Tip hay

Tổng hợp bảng màu son YSL Rouge Volupte Shine, màu nào đẹp?

Tổng hợp bảng màu son YSL Rouge Volupte Shine, màu nào đẹp?

Son môi là món mỹ phẩm không thể thiếu trong túi của tất cả chị em phụ nữ. Tô son giúp bạn trở nên tự tin và thu hút người khác hơn. Để chọn được cây son phù hợp với tính cách, khuôn mặt của bạn thì Tip Hay đã tổng hợp bảng màu son YSL Rouge Volupte Shine, mời các bạn tham khảo nhé!

Với phái đẹp, đôi môi luôn là điểm nhấn quan trọng cho khuôn mặt. Bạn có thể bước ra đường mà không trang điểm, nhưng không bao giờ tự tin đứng trước đám đông với đôi môi nhạt thiếu sức sống. Vì vậy, các chị em phụ nữ phải luôn mang trong mình ít nhất một cây son, nó không chỉ giúp bạn trở nên tự tin mà còn thể hiện bạn là người biết chăm lo chu đáo cho bản thân. Tip Hay giới thiệu cho bạn về dòng son YSL Rouge Volupte Shine nhé!

1 Giới thiệu về son YSL Rouge Volupte Shine

son YSL Rouge Volupte Shine

Son YSL là dòng son cao cấp của Pháp rất được chị em phụ nữ trên Thế giới ưa chuộng. Và dòng son YSL Rouge Volupte Shine đã cho ra mắt đến nay được hai phiên bản năm 2018 với 16 màu và phiên bản năm 2019 với 22 màu. Nhưng các bạn đã biết Son YSL Rouge Volupte Shine màu nào phù hợp với người Châu Á chưa?

Bài viết này Tip Hay đã thu thập thông tin về những màu hợp với làn da Châu Á cũng như phù hợp xu hướng hiện nay.

2 Bảng màu son YSL Rouge Volupte Shine

YSL 12 Corail Incandescent - Màu Hồng Cam

YSL 12 Corail Incandescent có màu hồng san hô kết hợp với ánh cam. Màu này lên da ngọt ngào và rất hợp với bạn nào thích kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Các bạn lưu ý màu này hơi kén da nên phù hợp với các bạn da trắng hơn.

YSL 12 Corail Incandescent - Màu Hồng Cam

YSL 15 Corail Intuitive - Cam Hồng Nude

YSL 15 Corail Intuitive mang gam màu cam hồng nude. Màu này rất phù hợp với đi học, đi chơi với bạn bè, đi làm hay những hoạt động hàng ngày. Em này cũng kén màu da nên các bạn nên cân nhắc khi chọn nhé!

YSL 15 Corail Intuitive

YSL 45 Rouge Tuxedo - Màu Hồng Đỏ

YSL 45 Rouge Tuxedo là một màu đỏ thêm 1 ít sắc hồng. Với màu này bạn có thể dùng hằng ngày hoặc đánh chồng nhiều lớp là có thể dự những bữa tiệc sang trọng rồi đấy!

YSL 45 Rouge Tuxedo

YSL 83 Rouge Cape - Đỏ Nâu

Nếu bạn muốn tìm 1 tone màu làm trắng da và răng hơn, thì sự gợi ý đó chính là màu 83 Rouge Cape tone Đỏ Nâu trầm sang trọng. Màu này rất được chị em ưa chuộng vì độ sang chảnh của em nó mang lại. Sẽ hợp với nhiều tone da và các bạn da ngăm hơn cũng có thể tham khảo.

YSL 83 Rouge Cape

YSL 86 Mauve Cuir - Hồng Mận

YSL 86 Mauve Cuir là màu hồng mận mang sự ngọt ngào của kẹo pha lẫn sự cá tính. Màu son có vẻ như dành cho những cô nàng năng động, đơn giản. Và rất phù hợp với các nàng trang điểm mang hướng Vintage.

YSL 86 Mauve Cuir

3 Đánh giá son YSL Rouge Volupte Shine

Bao bì thiết kế của son YSL Rouge Volupte Shine

Son YSL Rouge Volupte Shine với thiết kế độc đáo và sang trọng thể hiện sự đẳng cấp của dòng son high-end. Vỏ ngoài màu gold với thân son bo tròn, phần thân có một khoảng trong suốt để các bạn thoải mái lựa chọn màu son ưng ý cho mình.

Điểm nhấn của cây son là vòng tròn kim loại được lồng logo YSL đem cảm giác sang trọng, quý tộc và cực kỳ nổi bật. Đầu son hơi nghiêng giúp chị em dễ dàng sử dụng và tránh gãy son.

thiết kế của son YSL Rouge Volupte Shine

Chất Son YSL Rouge Volupte Shine Oil-in-stick

Dòng son của YSL cảm nhận đầu tiên là mùi son, đặc trưng son của YSL là có mùi hương xoài ngọt ngào và đặc biệt.

Nếu bạn thích ẩm nhẹ, dưỡng mềm, có 1 lớp màu xinh xắn bóng bẩy, không cần lên màu quá đậm thì YSL Rouge Volupte Shine là lựa chọn thích hợp. Son chứa nhiều tinh dầu dưỡng từ vitamin, dầu thực vật, bơ,…. giúp cung cấp dưỡng chất và giảm thâm môi rõ rệt, không hề bị bột. Khi son luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng, không gây nặng môi. Không dừng lại ở đó nó còn có chỉ số SPF 15 bảo vệ đôi môi trước những khói, bụi, tia UV từ môi trường.

Chất Son YSL Rouge Volupte Shine Oil-in-stick

Và nếu nhìn kỹ thì các bạn sẽ thấy màu này có pha với các hạt nhũ vàng siêu nhỏ và mịn nên khi thoa cả môi sẽ phản chiếu ánh sáng rõ hơn, nhìn gần sẽ thấy lấp lánh, rất hợp với các buổi tiệc cuối năm.

Tham khảo thêmBảng màu son YSL đầy đủ nhất, cập nhật liên tục năm 2022

Qua bài viết này, các chị em đã tìm được cây son ưng ý, phù hợp với mình chưa? Hãy cùng Tip Hay chọn 1 em bỏ túi nhé!

Xem thêm:

>> Điểm qua 7 màu son YSL The Slim đẹp nhất của hãng

>> Son high end là gì? Top 10 thỏi son high end màu đẹp khiến chị em mê mẩn

>> Mua son high-end ở đâu uy tín? Top 5 shop bán son high-end uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tổng hợp bảng màu son YSL Rouge Volupte Shine màu nào đẹp?son yslson môison high endmỹ phẩm high-endson yslson môison high endmỹ phẩm high-end