Tip hay

Tổng hợp bí quyết làm đẹp hiệu quả tại nhà với bia

Tổng hợp bí quyết làm đẹp hiệu quả tại nhà với bia

Bia là một trong những nguyên liệu làm đẹp được nhiều người yêu thích, sau đây là các mẹo làm đẹp từ bia với cách thực hiện đơn giản mà hiệu quả cao.

Bia được nhiều chị em sử dụng để làm đẹp như rửa mặt bằng bia, tắm bia, gội đầu với bia, mặt nạ bia… có tác dụng làm trắng da, dưỡng ẩm cho da bởi trong bia chứa nhiều vitamin B1. Bài viết sau đây sẽ mách các bạn những mẹo làm đẹp bằng bia tại nhà.

1 Rửa mặt bằng bia

Rửa mặt bằng bia

Bia được tạo ra từ lúa mạch nên có rất nhiều công dụng tốt cho làn da, đồng thời cung cấp vitamin và khoáng chất giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho da và se khít lỗ chân lông.

Chất men trong bia có khả năng làm sạch da mặt, se khít lỗ chân lông tự nhiên và tăng sự đàn hồi cho da.

Rửa mặt là một trong các bước chăm sóc da rất quan trọng không thể thiếu trong quá trình làm đẹp, dùng bia để rửa mặt thay cho sữa rửa mặt vừa giúp tiết kiệm vừa tốt cho da.

Xem thêm: Rửa mặt bằng bia có tốt không? 

2 Đắp mặt nạ với bia

Đắp mặt nạ bia

Bia có thể kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác như mặt nạ bia khoai lang, mật ong, chanh, sữa chua, dưa leo,… để tạo thành hỗn hợp làm mặt nạ có tác dụng trị mụn rất hiệu quả, mang lại cho bạn làn dạ mịn và khoẻ.

Xem thêm: 3 cách đắp mặt bạn bằng bia tại nhà

3 Tẩy tế bào chết bằng bia

Tẩy tế bào chết bằng bia

Trong bia chứa nhiều chất dinh dưỡng từ lúa mạch, giàu chất chống oxy hoá, protein và nhiều loại vitamin nên có tác dụng làm sạch da và tẩy tế bào chết hiệu quả cho làn da trắng hồng rạng rỡ hơn.

Có thể kết hợp bia với các nguyên liệu thiên nhiên khác như cam, khoai tây, trứng gà,… để hiệu quả cao hơn.

4 Tắm trắng bằng bia

Tắm trắng bằng bia

Tắm bia tại nhà là cách cũng được nhiều bạn áp dụng, bia chứa rất nhiều vitamin B và Vitamin E giúp nâng tông da, làm mịn da và trắng da. Có thể tắm với bia nguyên chất hoặc kết hợp bia với các nguyên liệu khác tắm bia sữa tươi, mật ong, chanh,… để nâng cao hiệu quả trắng da.

Tham khảo thêm:

5 tác dụng tuyệt vời khi tắm bằng bia

Làm trắng da hiệu quả với trứng gà và bia

5 Gội đầu bằng bia

Gội đầu bằng bia

Bia được làm chủ yếu từ lúa mạch rất giàu protein và một số thành phần khác như vitamin B1, Biotin, Kali và Magie rất cần thiết cho sự phát triển của tóc nên gội đầu bằng bia giúp dưỡng tóc, kích thích mọc tóc làm cho tóc dày hơn.

Ngoài ra bia còn là nguyên liệu dùng để trị ngứa da đầutrị gàu bằng bia rất hiệu quả.

Bạn cũng có thể kết hợp bia với các nguyên liệu khác có sẵn trong nhà như mật ong, trứng gà, chuối, bơ, sữa,… để tạo thành hỗn hợp gội đầu hoặc để đắp mặt nạ tóc với bia giúp tăng hiệu quả dưỡng tóc hơn.

Bia quả thật có rất nhiều công dụng phải không nào, trên đây là các cách làm đẹp với bia có thể thực hiện tại nhà ít tốn thời gian và tiết kiệm được chi phí vừa giúp chị em có làn da trắng và khoẻ.

Khoẻ đẹp mỗi ngày

Kinh nghiệm hay Bách hoá XANH

Từ khóa: Tổng hợp bí quyết làm đẹp hiệu quả tại nhà với bialàm đẹpbialàm đẹp bằng biacách làm đẹp bằng bia