Tip hay

Tổng hợp các loại hạt nêm chay bán chạy tại Bách hóa XANH

Tổng hợp các loại hạt nêm chay bán chạy tại Tip Hay

Hạt nêm chay thường chứa những thành phần từ rau củ thiên nhiên. Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay về các loại hạt nêm chay ngay bài viết dưới đây nhé!

Hạt nêm chay thường làm từ các loại rau củ như nấm đông cô, nấm hương, măng tây,... Chính vì thế, sẽ mang đến vị ngọt thanh và hương thơm của rau củ cho món chay. Chúng ta cùng khám phá các loại hạt nêm chay bán chạy tại Bách hóa Xanh nha.

1 Hạt nêm chay nấm hương Aji-ngon

Hạt nêm chay nấm hương Aji-ngonHạt nêm chay nấm hương Aji-ngon

Hạt nêm chay nấm hương Aji-ngon được làm từ thành phần chính là các loại rau củ như củ cải trắng, nấm hương, hạt sen, hành tây,... Chính vì thế, mang đến hương vị thanh ngọt và hương thơm đặc trưng cho món ăn.

Với hạt nêm chay Aji-ngon, các bạn có thể dùng để nêm canh, làm các món xào, ướp thức ăn và các món kho chay đều được. Nhưng các bạn cần lưu ý, cần sử dụng với một lượng vừa phải để món ăn thơm ngon.

Hiện nay, tại Tip Hay hạt nêm chay Aji-ngon được bán với giá khoảng 20.500 đồng/ gói 200g.

2 Hạt nêm chay nấm hương Maggi

Hạt nêm chay nấm hương MaggiHạt nêm chay nấm hương Maggi

Hạt nêm chay nấm hương Maggi được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như nấm hương, hành tây,... Chính vì thế, sẽ giúp mang đến hương vị đậm đà cho các món chay và còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho sức khỏe.

Với hạt nêm chay Maggi, các bạn có thể sử dụng để chế biến mọi món ăn chay từ các món xào, canh, kho,... Món chay của bạn sẽ trở nên thanh ngọt và thơm lừng hương vị nấm với hạt nêm chay Maggi.

Hiện nay, có một số sản phẩm hạt nêm chay nấm hương Maggi được bán tại Tip Hay như:
Hạt nêm cao cấp nấm hương Maggi gói 800g được bán với giá khoảng 89.200 đồng
Hạt nêm cao cấp vị nấm hương Maggi gói 450g được bán với giá khoảng 53.500 đồng
Hạt nêm cao cấp vị nấm hương Maggi gói 200g được bán với giá khoảng 26.000 đồng

3 Hạt nêm chay nấm hương Knorr

Hạt nêm chay nấm hương KnorrHạt nêm chay nấm hương Knorr

Hạt nêm chay nấm hương Knorr là một trợ thủ đắc lực giúp món chay của bạn trở nên thơm ngon. Hạt nêm được làm từ thành phần chính là nấm hương từ đó mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Với hạt nêm chay Knorr, món chay của bạn sẽ có hương vị ngọt thanh rất tự nhiên và hương thơm đặc trưng của nấm. Mỗi món chay, bạn chỉ cần cho một ít hạt nêm với lượng vừa đủ sẽ giúp món ăn thêm tròn vị.

Một số loại hạt nêm chay nấm hương Knorr được bán tại Tip Hay là:
Hạt nêm chay nấm hương Knorr gói 380g được bán với giá khoảng 45.000 đồng
Hạt nêm chay nấm hương organic Knorr gói 170g được bán với giá khoảng 20.500 đồng.

4 Hạt nêm chay nấm hương Bếp Việt

Hạt nêm chay nấm hương Bếp ViệtHạt nêm chay nấm hương Bếp Việt

Hạt nêm chay nấm hương Bếp Việt được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như nấm hương, đậu nành,... mang đến hương vị thơm ngon cho món ăn. Với hạt nêm chay Bếp Việt, những món chay của gia đình bạn sẽ có hương vị thơm ngon và mang đậm hương thơm từ nấm.

Các món ăn chay sẽ thêm phần thơm ngon và đậm đà khi bạn sử dụng hạt nêm chay Bếp Việt. Hiện nay, tại Tip Hay hạt nêm chay nấm hương Bếp Việt 450g được bán với khoảng 35.000 đồng/ gói

5 Hạt nêm chay nấm hương Delly Cook

Hạt nêm chay nấm hương Delly CookHạt nêm chay nấm hương Delly Cook

Hạt nêm chay nấm hương Delly Cook được chiết xuất từ các loại rau củ quen thuộc như nấm hương, hạt sen,... Chính vì thế, những món chay của bạn sẽ trở nên thanh mát và mang hương thơm đặc trưng của nấm, hạt sen.

Khi chế biến các món chay, các bạn hãy nêm vào một lượng vừa đủ hạt nêm chay Delly Cook để giúp món ăn thêm tròn vị. Hạt nêm chay nấm hương Delly Cook được bán tại Tip Hay với giá khoảng 18.000 đồng/ gói 200g.

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về những loại hạt nêm chay bán chạy tại Tip Hay. Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ có thêm những thông tin về những loại hạt nêm này và chọn được sản phẩm thích hợp với mình nhé!

Từ khóa: Tổng hợp các loại hạt nêm chay bán chạy tại Bách hóa XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh