Tip hay

Tổng hợp các loại trà Fuze Tea+ phổ biến trên thị trường hiện nay

Tổng hợp các loại trà Fuze Tea+ phổ biến trên thị trường hiện nay

Trà Fuze Tea+ là một dòng sản phẩm không quá xa lạ gì với chúng ta nữa bởi được nhiều người tin dùng. Bài viết này sẽ giúp bạn tổng hợp lại những loại trà Fuze Tea+ đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

Trà Fuze Tea+ hiện đang rất nhiều người ưa dùng bởi chúng có hương vị dễ uống, đồng thời tiêu biểu nhất là chúng có khả năng cung cấp lượng chất chống oxy hoá cần thiết cho cơ thể. Dưới đây là các loại trà Fuze Tea+ đang thịnh hành trên thị trường.

Trà Fuze Tea+ mua 2 tặng 1

Từ 4/8 - 17/8/2023, Tip Hay diễn ra chương trình "mua 2 tặng 1 sản phẩm cùng loại" cho sản phẩm trà Fuze Tea+. Tham gia ngay nhé!.
Sản phẩm áp dụng: 
Trà đào và hạt chia Fuze Tea chai 1 lít 
Trà chanh với sả Fuze Tea 1 lít

1 Trà đào và hạt chia

Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng của Fuze Tea+, cũng là một trong những sản phẩm đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam. Trà đào và hạt chia Fuze Tea+ mang lại cho người uống cảm giác thanh mát cùng với vị ngọt vô cùng dễ chịu. Hạt chia còn biết đến như là một sản phẩm có chứa nhiều chất chống oxy hóa và chất xơ có lợi cho sức khỏe của bạn.

Trà đào và hạt chia Fuze Tea+ là sản phẩm được nhiều người chọn dùng

2 Trà chanh dây và hạt chia

Được ra mắt cùng với trà đào và hạt chia, sản phẩm trà chanh dây và hạt chia Fuze Tea+ này cũng được nhiều đón nhận bởi vì hương vị chanh dây tự nhiên, đồng thời cũng được bổ sung hạt chia, giúp cho hệ tiêu hoá của bạn hoạt động hiệu quả hơn và làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể.

Trà chanh dây và hạt chia Fuze Tea+ mang lại hương vị chanh dây tự nhiên vô cùng thanh mát

3 Trà chanh với sả Fuze Tea+

Trà chanh với sả Fuze Tea+ sẽ mang đến cho bạn sự sảng khoái những ngày nóng của mùa hè khi chúng mang hương vị chanh đầy hấp dẫn cùng với vị sả dậy hương khiến nhiều người mê. Tương tự với các sản phẩm trên, chúng sẽ cung cấp cho bạn một lượng chất chống oxy hoá cần thiết cho cơ thể, giúp bạn hạn chế căng thẳng.

Trà chanh với sả Fuze Tea+ sẽ uống ngon hơn khi được để lạnh

4 Trà bí đao la hán quả

Nếu bạn muốn thưởng thức loại trà dịu nhẹ để cấp nước cho cơ thể trong những ngày hè này thì trà bí đao la hán quả Fuze Tea+ là một sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

Theo Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Hồng Siêm, Chủ tịch Hội Đông y TP Hà Nội, la hán quả là một loại thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng và có chất làm ngọt tự nhiên mà không phải là đường. Theo Đông y thì đây là loại trái có tính mát, phù hợp với những người có thể chất nhiệt bao gồm các bệnh về tiêu hóa hay hô hấp.

Nếu bạn cần một vị dịu nhẹ thì trà bí đao la hán quả Fuze Tea+ là một sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc

Trà Fuze Tea+ nổi tiếng với hương vị ngọt dịu và thanh mát, đồng thời cung cấp cho cơ thể bạn một lượng chất chống oxy để giúp bạn chống chịu lại những tác nhân gây stress từ môi trường. Hy vọng với những sản phẩm trên, bạn cũng sẽ có thể tìm được sản phẩm ưa thích của mình nhé!

Từ khóa: Tổng hợp các loại trà Fuze Tea+ phổ biến trên thị trường hiện naytrà fuze tea+tràtrà giải khátfuzeteatrà fuze tea+tràtrà giải khátfuzetea