Tip hay

Tổng hợp các loại rau, củ Đà Lạt, Lâm Đồng bán tại website Bách hóa XANH

Tổng hợp các loại rau, củ Đà Lạt, Lâm Đồng bán tại website Tip Hay

Rau, củ Đà Lạt nổi tiếng với chất lượng thơm ngon, bổ dưỡng. Mua rau, củ Đà Lạt tại Tip Hay, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị tươi ngon đúng chuẩn Đà Lạt.

Đà Lạt là vùng đất nổi tiếng với khí hậu mát mẻ, ôn hòa, rất thích hợp cho việc trồng trọt các loại rau củ. Rau củ Đà Lạt luôn được đánh giá cao về chất lượng thơm ngon, bổ dưỡng. Dưới đây là tổng hợp các loại rau, củ Đà Lạt bán tại website Tip Hay.

1 Xà lách thủy tinh thủy canh

Xà lách thủy tinh thủy canh là một loại rau ăn lá được trồng theo phương pháp thủy canh tại Lâm Đồng, Đà Lạt. Rau có lá dày xoăn hơi nhọn, màu xanh đậm, có vị ngọt và giòn thường được ưa chuộng sử dụng làm món gỏi, salad hay ăn lẩu...

Được nuôi trồng trong các hệ thống thủy canh với các giá thể sạch nên xà lách thủy tinh thủy canh hoàn toàn không sử dụng thuốc trừ sâu, không nhiễm khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Tại Tip Hay xà lách được bảo quản nghiêm ngặt đảm bảo luôn tươi xanh không bị héo úa, dập úng.

Giá tham khảo: Xà lách thủy tinh thủy canh từ 200g khoảng 14.000 đồng.

2 Măng tây Lâm Đồng

Măng tây Lâm Đồng là loại măng tây xanh được trồng và có nguồn gốc tại Lâm Đồng, theo quy trình công nghệ cao, đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm. Măng tây Lâm Đồng có thân màu xanh tươi, cọng to, chắc, không bị xơ, khi ăn có vị ngọt thanh, giòn, đặc biệt giàu chất dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe.

Tại Tip Hay, măng tây được bảo quản luôn tươi ngon, đảm bảo chất lượng, không bị già quá, từng cọng dài, xanh được bó thành bó 200g.

Giá tham khảo: Măng tây Lâm Đồng 200g khoảng 29.000 đồng.

3 Dưa leo giống Nhật

Dưa leo giống Nhật là loại dưa leo được nhập khẩu từ Nhật Bản và được trồng theo quy trình công nghệ cao tại Lâm Đồng, Đà Lạt. Dưa leo có hình trụ dài, vỏ xanh bóng, có gai, thịt giòn, ngọt, mọng nước, ít hạt, thường được dùng để ăn sống, làm kim chi, salad,... Tại Tip Hay, dưa leo được làm sạch và đóng gói cẩn thận đảm bảo chất lượng.

Giá tham khảo: Dưa leo giống Nhật cặp 2 trái 500g khoảng 15.000 đồng.

4 Khoai lang Nhật

Khoai lang Nhật là một loại củ quả có nguồn gốc từ Nhật Bản, được trồng và xuất khẩu từ Lâm Đồng, Việt Nam, đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm VS ATTP thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017. Khoai lang Nhật có củ to, dáng thuôn dài, vỏ màu tím, ruột vàng óng, vị ngọt đậm. Bên cạnh đó khoai lang còn là nguồn cung cấp carbohydrate, chất xơ, vitaminkhoáng chất dồi dào tốt cho sức khỏe.

Khoai lang tại Tip Hay được thu mua tại những Nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng. Đặc biệt cam kết hoàn tiền hoặc đổi hàng ngay nếu gặp phải một trong những trường hợp gồm khoai bị sượng, xơ, vỏ ngoài bị hư, sâu....

Giá tham khảo: Khoai lang Nhật 1kg (4 - 10 củ) khoảng 39.000 đồng.

5 Cà chua

Cà chua được trồng ở Lâm Đồng theo phương pháp tiêu chuẩn, chất lượng giúp bảo vệ cây cà chua khỏi sâu bệnh và tác động của thời tiết, giúp cà chua cho năng suất cao và chất lượng tốt.

Cà chua có kích thước trái to, chắc, màu vàng cam, ít hạt, cơm dày, ăn có vị ngọt và thơm. Cà chua Đà Lạt được sử dụng rộng rãi trong chế biến món ăn, có thể ăn sống, nấu canh, xào, làm salad,... là nguồn cung cấp dinh dưỡng cao bao gồm vitamin C, vitamin A, kali, lycopene,...

Giá tham khảo: Cà chua 1kg (10 - 12 trái) khoảng 30.000 đồng.

Tip Hay là một trong những đơn vị phân phối rau, củ Đà Lạt uy tín và chất lượng. Khi mua rau, củ Đà Lạt tại Tip Hay, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị tươi ngon đúng chuẩn Đà Lạt với mức giá cực ưu đãi, đặt mua ngay.

Từ khóa: Tổng hợp các loại rau củ Đà Lạt Lâm Đồng bán tại website Bách hóa XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh