Tip hay

Top 10 dầu olive tốt nhất cho sức khỏe và sắc đẹp

Top 10 dầu olive tốt nhất cho sức khỏe và sắc đẹp

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Tip Hay tổng hợp những sản phẩm dầu olive tốt nhất hiện nay cho sức khỏe và sắc đẹp nhé!

Dầu olive là sản phẩm dầu được nhiều người yêu thích sử dụng vì những lợi ích sức khỏe và công dụng cho sắc đẹp mà nó mang lại. Hãy cùng Tip Hay tổng hợp 10 sản phẩm dầu olive tốt nhất cho sức khỏe và sắc đẹp hiện nay trong bài viết sau đây!

1 Dầu Oliu Extra Virgin Borges

Dầu Oliu Extra Virgin BorgesDầu Oliu Extra Virgin Borges

Dầu Oliu Extra Virgin Borges là sản phẩm được chiết xuất từ những trái oliu được trồng tự nhiên theo phương pháp hữu cơ nên giữ được nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe như chất chống oxy hóavitamin E. Sản phẩm vô cùng thích hợp cho quá trình làm đẹp và chăm sóc da của chị em phụ nữ.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có tỉ lệ axit rất thấp và có mùi dầu khá nhẹ, thiết kế chai thủy tinh chắc chắn tiện lợi trong việc bảo quản dễ dàng và an toàn.

Giá tham khảo: Dầu Oliu Extra Virgin Borges khoảng 79.000 đồng

2 Dầu Oliu Extra Virgin Bragg

Dầu Oliu Extra Virgin BraggDầu Oliu Extra Virgin Bragg

Dầu Oliu Extra Virgin Bragg là sản phẩm dầu oliu vừa có thể sử dụng trong nấu nướng vừa có thể dùng cho việc chăm sóc da của bạn nữa đấy. Với loại dầu này, bạn có thể ăn trực tiếp với các món nướng, salad hay tạo hương vị cho các món ăn khi sau khi nấu chín hoặc dùng để cấp ẩm cho làn da hoặc tóc đều rất hiệu quả.

Giá tham khảo: Dầu Oliu Extra Virgin Bragg khoảng 350.000 đồng

3 Dầu Oliu Extra Virgin Tường An

Dầu Oliu Extra Virgin Tường AnDầu Oliu Extra Virgin Tường An

Dầu Oliu Extra Virgin Tường An Tường An là sản phẩm dầu olive được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Tây Ban Nha. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ ép lạnh hiện đại của châu âu nên giữ được hương vị thơm ngon của quả oliu tự nhiên của vùng Tây Ban Nha.

Dầu Oliu Extra Virgin Tường An rất giàu omega 3, omega 6 và omega 9 đồng thời chứa ít axit béo nên đây là một trong những sản phẩm vô cùng phù hợp cho những bạn đang trong quá trình ăn kiêng.

Giá tham khảo: Dầu Oliu Extra Virgin Tường An khoảng 85.000 đồng

4 Dầu Oliu Extra Virgin Ajinomoto

Dầu Oliu Extra Virgin AjinomotoDầu Oliu Extra Virgin Ajinomoto

Dầu Oliu Extra Virgin Ajinomoto là sản phẩm có thiết kế dạng chai nhỏ và có khối lượng ít nên sẽ là sản phẩm phù hợp cho những đối tượng mới bắt đầu dùng thử dầu olive. Sản phẩm được sản xuất từ những quả oliu nguyên chất nên cho ra hương vị dầu dịu nhẹ và không có mùi hương quá nồng, rất thích hợp cho những người mới bắt đầu sử dụng dầu oliu hay dành cho trẻ mới tập ăn.

Giá tham khảo: Dầu Oliu Extra Virgin Ajinomoto khoảng 50.000 đồng

5 Dầu Oliu Extra Virgin Olivoilà

Dầu Oliu Extra Virgin OlivoilàDầu Oliu Extra Virgin Olivoilà

Dầu Oliu Extra Virgin Olivoilà là sản phẩm dầu olive được sản xuất từ lượng dầu nguyên chất được ép từ quả oliu mà không pha trộn với bất cứ thành phần nào khác. Chính vì vậy mà sản phẩm được đánh giá có độ tinh khiết rất cao và có mùi vị đậm đà hơn so với một số sản phẩm dầu olive thông thường. Bạn có thể sử dụng dầu Oliu Extra Virgin Olivoilà trong chế biến các món ăn để tăng thêm hương vị đồng thời có thể sử dụng như một loại mỹ phẩm để chăm sóc và cải thiện làn da.

Giá tham khảo: Dầu Oliu Extra Virgin Olivoilà khoảng 75.000 đồng

6 Dầu Oliu Infinitum Extra Virgin

Dầu Oliu Infinitum Extra VirginDầu Oliu Infinitum Extra Virgin

Dầu Oliu Infinitum Extra Virgin là sản phẩm dầu olive chứa hàm lượng vitamin E cao nhờ phương pháp ép lạnh và ly tâm để tách dầu oliu từ quả. Sản phẩm rất thích hợp để sử dụng trong quá trình dưỡng da và duy trì sức khỏe cơ thể. Bạn có thể dùng loại dầu này để chế biến các món ăn, massage tóc hoặc mặt…

Giá tham khảo: Dầu Oliu Infinitum Extra Virgin khoảng 242.000 đồng

7 Dầu Oliu Olympias Baby Extra Virgin

Dầu Oliu Olympias Baby Extra VirginDầu Oliu Olympias Baby Extra Virgin

Dầu Oliu Olympias Baby Extra Virgin là sản phẩm dầu olive chuyên dụng cho trẻ nhỏ tập ăn. Sản phẩm có hương vị dịu nhẹ đồng thời có vị ngọt của quả oliu chín nên mang đến cho bé hương vị thơm ngon trong các món ăn. Ngoài ra, dầu Oliu Olympias Baby Extra Virgin có chứa hàm lượng axit oleic cao giúp cho sự phát triển não bộ của trẻ toàn diện hơn.

Giá tham khảo: Dầu Oliu Olympias Baby Extra Virgin khoảng 75.000 đồng

8 Dầu Oliu Sità Extra Virgin

Dầu Oliu Sità Extra VirginDầu Oliu Sità Extra Virgin

Dầu Oliu Sità Extra Virgin là sản phẩm dầu olive được sản xuất bằng phương pháp ép lạnh để giữ lại toàn bộ những dưỡng chất từ quả olive. Sản phẩm vừa có hương vị thơm ngon khi sử dụng để chế biến các món ăn vừa có thể sử dụng cho quá trình chăm sóc da và làm đẹp vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm có dung tích lớn nhưng giá thành rẻ nên được rất nhiều người quan tâm và tin dùng.

Giá tham khảo: Dầu Oliu Sità Extra Virgin khoảng 220.000 đồng

9 Dầu Oliu Latino Bella Extra Virgin

Dầu Oliu Latino Bella Extra VirginDầu Oliu Latino Bella Extra Virgin

Dầu Oliu Latino Bella Extra Virgin là sản phẩm dầu oliu được sản xuất bằng phương pháp ép lạnh từ những quả oliu chất lượng và tươi ngon nhất của Tây Ban Nha. Sản phẩm có thể dùng để chế biến các món ăn thông thường hoặc sử dụng massage da mặt và dưỡng tóc rất hiệu quả.

Giá tham khảo: Dầu Oliu Latino Bella Extra Virgin khoảng 120.000 đồng

10 Dầu Oliu Extra Virgin Castello

Dầu Oliu Extra Virgin CastelloDầu Oliu Extra Virgin Castello

Dầu Oliu Extra Virgin Castello là sản phẩm dầu olive chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng như vitamin A, vitamin E và axit béo omega cao nên giúp cải thiện sức khỏe cho gia đình và ngăn ngừa bệnh tim mạch rất hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ và giúp phát triển não bộ cho bé.

Giá tham khảo: Dầu Oliu Extra Virgin Castello khoảng 150.000 đồng

Trên đây là tổng hợp 10 sản phẩm dầu olive tốt nhất hiện nay mà Tip Hay mang đến cho bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tham khảo được sản phẩm dầu olive tốt nhất để lựa chọn làm sản phẩm sử dụng trong gia đình nhé!

Từ khóa: Top 10 dầu olive tốt nhất cho sức khỏe và sắc đẹpKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh