Tip hay

Tổng hợp các loại nước mắm nhĩ được nhiều người ưa chuộng nhất

Tổng hợp các loại nước mắm nhĩ được nhiều người ưa chuộng nhất

Các loại nước mắm nhĩ hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng bởi hương vị đặc biệt rất lôi cuốn và đậm đà, được xem là tinh hoa trong các món ăn, đặc biệt là món chấm.

Nước mắm nhĩ là một dòng nước mắm tinh chất, được điều chế từ những giọt nước mắm nguyên chất nên hương vị của loại nước mắm này rất đặc biệt. Hiện nay, loại nước mắm này được chiếm phần quan trọng trong mỗi bữa ăn của gia đình và ngày càng được nhiều người tiêu dùng yêu thích hơn. Hãy cùng Tip Hay khám phá các loại nước mắm nhĩ được nhiều người ưa chuộng nhất nhé!

1 Nước mắm nhĩ có gì đặc biệt so với các loại nước mắm khác?

Nước mắm nhĩ có gì đặc biệt so với các loại nước mắm khác?Nước mắm nhĩ có gì đặc biệt so với các loại nước mắm khác?

Nước mắm nhĩ là một loại nước mắm được hứng từ những giọt nước mắm đầu tiên của thùng nước mắm, hay còn được xem là những giọt nước mắm tinh chất rò rỉ ra từ lỗ thông đang được bịt kín ở đáy thùng hay lu vại đang chứa cá đã đến thời điểm cho ra thành phẩm.

So với những loại nước mắm thông thường, nước mắm nhĩ có độ đạm cao hơn, có hương thơm tự nhiên, màu vàng nhạt hoặc màu cánh gián, đỏ ruby, pha chút vị ngọt thoang thoảng. Loại mắm nhĩ này thường được các gia đình sử dụng trong các bữa cơm để chấm đồ ăn cho vị đậm đà hơn.

2 Các loại nước mắm nhĩ được nhiều người tin dùng

Nước mắm nhĩ Phạm Gia

Nước mắm nhĩ Phạm GiaNước mắm nhĩ Phạm Gia

Nước mắm nhĩ Phạm Gia thuộc sở hữu của Công ty Thực phẩm Quốc tế Phạm Gia, được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế bao bì chuyên nghiệp với gam màu vàng mỡ gà cùng với hình con cò truyền thống, phần chai chắc chắn với vật liệu thủy tinh, nhìn sơ bộ tương tự như một chai rượu vang.

Thành phần của nước mắm nhĩ Phạm Gia được chế biến từ cơm của vùng Phan Thiết và cá ná Phan Rang được ủ với muối, không bao gồm những phụ gia khác trong sản phẩm nên rất an toàn khi sử dụng.

Nước mắm nhĩ Phạm Gia có công dụng lớn trong việc góp phần tăng thêm hương vị trong mỗi bữa ăn của gia đình. Trong sản phẩm chỉ có cá và muối nên bổ sung được dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như chất đạmi-ốt để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Hiện tại trên thị trường giá của nước mắm nhĩ Phạm Gia khoảng 31.000 đồng - 85.000 đồng.

Nước mắm nhĩ Thuyền Xưa

Nước mắm nhĩ Thuyền XưaNước mắm nhĩ Thuyền Xưa

Nước mắm nhĩ Thuyền Xưa là sản phẩm thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thực phẩm Thuyền Xưa, được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm có phần thiết kế bao bì đẹp mắt với gam màu chủ đạo là trắng hoặc đỏ, tùy độ đạm khác nhau mà có phần thiết kế tương ứng, vỏ chai được làm bằng chất liệu thủy tinh chắc chắn và trên phần vỏ chai có in nổi logo của thương hiệu.

Thành phần chủ yếu của nước mắm nhĩ Thuyền Xưa gồm hai nguyên liệu chính là cá cơm than Phú Quốc và muối tinh khiết Bà Rịa, không có chất phụ gia và chất bảo quản, sản phẩm được chiết xuất theo phương pháp truyền thống nên có độ an toàn cao, sử dụng được cho cả trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên.

Nước mắm nhĩ Thuyền Xưa có công dụng dùng để chấm, nấu ăn hoặc tẩm ướp các loại thực phẩm. Sản phẩm góp phần kích thích vị giác cho cả gia đình, hương vị đậm đà cho món ăn thêm ngon và thơm hơn. Ngoài ra, còn đóng góp những dưỡng chất nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh và phòng chống các loại bệnh thường gặp.

Hiện tại trên thị trường giá của nước mắm nhĩ Thuyền Xưa khoảng 15.000 đồng - 139.000 đồng.

Nước mắm nhĩ VIFON

Nước mắm nhĩ VIFONNước mắm nhĩ VIFON

Nước mắm nhĩ VIFON là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Thực phẩm Việt Nam, được sản xuất tại Việt Nam. Phần thiết kế bao bì bắt mắt với gam màu đỏ pha ánh kim, chất liệu chai thủy tinh, hình dáng chai được bo hẹp ở phần đầu thân và được bao bọc kín niêm phong sản phẩm.

Thành phần của nước mắm nhĩ VIFON được chiết xuất từ cá cơm ủ kín cùng muối theo phương pháp truyền thống của Việt Nam, nguyên liệu được ủ theo tỷ lệ công thức là 3 cá và 1 muối, không có thêm chất bảo quản và phụ gia khác.

Nước mắm nhĩ VIFON có công dụng làm tăng hương vị đậm đà cho những món ăn, kích thích vị giác cho cả nhà ăn cơm nhiều hơn. Đây cũng là một gia vị không thể thiếu trong căn bếp của gia đình người Việt. Sản phẩm cũng góp phần vào đời sống nâng cao sức khỏe cho cả gia đình trong việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết.

Hiện tại trên thị trường giá của nước mắm nhĩ VIFON khoảng 60.000 đồng - 135.000 đồng.

Nước mắm nhĩ Thanh Hà

Nước mắm nhĩ Thanh HàNước mắm nhĩ Thanh Hà

Nước mắm nhĩ Thanh Hà là sản phẩm của Công ty TNHH Khai thác hải sản và chế biến nước mắm Thanh Hà, được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Sản phẩm có phần thiết kế đặc trưng với gam màu trắng pha ánh kim vàng, chất liệu chai thủy tinh giúp giữ nguyên bản hương vị sản phẩm, có hình ảnh con cá uốn cong hướng lên bầu trời đội vương miện.

Thành phần trong nước mắm nhĩ Thanh Hà chủ yếu là cá cơm tươi nguyên chất được lên men với muối. Quy trình chiết xuất từng giọt nước mắm đều được làm theo phương pháp tự nhiên và sạch sẽ, được rất nhiều khách hàng tin dùng về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.

Nước mắm nhĩ Thanh Hà có vị đặc trưng từ loại cá Phú Quốc nên hương vị rất khác biệt, nên được xem là linh hồn của những món ăn trong mỗi bữa cơm gia đình. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa những chất cần thiết cho cơ thể như vitamin B12, sắt, axit amin và omega 3, góp phần hỗ trợ trí não và sức đề kháng cho cơ thể.

Hiện tại trên thị trường giá của nước mắm nhĩ Thanh Hà khoảng 81.000 đồng - 124.000 đồng.

Nước mắm nhĩ cá cơm 584 Nha Trang

Nước mắm nhĩ cá cơm 584 Nha TrangNước mắm nhĩ cá cơm 584 Nha Trang

Nước mắm nhĩ cá cơm 584 Nha Trang là sản phẩm của Công ty Cổ phần Thủy Sản 584 Nha Trang, được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Sản phẩm có phần thiết kế bao bì đa dạng màu sắc dựa vào đặc điểm của độ đạm trong mỗi sản phẩm và có hình sóng biển tượng trưng cho biển cả.

Thành phần của nước mắm nhĩ cá cơm 584 Nha Trang bao gồm cá cơm, muối, chất điều vị và chất tạo ngọt tổng hợp. Trong thành phần, nguyên liệu cá cơm chiếm tỷ lệ phần trăm cao nhất làm cho hương vị của sản phẩm thêm nguyên chất và đậm đặc, giàu protein hơn.

Nước mắm nhĩ cá cơm 584 Nha Trang có công dụng chính trong việc chấm thực phẩm, tẩm ướp trong quy trình sơ chế, nêm nếm món ăn đậm vị hơn. Sản phẩm còn góp phần vào việc nâng cao sức khỏe của toàn thể gia đình, đẩy lùi bệnh suy giáp và suy giảm trí tuệ khi thiếu i-ốt.

Hiện tại trên thị trường giá của nước mắm nhĩ cá cơm 584 Nha Trang khoảng 28.000 đồng - 154.000 đồng.

Nước mắm cá cơm cốt nhĩ Hồng Hạnh

Nước mắm cá cơm cốt nhĩ Hồng HạnhNước mắm cá cơm cốt nhĩ Hồng Hạnh

Nước mắm cá cơm cốt nhĩ Hồng Hạnh là một sản phẩm của Công ty TNHH MTV nước mắm Phú Quốc Bảy Hồng Hạnh, sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm có phần thiết kế đơn giản, mang gam màu vàng nổi bật so với màu sắc của nước mắm, chai thủy tinh chắc chắn và an toàn.

Sản phẩm nước mắm cá cơm cốt nhĩ Hồng Hạnh có thành phần truyền thống và nguyên chất với nguyên liệu cá cơm tươi ngon và muối sạch, không có chất bảo quản hay phụ gia, an toàn cho người tiêu dùng.

Nước mắm cá cơm cốt nhĩ Hồng Hạnh cũng giống như những loại nước mắm khác, có công dụng bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, góp phần nâng cao sức khỏe, cải thiện tiêu hóa, nhuận tràng, làm ấm cơ thể, đặc biệt sản phẩm được dùng làm gia vị chấm trực tiếp hoặc nêm nếm trong các món ăn giúp các món ăn thơm ngon hơn.

Hiện tại trên thị trường giá của nước mắm cá cơm cốt nhĩ Hồng Hạnh khoảng 30.000 đồng - 190.000 đồng.

Như vậy, Tip Hay đã cùng bạn khám phá các loại nước mắm nhĩ được nhiều người ưa chuộng nhất rồi nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về sản phẩm nước mắm nhĩ để lựa chọn cho bữa ăn gia đình mình.

Từ khóa: Tổng hợp các loại nước mắm nhĩ được nhiều người ưa chuộng nhấtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh