Tip hay

Top 10 bánh quy bơ mặn giòn ngon, dinh dưỡng bạn nên thử

Top 10 bánh quy bơ mặn giòn ngon, dinh dưỡng bạn nên thử

Bánh quy bơ mặn đã trở thành món ăn vặt yêu thích của nhiều người. Cùng điểm qua các loại bánh quy bơ mặn thơm ngon, dinh dưỡng ngay nhé!

Bánh quy là một trong những loại bánh được nhiều người ưa chuộng nhờ hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, đối với những người không thích ăn ngọt thì bánh quy bơ mặn chắc chắn là món ăn vặt không thể bỏ qua. Hãy cùng Tip Hay khám phá ngay bánh quy bơ mặn giòn ngon, dinh dưỡng ngay tại bài viết dưới đây nhé.

1 Bánh quy Orion Jungle Boy T-Rex

Bánh quy Orion Jungle Boy T-Rex là loại bánh quy được rất nhiều trẻ em ưa chuộng với hình dáng con cá dễ thương. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị giòn giòn, mặn mặn kết hợp cùng một chút vị ngọt cực kỳ ngon. Bên cạnh đó, Orion Jungle Boy T-Rex còn có hương vị sườn bò sốt cam thơm ngon, hấp dẫn.

Giá bán tham khảo: Khoảng 11.500 đồng/hộp 35g

Bánh quy Orion Jungle Boy T-RexBánh quy Orion Jungle Boy T-Rex

2 Bánh cracker rau củ Lurich

Bánh cracker rau củ Lurich có thành phần chính là bột mì, dầu bơ cacao, bột khoai tây đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho người dùng. Đặc biệt, bánh được nướng giòn ở nhiệt độ thích hợp, kết hợp cùng nhiều loại gia vị khác. Khi ăn vào bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được độ giòn của bánh cùng hương thơm của rau củ, hành lá mà không hề bị ngán.

Giá bán tham khảo: Khoảng 22.000 đồng

Bánh cracker rau củ LurichBánh cracker rau củ Lurich

3 Bánh quy Zess Cream Cracker

Bánh quy Zess Cream Cracker là sản phẩm thuộc thương hiệu Zess nổi tiếng tại Malaysia. Thành phần chính của bánh quy bao gồm lúa mì, sữa, kết hợp cùng nhiều nguyên liệu khác như hạt mè, ngũ cốc, các loại hạt cực kỳ dinh dưỡng. Bánh quy giòn, có vị mặn nhẹ và béo thơm tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 32.000 đồng/gói 184g

Bánh quy Zess Cream CrackerBánh quy Zess Cream Cracker

4 Bánh quy kem sữa Richy Kenju Nougat

Bánh quy kem sữa Richy Kenju Nougat giòn rụm với lớp kem sữa béo thơm kết hợp cùng vị giòn mặn chắc chắn sẽ là món ăn vặt giúp cung cấp năng lượng cho bạn mỗi ngày. Bên cạnh đó, bánh Richy Kenju Nougat còn bổ sung thêm cho cơ thể tinh chất khoai tây, không chứa cholesterol cực kỳ tốt cho đường ruột.

Giá bán tham khảo: Khoảng 46.000 đồng

Bánh quy kem sữa Richy Kenju NougatBánh quy kem sữa Richy Kenju Nougat

5 Bánh quy AFC

Bánh quy AFC đã trở nên quá quen thuộc đối với mọi người, từ trẻ nhỏ cho đến người lớn. Bánh giòn thơm, có vị mặn, béo béo. Bên cạnh đó, bánh AFC còn có nhiều hương vị đa dạng như vị bò bít tết, vị lúa mì, vị rau củ, vị tảo biến đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi người

Giá bán tham khảo:
Bánh cracker vị rau AFC Dinh Dưỡng hộp 172g: Khoảng 30.500 đồng
-   Bánh cracker vị rau AFC Dinh Dưỡng hộp 86g: Khoảng 14.300 đồng
Bánh cracker vị lúa mì AFC Dinh Dưỡng hộp 172g : Khoảng 30.500 đồng
Bánh cracker lúa mì AFC hộp 86g : Khoảng 14.300 đồng

Bánh quy AFCBánh quy AFC

6 Bánh quy Orion Marine Boy

Bánh  quy Orion Marine Boy được sản xuất bởi thương hiệu bánh kẹo hàng đầu tại Hàn Quốc. Bánh chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như bột mì, bột bắp, bột tảo biển, muối i ốt cùng chiết xuất tự nhiên từ cây hương thảo đảm bảo an toàn khi sử dụng. Khi thưởng thức, bạn sẽ ngay lập tức nghe được tiếng rộp rộp giòn rụm của bánh cùng với vị mặn mặn cực kỳ cuốn miệng.

Giá bán tham khảo:
Bánh cá vị gà BBQ Orion Marine Boy hộp 35g: Khoảng 13.000 đồng
Bánh cá vị rong biển tuyết xanh Orion Marine Boy hộp 32g: Khoảng 13.000 đồng
Bánh cá vị tôm nướng môi đỏ Orion Marine Boy hộp 35g: Khoảng 13.000 đồng

Bánh quy Orion Marine BoyBánh quy Orion Marine Boy

7 Bánh quy Lexus

Bánh quy Lexus được nhập khẩu từ Malaysia với nguyên liệu cao cấp, chất lượng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn về dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Điểm đặc biệt của bánh quy Lexus là phần nhân kem phô mai béo ngậy, giòn rụm, vị mặn mặn cực kỳ thơm ngon.

Giá bán tham khảo: Khoảng 28.000 đồng/hộp 150g

Bánh quy LexusBánh quy Lexus

8 Bánh quy kẹp kem phô mai Ritz

Bánh quy kẹp kem phô mai Ritz được phát triển bởi thương hiệu Ritz của Indonesia. Trong mỗi 3 cái bánh quy Ritz sẽ cung cấp cho cơ thể 140 kcal, giúp làm giảm nhanh chóng các cơn đói, cũng như cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng cần thiết. Đặc biệt, bánh có hình tròn nhỏ xinh, bên trong kẹp một lớp phô mai mặn mặn pha chút ngọt nhẹ cực kỳ kích thích vị giác.

Giá bán tham khảo:
Bánh quy kẹp kem phô mai Ritz gói 118g: Khoảng 18.500 đồng
Bánh quy kẹp kem phô mai Ritz gói 160g: Khoảng 39.100 đồng

Bánh quy kẹp kem phô mai RitzBánh quy kẹp kem phô mai Ritz

9 Bánh khoai tây nướng TOK

Bánh quy mạch nha lòng đỏ trứng muối Franzzi là một trong những loại bánh quy mặn chắc chắn bạn nên thử ngay. Đặc biệt, bánh có nhân trứng muối thơm béo cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn. Bên cạnh đó bánh còn chứa lúa mì, sữa và trứng, giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể

Giá bán tham khảo:
Bánh khoai tây nướng vị tảo biển TOK gói 36.5g: Khoảng 11.500 đồng
Bánh khoai tây nướng vị phô mai TOK cây 36.5g: Khoảng 11.500 đồng

Bánh khoai tây nướng TOKBánh khoai tây nướng TOK

10 Bánh quy mạch nha lòng đỏ trứng muối Franzzi

Bánh quy mạch nha lòng đỏ trứng muối Franzzi là một trong những loại bánh quy mặn chắc chắn bạn nên thử ngay. Đặc biệt, bánh có nhân trứng muối thơm béo cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn. Bên cạnh đó bánh còn chứa lúa mì, sữa và trứng, giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể

Giá bán tham khảo: Khoảng 31.000 đồng/gói 102g

Bánh quy mạch nha lòng đỏ trứng muối FranzziBánh quy mạch nha lòng đỏ trứng muối Franzzi

Bài viết trên đây Tip Hay đã cùng các bạn khám phá 10 loại bánh quy bơ mặn cực kỳ thơm ngon, dinh dưỡng. Hãy tham khảo và chọn ngay cho mình bánh quy yêu thích và nhâm nhi thưởng thức ngay thôi nào.

Từ khóa: Top 10 bánh quy bơ mặn giòn ngon dinh dưỡng bạn nên thửKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh