Tip hay

Tổng hợp các sản phẩm dưỡng da Bom giúp nuôi dưỡng và cấp ẩm hiệu quả cho da

Tổng hợp các sản phẩm dưỡng da Bom giúp nuôi dưỡng và cấp ẩm hiệu quả cho da

Dòng sản phẩm dưỡng da BOM được yêu thích bởi khả năng nuôi dưỡng và cấp ẩm cho da hiệu quả. Vậy thì bạn đã biết về dòng sản phẩm này chưa? Cùng tìm hiểu nhé!

Kem dưỡng da là bước không thể thiếu trong quá trình skincare. Cho nên việc tìm loại kem dưỡng da hiệu quả và phù hợp là rất cần thiết. Nay Bách Hóa XANH sẽ điểm qua các sản phẩm dưỡng da, cấp ẩm vô cùng hiệu quả đến từ thương hiệu BOM.

1 Tìm hiểu về dòng sản phẩm dưỡng da BOM

Nguồn gốc, xuất xứ của dòng sản phẩm dưỡng da BOM

Nguồn gốc, xuất xứ của dòng sản phẩm dưỡng da BOMNguồn gốc, xuất xứ của dòng sản phẩm dưỡng da BOM

BOM là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, thành lập bởi A. by BOM Boutique, thẩm mỹ viện sang trọng ở quận Cheongdam nổi tiếng ở Hàn Quốc. Ngay từ khi ra mắt, BOM đã thu hút sự chú ý của người dùng bởi những công thức độc quyền với 8 loại trà thiên nhiên, không gây kích ứng được áp dụng trong các sản phẩm. BOM sở hữu đa dạng các dòng sản phẩm như kem dưỡng da, tinh chất dưỡng da, sữa rửa mặt,...

Công dụng của dòng sản phẩm dưỡng da BOM

Công dụng của dòng sản phẩm dưỡng da BOMCông dụng của dòng sản phẩm dưỡng da BOM

Các sản phẩm của BOM giúp cấp ẩm, kháng khuẩn, làm chậm quá trình lão hóa, mang đến cho bạn làn da căng mịn, tràn đầy sức sống. Với các dưỡng chất có trong sản phẩm như: Vitamin C, ceramide,... sẽ giúp làn da trắng sáng, mờ thâm, bên cạnh đó còn bảo vệ da trước các tác động xấu của môi trường.

Ưu điểm của dòng sản phẩm dưỡng da BOM

Ưu điểm của dòng sản phẩm dưỡng da BOMƯu điểm của dòng sản phẩm dưỡng da BOM

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, nhanh thẩm thấu. Thành phần chứa chiết xuất từ 8 loại trà đến từ thiên nhiên, lành tính cho da. Giúp bổ sung và duy trì độ ẩm cần thiết trên da. Kháng khuẩn, bảo vệ da trước tác động từ môi trường. Mờ vết thâm, sáng da, giúp da luôn căng bóng, tươi trẻ.

2 Top 4 sản phẩm được ưa chuộng nhất

Serum BOM Eight Tea Cicaming cấp ẩm và phục hồi

Serum BOM Eight Tea Cicaming cấp ẩm và phục hồi 38mlSerum BOM Eight Tea Cicaming cấp ẩm và phục hồi 38ml

Serum BOM Eight Tea Cicaming cấp ẩm và phục hồi với thiết kế chai thủy tinh mờ, đơn giản nhưng sang trọng. Sản phẩm sở hữu bảng thành phần lành tính với chiết xuất từ 8 loại trà và tinh chất rau má.

Với texture vô cùng mỏng nhẹ, sản phẩm sẽ dễ dàng thấm vào da, từ đó giúp cấp ẩm, làm dịu da và kháng khuẩn, mang đến cho bạn làn da căng mướt, tràn đầy sức sống.

Serum BOM Eight Tea Cicaming cấp ẩm và phục hồi 38ml hiện đang được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 468.000 đồng.

Sữa dưỡng Bom Eight Tea Lotion cấp ẩm

Sữa dưỡng BOM Eight Tea Lotion cấp ẩm 120mlSữa dưỡng BOM Eight Tea Lotion cấp ẩm 120ml

Sản phẩm được chiết xuất từ trà đen, trà xanh, hồng trà Nam Mỹ, trà táo, trà cúc, trà nhài, trà quýt cho nên rất lành tính và an toàn cho da. Sữa dưỡng BOM Eight Tea Lotion cấp ẩm 120ml hỗ trợ chống viêm, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, cân bằng độ ẩm.

Sản phẩm với kết cấu dạng sữa dễ thẩm thấu và không gây nhờn rít. Bao bì sang trọng với chai thủy tinh mờ cùng đầu bump thuận tiện cho việc lấy sản phẩm.

Sữa dưỡng BOM Eight Tea Lotion cấp ẩm 120ml hiện đang được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 338.000 đồng.

Kem lót BOM Light On Tone Up

Kem lót BOM Light On Tone Up 40mlKem lót BOM Light On Tone Up 40ml

Kem lót BOM Light On Tone Up 40ml với thiết kế tuýp nhựa màu hồng vô cùng xinh xắn, nhỏ gọn, dễ dàng mang theo. Sản phẩm giúp làm sáng da một cách hiệu quả

Bên cạnh đó, còn cải thiện các vết thâm, sạm, bổ sung độ ẩm cho da mang đến làn da mịn màng, trắng sáng. Sản phẩm còn có thể đóng vai trò như 1 lớp kem lót trước trang điểm vì chất mỏng nhẹ, nhanh thẩm thấu.

Kem lót BOM Light On Tone Up 40ml hiện đang được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 468.000 đồng.

Kem dưỡng Bom Eight Tea Capsule cấp ẩm

Kem dưỡng BOM Eight Tea Capsule cấp ẩm 50gKem dưỡng BOM Eight Tea Capsule cấp ẩm 50g

Kem dưỡng BOM Eight Tea Capsule với bao bì đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Chất kem dưỡng nhẹ, dễ thẩm thấu sâu vào da. Sản phẩm giúp cấp ẩm chuyên sâu, chống lão hóa, hạn chế tình trạng mụn. Sản phẩm tiện lợi có thể dùng cho cả mặt và tay chân, dùng vào ngày và đêm.

Kem dưỡng BOM Eight Tea Capsule cấp ẩm 50g hiện đang được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 458.000 đồng.

3 Các câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặpCác câu hỏi thường gặp

Hạn chế của dòng sản phẩm dưỡng da BOM là gì?

Khả năng dưỡng trắng của sản phẩm cần thời gian để có thể biểu hiện, cần kiên trì sử dụng. Một vài sản phẩm có tinh dầu tràm trà, nếu bạn dị ứng với thành phần này thì nên tránh sử dụng.

Mua dòng sản phẩm dưỡng da BOM chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Bạn có thể tìm mua dòng sản phẩm dưỡng da BOM chính hãng tại các trung tâm mua sắm, cửa hàng mỹ phẩm uy tín, có tên tuổi. Ngoài ra còn có thể đặt mua online tại các sàn thương mại điện tử hoặc trực tiếp tại website:tiphay.vn.

Trên đây là bài viết về dòng sản phẩm dưỡng da BOM. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã tìm hiểu được nhiều thông tin về dòng sản phẩm này.

Từ khóa: Tổng hợp các sản phẩm dưỡng da Bom giúp nuôi dưỡng và cấp ẩm hiệu quả cho dasản phẩm dưỡng da bomreview sản phẩm dưỡng da bomsản phẩm dưỡng da bom có tốt khôngsản phẩm dưỡng da bomreview sản phẩm dưỡng da bomsản phẩm dưỡng da bom có tốt không