Tip hay

Tổng hợp những chiếc bánh Oreo có vị "kỳ quặc" nhất mà bạn không nghĩ chúng sẽ tồn tại

Tổng hợp những chiếc bánh Oreo có vị "kỳ quặc" nhất mà bạn không nghĩ chúng sẽ tồn tại

Có bao giờ trong cuộc đời bạn nghĩ rằng bạn sẽ ăn một chiếc bánh Oreo có giá cao vút trời, tận gần 200 ngàn đồng mà chỉ được 3 chiếc bánh. Dưới đây sẽ là danh sách những chiếc bánh Oreo mà bạn sẽ không bao giờ nghĩ chúng sẽ tồn tại.

Món bánh Oreo là một món mà chắc chắn ai trong số các bạn cũng đã từng được thử qua rồi. Thế nhưng, trên thế giới có rất nhiều phiên bản đặc biệt của chiếc bánh này mà người ta thực sự không hiểu tại sao chúng lại tồn tại. Hãy cùng mình liệt kê ra các loại bánh độc dị này nhé!

Những loại bánh Oreo độc dịNhững loại bánh Oreo độc dị

Oreo vị dưa hấu

Đối với nhiều người khi đã trải nghiệm món ăn này, họ đã kỳ vọng rằng đây là một sự kết hợp thú vị và sẽ ngon bá cháy. Tuy nhiên, sau khi ăn thì họ cảm thấy đây là một sự kết hợp có vẻ như không được ăn nhập lắm bởi mùi vị của nó khá khó ăn. Nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm một lần cho biết thì đây là một sự lựa chọn khá thú vị.

Nhìn có vẻ bắt mắt nhưng vị của nó thì thật sự khó tảNhìn có vẻ bắt mắt nhưng vị của nó thì thật sự khó tả

Oreo vị bí ngô

Phần kem kẹp giữa bánh Oreo là sự kết hợp giữa bí ngô và một số nguyên liệu như nhục đậu khấu, quế. Sự kết hợp này nghe có vẻ sai sai nhưng thực ra nó không quá kinh khủng, và thực ra vẫn có thể ăn được. Tuy nhiên, vẫn có người vẫn thấy món này ngon thế nên có lẽ nó giống như việc có người thích sầu riêng và có người không.

Nghe có vẻ sai sai nhưng thật ra Oreo bí ngô không quá tệNghe có vẻ sai sai nhưng thật ra Oreo bí ngô không quá tệ

Peeps Oreo

Nhìn bên ngoài thì Peeps Oreo thật sự rất xinh xắn bởi lớp kem kẹp giữa hai bánh có màu hồng cánh sen. Tuy nhiên, khi cắn vào bên trong, nhiều người kể lại mùi vị của chiếc bánh này thật sự là khó đỡ. Nó chuyển từ vị ngọt rất sắc cho đến vị ngọt chua, rồi vị đắng và cuối cùng thì rất cay.

Peeps Oreo quả là một chiếc bánh Oreo đầy thú vịPeeps Oreo quả là một chiếc bánh Oreo đầy thú vị

Oreo vị cá Thụy Điển

Đây thực sự là một sự “mạo hiểm” đối với một số người bởi việc chỉ cần nghĩ đến vị cá là mùi tanh sẽ xộc lên mũi. Theo một số người đã trải nghiệm, đây là một sự kết hợp không có một chút liên quan gì, và nó giống như việc bạn đi mua sushi từ trạm xăng vậy.

Đây là một chiếc bánh khiến nhiều người thử “căng thẳng”Đây là một chiếc bánh khiến nhiều người thử “căng thẳng”

Chiếc bánh Oreo đắt nhất thế giới

Đây là chiếc bánh của hãng Oreo kết hợp với Supreme và chỉ được bán với số lượng có hạn. Chiếc bánh kỳ lạ này sẽ có vị Red Velvet hơi trầm hơn khi đem so sánh với các sản phẩm bình thường. Giá của một gói gồm 3 chiếc bánh lên đến 8 USD (tương đương với gần 200 ngàn đồng).

Đối với các tín đồ của hãng Supreme, việc nâng giá cao lên như thế này không hề khiến họ nản lòng bởi giá của nó không quá đắt so với các sản phẩm khác mà hãng đang bán.

Chiếc bánh kết hợp giữa Supreme và Oreo khiến nhiều fan phát cuồngChiếc bánh kết hợp giữa Supreme và Oreo khiến nhiều fan phát cuồng

Trên đây là những chiếc bánh độc-lạ-dị nhất thế giới mà bạn không nghĩ nó sẽ tồn tại trên đời này. Tuy nhiên, nếu có cơ hội được ăn chúng một lần trong đời thì bạn hãy thử nhé bởi biết đâu bạn lại thích nó, hoặc ít ra bạn sẽ có được trải nghiệm khiến bạn nhớ cả đời.

Đón xem nhiều bài viết khác tại chuyên mục Mẹo vặt cuộc sống.

Xem thêm:

>> Bánh quy Cosy có các loại nào? Ăn bánh quy Cosy có béo không?

>> Bánh quy bơ O&T Royal Danish - Đẳng cấp hoàng gia Đan Mạch

>> Bánh Oreo có bao nhiêu hương vị phổ biến

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tổng hợp những chiếc bánh Oreo có vị "kỳ quặc" nhất mà bạn không nghĩ chúng sẽ tồn tạibánh oreooreobánh oreooreo