Neptune Light chai 1 lít khoảng 67.000 đồng

3 Dầu ăn cao cấp Meizan Gold

Dầu ăn cao cấp Meizan GoldDầu ăn cao cấp Meizan Gold

Dầu ăn cao cấp Meizan Gold là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH CALOFIC, một trong những công ty lớn sở hữu nhiều thương hiệu dầu ăn chất lượng và nổi tiếng trong đó có Meizan. Dầu ăn Meizan mang đến cho người tiêu dùng chất lượng tốt và giá thành phù hợp, các sản phẩm của thương hiệu đều được khách hàng đánh giá cao và tin dùng làm sản phẩm thiết yếu trong gia đình. Bạn có thể dùng dầu ăn Meizan để làm các món chiên, xào và trộn gỏi đều rất ngon miệng. Thành phần trong dầu ăn Meizan bao gồm 3 loại dầu là dầu đậu nành, dầu olein cọ, dầu hướng dương tinh luyện đồng thời chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng cao như các loại vitaminkhoáng chất.

Giá tham khảo:
Dầu ăn cao cấp Meizan Gold can 2 lít khoảng 107.000 đồng
Dầu ăn cao cấp Meizan Gold chai 1 lít khoảng 53.500 đồng

4 Dầu thực vật tinh luyện Olita

Dầu thực vật tinh luyện OlitaDầu thực vật tinh luyện Olita

Olita là một trong những thương hiệu dầu ăn thuộc công ty dầu thực vật Tường An. Với hơn 40 năm kinh nghiệm sản xuất và phát triển, thương hiệu đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng và có giá thành phù hợp cho người tiêu dùng Việt Nam.

Dầu ăn Olita được sản xuất từ các nguyên liệu như dầu olein, dầu đậu nành,... đồng thời không sử dụng chất bảo quản nên luôn đảm bảo về độ an toàn cho người tiêu dùng và khách hàng. Dầu ăn Olita có thể dùng để chế biến nhiều món ngon như chiên, xào để mang đến hương vị thơm béo cho món ăn. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp cho cơ thể vitamin A, vitamin E, năng lượng và nhiều khoáng chất khác.

Giá tham khảo:  Dầu thực vật tinh luyện Olita can 1 lít khoảng 47.500 đồng

5 Dầu thực vật Nakydaco Cooking Oil

Dầu thực vật Nakydaco Cooking OilDầu thực vật Nakydaco Cooking Oil

Dầu thực vật Nakydaco Cooking Oil đến từ thương hiệu dầu ăn Nakydaco là một trong những sản phẩm dầu ăn được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Sản phẩm được sản xuất từ dầu đậu nành, dầu hạt cải tinh luyện và dầu palm olein - đây đều là những loại dầu tốt cho sức khỏe và mang đến nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể. Nếu bạn là người ăn chay thì bạn vẫn có thể sử dụng dầu Nakydaco Cooking Oil trong nấu nướng và ăn uống vì đây là loại dầu được sản xuất hoàn toàn từ thực vật nên có thể ăn chay được đấy.

Ngoài ra, trong sản phẩm có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao bao gồm vitamin E, axit béo omega 3, chất béo bão hòa và chất béo không bão hòa.

Giá tham khảo:
Dầu thực vật Nakydaco Cooking Oil can 5 lít khoảng 179.000 đồng
Dầu thực vật Nakydaco Cooking Oil chai 1 lít khoảng 38.000 đồng
Dầu thực vật Nakydaco Cooking Oil can 2 lít khoảng 72.000 đồng

6 Dầu thực vật Good Meall

Dầu thực vật Good MeallDầu thực vật Good Meall

Good Meall là thương hiệu dầu ăn được nhiều khách hàng tin dùng bởi chất lượng tốt và uy tín. Sản phẩm dầu thực vật Good Meall được sản xuất từ các loại dầu thực vật tốt cho sức khỏe như dầu đậu nành và dầu hạt cải đồng thời còn chứa nhiều các chất dinh dưỡng cho cơ thể như caroten, vitamin E, chất béo,...Sử dụng dầu thực vật Good Meall trong các món chiên, xào hay dùng để trộn salad đều sẽ mang đến cho món ăn thêm phần hấp dẫn đấy.

Giá tham khảo:
Dầu thực vật Good Meall can 2 lít khoảng 74.000 đồng
Dầu thực vật Good Meall chai 1 lít khoảng 37.000 đồng

7 Dầu thực vật tinh luyện Cái Lân

Dầu thực vật tinh luyện Cái LânDầu thực vật tinh luyện Cái Lân

Dầu thực vật Cái Lân là sản phẩm dầu ăn đến từ công ty TNHH CALOFIC (CALOFIC), một trong những thương hiệu dầu ăn nổi tiếng được nhiều người yêu thích và tin dùng hiện nay. Dầu thực vật Cái Lân được sản xuất từ dầu olein cọ, dầu đậu nành tinh luyện và các chất nhũ hóa, đồng thời trong sản phẩm còn chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như vitamin A, vitamin D và vitamin E. Dầu Cái Lân là một trong những loại dầu ăn phổ biến nhất thường được sử dụng làm các món chiên, món xào trong các quán ăn, nhà hàng,...

Giá tham khảo:
Dầu thực vật tinh luyện Cái Lân can 5 lít khoảng 180.000 đồng
Dầu thực vật tinh luyện Cái Lân chai 1 lít khoảng 38.000 đồng
Dầu thực vật tinh luyện Cái Lân can 2 lít khoảng 76.000 đồng

8 Dầu ăn cao cấp Happi Koki

Dầu ăn cao cấp Happi KokiDầu ăn cao cấp Happi Koki

Happi Koki là thương hiệu chuyên cung cấp và phân phối các loại dầu ăn chất lượng thuộc công ty Cổ phần thực phẩm An Long. Đây là một trong những thương hiệu dầu ăn được nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng. Dầu ăn Happi Koki được sản xuất từ thành phần dầu đậu đậu nành, dầu cải và dầu olein nguyên chất có tác dụng giúp bổ sung cho cơ thể những chất dinh dưỡng cần thiết. Ngoài ra, sản phẩm không chứa cholesterol nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người dùng.

Giá tham khảo:
Dầu ăn cao cấp Happi Koki can 5 lít khoảng 180.000 đồng
Dầu ăn cao cấp Happi Koki chai 400ml khoảng 18.500 đồng
Dầu ăn cao cấp Happi Koki chai 1 lít khoảng 37.000 đồng
Dầu ăn cao cấp Happi Koki can 2 lít khoảng 74.000 đồng

9 Dầu thực vật tinh luyện Orchid

Dầu thực vật tinh luyện OrchidDầu thực vật tinh luyện Orchid

Dầu thực vật tinh luyện Orchid là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH CALOFIC, sản phẩm dầu ăn Orchid được sản xuất từ các loại dầu an toàn và tốt cho sức khỏe như dầu đậu nành, dầu olein và dầu hạt cải,...Sản phẩm không chỉ giúp cho các món ăn thêm hương vị thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe người tiêu dùng nhờ cung cấp hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng cho cơ thể như vitamin A, vitamin E và vitamin D.

Giá tham khảo: Dầu thực vật tinh luyện Orchid can 1 lít khoảng 38.000 đồng

10 Dầu ăn dinh dưỡng Parrot

Dầu ăn dinh dưỡng ParrotDầu ăn dinh dưỡng Parrot

Dầu ăn dinh dưỡng Parrot là sản phẩm thuộc công ty dầu thực vật Tân Bình (Nakydaco), thương hiệu được thành lập từ năm 1971 với hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các loại dầu ăn chất lượng đến tay người tiêu dùng. Dầu ăn Parrot là sản phẩm được khách hàng ưa thích và tin dùng, sản phẩm được sản xuất từ các loại dầu nguyên chất và đóng gói bằng dây chuyền hiện đại nên mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Sử dụng dầu ăn Parrot trong các món ăn hằng ngày vừa giúp cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng cho cơ thể vừa giúp các món ăn thêm ngon miệng và hấp dẫn hơn.

Giá tham khảo: Dầu hướng dương nguyên chất Parrot chai 1 lít khoảng 79.000 đồng

Trên đây là tổng hợp 10 loại dầu thực vật vừa giàu dinh dưỡng vừa tốt cho tim mạch mà Tip Hay đã tổng hợp được cho bạn. Hãy đến ngay các cửa hàng và siêu thị gần nhất để có thể chọn mua những sản phẩm trên để phục vụ cho các bữa ăn trong gia đình nhé!

Từ khóa: Top 10 dầu thực vật giàu dinh dưỡng tốt cho tim mạchKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh