Tip hay

Tổng hợp các loại khuôn bánh trung thu đẹp được ưa chuộng trên thị trường nhất

Tổng hợp các loại khuôn bánh trung thu đẹp được ưa chuộng trên thị trường nhất

Khuôn bánh trung thu là một dụng cụ không thể thiếu để tạo nên một chiếc bánh thu đẹp. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn những khuôn bánh trung thu được ưa chuộng trên thị trường hiện nay và giá thành của chúng.

Tết trung thu sắp đến và hoạt động làm bánh trung thu chắc hẳn là một phần không thể thiếu trong mùa lễ hội này. Ngoài việc bạn cần chuẩn bị đầy đủ các loại nguyên liệu làm bánh thì khuôn bánh trung thu cũng là một vật vô cùng quan trọng giúp bạn định hình và tạo nên cái bánh trung xinh xắn và đẹp mắt. Hôm nay, hãy cùng Bách hoá XANH điểm qua những khuôn bánh trung thu được nhiều người ưa chuộng nhất trên thị trường và giá thành của chúng nhé!

1 Khuôn silicon

Khuôn silicon

Mẫu khuôn silicon được làm từ nhựa mềm, dẻo, linh hoat và rất dai do đó bạn sẽ không lo nó bị biến dạng, bể vỡ khi va đập mạnh hoặc làm rơi. Mẫu khuôn này rất dễ cho bạn trong việc lấy bánh ra và làm vệ sinh chúng. Khuôn còn có rất nhiều mẫu mã, hoa văn đa dạng, đẹp mắt.

Giá thành của loại khuôn này từ 40.000 - 70.000 VNĐ tuỳ loại phù hợp với nhiều người.

2 Khuôn lò xo

Khuôn lò xo

Khuôn lò xo cũng là một trong những khuôn được nhiều người ưa chuộng. Khuôn lò xo được làm bằng nhựa cứng và có nhiều mặt hoa văn tháo rời đi kèm giúp bạn dễ dàng thay mặt hoa văn để có được nhiều chiếc bánh với hình dạng khác nhau. Ưu điểm của loại khuôn này là dễ sử dụng, phần lò xo giúp tạo hình và lấy bánh ra dễ dàng, tháo lắp nhanh gọn thuận tiện cho việc vệ sinh.

Giá thành của khuôn lò xo này không quá mắc từ 80.000 - 150.000 VNĐ/cái tuỳ loại.

3 Khuôn bằng gỗ

Khuôn bằng gỗ

Khuôn trung thu bằng gỗ có lẽ là loại khuôn lâu đời và khá quen thuộc. Khuôn được làm bằng gỗ nên có độ bền cao, chắc chắn. Hình dáng hoa, văn của khuôn cũng rất đa dạng và bắt mắt.

Tuy nhiên, giá thành của loại khuôn này sẽ cao hơn một chút dao động khoảng từ 150.000 - 300.000 VNĐ/cái và tuỳ thuộc vào loại gỗ và hoa văn được điêu khắc trên khuôn.

4 Khuôn nhựa trong

Khuôn nhựa trong

Gần giống với khuôn silicon, khuôn nhựa được làm từ nhựa PP an toàn có màu trắng trong. Khuôn có rất nhiều hình thù đa dạng và bắt mắt tuy nhiên nó lại khá mỏng và hơi khó vệ sinh.

Giá thành của loại khuôn nhựa này khá mềm dao động từ 10.000 - 50.000VNĐ/cái và phù hợp với mọi đối tượng.

5 Khuôn Singapore

Khuôn Singapore

Khuôn làm bánh Singapore là mẫu khuôn được nhiều người ưa chuộng gần đây nhất vì chất liệu an toàn, độ bền cao, kiểu dáng sang trọng. Ưu điểm của loại khuôn này là có phần đế và phần tạo mặt bánh tách rời dễ vệ sinh, hoa văn của khuôn rất đa dạng độc đáo và lạ mắt.

Giá thành của khuôn dao động từ 100.000 - 200.000VNĐ/cái

6 Khuôn dập tạo hình bento

Khuôn dập tạo hình bento

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại khuôn dùng để tạo hình cơm bento làm khuôn bánh trung thu. Được làm từ chất liệu nhựa cứng, độ bền cao an toàn với sức khỏe. Ngoài ra, khuôn bento với những hình dáng nhỏ xinh dễ thương chắc chắn sẽ giúp bạn làm ra những chiếc bánh trung thu vô cùng đáng yêu mà bé nào cũng thích.

Giá thành của loại khuôn này lại cực kì rẻ và phù hợp chỉ từ 8.000 - 15.000VNĐ/cái

Qua bài tổng hợp trên, hy vọng sẽ giúp bạn chọn cho mình được những khuôn bánh trung thu ưng ý và tạo nên những chiếc bánh trung thu xinh xắn.

Xem thêm:

>> Bánh trung thu để được bao lâu? Cách bảo quản bánh trung thu

>> Mẹo sên nhân ngọt làm bánh trung thu

>> Công thức làm bánh trung thu nhân dừa cực ngon

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tổng hợp các loại khuôn bánh trung thu đẹp được ưa chuộng trên thị trường nhấtkhuôn bánh trung thubánh trung thukhuôn bánh trung thubánh trung thu