Tip hay

Tổng hợp top 5 mẫu tóc hidden thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn

Tổng hợp top 5 mẫu tóc hidden thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn

Mái tóc chính là điều mà các bạn nữ luôn quan tâm đến. Tóc hidden hiện đang “làm mưa làm gió" trên khắp các trang mạng xã hội vì sự độc đáo và cá tính.

Tóc hidden đang là xu hướng được giới trẻ ưa chuộng. Nếu bạn cũng đang tìm cho mình một mẫu tóc chân ái thì hãy cùng Tip Hay xem bài viết tổng hợp top 5 mẫu tóc hidden thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn ngay dưới đây nhé!

1 Giới thiệu về tóc hidden

Giới thiệu về tóc hiddenGiới thiệu về tóc hidden

Nhuộm tóc hidden hay còn gọi là nhuộm tóc giấu màu với điểm đặc biệt là “sự bí ẩn”. Thông thường, những cô gái khi cột cao hoặc vuốt tóc mới có thể nhìn rõ màu nhuộm. Kiểu tóc này được ưa chuộng bởi sự tinh nghịch và cá tính. Đặc biệt, mái tóc nhuộm ẩn còn giữ được màu lâu hơn vì ít khi bị lộ phần chân tóc bên trong.

Không chỉ độc đáo thôi đâu, tóc hidden còn giúp bạn nữ thể hiện sự tinh nghịch tìm ẩn bên trong sự dịu dàng nữa đấy! Ngoài ra, khi nhuộm một phần tóc sẽ giúp toàn bộ mái tóc của bạn đỡ xơ rốihư tổn hơn.

Xu hướng của tóc hidden

Xu hướng của tóc hiddenXu hướng của tóc hidden

Để có thể tạo ra màu tóc hoàn hảo đòi hỏi sự kết hợp giữa gu thẩm mỹ của khách hàng cùng sự khéo léo của người thợ. Khi đã chọn được màu phù hợp, thợ nhuộm sẽ tiến hành tư vấn cho khách hàng và pha trộn các màu nhằm tạo ra màu sắc đúng nhất theo yêu cầu.

Các salon tóc chủ yếu thực hiện nhuộm tóc hidden cho nữ vì tóc của những bạn nữ thường dài hơn và nhiều lớp hơn. Đây là kiểu nhuộm phù hợp với những bạn có ý định thay đổi nhưng không muốn gây chú ý quá nhiều hoặc không muốn tóc bị hư tổn.

Việc chăm sóc tóc này tương đối đơn giản và không mất quá nhiều thời gian, công sức để chăm sóc. Chính vì thế, kiểu tóc nhuộm hidden đã trở thành một lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn trẻ năng động và cá tính.

Ưu và nhược điểm của tóc hidden

Ưu và nhược điểm của tóc hiddenƯu và nhược điểm của tóc hidden

Về ưu điểm, tóc hidden sẽ phù hợp với những bạn muốn thay đổi nhưng không muốn quá nổi bật. Ngoài ra, kiểu tóc này còn hạn chế tối đa sự hư tổn bởi bạn chỉ nhuộm 1 phần nhỏ ở gáy tóc. Cuối cùng, quy trình chăm sóc tóc cũng tương đối dễ dàng và không tốn nhiều thời gian thực hiện.

Tuy nhiên, kiểu tóc này vẫn còn một hạn chế là khá khó để thực hiện trên nền tóc yếu vì sẽ không lên đúng màu. Bạn hãy dưỡng ẩm cho tóc nếu gặp phải tình trạng khô xơ hay chẻ ngọn nhé!

Tóc hidden phù hợp phụ kiện nào và đi đâu?

Tóc hidden phù hợp với phụ kiện nào và đi đâu?Tóc hidden phù hợp với phụ kiện nào và đi đâu?

Tóc hidden phù hợp với các phụ kiện cùng màu như khuyên tai, dây chuyền, cài tóc. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn những phụ kiện với màu sắc tương phản với màu tóc để tăng thêm sự nổi bật.

Tóc hidden phù hợp cho tất cả các sự kiện hay hoạt động thường ngày như đi học, đi chơi, tiệc tùng cùng bạn bè. Chắc chắn bạn sẽ trông thật cá tính khi diện mẫu tóc này đấy!

2 Top 5 mẫu tóc hidden cực phổ biến

Tóc hidden dài xoăn nhẹ

Tóc hidden dài xoăn nhẹTóc hidden dài xoăn nhẹ

Một chút xoăn nhẹ, một chút màu sắc nổi bật của tóc chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê. Tóc hidden xoăn sóng nhẹ là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng dịu dàng và nữ tính.

Tóc hidden thẳng dài

Tóc hidden thẳng dàiTóc hidden thẳng dài

Với kiểu tóc này, bạn sẽ trông thật cổ điển và thanh lịch. Bên cạnh đó, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để tạo kiểu nữa đó!

Tóc hidden lửng

Tóc hidden lửngTóc hidden lửng

Lại là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung và mới lạ. Nếu bạn đã quá quen thuộc với kiểu tóc dài của mình thì hãy thử nhuộm hidden và xõa ngang vai để xem sự thay đổi đặc biệt của mình trong gương nhé!

Tóc hidden ngắn có mái

Tóc hidden ngắn có máiTóc hidden ngắn có mái

Nếu bạn là tín đồ của kiểu tóc ngắn thì đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy! Hãy thử tưởng tượng xem với một mái tóc ngắn, mái thưa đầy cá tính cùng màu nhuộm mang dấu ấn của bản thân, bạn có hào hứng không nào?

Tóc hidden mullet layer

Tóc hidden mullet layerTóc hidden mullet layer

Đây chính là kiểu tóc mới lạ và đặc biệt nhất trong danh sách. Tuy hiếm khi được các cô gái lựa chọn nhưng kiểu hidden mullet layer này lại rất phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh và gu thẩm mỹ độc đáo đấy!

Trên đây là top 5 kiểu tóc hidden thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng bạn sẽ tìm ra mẫu tóc phù hợp nhất với mình và diện chúng thật xinh đẹp nhé!

Từ khóa: Tổng hợp top 5 mẫu tóc hidden thời thượng thu hút mọi ánh nhìntóc hiddenmẫu tóc hiddentop mẫu tóc hiddentóc hidden đẹp