Tip hay

Tổng hợp các loại snack Oishi ngon, chất lượng tại Bách hóa XANH

Tổng hợp các loại snack Oishi ngon, chất lượng tại Tip Hay

Oishi là thương hiệu bánh snack được rất nhiều người tin dùng hiện nay. Cùng khám phá những loại snack Oishi đang có mặt tại Tip Hay qua bài viết sau nhé!

Bánh snack Oishi hẳn đã quá quen thuộc với phần lớn người tiêu dùng Việt và hiện đang có mặt tại khắp các cửa hàng của Tip Hay. Cùng điểm qua những loại snack Oishi ngon, chất lượng được bày bán tại Tip Hay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Oishi

Thương hiệu OishiThương hiệu Oishi

Oishi là thương hiệu bánh snack đến từ công ty Liwayway có trụ sở tại Philippines. Các dòng sản phẩm ăn vặt từ Oishi được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng thời điểm hiện tại.

Oishi được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên, được chọn lọc kỹ càng, tạo ra các dòng sản phẩm vừa thơm ngon vừa hấp dẫn. Hiện nay Oishi đã sở hữu nhiều nhà máy cùng các chi nhánh ở nước ta nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng cho các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

2 Các loại sản phẩm của Oishi

Snack que Akiko Oishi

Snack que nhân cà phê moka Akiko Oishi

Snack que nhân cà phê moka Akiko OishiSnack que nhân cà phê moka Akiko Oishi

Bánh que có hương cà phê thơm nhẹ, vị bùi bùi, đăng đắng, cắn vào giòn tan cả khoang miệng ăn rất cuốn. Bánh moka Oishi Akiko rất thích hợp khi nhâm nhi trò chuyện với bạn bè hay dùng khi xem phim, nghe nhạc. Với quy cách đóng gói tiêu chuẩn 140g, snack que nhân cà phê của Oishi rất nhỏ gọn, dễ mang đi khi tham gia các hoạt động giải trí ngoài trời.

Snack này có thể cung cấp cho cơ thể 36 calo trên mỗi 8g bánh với các thành phần chính gồm: Bột mì, dầu ăn, đường, gạo, bột ca cao,…

Bánh que nhân cà phê moka Oishi Akiko cũng được sản xuất với công nghệ hiện đại Hàn Quốc, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng do thành phần không chứa hoá chất độc hại hay chất bảo quản. Bạn có thể yên tâm khi lựa chọn bánh que của Oishi bởi chất lượng và hương vị tuyệt vời của nó.

Snack que nhân cà phê moka Akiko Oishi hiện đang được bày bán với giá khoảng 23.000 đồng/ gói 140g.

Snack que nhân vị kem Tiramisu Akiko Oishi

Snack que nhân vị kem Tiramisu Akiko OishiSnack que nhân vị kem Tiramisu Akiko Oishi

Snack que nhân vị kem Tiramisu Akiko Oishi hương cà phê nhẹ nhàng kết hợp cùng sự giòn tan của vỏ bánh, lớp kem bên trong béo ngậy, ngọt ngào.

Bánh có các thành phần chính là sữa, lúa mì, đậu nành,... Snack que vị kem Tiramisu Akiko Oishi mang lại nguồn dinh dưỡng có lợi cho sức khoẻ như vitamin A, vitamin Ccanxi. Tuy nhiên, nếu dị ứng với các thành phần của bánh, bạn không nên sử dụng sản phẩm này.

Bạn nên bảo quản bánh ở nơi có điều kiện khô ráo, thoáng mát, tránh để snack trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

Snack que nhân vị kem Tiramisu Akiko Oishi đang được Tip Hay bày bán với giá khoảng 23.000 đồng/ gói 140g.

Snack que nhân vị kem Mixed Berries Akiko Oishi

Snack que nhân vị kem Mixed Berries Akiko OishiSnack que nhân vị kem Mixed Berries Akiko Oishi

Snack que nhân vị kem Mixed Berries Akiko Oishisự kết hợp tuyệt vời giữa màu sắc bắt mắt, mùi hương ngọt ngào và vị bánh thơm ngon. Snack có vỏ ngoài giòn rụm, nhân kem bên trong béo ngậy với mùi sữa dâu lan toả, khiến bạn trở nên năng lượng và vui vẻ hơn.

Snack que của Oishi có chứa các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như vitamin A, C và canxi. Bên cạnh đó, mỗi 100g bánh sẽ cung cấp 480 kali giúp bạn bổ sung năng lượng cho ngày dài hoạt động.

Snack que nhân vị kem Mixed Berries Akiko Oishi đang được bán với giá khoảng 23.000 đồng/ gói 140g bạn nhé.

Snack que nhân sữa Oishi Akiko

Snack que nhân sữa Oishi AkikoSnack que nhân sữa Oishi Akiko

Snack que nhân sữa Oishi Akiko có vỏ ngoài giòn tan, lớp kem bên trong đầy đặn, béo ngậy, thơm lừng hương sữa. Bạn có thể nhâm nhi bánh khi xem phim, nói chuyện phiếm cùng bạn hay dùng khi thưởng thức âm nhạc.

Với thiết kế nhỏ gọn, snack que nhân sữa của Oishi rất thuận tiện mang theo khi tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời. Bánh sẽ cung cấp cho bạn một nguồn năng lượng dồi dào, giúp các hoạt động trong ngày diễn ra năng động hơn.

Mỗi 8g snack que nhân sữa Oishi Akiko sẽ cung cấp khoảng 36g calo với thành phần chính từ bột mì, dầu ăn, gạo, đường, bột sữa,…

Snack que được khuyến khích dùng trực tiếp khi đã mở bao bì và không nên để quá lâu tránh bánh bị mềm, mất đi hương vị thơm ngon ban đầu.

Snack que nhân sữa Oishi Akiko được Tip Hay cung cấp với giá khoảng 23.000 đồng/ gói 140g bạn nhé!

Snack Oishi Pillows

Snack nhân vị sữa dừa Oishi Pillows

Snack nhân vị sữa dừa Oishi PillowsSnack nhân vị sữa dừa Oishi Pillows

Snack nhân vị sữa dừa Oishi Pillows được thiết kế rất thuận tiện cho việc bảo quản nếu bạn dùng không hết trong một lần. Vỏ ngoài của bao bì cứng cáp, miệng túi được làm theo dạng khoá zip đóng mở dễ dàng. Bên cạnh, túi snack cũng rất nhỏ gọn, dễ dàng mang theo để chia sẻ khi trò chuyện với bạn bè.

Snack nhân sữa dừa của Oishi được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo chất lượng tuyệt vời và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Với mỗi 30g, bánh sẽ cung cấp cho ta khoảng 140 calo và rất nhiều chất dinh dưỡng như chất đạm, chất xơ, chất béo,…

Tuy có thiết kế túi zip thông minh nhưng nhà sản xuất khuyến khích bạn sử dụng bánh ngay sau khi mở bao bì để giữ trọn vẹn sự giòn tan và vị ngon của bánh.

Bạn cũng nên xem kỹ hạn sử dụng của snack trước khi đưa sử dụng. Về khâu bảo quản, bạn hãy hạn chế cho bánh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nên để nơi khô thoáng.

Snack nhân vị sữa dừa Oishi Pillows hiện được bán với giá khoảng 12.000 đồng/ gói 85g.

Snack socola Oishi Pillows

Snack socola Oishi PillowsSnack socola Oishi Pillows

Snack socola Oishi Pillows không những thơm ngon, giòn tan mà còn giúp bạn bổ sung một số dưỡng chất có ích như natri, chất xơ, chất béo, đạm,… Ngoài ra, với mỗi 100g snack này, bạn đã nạp vào cơ thể 467 calo.

Với quy trình sản xuất hiện đại, khép kín và nguồn nguyên liệu tự nhiên, được chọn lọc kỹ càng, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn snack socola Oishi Pillows để nhâm nhi cùng bạn bè và người thân.

Bạn cũng nên kiểm tra hạn sử dụng cẩn thận trước khi mua sản phẩm, không dùng bánh có biểu hiện bị mốc, có mùi lạ. Nên bảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm hiện đang được bày bán với giá khoảng 12.000 đồng/ gói 85g.

Snack nhân socola vị hazelnut Oishi Pillows

Snack nhân socola vị hazelnut Oishi PillowsSnack nhân socola vị hazelnut Oishi Pillows

Snack nhân socola vị hazelnut Oishi Pillows với vỏ ngoài giòn rụm, kem bên trong ngọt dịu và có chút đắng nhẹ, ăn rất bắt miệng. Thiết kế bao bì có khoá zip, thuận tiện hơn trong quá trình bảo quản nếu bạn không dùng hết trong một lần.

Bánh được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, thành phần được tuyển chọn kỹ lưỡng với bột mì, bột gạo, bột kem không sữa, bột whey, bột cacao,…

Trong bánh sẽ có chứa sữa, trứng, đậu nành,… nên nếu có tiền sử dị ứng với bất kỳ thành phần nào của bánh thì không nên sử dụng để tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ và mang lại trải nghiệm không tốt nhé.

Snack nhân sô cô la vị hazelnut Oishi Pillows hiện được bán với giá khoảng 12.000 đồng/ gói 85g.

Snack bắp Oishi

Snack bắp vị phô mai Oishi

Snack bắp vị phô mai OishiSnack bắp vị phô mai Oishi

Snack bắp vị phô mai Oishi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ ưa ngọt. Bánh có độ giòn tan bắt miệng, vị phô mai mằn mặn kết hợp với vị ngọt thơm đặc trưng của bắp.

Bạn có thể lựa chọn bánh bắp phô mai này cho buổi xem phim cuối tuần hay nhâm nhi, trò chuyện với bạn bè đều rất tuyệt.

Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang snack bắp vị phô mai để chia sẻ với mọi người khi tham gia hoạt động vui chơi ngoài trời.

Bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị nếu dùng trực tiếp sau khi mở bao bì và lưu ý tránh bánh tiếp xúc quá lâu với không khí nhé.

Snack bắp vị phô mai Oishi gói 35g đang được bày bán với giá khoảng 5.500 đồng/sản phẩm.

Snack bắp ngọt Oishi

Snack bắp ngọt OishiSnack bắp ngọt Oishi

Nếu là fan trung thành của Oishi, chắc chắn bạn đã quá quen thuộc với snack bắp ngọt. Bánh có vị ngọt vừa phải và mùi thơm đặc trưng từ trái bắp. Bên cạnh đó, snack bắp ngọt Oishi có độ giòn tan và được tẩm ướp gia vị vừa ăn, theo công thức độc quyền rất bắt miệng.

Không chỉ là món ăn vặt, snack bắp ngọt của Oishi còn bổ sung các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như chất đạm, chất béo và cung cấp năng lượng cho ngày dài hoạt động. Snack này cũng có thể giúp bạn làm dịu tâm trạng và xua tan cơn đói tạm thời đấy nhé!

Snack bắp ngọt Oishi gói 32g hiện được bán tại Tip Hay với giá khoảng 5.500 đồng/sản phẩm.

Snack tôm cay Oishi

Snack vị tôm cay Oishi

Snack vị tôm cay OishiSnack vị tôm cay Oishi

Snack tôm cay Oishi được đóng gói sẵn trong những túi nhỏ 32g tiện lợi cho người sử dụng khi có nhu cầu vận chuyển. Snack Oishi không chỉ giúp chống đói mà còn giúp giảm bớt căng thẳng, cung cấp năng lượng cho ngày dài hoạt động.

Snack tôm cay có vị giòn tan, mằn mặn, cay nồng khó cưỡng với thành phần từ những nguyên liệu an toàn như bột mì, tinh bột sắn, dầu ăn, tinh bột bắp, đường, tôm, muối i-ốt, chất chống oxy hoá,...

Snack vị tôm cay Oishi đang có giá khoảng 5.500 đồng/ gói 32g.

Snack tôm cay đặc biệt Oishi

Snack tôm cay đặc biệt OishiSnack tôm cay đặc biệt Oishi

Snack tôm cay đặc biệt Oishi được thiết kế dạng gói 32g nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp cho những dịp gặp mặt người thân, bạn bè hoặc những chuyến đi chơi xa.

Snack tôm cay đặc biệt Oishi được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng, mang đến người ăn vị cay ngon thơm, giòn rụm trong từng miếng bánh, đồng thời hỗ trợ giảm căng thẳng và cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động cả ngày dài.

Bánh hiện đang được bán tại các cửa hàng Tip Hay với giá khoảng 5.500 đồng/ gói 32g.

Snack tôm vị cay nồng Oishi

Snack tôm vị cay nồng OishiSnack tôm vị cay nồng Oishi

Snack tôm vị cay nồng Oishi có thiết kế dạng túi zip, tiện lợi hơn trong việc bảo quản cũng như vận chuyển đi xa. Snack này có vị cay nồng độc đáo, rất đáng để thử với những ai là tín đồ ăn cay nha.

Snack tôm cay nồng từ nhà Oishi được sản xuất theo công nghệ rang không dầu và quy trình khép kín giúp giảm chất béo, đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng. Nên bảo quản snack này ở nơi khô thoáng, nhiệt độ bình thường, tránh ẩm mốc và ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

Snack tôm vị cay nồng Oishi đang được bày bán giá khoảng 12.000 đồng/ gói 70g.

Snack cà chua Oishi Tomati

Snack cà chua Oishi TomatiSnack cà chua Oishi Tomati

Snack cà chua Oishi Tomati được đóng thành từng gói nhỏ gọn, bao bì in họa tiết cà chua mang cảm giác tươi mới, bắt mắt, khiến ai cũng muốn thưởng thức ngay.

Snack này sở hữu vị thơm ngon từ cà chua nguyên chất, trải qua quá trình tẩm ướp vừa phải các gia vị như bột mì, tinh bột sắn, tinh bột bắp,... cùng thiết kế miếng snack tròn tròn lạ mắt, rất được lòng người tiêu dùng. Ngoài ra, bánh này cũng chứa rất ít chất béo trong thành phần nên bạn không cần quá lo về cân nặng khi sử dụng loại snack này nhé.

Snack cà chua Oishi Tomati hiện đang được bày bán tại Tip Hay với giá khoảng 5.500 đồng/ gói 32g.

Snack chay vị da heo quay Oishi Marty's

Snack chay vị da heo quay Oishi Marty'sSnack chay vị da heo quay Oishi Marty's

Snack chay vị da heo quay Oishi Marty's có vị giòn tan, đậm đà, chay mặn đều dùng được và được đóng thành những gói nhỏ gọn, thuận tiện mang đi xa. Bạn cũng có thể chia sẻ gói snack này với bạn bè trong những dịp gặp mặt đấy.

Snack này được làm từ các nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn thực phẩm như đậu Hà Lan, dầu ăn, tinh bột sắn, khoai tây miếng,... đồng thời chứa các chất dinh dưỡng cần thiết với cơ thể, gồm chất đạm, carbohydrate, natri,...

Snack da heo quay Oishi Marty's được khuyến khích chỉ nên sử dụng trong lần đầu mở bao bì và bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp hay hay đè nén vì có thể gây hư hại cho sản phẩm.

Snack chay vị da heo quay Oishi Marty's hiện có giá khoảng 5.500 đồng/ gói 32g.

Snack bí đỏ vị bò nướng Oishi

Snack bí đỏ vị bò nướng OishiSnack bí đỏ vị bò nướng Oishi

Snack bí đỏ vị bò nướng Oishi được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, thông qua quy trình khép kín tạo nên thành phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Theo công bố từ nhà sản xuất được in trên bao bì, trong 100g snack bí đỏ Oishi có chứa khoảng 467 calo cùng các chất dinh dưỡng khác như natri, chất xơ, canxi, sắt và các Vitamin A và C tốt cho sự phát triển của cơ thể, hỗ trợ tăng hệ miễn dịch,...

Snack bí đỏ vị bò nướng Oishi gói 32g đang có giá khoảng 5.500 đồng/ sản phẩm.

Snack pho mát miếng Oishi

Snack pho mát miếng OishiSnack pho mát miếng Oishi

Snack pho mát miếng Oishi với vị giòn tan, mặn ngọt khó cưỡng, đặc biệt là chay mặn đều dùng được.

Bánh có dạng gói tiện dụng, làm từ các thành phần như: Bột bắp, tinh bột sắn, dầu ăn, bột phô mai, sữa không kem,...

Snack pho mát Oishi thường dùng làm món ăn vặt trong những dịp tụ tập bạn bè, giúp chống đói, giảm căng thẳng, cho bạn năng lượng hơn để tham gia các hoạt động suốt ngày dài.

Snack pho mát miếng Oishi gói 32g đang được bày bán tại Tip Hay với giá khoảng 5.500 đồng/ gói.

Snack hành Oishi Orion Rings

Snack hành Oishi Orion RingsSnack hành Oishi Orion Rings

Snack hành Oishi Orion Rings mang đến bạn hương thơm lạ miệng từ hành cùng vị giòn ngon trong từng miếng bánhSnack hành với gói 32g nhỏ gọn, phù hợp cho việc mang theo mỗi dịp hoạt động ngoài trời hoặc vừa xem phim vừa nhâm nhi với bạn bè.

Cần lưu ý thêm là loại snack này không dành cho trẻ dưới 1 tuổi.

Snack hành Oishi Orion Rings hiện đang được bán với giá khoảng 5.500 đồng/ gói 32g. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các cửa hàng của Tip Hay nhé.

Snack phồng mực Oishi Indo Chips

Snack phồng mực Oishi Indo ChipsSnack phồng mực Oishi Indo Chips

Snack phồng mực Oishi Indo Chips sở hữu vị giòn giòn cùng hương đặc trưng thơm của mực, đảm bảo kích thích vị giác của bạn. Snack này được đóng gói cẩn thận, rất nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp vừa nhâm nhi thưởng thức vừa xem phim, nghe nhạc hoặc mang theo thưởng thức những dịp sinh hoạt ngoài trời.

Snack phồng mực Oishi cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và hạn chế ánh nắng chiếu trực tiếp.

Snack phồng mực Oishi Indo Chips gói 32g hiện đang được bán với giá khoảng 5.500 đồng/ sản phẩm nhé.

3 Cách sử dụng sản phẩm

Bánh snack Oishi dùng ăn trực tiếpBánh snack Oishi dùng ăn trực tiếp

Snack Oishi dùng ăn trực tiếp, không cần qua bất kỳ công đoạn chế biến nào khác. Bạn có thể thưởng thức snack Oishi cùng bạn bè, người thân để tăng thêm sự gắn kết và tận hưởng trọn vẹn hương vị thơm ngon từ các sản phẩm ăn vặt từ nhà Oishi nha.

4 Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Không nên ăn quá nhiều bánh snack trong ngàyKhông nên ăn quá nhiều bánh snack trong ngày

Sau đây là những lưu ý khi sử dụng snack Oishi mà Tip Hay đã tổng hợp được:

  • Không dùng cho trẻ dưới 1 tuổi.
  • Không ăn quá nhiều snack trong 1 ngày vì dễ gây ra béo phì và các vấn đề về tiêu hóa.
  • Nên ăn kèm snack với trái câyrau xanh.
  • Nên chú ý hạn sử dụng của bánh snack để tránh ăn phải bánh đã quá hạn.

Trên đây là thông tin tổng hợp về các loại snack Oishi ngon, chất lượng tại Tip Hay. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Theo dõi Tip Hay để biết thêm nhiều món ăn vặt hấp dẫn, tiện lợi nhé!

Từ khóa: Tổng hợp các loại snack Oishi ngon chất lượng tại Bách hóa XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh