Tip hay

Tổng hợp đầy đủ tất cả các loại mì Hảo Hảo trên thị trường và giá thành

Tổng hợp đầy đủ tất cả các loại mì Hảo Hảo trên thị trường và giá thành

Mì Hảo Hảo là thương hiệu mì không còn xa lạ với tín đồ ẩm thực Việt. vậy bạn có biết mì Hảo Hảo có những loại nào không? Bài viết sau sẽ giải đáp đầy đủ tất cả loại mì Hảo Hảo trên thị trường và giá thành của chúng.

Mì Hảo Hảo đã khẳng định được vị trí hàng đầu của mình trên thị trường mì gói Việt Nam nhờ vào việc đa dạng hóa các sản phẩm của mình. Bạn sẽ dễ dàng tìm được loại yêu thích tại gian hàng của Hảo hảo mà không cần quá đắn đo cân nhắc. Hãy xem trước những loại mì đặc biệt của Hảo Hảo thông qua bài viết dưới đây của Bách Hóa XANH nhé!

Từ 01/09 - 14/09/2023, mua mì Hảo Hảo tại Tip Hay đồng giá 109.000 đồng, tham gia ngay. Các sản phẩm áp dụng ưu đãi:  

Thùng 30 gói mì Hảo Hảo tôm chua cay 75g 
Thùng 30 gói mì xào Hảo Hảo tôm xào chua ngọt 75g
Thùng 30 gói mì xào Hảo Hảo tôm hành 75g
Thùng 30 gói mì Hảo Hảo sa tế hành tím 75g
Thùng 30 gói mì Hảo Hảo gà vàng 74g

1 Mì Hảo Hảo tôm chua cay

Đây chính là hương vị nổi tiếng nhất của Hảo Hảo trên thị trường. Ắt hẳn ai cũng đã từng thử hương vị quen thuộc này một lần trong đời. Mì tôm chua cay là sự hòa trộn hoàn hảo của sợi mì dai dai cùng nước súp thanh thanh vị chua, cay nồng vị ớt, đậm đà vị tôm, thuyết phục mọi thực khách khó tính nhất.

Ngoài ra, mì Hảo Hảo tôm chua cay có cả 2 dạng mì gói và mì ly để khách hàng thaoir mái chọn lựa.

2 Mì Hảo Hảo sa tế hành tím

Mì Hảo Hảo sa tế hành tím là lựa chọn thích hợp nhất cho những ai thích sự cay nồng và đậm đà trong nước mì. Hương thơm của hành tím kích thích khứu giác lẫn vị giác người ăn, sợi mì dai ngon tạo nên điểm đáng nhớ cho loại mì này.

3 Mì Hảo Hảo gà vàng

Mì Hảo Hảo gà vàng được rất nhiều khách hàng tấm tắc khen ngợi bởi hương thơm vị gà và vị ngọt của nấm, tạo một trải nghiệm khác biệt so với các loại mì khác trên thị trường mì ăn liền.

4 Mì Hảo Hảo sườn heo tỏi phi

Mì Hảo Hảo sườn heo tỏi phi thu hút thực khách nhờ vào sợi mì dai, đậm vị sườn heo tỏi, thích hợp cho những ai thích sự đậm đà nhưng không muốn ăn cay như loại tôm chua cay.

5 Mì xào Hảo Hảo tôm xào chua ngọt

Mì Hảo Hảo tôm xào chua ngọt được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản. Điểm đặc biệt là mì xào Hảo Hảo đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng đã ngán với mì gói truyền thống. Bạn có thể đổi khẩu vị bằng mì xào mà vẫn ngon không kém.

6 Mì xào Hảo Hảo tôm hành

Mì xào Hảo Hảo tôm hành là một hương vị khác của loại mì xào. Hương vị thơm của gà và bột tôm sẽ khiến bạn không thể ngừng đũa.

7 Mì Hảo Hảo chay rau nấm

Mì Hảo Hảo chay rau nấm vừa mang lại hương vị mới mẻ vừa phù hợp cho những khách hàng đang tìm kiếm thức ăn chay tiện lợi. Nếu muốn đổi khẩu vị sau thời gian dùng đồ mặn, mì chay có lẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn đấy.

Cùng với mì Hảo Hảo tôm chua cay, mì Hảo Hảo chay rau nấm cũng có cả hai dạng mì gói và mì ly siêu tiện lợi!

8 Mì Handy thịt bằm bí đỏ

Đây là một hương vị mì mới lạ của Hảo Hảo. Mì ly Handy thịt bằm bí đỏ đã trở thành món ruột của rất nhiều khách hàng bận rộn cần một bữa ăn tiện lợi chỉ với bước cho nước sôi vào ly và thưởng thức.

Giá thành của mì Hảo Hảo rất vừa túi tiền lại có hương vị đặc trưng riêng, đó là một trong những lý do mà Hảo Hảo luôn đi đầu trong thị trường mì gói Việt Nam? Còn bạn. bạn đã tìm thấy hương vị yêu thích của mình chưa?

Từ khóa: Tổng hợp đầy đủ tất cả các loại mì Hảo Hảo trên thị trường và giá thànhmì hảo hảohảo hảomì ăn liềnmì gói