Tip hay

Tổng hợp các loại khẩu trang mẫu mã đẹp, kháng khuẩn tốt nhất tại Bách hóa XANH

Tổng hợp các loại khẩu trang mẫu mã đẹp, kháng khuẩn tốt nhất tại Tip Hay

Khẩu trang là một vật dụng cần thiết trong đời sống hằng ngày, giúp con người ngăn chặn những bụi bẩn có từ môi trường, đặc biệt hơn đó là ngăn chặn nguy cơ lây lan các mầm bệnh. Sau đây là tổng hợp các loại khẩu trang bán chạy tại Tip Hay.

Những ngày gần đây, dịch COVID-19 đã bùng phát trở lại tại Việt Nam gây nên mối hoang mang và lo sợ trong cộng đồng. Vì thế một lần nữa khẩu trang lại trở thành một món đồ rất quan trọng trong sinh hoạt hằng ngày của mọi người. Bây giờ chúng ta hãy cùng điểm qua những loại khẩu trang chất lượng, bán chạy tại Tip Hay nhé!

Khẩu trang vải kháng khuẩn 2 lớp hiệu dpNano

Khẩu trang vải kháng khuẩn 2 lớp hiệu dpNano

Khẩu trang vải kháng khuẩn dpNano là loại khẩu trang được sản xuất ban đầu với mục đích giải quyết “khủng hoảng” của việc thiếu hụt trầm trọng lượng sàn xuất khẩu trang y tế. Theo yêu cầu đạt chuẩn của Bộ Y Tế đưa ra, khẩu ra vải kháng khuẩn dpNano được làm từ 2 loại vải chuyên dụng, đó là vải 100% poly hạt mè và vải 100% cotton single jersey kháng khuẩn.

Khẩu trang vải kháng khuẩn 2 lớp hiệu dpNano không chỉ có công dụng che nắng, chống bụi và kháng khuẩn mà còn giúp người dùng tiết kiệm tiền những vẫn có thể hạn chế nguy cơ xâm nhập của COVID-19. Bên cạnh đó, khẩu trang được thiết kế với 2 kích cỡ khác nhau (size S và size L) và 2 màu khác nhau (xanh dương và xám), phù hợp với điều kiện người dùng.

Khẩu trang vải kháng khuẩn Hanvico

Khẩu trang vải kháng khuẩn Hanvico

Khẩu trang Hanvico với thiết kế 3 lớp chuyên dụng với nhiều tính năng chuyên biệt như lớp ngoài làm từ vải cotton nhiều màu sắc, dành cho mọi lứa tuổi; lớp giữa là tích hợp bông Nano chống khuẩn độc quyền của Hanvico đóng vai trò như một màng bọc an toàn, giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn nhỏ đã lọt qua lớp bên ngoài và có khả năng khử mùi; lớp trong cùng được làm từ vải dệt kim kháng khuẩn, loại trừ vi khuẩn tốt hơn vải thường 100 lần và được duy trì sau 30 lần giặt.

Hanvico là thương hiệu khẩu trang duy nhất tại Việt Nam độc quyền sở hữu công nghệ bông chống khuẩn Nano bạc, tính năng giúp cho việc ngăn chặn vi khuẩn và virus hiệu quả hơn. Đặc biệt, thương hiệu khẩu trang này còn cho ra sản phẩm dành cho trẻ em với thiết kế xinh xắn và đủ màu sắc.

Khẩu trang vải kháng khuẩn Anh Khoa

Khẩu trang vải kháng khuẩn Anh Khoa

Khẩu trang vải Anh Khoa cũng là một trong những thương hiệu khẩu trang vải kháng khuẩn hiệu quả và được bán rất chạy ở các cửa hàng Tip Hay. Với kích cỡ freesize, khẩu trang còn phù hợp với những ai chưa biết lựa chọn size khẩu trang gì cho mình. Khẩu trang vải kháng khuẩn này được thiết kế ba lớp, bên ngoài là lớp vải cotton được gia công chống thấm còn bên trong là lần lượt 2 lớp vải 100% cotton kháng khuẩn với hiệu quả chống khuẩn từ 99,96% - 99,97% và duy trì hiệu quả sau 30 lần giặt.

Khẩu trang vải kháng khuẩn Viet Mask

Khẩu trang vải kháng khuẩn Viet Mask

Một trong những loại khẩu trang được săn lùng tại Tip Hay đó là khẩu trang vải kháng khuẩn 2 lớp hiệu Viet Mask. Đây là loại khẩu trang có tác dụng ngăn ngừa khói bụi cũng như những vi khuẩn lây lan qua đường hô hấp. Với thiết kế hai lớp chuyên biệt, được làm hoàn toàn từ vải cotton cao cấp, an toàn cho làn da và có độ đàn hồi cao và già thành rẻ, vì thế đây là loại khẩu trang được ưa chuộng tại Tip Hay.

Một số thương hiệu khẩu trang chất lượng khác bạn có thể tham khảo đang được bán tại Tip Hay như: khẩu trang Wakamono, khẩu trang Unicharm,...

Tham khảo thêm:  Hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách, phòng tránh Covid-19

Với những chia sẻ trên, hi vọng bạn sẽ tìm cho mình loại khẩu trang vải phù hợp, vừa tránh được nguy cơ lây nhiễm Covid trong cộng đồng lại vừa phù hợp với nhu cầu của bản thân. Hãy nhanh chân đến Tip Hay để rinh về cho mình loại khẩu trang chất lượng nào.

Xem thêm:

>> Khẩu trang Unicharm 3D Mask Virus Block và Unicharm 3D Supper Fit khác nhau thế nào?

>> Các loại khẩu trang chống bụi, chống virus tốt nhất cho bé

>> Nếu không mua được khẩu trang y tế liệu có nên dùng khẩu trang vải

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tổng hợp các loại khẩu trang mẫu mã đẹp kháng khuẩn tốt nhất tại Bách hóa XANHkhẩu trangkhẩu trang tại bách hoá xanhkhẩu trangkhẩu trang tại bách hoá xanh