Tip hay

Top 10 bánh quế socola thơm ngon, dinh dưỡng trên thị trường

Top 10 bánh quế socola thơm ngon, dinh dưỡng trên thị trường

Bánh quế vị socola là món ăn ưa thích của nhiều người. Hôm nay, Bách hoá XANH giới thiệu đến bạn top 10 bánh quế socola thơm ngon, dinh dưỡng trên thị trường.

Bánh quế là món ăn vặt thơm ngon, nhiều dinh dưỡng. Trong số các loại nhân của bánh quế, nhân socola thường phổ biến và được nhiều người ưa thích. Trong bài viết này, Tip Hay sẽ điểm qua top 10 bánh quế socola thơm ngon, dinh dưỡng.

1 Bánh quế vị kem socola Cosy

Bánh quế vị kem socola của thương hiệu Cosy nổi tiếng được nhiều người ưa thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Khi ăn, lớp vỏ giòn rụm hoà cùng vị socola ngọt ngào làm say lòng người.

Sản phẩm có bao bì được thiết kế bắt mắt với tông màu đỏ nâu, mang lại cảm giác nồng nàn, quyến rũ. Hình ảnh sản phẩm và một số chi tiết khác cũng được sắp xếp hợp lý, tạo nên một bố cục hài hoà. Sản phẩm dạng túi nhựa, có kích thước gọn nhẹ tạo sự thuận tiện cho người tiêu dùng.

Giá tham khảo:
Bánh quế vị kem socola Cosy 117.6g có giá khoảng 14.500 đồng
2 gói bánh quế vị kem socola Cosy 117.6g khoảng 29.000 đồng

Bánh quế vị kem socola CosyBánh quế vị kem socola Cosy

2 Bánh quế vị kem socola Mayora Go Choco Rollz

Hương vị của bánh quế vị kem socola Mayora Go Choco Rollz là sự kết hợp hoàn hảo giữa những lớp vỏ bánh quế siêu mỏng giòn tan và nhân kem socola hảo hạng tan chảy trong từng que bánh. Chắc chắn bạn cảm thấy thích thú khi tận hưởng hương vị ngọt ngào này.

Sản phẩm cũng có thiết kế nổi bật với tông màu nâu đỏ cổ điển và quyến rũ. Bao bì sản phẩm dạng túi nhựa, có răng cưa giúp tạo thuận tiện cho việc mở gói sản phẩm. Với kích thước nhỏ gọn, sản phẩm cũng dễ dàng mang theo bên người khi ra ngoài.

Giá tham khảo: Bánh quế vị kem socola Mayora Go Choco Rollz 280g có giá khoảng 38.500đ

Bánh quế vị kem socola Mayora Go Choco RollzBánh quế vị kem socola Mayora Go Choco Rollz

3 Bánh xốp ống nhân kem socola Jojo

Bánh xốp ống nhân kem socola thơm ngon, hấp dẫn với lớp bánh giòn rụm mang hương vị ngọt ngào của socola. Bên cạnh đó, nhân kem béo ngậy tan chảy trong miệng khi ăn mang đến một trải nghiệm vị giác tuyệt vời.

Bánh xốp ống nhân kem socola Jojo không chỉ là một sản phẩm ăn vặt, giúp xua tan cơn đói tức thì mà còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể.

Sản phẩm có thiết kế sang trọng với sự kết hợp của màu trắng và nâu đỏ, mang đến cảm giác vô cùng ngọt ngào. Hình ảnh minh hoạ và các chi tiết được sắp xếp hợp lý. Thông tin trên bao bì cũng được cung cấp đầy đủ, tạo sự thuận tiện cho người tiêu dùng.

Giá tham khảo: Bánh xốp ống nhân kem socola Jojo 125g có giá khoảng 14.000 đồng.

Bánh xốp ống nhân kem socola JojoBánh xốp ống nhân kem socola Jojo

4 Bánh quế sô cô la Oreo Wafer Roll

Bánh quế Oreo vị socola cuốn hút với lớp kem socola mềm thơm được bao bọc bởi lớp vỏ bánh giòn rụm. Khi thưởng thức, hương thơm đặc trưng của socola ngập tràn trong miệng khiến bạn mê đắm.

Bên cạnh đó, bánh quế Oreo còn cung cấp nguồn năng lượng cho cơ thể, giúp một ngày học tập và làm việc trở nên hiệu quả hơn.

Thiết kế bao bì cũng là một điểm cộng của sản phẩm. Với tông màu xanh dương đậm tao nhã, hình ảnh vào các chi tiết trên bao bì trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Các thông tin trên bao bì cũng được cung cấp đầy đủ, tạo sự thuận tiện cho người tiêu dùng. Thiết kế túi giấy giúp cho sản phẩm trở nên gọn nhẹ và thân thiện với môi trường.

Giá tham khảo: Bánh quế sô cô la Oreo Wafer Roll 54g có giá khoảng 13.000 đồng.

Bánh quế sô cô la Oreo Wafer RollBánh quế sô cô la Oreo Wafer Roll

5 Bánh quế Nabati nhân socola

Bánh quế Nabati đã quá nổi tiếng bởi hương vị đặc trưng, ngon khó cưỡng. Đặc biệt hơn, ở dòng sản phẩm bánh quế socola, Nabati đã xuất sắc khi kết hợp vỏ bánh giòn rụm với lớp nhân đầy đặn ngập tràn sự ngọt ngào của hương socola. Chắc chắn vị ngọt ngọt, béo ngậy này sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần thử đầu tiên.

Sản phẩm vô cùng nổi bật với bao bì được thiết kế mang tông màu đỏ nâu quyến rũ và ngọt ngào. Tuy các chi tiết trên bao bì có phần tối giản nhưng lại tinh tế, tạo nên một vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm. Thiết kế gọn nhẹ chính là điểm cộng, bạn có thể mang theo sản phẩm khi ra ngoài một cách dễ dàng.

Giá tham khảo: Khoảng 15.000 đồng/gói 130g.

Bánh quế Nabati nhân socolaBánh quế Nabati nhân socola

6 Bánh quế Wasuka socola

Bánh quế Wasuka socola đến từ Indonesia được nhiều người ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon đặc trưng. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được lớp kem socola ngọt ngào tan chảy phía trong vỏ bánh giòn rụm. Một cảm giác sảng khoái khó tả với hương thơm dịu đọng lại sau khi thưởng thức bánh.

Thiết kế của sản phẩm khá đơn giản, với tông màu nâu trầm tính tạo nên một vẻ đẹp huyền bí cho sản phẩm. Thông tin sản phẩm được in rất chi tiết trên bao bì, tạo thuận tiện cho người tiêu dùng. Sản phẩm được đựng trong hộp nhựa, giúp người tiêu dùng bảo quản sản phẩm được tốt nhất.

Giá tham khảo: Khoảng 81.000 đồng/hộp 540g.

Bánh quế Wasuka socolaBánh quế Wasuka socola

7 Bánh quế Fullo socola

“Ngon từ đầu đến cuối" chính là cảm nhận chung của bất cứ ai khi lần đầu thưởng thức bánh quế Fullo socola. Lớp kem socola sẽ tan chảy sau khi lớp bánh giòn rụm bên ngoài vỡ ra. Bạn sẽ cảm nhận được một cơn sóng ngọt ngào chảy trong miệng vô cùng hấp dẫn.

Bao bì của sản phẩm mang tông màu nâu đỏ quen thuộc. Tuy nhiên hình ảnh minh hoạ và các chi tiết được sắp xếp một cách tỉ mỉ và độc đáo, đem đến cho sản phẩm một diện mạo vô cùng mới lạ. Thiết kế hộp giấy bên cạnh giúp cho sản phẩm được bảo quản tốt hơn, cũng rất an toàn cho môi trường.

Giá tham khảo: Khoảng 10.000 đồng/hộp 50g.

Bánh quế FulloBánh quế Fullo

8 Bánh quế nhân kem socola White Castle Luxury

Bánh quế nhân kem socola White Castle Luxury khác biệt so với phần lớn sản phẩm có mặt trên thị trường. Sản phẩm được bảo quản trong bọc giấy bạc, bên ngoài là hộp thiếc bền chắc, mang đến cảm giác sang trọng cho sản phẩm. Thiết kế bao bì cũng vô cùng là mắt với tông màu nâu xanh, giúp sản phẩm dễ dàng nổi bật trên quầy kệ.

Hương vị của bánh quế nhân kem socola của White Castle Luxury vô cùng độc đáo với hương bánh ngọt dịu, phù hợp với cả những người đang trong quá trình ăn kiêng. Lớp bánh giòn rụm mang theo hương vị ngọt ngào của dòng socola thượng hạng sẽ khiến bạn mê mẩn.

Giá tham khảo: 120.000 đồng/hộp 300g.

Bánh quế nhân kem socola White Castle LuxuryBánh quế nhân kem socola White Castle Luxury

9 Bánh quế Pepperidge Farm vị socola

Bánh quế vị socola đến từ thương hiệu Pepperidge Farm của Mỹ là dòng bánh quế cao cấp. Sản phẩm tạo ấn tượng với người thưởng thức bằng hương vị đặc trưng của kem socola thượng hạng nguyên chất. Lớp bánh giòn rụm, mang lại cảm giác thú vị khi thưởng thức.

Sản phẩm được đựng trong hộp thiếc, bên trong được gói bằng giấy bạc. Điều này không chỉ giúp cho sản phẩm được bảo quản trong điều kiện tốt nhất, mà còn mang lại một vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm. Tông màu trắng đỏ chủ đạo tạo điểm nhấn, góp phần làm cho sản phẩm càng trở nên cao cấp, sang trọng hơn.

Giá tham khảo: Khoảng 145.000 đồng/hộp 382g.

Bánh quế Pepperidge Farm vị socolaBánh quế Pepperidge Farm vị socola

10 Bánh kem quế Richy Merry vị socola

Bánh kem quế Richy Merry vị socola thơm ngon, hấp dẫn với vị socola ngọt ngào, dễ chịu. Mỗi một chiếc bánh mang trong mình sức hút của vị socola thượng hạng được bao bọc bởi lớp bánh giòn rụm. Khi lớp vỏ này được phá vỡ, hương vị đặc trưng nhanh chóng lan tỏa khắp miệng.

Thiết kế bao bì chính là điểm nhấn, khiến cho sản phẩm trở thành một món quà sang trọng mà bạn có thể dành cho người thân yêu. Sản phẩm được đựng trong hộp thiếc, thiết kế bằng tông màu trắng xanh chủ đạo nên mang đến một cảm giác tươi sáng, tinh tế và sang trọng. Các hoạ tiết trên bao bì thể hiện cho những lời chúc tốt lành, yêu thương khi Tết đến xuân về.

Giá tham khảo: Khoảng 60.000 đồng/hộp 208g.

Bánh kem quế Richy Merry vị socolaBánh kem quế Richy Merry vị socola

Trên đây là top 10 bánh quế nhân socola ngon, giàu dinh dưỡng mà Bách hoá XANH muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng thông qua những gợi ý này, bạn sẽ có thể chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với sở thích.

Từ khóa: Top 10 bánh quế socola thơm ngon dinh dưỡng trên thị trườngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh