Tip hay

Tổng hợp các loại nước dừa có bán tại Bách hóa XANH, loại nào ngon nhất?

Tổng hợp các loại nước dừa có bán tại Tip Hay, loại nào ngon nhất?

Nước dừa được đánh giá là một trong các thức uống thanh khiết nhất trong tự nhiên nên được rất nhiều người ưa chuộng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các loại nước dừa có bán tại Tip Hay và cùng xem loại nào ngon nhất nhé.

Nếu như trước kia, khi nhắc đến nước dừa thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến từng quả dừa mọng nước được hái từ trên cây. Còn hiện nay, nhu cầu con người ngày càng nâng cao, họ không muốn phải đem quả dừa cồng kềnh hay chặt gọt khó khăn. Vì thế, nước dừa đóng chai đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng.

Nhanh chóng sản phẩm này đã trở thành thức uống phổ biến và được nhiều người yêu thích nhất trên thị trường. Bài viết dưới đây đã tìm hiểu và tổng hợp giúp bạn các loại nước dừa có bán tại Tip Hay. Hãy cùng xem loại nào ngon nhất nha.

1 Nước dừa Cocoxim

Cocoxim là thương hiệu nước dừa đóng hộp thuộc Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre (Betrimex). Dẫu mang vẻ ngoài có phần khá hiện đại khi xuất hiện trên thị trường gần 5 năm nhưng thực thế, Cocoxim đã có lịch sử phát triển hơn 42 năm cùng nhiều thăng trầm và ước vọng.

Nước dừa Cocoxim có rất nhiều loại để bạn lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân như:

Nước dừa nguyên chất Cocoxim Organic

Nước dừa nguyên chất Cocoxim OrganicNước dừa nguyên chất Cocoxim Organic

Đây là sản phẩm được tạo nên từ 100% nước dừa nguyên chất và hoàn toàn không hề thêm đường. Đặc biệt, nhờ quy trình tiệt trùng UHT cùng dây chuyền đóng gói TetraPak tân tiến, nước dừa đóng hộp Cocoxim vẫn giữ trọn được hương vị tươi ngon, thanh khiết nhất để bạn dễ dàng thưởng thức ở bất kỳ đâu, bất cứ khi nào.

Hiện nay, Tip Hay có bán: Nước dừa nguyên chất Cocoxim Organic 330ml (25.000đ/hộp), 6 hộp nước dừa nguyên chất Cocoxim Organic 330ml (150.000đ/lốc) và thùng 12 hộp nước dừa nguyên chất Cocoxim Organic 330ml (300.000đ/thùng).

Nước dừa dứa non Cocoxim

Nước dừa dứa non CocoximNước dừa dứa non Cocoxim

Với thành phần gồm 100% nước dừa dứa nổi tiếng xứ Bến Tre, sản phẩm gây ấn tượng cho người tiêu dùng bởi hương vị ngọt lành, tươi mát hòa quyện cùng mùi thơm dịu nhẹ, đặc trưng từ lá dứa, tự nhiên và thuần túy vô cùng.

Giá tham khảo: 15.000đ/hộp 330ml

Nước dừa xiêm và thơm Cocoxim

Nước dừa xiêm và thơm CocoximNước dừa xiêm và thơm Cocoxim

Nước dừa xiêm và thơm Cocoxim mang đậm sắc màu của miền nhiệt đới ngập tràn năng lượng. Đúng như tên gọi, sản phẩm chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa 93% nước dừa nguyên chất và hơn 5% nước ép thơm. Vì thế, khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị nước dừa tươi mát pha lẫn chút chua ngọt từ thơm, rất độc đáo.

Hiện nay, Tip Hay có bán: Nước dừa xiêm và thơm Cocoxim 330ml (15.000đ/hộp), 6 hộp nước dừa xiêm và thơm Cocoxim 330ml (90.000đ/lốc) và thùng 12 hộp nước dừa xiêm và thơm Cocoxim 330ml (180.000đ/thùng).

Nước dừa xiêm xanh Cocoxim

Nước dừa xiêm xanh CocoximNước dừa xiêm xanh Cocoxim

Đây là dòng sản phẩm được tạo nên từ 98,39% nước dừa xiêm xanh nguyên chất của “Thủ phủ dừa” Bến Tre. Vì thế, khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào, thanh mát nhất từ nước dừa, giúp dễ dàng giải khát mọi lúc và sẽ đồng hành cùng bạn bất cứ nơi nào bạn đi.

Hiện nay, Tip Hay có bán: Nước dừa xiêm xanh Cocoxim 330ml (15.000đ/hộp) và 6 hộp nước dừa xiêm xanh Cocoxim 330ml (90.000đ/lốc).

Nước dừa xiêm và tắc Cocoxim

Nước dừa xiêm và tắc CocoximNước dừa xiêm và tắc Cocoxim

Như tên gọi, sản phẩm là sự hòa quyện tinh tế giữa 94% nước dừa tươi nguyên chất Bến Tre và hơn 4% hương vị nhiệt đới từ nước ép tắc. Do đó, người tiêu dùng vô cùng ấn tượng bởi phong vị rất mới mẻ, chút ngọt lành, thanh mát từ nước dừa kết hợp cùng vị chua dịu nhẹ từ tắc, kích thích vị giác cực kỳ.

Hiện nay, Tip Hay có bán: Nước dừa xiêm và tắc Cocoxim 330ml (15.000đ/hộp), 6 hộp nước dừa xiêm và tắc Cocoxim 330ml (90.000đ/lốc) và thùng 12 hộp nước dừa xiêm và tắc Cocoxim 330ml (180.000đ/thùng).

Nước dừa xiêm sen Cocoxim

Nước dừa xiêm sen CocoximNước dừa xiêm sen Cocoxim

Một hương vị độc đáo mà Cocoxim đem đến cho bạn đó chính là nước dừa xiêm sen. Với 97,89% nước dừa nguyên chất kết hợp cùng hương sen tự nhiên, khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh, tươi mát của nước dừa hòa quyện trong hương sen thơm bùi đặc trưng. Đảm bảo sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm vô cùng mới mẻ.

Hiện nay, Tip Hay có bán: Nước dừa xiêm sen Cocoxim 330ml (15.000đ/hộp), 6 hộp nước dừa xiêm sen Cocoxim 330ml (90.000đ/lốc) và thùng 12 hộp nước dừa xiêm sen Cocoxim 330ml (180.000đ/thùng).

2 Nước dừa Coco Fresh

 Nước dừa Coco Fresh Nước dừa Coco Fresh

Coco Fresh là thương hiệu nước dừa của Vinamilk – thương hiệu Việt Nam với bề dày hơn 40 năm kinh nghiệm cùng các dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng như: Sữa tươi, sữa chua, phô mai, nước trái cây, sữa đậu nành, sữa bột,...

Đây là sản phẩm với hơn 98% nước dừa tươi nguyên chất nhất, được tinh tuyển kỹ càng, tuyệt đối không biến đổi gen, không dùng chất bảo quản nhằm lưu giữ trọn vẹn hương vị thanh khiết như vừa mới hái trên cây. Do đó, khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị dừa mát lành, ngọt thanh, cực kỳ sảng khoái.

Hiện nay, Tip Hay có bán: Nước dừa tươi Vinamilk Coco Fresh 330ml (13.000đ/hộp) và 6 hộp nước dừa tươi Vinamilk Coco Fresh 330ml (78.000đ/lốc).

3 Nước dừa có cùi Cocoburi

Nước dừa Cocoburithương hiệu con của Thai Coco – thương hiệu chuyên sản xuất các loại nước trái cây rất nổi tiếng và được ưa chuộng tại Thái Lan.

Đúng như tên gọi, sản phẩm chính là sự kết hợp quen thuộc giữa 96,4% nước dừa tươi Namhom và 3% cơm dừa non. Vì thế, khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được nước dừa chuẩn vị ngọt thanh, tươi mát cùng với những miếng cùi dừa mềm thơm, dai giòn sần sật.

Giá tham khảo: 19.500đ/hộp 350ml

Tùy vào cách cảm nhận cũng như sở thích của từng người mà sẽ có những tiêu chuẩn đánh giá khác nhau. Vì thế, thật khó để có thể chọn được đâu là loại nước dừa ngon nhất. Song, mỗi sản phẩm đều mang một hương vị thơm ngon đặc trưng riêng biệt, đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi thưởng thức chúng nè.

>> Xem thêm: Lợi ích không ngờ khi uống nước dừa mỗi ngày

Hy vọng qua chia sẻ trên, bạn đã biết được các loại nước dừa có bán tại Tip Hay rồi nhé. Giờ thì bạn hãy chọn cho mình loại sản phẩm yêu thích và đến mua ngay tại Tip Hay gần nhất thôi nào.

Có thể bạn quan tâm

>> Nước dừa để được bao lâu? Cách bảo quản nước dừa đúng

>> Những điểm khác biệt giữa nước dừa và nước cốt dừa

>> Những ai không nên uống nước dừa?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tổng hợp các loại nước dừa có bán tại Bách hóa XANH loại nào ngon nhất?nước dừa có bán tại bách hóa xanhnước dừa tại bách hóa xanhnước dừanước dừa có bán tại bách hóa xanhnước dừa tại bách hóa xanhnước dừa