Tip hay

Tổng hợp những video ASMR cắt đồ vật cực phê

Tổng hợp những video ASMR cắt đồ vật cực phê

Có rất nhiều cách thư giãn, giải trí khác nhau, điển hình là việc xem video có hình ảnh, âm thanh sống động cũng giúp chúng ta thư giãn đầu óc sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi. Các video ASMR cắt đồ vật hiện nay được rất nhiều sự quan tâm.

Video ASMR được nhiều người yêu thích không chỉ vì âm thanh ASMR cực kỳ sảng khoái mà còn vì nội dung của các video cũng rất đa dạng từ nấu ăn, massage, mukkbang, nặn mụn cho đến những video cắt đồ vật. Hôm nay, cùng Bách hoá XANH tổng hợp lại các video ASMR cắt đồ vật có được nhiều lượt xem trên youtube nhất nhé.

1 Very Satisfying Video Compilation 89 Kinetic Sand Cutting ASMR (26 triệu lượt xem)

Very Satisfying Video Compilation 89 Kinetic Sand Cutting ASMR

Sở hữu lượt xem vô cùng lớn, đây là video được đăng tải bởi Sand Tagious với 3,36 triệu người đăng ký. Video thu hút đông đảo lượng khán giả từ khắp nơi trên thế giới.

Sand Tagious

Trong video, lý do thu hút người xem là do việc sử dụng dao, kéo cắt cát kinetic. Cát kinetic là loại cát đồ chơi được tạo thành cát thông thường và chất kết dính. Vì vậy, nó được dùng để tạo hình, cắt một cách dễ dàng.

Link video:

2 Soap Cutting ASMR! Relaxing Sounds! (12,4 triệu lượt xem)

Soap Cutting ASMR! Relaxing Sounds

Video thực hiện việc cắt nghệ thuật xà bông tắm với âm thanh, hình ảnh sống động được đăng tải bởi 10-Minutes Amazing Life (1,26 triệu người đăng ký).

Soap Cutting ASMR! Relaxing Sounds

Video được đăng tải cách đây 2 năm trước nhưng đến tận bây giờ số lượng khán giả tìm đến xem video vẫn rất đông đảo.

Link video:

3 Find joy in sounds of cutting vegetables. (8,2 triệu lượt xem)

Find joy in sounds of cutting vegetables

Đây là video chỉ đơn thuần cắt, thái các loại rau củ thông thường, tuy nhiên vẫn sở hữu rất cao số lượng người xem. Được đăng bởi Hatomugi ASMR với 882 nghìn người đăng ký.

cắt, thái các loại rau củ thông thường

Mặc dù số lượng người đăng ký kênh còn hạn chế nhưng những video được đăng tải đều thu hút được khá cao lượt xem trên youtube.

Link video:

4 Crunchy Kinetic Sand Cutting Video Compilation ASMR (4,1 triệu lượt xem)

Crunchy Kinetic Sand Cutting Video Compilation ASMR

Đây vẫn là một video được đăng tải bởi kênh Sand Tagious sở hữu số lượt đăng ký rất cao. Điểm khác biệt với video ở trên đó là việc cắt cát kinetic tạo thành những hình khối khác nhau, trông rất thú vị và lôi cuốn người xem.

Link video:

5 Xà phòng khắc ASMR! Âm thanh thư giãn (1,5 triệu người xem)

Xà phòng khắc ASMR! Âm thanh thư giãn

Video ASMR cắt xà phòng mặc dù không phải là một chủ đề mới mẻ, tuy nhiên vẫn nhận được đông đảo sự quan tâm của mọi người. Với những hình ảnh cắt, gọt xà bông đơn giản nhưng vẫn mang lại cho người xem cảm giác thích thú.

Link video:

Chúng ta vừa điểm qua những video ASMR vệ sinh tai chiếm số lượng lượt xem cao nhất trên Youtube. Hy vọng bài viết trên, Tip Hay đã giúp bạn có thêm những video thú vị để có thể thư giãn vào thời gian rảnh rỗi của mình.

Xem thêm:

>> 8 video ASMR chơi slime được nhiều lượt xem nhất trên Youtube

>> 5 video ASMR chủ đề phòng khám hay, thư giãn nhất

>> Tổng hợp 7 video ASMR roleplay cắt tóc khiến bạn thư giãn cực tốt

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tổng hợp những video ASMR cắt đồ vật cực phêasmryoutube