Tip hay

Tổng hợp các loại khẩu trang mà Bách hoá XANH đang kinh doanh

Tổng hợp các loại khẩu trang mà Bách hoá XANH đang kinh doanh

Mỗi khi ra đường hoặc đi đến nơi đông người, khẩu trang được xem là một vật dụng vô cùng cần thiết và quan trọng. Do đó, cùng xem tổng hợp các loại khẩu trang mà Bách hoá XANH đang kinh doanh để nhanh tay mua khẩu trang về cho cả gia đình nha.

Với tình hình bệnh dịch cũng như không khí đang ô nhiễm như ngày nay thì khi đi ra đường, bạn phải tự bảo vệ sức khoẻ của bản thân bằng cách trang bị cho mình một cái khẩu trang - y tế hay vải đều được. Nếu đang phân vân không biết mua khẩu trang loại nào an toàn và uy tín thì hãy theo dõi bài tổng hợp các loại khẩu trang mà Tip Hay đang bán để ra quyết định nha!

1 Khẩu trang giấy

Khẩu trang giấyKhẩu trang giấy

Khẩu trang giấy được làm từ vải không dệt. Khẩu trang giấy tuy mỏng nhưng có vai trò quan trọng trong việc phòng chống những vi khuẩn gây bệnh bởi vì nó đã được tiệt trùng trước khi được bán ra thị trường.

Loại khẩu trang này có khả năng lọc các tác nhân gây bệnh có kích thước khoảng 1-10 micromet và ngăn chặn dịch bắn từ ngoài vào do ho hoặc hắt hơi. Ngoài ra, khẩu trang còn giúp che nắng, ngăn bụi và giảm được khói thải độc hại từ các phương tiện giao thông.

Thông thường, khẩu trang giấy thường có 3-4 lớp:

  • Lớp đầu tiên có đặc tính chống thấm nước, có công dụng ngăn cản các chất lỏng như là khi hắt hơi, thở, nói chuyện,...
  • Lớp giữa dùng để ngăn dịch bắn và lọc bụi, vi khuẩn nhưng vẫn tạo được sự thông thoáng cho không khí đi qua.
  • Lớp trong cùng có tính thấm nước nhằm hút mồ hôi và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

>> Tham chi tiết bài viết:  Chuyên gia WHO giải đáp vì sao khẩu trang y tế luôn có 2 mặt

Hiện nay, các loại khẩu trang giấy đang được bán tại Tip Hay với giá từ 12.500 - 110.000 đồng với nhiều thương hiệu khác nhau như:

>>  Mẹo giặt khẩu trang kháng khuẩn đúng cách để phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả nhất

2 Khẩu trang vải

Khẩu trang vảiKhẩu trang vải

Khẩu trang vải thường được dệt từ vải cotton gia công chống thấm với thành phần 100% cotton kháng khuẩn. Do khẩu trang vải cực kỳ ôm sát vào gương mặt bạn nên tạo cảm giác dễ chịu và bảo bảo vệ gương mặt rất tốt.

Khẩu trang vải giúp bảo vệ vùng mũi, miệng khỏi bị lây nhiễm bởi các vi khuẩn gây bệnh mà bụi bặm gây nên bệnh hô hấp. Ngoài ra, khẩu trang vải có có tác dụng hạn chế các tác hại của tia cực tím lên da mặt của bạn.

Với khẩu trang vải, bạn có thể sử dụng mỗi ngày và có thể giặt rồi sử dụng tiếp mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe. Đối với những khẩu trang vải có lớp vải dệt kim kháng khuẩn, bạn có thể tái sử dụng lại đến 30 lần. Rất tiết kiệm!

Hiện nay, khẩu trang vải có giá khoảng 18.000 đồng đến 47.000 đồng với nhiều thương hiệu như:

3 Khẩu trang cho bé

Khẩu trang cho béKhẩu trang cho bé

Trẻ em có hệ miễn dịch kém, rất dễ bị bệnh do sự xâm nhập của vi khuẩn, vi rút và khói bụi. Do đó, việc đeo khẩu trang cho trẻ mỗi khi ra đường sẽ giúp ngăn chặn các tác nhân gây ung thư có trong khói bụi, vi khuẩn xâm nhập và giữ cho bé không mắc những bệnh nguy hiểm lây qua đường hô hấp ở trẻ nhỏ.

Bạn có thể tham khảo các loại khẩu trang có bán tại Tip Hay nhé!

Khẩu trang cho bé là những loại khẩu trang được thiết kế sao cho được ôm sát với gương mặt của bé. Khẩu trang dành cho trẻ em cũng có khẩu trang giấy và khẩu trang vải với nhiều lớp.

  • Với lớp ngoài là lớp vải không dệt cao cấp
  • Lớp giữa là màng lọc giúp ngăn chặn khói bụi và vi khuẩn hiệu quả.
  • Lớp trong cùng là vải dệt cao cấp không gây kích ứng da, và giúp chống nắng, chống các tia UV.

Hiện nay, các sản phẩm khẩu trang cho bé đang được bán tại Bách hoá XANH với giá 24.500 - 85.000 đồng với các thương hiệu như:

>>  Trẻ nhỏ khó chịu khi đeo khẩu trang, ba mẹ cần làm gì?

Khẩu trang là một vật dụng rất cần thiết khi đi ra đường mà ai cũng nên mua cho bản thân. Nếu đang tìm những khẩu trang an toàn, chất lượng để mua cho cả gia đình thì hy vọng những thông tin trên của Bách hoá XANH hữu ích cho bạn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo mẹo đeo khẩu trang y tế hiệu quả để bảo vệ bản thân. Hãy nhanh chân đến ngay cửa hàng gần nhất để mua về cho cả gia đình sử dụng nha!

Từ khóa: Tổng hợp các loại khẩu trang mà Bách hoá XANH đang kinh doanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh