Tip hay

Tổng hợp xịt thơm miệng Loli & The Wolf đang kinh doanh tại Bách hóa XANH

Tổng hợp xịt thơm miệng Loli & The Wolf đang kinh doanh tại Tip Hay

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng xịt thơm miệng Loli & The Wolf hay không? Hôm nay, Tip Hay sẽ tổng hợp 3 loại xịt thơm miệng Loli & The Wolf đang được nhiều người ưa chuộng.

Nước súc miệng là một loại dung dịch lỏng, có chứa chất để kháng khuẩn, dùng làm sạch khoang miệng sau bước đánh răng, giúp hơi thở thơm mát và tự tin. Hãy cùng tìm hiểu 3 loại xịt thơm miệng Loli & The Wolf đang kinh doanh tại Tip Hay!

1 Đôi nét về thương hiệu Loli & The Wolf

Đôi nét về thương hiệu Loli & The WolfĐôi nét về thương hiệu Loli & The Wolf

Loli & The Wolf là một thương hiệu nổi tiếng về mùi hương với những dòng sản phẩm nổi bật như dung dịch vệ sinh, nước hoa vùng kín an toàn đầu tiên của Việt Nam

Loli & The Wolf ra đời với mong muốn nhằm có thể nâng tầm được mọi cung bậc cảm xúc từ thường nhật, giản dị bình thường cho đến những khoảnh khắc vô cùng nồng nàn, thân mật; đôi khi là cho chính bản thân mình, đôi khi là dành cho đối phương.

Sản phẩm xịt thơm miệng Loli & The Wolf là một trong những sản phẩm nổi bật và làm nên giá trị thương hiệu trong lòng khách hàng.

2 Xịt thơm miệng Loli & The Wolf có gì đặc biệt?

Xịt thơm miệng Loli & The Wolf Kissing Spray Velvet Kiss

Xịt thơm miệng Loli & The Wolf Kissing Spray Velvet KissXịt thơm miệng Loli & The Wolf Kissing Spray Velvet Kiss

Xịt thơm miệng Loli & The Wolf Kissing Spray Velvet Kiss với thiết kế vô cùng nhỏ gọn với dạng chai nhỏ có dung tích 20ml tiện dụng cho người dùng.

Sản phẩm giúp làm thơm miệng tức thì, tạo vị và giữ mùi trong khoang miệng cực lâu. Cùng với đó sản phẩm xịt thơm miệng với hương vị chủ yếu là trái raspberry sẽ tạo cảm giác ngọt ngào, giữ mùi hiệu quả và dịu dàng như nhung cho nụ hôn của bạn.

Sản phẩm hiện đang được kinh doanh tại Tip Hay với giá khoảng 169.000 đồng/chai.

Xịt thơm miệng Loli & The Wolf Kissing Spray Caramel Kiss

Xịt thơm miệng Loli & The Wolf Kissing Spray Caramel KissXịt thơm miệng Loli & The Wolf Kissing Spray Caramel Kiss

Xịt thơm miệng Loli & The Wolf Kissing Spray Caramel Kiss phiên bản xịt thơm với hương chủ đạo từ vị caramel vô cùng ngọt ngào và gợi cảm. Ngoài ra caramel còn gây ấn tượng bởi vị khói nhẹ ở hậu vị giúp cho sản phẩm trở thành một công cụ vô cùng tuyệt vời để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.

Sản phẩm giúp làm thơm miệng tức thì, tạo vị và giữ mùi trong khoang miệng cực lâu đem đến nụ hôn ngọt ngào cho bạn và người ấy.

Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn với thân chai làm bằng thủy tinh cùng đầu xịt tiện lợi. Giúp bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu, là một vũ khí vô cùng lợi hại mà bạn không thể chối từ.

Sản phẩm hiện đang được kinh doanh tại Tip Hay với giá khoảng 169.000 đồng/chai.

Xịt the miệng Loli & The Wolf

Xịt the miệng Loli & The WolfXịt the miệng Loli & The Wolf

Xịt the miệng Loli & The Wolf với thành phần gồm: Mật ong và tinh dầu bạc hà,..cùng các hoạt chất khác đem đến một mùi thơm vô cùng dễ chịu, thơm mát, sảng khoái giúp bạn tự tin giao tiếp với người đối diện. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp kháng khuẩn, khử mùi, ngừa viêm lợi, sâu răng tạo một cảm giác vô cùng thơm mát khi sử dụng.

Trên thân sản phẩm có in những thông tin giúp bạn người dùng dễ dàng tìm hiểu và sử dụng.

Sản phẩm hiện đang được kinh doanh tại Tip Hay với giá khoảng 159.000 đồng/chai

3 Công dụng xịt thơm miệng Loli & The Wolf

Công dụng xịt thơm miệng Loli & The WolfCông dụng xịt thơm miệng Loli & The Wolf

Xịt thơm miệng Loli & The Wolf giúp làm thơm miệng tức thì, giúp cho bạn luôn luôn tự tin với hơi thở thơm mát mọi lúc mọi nơi để bạn có thể tạo ấn tượng mạnh với đối phương và đặc biệt nhất là đối với người ấy.

4 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Lắc đều trước khi xịt. Say đó, hãy xịt trực tiếp vào khoang miệng 2-3 lần hoặc nhiều hơn theo nhu cầu như cầu của bạn. Lưu ý, hãy sử dụng sau khi ăn uống, trước khi giao tiếp, hoặc khi bạn cần cần có hơi thở thơm mát tức thì.

Nên sử dụng 2-3 lần/1 ngày.

Lưu ý khi sử dụng

  • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh các nhiệt độ cao trên 40 độ C và dưới 20 độ C.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.
  • Tránh xa tầm tay của trẻ em, không xịt vào mắt, mũi.

5 Mua xịt thơm miệng Loli & The Wolf giá tốt, chính hãng ở đâu?

Mua xịt thơm miệng Loli & The Wolf giá tốt, chính hãng ở đâu?Mua xịt thơm miệng Loli & The Wolf giá tốt, chính hãng ở đâu?

Bạn có thể mua các loại xịt thơm miệng tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị trên toàn quốc hoặc bạn có thể đến trực tiếp tại Tip Hay với nhiều loại xịt thơm miệng đủ các hương thơm và đặc tính khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể mua sắm online, hỗ trợ giao hàng tận nhà mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Trên đây là những thông tin về xịt thơm miệng Loli & The Wolf đang kinh doanh tại Tip Hay. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có những thông tin bổ ích!

Từ khóa: Tổng hợp xịt thơm miệng Loli & The Wolf đang kinh doanh tại Bách hóa XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh