Tip hay

Tổng hợp các loại sữa chua Love Yogurt thơm ngon, dinh dưỡng

Tổng hợp các loại sữa chua Love Yogurt thơm ngon, dinh dưỡng

Nếu bạn yêu thích sữa chua thì chắc chắn sẽ không bỏ qua sữa chua Love Yogurt của Vinamilk. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về dòng sữa chua thơm ngon này nhé!

Sữa chua Love Yogurt không chỉ thơm ngon mà còn chứa rất nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe của bạn. Hãy cùng Tip Hay điểm lại các loại sữa chua Love Yogurt của thương hiệu Vinamilk nhé!

1 Thương hiệu Vinamilk

Sữa chua Love Yogurt là một trong những dòng sản phẩm của thương hiệu Vinamilk nổi tiếng.

Vinamilk được thành lập vào ngày 20/8/1976. Tính đến năm 2022 thì Vinamilk đã hoạt động được 46 năm. Hiện nay, Vinamilk có rất nhiều nhà máy sữa, trang trại nuôi bò sữa ở nhiều địa phương tại Việt Nam.

Các sản phẩm của thương hiệu này chủ yếu liên quan đến sữa như sữa tươi Vinamilk, sữa hộp Vinamilksữa chua Vinamilk, sữa đặc Ông Thọsữa đặc Ngôi Sao Phương Nam, sữa bột Dielac, nước ép trái cây Vfresh,... Sản phẩm của Vinamilk không chỉ đưa đi tiêu thụ ở mọi vùng miền của Việt Nam mà còn xuất khẩu ra nước ngoài.

Đặc biệt, Vinamilk còn được xếp vào danh sách Global 2000 và vào Top 200 công ty có doanh thu trên 1 tỷ đô tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương. Ngoài ra, Vinamilk còn thuộc “Top 10 thương hiệu sữa giá trị nhất toàn cầu” và “Top 36 công ty sữa lớn nhất thế giới về doanh thu”.

Từ khi thành lập đến nay, Vinamilk đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Huân chương Lao động hạng Ba, Huân chương Lao động hạng Nhì, Huân chương Lao động hạng Nhất, Danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, Huân chương Độc lập hạng Ba, Huân chương Độc lập hạng Nhì,...

Vinamilk sản xuất các sản phẩm từ sữaVinamilk sản xuất các sản phẩm từ sữa

2 Các loại sữa chua Love Yogurt của Vinamilk có gì đặc biệt?

Sữa chua Vinamilk Love Yogurt ít đường 100g

Sữa chua Vinamilk Love Yogurt ít đường 100g có thiết kế hình trụ vuông có gắn nhãn của thương hiệu Vinamilk và tên dòng sản phẩm. Nhãn dùng hình ảnh của một trang trại nuôi bò sữa, có hình hũ sữa chua và kế bên là dòng chữ Green Farm trên lốc 4 hộp.

Sữa chua Vinamilk Love Yogurt ít đường 100g chứa sữa, gelatin, các vitamin như vitamin nhóm B, vitamin AD3 giúp sáng mắt, tăng khả năng hấp thu canxi.

Thêm vào đó, sữa chua còn có 2 loại men là Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Sữa chua này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sữa chua nhưng không muốn ăn quá ngọt.

Với 1 lốc 4 hộp sữa chua Vinamilk Love Yogurt ít đường 100g, bạn chỉ cần tốn khoảng 26.500 đồng là có thể thưởng thức món sữa chua ngon tuyệt vời này.

Sữa chua Vinamilk Love Yogurt ít đường 100gSữa chua Vinamilk Love Yogurt ít đường 100g

Sữa chua Vinamilk Love Yogurt có đường 100g

Sữa chua Vinamilk Love Yogurt có đường 100g có thiết kế giống như dòng sản phẩm sữa chua Vinamilk Love Yogurt ít đường 100g ở trên.

Thành phần của sữa chua gồm sữa tươi, đường, giúp cung cấp năng lượng, chất đạm, chất béo, carbohydratecanxi cho cơ thể. Hơn nữa, sữa chua còn chứa 2 loại men vi sinh là men Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgarius, có nhiều lợi khuẩn tốt cho tiêu hóa và tăng sức đề kháng.

So với sữa chua Vinamilk Love Yogurt ít đường 100g thì sữa chua này nhiều đường hơn nên ngọt hơn.

Một lốc 4 hộp sữa chua Vinamilk Love Yogurt có đường 100g có giá khoảng 26.000 đồng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Sữa chua Vinamilk Love Yogurt có đường 100gSữa chua Vinamilk Love Yogurt có đường 100g

Sữa chua Vinamilk Love Yogurt trân châu đường đen 100g

Sữa chua Vinamilk Love Yogurt trân châu đường đen 100g có thiết kế hình trụ vuông có gắn nhãn của thương hiệu Vinamilk và tên dòng sản phẩm. Nhãn dùng hình ảnh của một hũ sữa chua có trân châu ở bên trong.

Sữa chua Vinamilk Love Yogurt trân châu đường đen 100g được lên men hoàn toàn tự nhiên từ sữa sử dụng hai loại vi sinh vật là Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus giúp hỗ trợ tiêu hóa, giúp đường ruột khỏe mạnh, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Ngoài ra, trong sữa chua còn chứa sữa, gelatin, các vitamin đặc biệt là vitamin nhóm B, vitamin A và D3 giúp sáng mắt và tăng khả năng hấp thụ canxi giúp trẻ cao lớn và có khung xương chắc khỏe.

Sự kết hợp giữa sữa chua bổ dưỡng và trân châu đường đen thơm ngon đã làm nên sự đặc biệt cho sản phẩm. Khi thưởng thức sữa chua có cấu trúc mềm mịn kết hợp với trân châu giòn dai tạo ra hương vị rất đặc trưng cho sản phẩm.

Chỉ cần tốn khoảng 35.000 đồng cho 1 lốc 4 hộp sữa chua Vinamilk Love Yogurt trân châu đường đen 100g, bạn đã có thể thưởng thức món sữa chua ngon tuyệt vời này.

Sữa chua Vinamilk Love Yogurt trân châu đường đen 100gSữa chua Vinamilk Love Yogurt trân châu đường đen 100g

Sữa chua Vinamilk Love Yogurt nếp cẩm 100g

Sữa chua Vinamilk Love Yogurt nếp cẩm 100g có thiết kế hình trụ vuông có gắn nhãn của thương hiệu Vinamilk và tên dòng sản phẩm. Nhãn dùng hình ảnh của một hũ sữa chua và nếp cẩm cùng trong màu nền tím nhạt.

Sữa chua Vinamilk Love Yogurt nếp cẩm 100g chứa sữa, gelatin, các vitamin như A, B, D3 rất tốt cho thị giác và xương. Thêm vào đó, 2 loại men là Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus trong sữa chua cũng tốt cho tiêu hóa, giúp tăng sức đề kháng.

Với hương vị nếp cẩm thơm ngon kết hợp với vị chua, ngọt và béo của sữa chua sẽ làm cho bạn cảm nhận được một hương vị tuyệt vời.

Với giá khoảng 32.000 đồng cho 1 lốc 4 hộp sữa chua Vinamilk Love Yogurt nếp cẩm 100g, bạn đã có thể thưởng thức món sữa chua ngon khó cưỡng này.

Sữa chua Vinamilk Love Yogurt nếp cẩm 100gSữa chua Vinamilk Love Yogurt nếp cẩm 100g

Sữa chua Vinamilk Love Yogurt cốm 100g

Sữa chua Vinamilk Love Yogurt cốm 100g có thiết kế hình trụ vuông có gắn nhãn của thương hiệu Vinamilk và tên dòng sản phẩm. Nhãn dùng hình ảnh của một hũ sữa chua với cốm trong màu nền xanh lá.

Thành phần của sữa chua gồm sữa tươi, đường, giúp cung cấp năng lượng, chất đạm, chất béo, carbohydrate và canxi cho cơ thể. Thêm vào đó, nhờ chứa 2 loại men vi sinh là men Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgarius, sữa chua này còn cung cấp nhiều lợi khuẩn tốt cho tiêu hóa và tăng sức đề kháng.

Đặc biệt, vị cốm thơm kết hợp với hương vị tuyệt vời của sữa chua sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng khi thưởng thức loại sữa chua này.

Chỉ cần tốn khoảng 30.000 đồng cho 1 lốc 4 hộp sữa chua Vinamilk Love Yogurt cốm 100g, bạn đã có thể biết được hương vị của món sữa chua ngon tuyệt vời này.

Sữa chua Vinamilk Love Yogurt cốm 100gSữa chua Vinamilk Love Yogurt cốm 100g

3 Hướng dẫn sử dụng các loại sữa chua Love Yogurt

Các sản phẩm cần được bảo quản lạnh ở nhiệt độ 6 - 8 độ C. Bạn nên sử dụng ngay sau khi mở hộp, có thể ăn trực tiếp hoặc ăn kết hợp với trái cây, hay làm bánh, làm nước sốt,... tùy theo sở thích của bạn.

Sữa chua Vinamilk Love Yogurt có thể ăn kèm với trái câySữa chua Vinamilk Love Yogurt có thể ăn kèm với trái cây

4 Những lưu ý khi dùng các loại sữa chua Love Yogurt

Thành phần sữa chua có thể tách trên bề mặt nhưng chất lượng sản phẩm không thay đổi.

Sữa chua có chứa sữa, cho nên những ai bị dị ứng với sữa nên lưu ý và cẩn thận khi muốn thử sản phẩm này.

Với sữa chua Vinamilk Love Yogurt trân châu đường đen 100g, bạn nên lưu ý khi cho trẻ ăn vì có trân châu có thể gây hóc cho trẻ.

Sữa chua Vinamilk Love Yogurt có chứa sữaSữa chua Vinamilk Love Yogurt có chứa sữa

Trên đây là tổng hợp các loại sữa chua Love Yogurt của hãng Vinamilk mà Tip Hay muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng những thông tin nãy sẽ hữu ích cho bạn!

Từ khóa: Tổng hợp các loại sữa chua Love Yogurt thơm ngon dinh dưỡngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh