Tip hay

Tổng hợp 9 viên uống vitamin D3 chất lượng và được tin dùng nhất hiện nay

Tổng hợp 9 viên uống vitamin D3 chất lượng và được tin dùng nhất hiện nay

Bạn đang tìm mua viên uống bổ sung vitamin D3 nhưng không biết loại nào tốt? Tham khảo ngay 9 viên uống vitamin D3 chất lượng và được tin dùng nhất hiện nay nhé!

Vitamin D3 còn được gọi là cholecalciferol, là một loại vitamin mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như ngăn ngừa loãng xương, tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, hỗ trợ giảm cân,....

Để bổ sung vitamin D3 cho cơ thể thì ngoài việc ăn các loại thực phẩm giàu vitamin D3, bạn có thể sử dụng viên uống vitamin D3. Trong bài viết hôm nay, Tip Hay xin giới thiệu cho bạn 9 viên uống vitamin D3 chất lượng và được tin dùng nhất hiện nay.

1 Viên uống Nature Made D3 2.000 I.U

Viên uống Nature Made D3 2.000 I.UViên uống Nature Made D3 2.000 I.U

Đây là viên uống vitamin D3 được sản xuất bởi hãng Nature Made của Mỹ. Sản phẩm này được bào chế dưới dạng viên nang mềm giúp hấp thu vitamin D3 nhanh hơn. Viên uống Nature Made D3 2.000 I.U thích hợp cho các bé từ giai đoạn sơ sinh đến dưới 12 tuổi.

Thành phần:

  • Trong mỗi liều của sản phẩm tương ứng với một viên nang có chứa đến 2000 IU vitamin D3 tương đương 50mcg cholecalciferol, giúp ngăn ngừa tình trạng còi xương, tăng hấp thụ canxi, giúp ngủ ngon và tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch cho bé.
  • Bên cạnh đó, viên uống còn chứa calcium carbonate, đây là chất có tác dụng cung cấp và bổ sung canxi cho người bị loãng xương.
  • Ngoài ra, sản phẩm có chứa các thành phần phụ như cellulose gel, maltodetrix, stearic acid,.... Sản phẩm không chứa gluten, lactose, đường, men, chất tạo ngọt và chất bảo quản nên rất an toàn cho người sử dụng.

Thành phần viên uống Nature Made D3 2.000 I.UThành phần viên uống Nature Made D3 2.000 I.U

Công dụng:

  • Tăng cường hấp thụ canxiphốt pho từ các loại thực phẩm vào cơ thể, từ đó giúp hệ xương chắc khỏe, hệ thần kinh khỏe mạnh, nâng cao khả năng miễn dịch.
  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tình trạng thiếu hụt vitamin D ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nhất là nhóm trẻ ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Ngăn ngừa bệnh còi xương, tình trạng rụng tóc hình vành khăn, bệnh khó ngủ hoặc ngủ không sâu giấc ở trẻ.
  • Bổ sung lượng vitamin D cần thiết cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Giá tham khảo: Khoảng 350.000 đồng/hộp (250 viên)

2 Viên uống Kirkland Extra Strength D3 2000 IU

Viên uống Kirkland Extra Strength D3 2000 IUViên uống Kirkland Extra Strength D3 2000 IU

Đây là sản phẩm viên uống bổ sung vitamin D3 của hãng dược Kirkland Signature, đã được chứng nhận chất lượng tại Hoa Kỳ. Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, từ khâu nguyên liệu cho đến khâu sản xuất.

Thành phần

Mỗi viên uống vitamin D3 của Kirkland Signature cung cấp 2000 IU tương đương 50mcg vitamin D3 cho cơ thể, giúp xương và răng chắc khỏe, đồng thời tăng cường khả năng của hệ miễn dịch.

Các thành phần phụ khác bao gồm soybean oil, gelatin, glycerin, water, corn oil. Sản phẩm không chứa hóa chất bảo quản, men, tinh bột và glute.

Thành phần viên uống Kirkland Extra Strength D3 2000 IUThành phần viên uống Kirkland Extra Strength D3 2000 IU

Công dụng

Bổ sung hàm lượng vitamin D cần thiết cho cơ thể giúp hệ xương và răng chắc khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

Vitamin D3 giúp tăng cường khả năng hấp thụ canxi và phốt pho cho ruột và xương, hỗ trợ điều trị tình trạng viêm khớp xương mãn tính ở người lớn tuổi.

Cung cấp canxi, giúp ngăn ngừa bệnh còi xương ở trẻ nhỏ và loãng xương ở người lớn.

Sử dụng thường xuyên viên uống bổ sung vitamin D còn có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú và ung thư ruột.

Giá tham khảo: Khoảng 495.000 đồng/hộp (600 viên)

3 Viên uống Nature's Bounty D3 5000 IU

Viên uống Nature's Bounty D3 5000 IUViên uống Nature's Bounty D3 5000 IU

Nature’s Bounty là một thương hiệu đến từ Mỹ, có kinh nghiệm hơn 50 năm lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Viên uống vitamin D3 của thương hiệu này được tổ chức Pharmacopeia Hoa Kỳ chứng nhận là sản phẩm đạt các tiêu chuẩn về chất lượng và có công dụng tuyệt vời. Sản phẩm được cấp phép sản xuất và phân phối trên toàn thế giới.

Thành phần

Trong mỗi viên uống vitamin D3 của Nature's Bounty có chứa đến 5000 IU tương đương 125mcg vitamin D3. Với hàm lượng này, vitamin D3 sẽ hoạt động khá mạnh mẽ, giúp tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch và cơ bắp, đồng thời hỗ trợ chắc răng khoẻ xương.

Ngoài ra, sản phẩm không chứa GMO, natri, màu nhân tạo, chất làm ngọt, chất bảo quản, tinh bột, lactose, gluten, lúa mì, men, , đường. Các thành phần khác trong mỗi viên nang bao gồm soybean oil, gelatin, vegetable glycerine, corn oil.

Thành phần viên uống Nature's Bounty D3 5000 IUThành phần viên uống Nature's Bounty D3 5000 IU

Công dụng

  • Bổ sung hàm lượng vitamin D cần thiết, giúp hệ xương khớp và răng chắc khỏe.
  • Tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể để chống bệnh tật.
  • Tăng cường sức khỏe hệ thần kinh và hệ cơ bắp.
  • Thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi và vitamin D3 từ các loại thực phẩm

Sản phẩm được bào chế ở dạng viên nén mềm, dễ uống, giúp cơ thể hấp thụ vitamin D3 nhanh và dễ dàng hơn..

Giá tham khảo: Khoảng 549.000 đồng/hộp (400 viên)

4 Viên uống Ostelin Calcium & Vitamin D3

Viên uống Ostelin Calcium & Vitamin D3Viên uống Ostelin Calcium & Vitamin D3

Viên uống Ostelin Calcium & Vitamin D3 được sản xuất bởi thương hiệu Ostelin. Đây là một trong những thương hiệu dược phẩm hàng đầu tại Úc. Được sản xuất với công nghệ hiện đại cùng các thành phần nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, viên uống Ostelin cung cấp hàm lượng cao canxi và vitamin D3 cho cơ thể, từ đó giúp hệ xương chắc khỏe, kích thích phát triển chiều cao.

Thành phần

  • Mỗi viên uống Ostelin Calcium & Vitamin D3 cung cấp cho cơ thể 5000 IU vitamin D3 tương đương 12.5 mcg cholecalciferol, 600mg canxi nguyên tố tương đương 1.5g canxi cacbonat.
  • Hàm lượng vitamin D3 và canxi dồi dào trong viên uống Ostelin Calcium & Vitamin D3 giúp duy trì và đảm bảo sức khỏe xương khớp cũng như hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp cho nhiều độ tuổi khác nhau.
  • Thêm vào đó, sản phẩm không chứa yến mạch, gluten, sản phẩm từ sữa, lactose và màu nhân tạo nên rất an toàn khi sử dụng cho người trên 12 tuổi, kể cả phụ nữ mang thai và cho con bú.

Viên uống Ostelin cung cấp hàm lượng cao canxi và vitamin D3 cho cơ thểViên uống Ostelin cung cấp hàm lượng cao canxi và vitamin D3 cho cơ thể

Công dụng

  • Bổ sung cho cơ thể đủ lượng canxi cần thiết mỗi ngày, giúp duy trì sức khỏe của hệ xương, răng và cơ bắp.
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch để phòng ngừa các tình trạng liên quan đến thiếu hụt canxi như co giật, loãng xương, rối loạn mô xương,…
  • Cung cấp lượng vitamin D và canxi cần thiết cho phụ nữ mang thai trong suốt thai kỳ, từ đó thúc đẩy hình thành và phát triển xương của thai nhi.
  • Phòng chống bệnh đái tháo đường và các bệnh liên quan đến tim mạch, đặc biệt làm giảm nguy cơ mắc bệnh viêm phổi ở trẻ nhỏ.
  • Thúc đẩy sự phát triển của xương và răng, hỗ trợ tăng chiều cao và tăng cường khả năng ghi nhớ tốt cho trẻ nhỏ.

Giá tham khảo: Khoảng 329.000 đồng/hộp (130 viên)

5 Viên uống Blackmores Bone Health Vitamin D3 1000 IU

Đây là sản phẩm của thương hiệu Blackmores, Úc. Viên uống vitamin D3 1000IU là sản phẩm của thương hiệu Blackmores đến từ Úc. Đây sẽ là giải pháp tối ưu cho những người muốn duy trì ổn định mức độ vitamin D3 trong cơ thể sao cho đảm bảo sức khỏe của hệ xương và cơ bắp, tăng cường sức khỏe tim mạch và hệ miễn dịch.

Thành phần

Viên uống Blackmores Bone Health Vitamin D3 chứa vitamin D3 ở dạng tự nhiên nhất nên cơ thế có thể hấp thụ một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Trong mỗi viên nang cung cấp 1000 IU vitamin D3 tương đương 25mcg cholecalciferol.

Viên uống Blackmores Bone Health Vitamin D3 1000 IUViên uống Blackmores Bone Health Vitamin D3 1000 IU

Công dụng

  • Đảm bảo sức khỏe của xương khớp, giúp xương và răng khỏe mạnh.
  • Duy trì sức khỏe tim mạch và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Thúc đẩy quá trình hấp thụ và chuyển hóa canxi cho những người ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Ngăn ngừa tình trạng còi xương, giảm nguy cơ loãng xương và cải thiện sức mạnh cơ bắp cho cơ thể.

Giá tham khảo: Khoảng 210.000 đồng/ hộp (60 viên), 519.000 đồng/hộp (200 viên)

6 Viên uống Puritan's Pride Sunvite High Potency Vitamin D3 1000 IU

Thương hiệu Puritan's Pride thuộc sở hữu của tập đoàn NBTY, một trong những tập đoàn lớn chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe tại Mỹ. Các sản phẩm của Puritan's Pride đều sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và được sản xuất trên quy trình khép kín, đạt được tiêu chuẩn HACCP và e-GMP.

Sản phẩm viên uống bổ sung vitamin D3 của Puritan's Pride cung cấp hàm lượng vitamin D cần thiết cho cơ thể, làm tăng khả năng hấp thu canxi cho người lớn và phụ nữ mang thai.

Viên uống Puritan's Pride Sunvite High Potency Vitamin D3 1000 IUViên uống Puritan's Pride Sunvite High Potency Vitamin D3 1000 IU

Thành phần

  • Mỗi viên uống bổ sung cho cơ thể 5000 IU vitamin D3 tương đương 125mcg cholecalciferol, giúp tăng cường hấp thụ canxi, ngăn ngừa mắc bệnh loãng xương và tăng cường khả năng miễn dịch.
  • Các thành phần khác bao gồm safflower oil, gelatin, vegetable glycerin, sunflower oil. Trong viên uống vitamin D3 của Puritan's Pride không chứa màu nhân tạo, chất tạo ngọt, chất bảo quản, đường, tinh bột, sữa, lactose, đậu nành, gluten, lúa mì, men và natri.

Công dụng

  • Thúc đẩy cơ thể hấp thụ canxi, giúp phòng chống tình trạng thiếu hụt canxi, giảm thiểu nguy cơ loãng xương.
  • Cải thiện sức mạnh cơ bắp, đẩy nhanh quá trình phục hồi khi khi vận động quá mức.
  • Bổ sung vitamin D3 cho cơ thể, từ đó nâng cao khả năng miễn dịch, nhất là đối với những người thiếu hụt vitamin D do không có thói quen tắm nắng.

Giá tham khảo: Khoảng 375.000 đồng/hộp (100 viên)

7 Viên uống Healthy Care Bone Health Vitamin D3 1000 IU

Viên uống bổ sung vitamin D3 1000 IU của thương hiệu Healthy Care cũng là một sản phẩm đến từ Úc. Sản phẩm có tác dụng bổ sung vitamin D3 cho cơ thể, giúp hệ xương phát triển và duy trì tình trạng khỏe mạnh, làm giảm nguy cơ gãy xương.

Thành phần

Trong mỗi viên uống Healthy Care chứa 1000 IU Vitamin D3 tương đương 25mcg cholecalciferol. Sản phẩm không chứa màu nhân tạo, chất bảo quản, muối hoặc men, gluten và lactose.

Viên uống Healthy Care Bone Health Vitamin D3 1000 IUViên uống Healthy Care Bone Health Vitamin D3 1000 IU

Công dụng

  • Cải thiện sự hấp thụ và chuyển hóa canxi, giúp xương và răng khỏe mạnh, duy trì mật độ xương và làm giảm nguy cơ gãy xương và loãng xương.
  • Duy trì trạng thái khỏe mạnh của hệ tim mạch, tăng hệ miễn dịch và giúp cơ thể sảng khoái.
  • Bổ sung vitamin D và canxi cho những người ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Chống còi xương và cải thiện sức mạnh cơ bắp.

Giá tham khảo: Khoảng 635.000 đồng/ hộp (250 viên)

8 Viên uống Schiff Glucosamine 2000mg Plus Vitamin D3

Viên uống Schiff Glucosamine 2000mg Plus Vitamin D3Viên uống Schiff Glucosamine 2000mg Plus Vitamin D3

Đây là sản phẩm viên uống bổ sung vitamin D3 của thương hiệu Schiff đến từ Mỹ. Viên uống này cung cấp các chất cần thiết cho sự phát triển của sụn khớp và hệ xương, đồng thời phục hồi và tái tạo các tế bào mô sụn bị tổn hại, chống loãng xương và giúp các khớp xương hoạt động linh hoạt.

Thành phần

  • Sản phẩm có thành phần chính là glucosamine hydrochloride. Đây là một loại glucosamine có hoạt tính cao nhất, có tác dụng thúc đẩy cơ thể tăng sản sinh sụn khớp, đồng thời kìm hãm các enzym phá hủy sụn, từ giúp các khớp vận động dễ dàng và phục hồi cấu trúc sụn khớp bị tổn thương.
  • Mỗi viên uống Schiff Glucosamine 2000 mg Plus Vitamin D3 trung bình chứa 1000 IU vitamin D3 tương đương 25mcg, có tác dụng duy trì khả năng hấp thụ canxi, giúp cho xương khớp khỏe mạnh.
  • Thêm vào đó, sản phẩm còn chứa hyaluronic acid, giúp bôi trơn khớp xương, tăng cường sự linh hoạt của các khớp, đặc biệt là đối với người lớn tuổi.
  • Ngoài ra, viên uống cũng không chứa đường, muối, men, bột mì, gluten, sữa, chất bảo quản và hương nhân tạo.

Thành phần chính trong viên uống Schiff Glucosamine 2000mg Plus Vitamin D3Thành phần chính trong viên uống Schiff Glucosamine 2000mg Plus Vitamin D3

Công dụng

  • Bổ sung glucosamine cho cơ thể để thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi các mô sụn khớp bị tổn thương, hỗ trợ điều trị các bệnh về thoái hóa khớp.
  • Bổ sung hyaluronic acid, từ đó làm tăng tiết dịch khớp, giúp bôi trơn và khiến xương khớp linh hoạt, vận động dễ dàng hơn.
  • Vitamin D3 giúp duy trì và tăng cường khả năng thu canxi, giảm nguy cơ loãng xương ở người lớn tuổi.
  • Phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp, làm giảm các chứng đau các khớp xương ở cột sống, vai.

Giá tham khảo: Khoảng 390.000 đồng/hộp (150 viên)

9 Viên uống Puritan's Pride Calcium Magnesium Vitamin D3

Viên uống Puritan's Pride Calcium Magnesium Vitamin D3Viên uống Puritan's Pride Calcium Magnesium Vitamin D3

Viên uống Calcium Magnesium Vitamin D3 là sản phẩm bổ sung vitamin D3 khác, rất được tin dùng của thương hiệu Puritan's Pride, Mỹ. Sản phẩm cung cấp cho cơ thể vitamin D3, khoáng chất canxi và magie, giúp xương và răng khỏe mạnh, giảm nguy cơ đau khớp và tăng cường khả năng miễn dịch.

Thành phần

Mỗi viên uống Puritan's Pride Calcium Magnesium Vitamin D3 cung cấp:

  • 250mg canxi: Giúp xương phát triển và luôn chắc khỏe, phòng ngừa các bệnh về xương khớp, cải thiện sức khỏe hệ thần kinh,...
  • 125 mg magie: Hỗ trợ chữa viêm khớp, thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi,...
  • 2.5mcg vitamin D3: Giúp cơ thể hấp thu canxi và phốt pho, cho xương và trợ răng chắc khỏe, cải thiện hoạt động của cơ bắp,..

Sản phẩm không có hương nhân tạo, chất làm ngọt, chất bảo quản, đường, sữa, lactose, đậu nành, gluten, lúa mì, men và cá. Các thành phần khác bao gồm cellulose, croscarmellose, magnesium stearate.

Thành phần viên uống Puritan's Pride Calcium Magnesium Vitamin D3Thành phần viên uống Puritan's Pride Calcium Magnesium Vitamin D3

Công dụng

  • Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp duy trì sức khỏe của xương khớp
  • Canxi trong sản phẩm giúp xương chắc khỏe, đồng thời ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh về xương khớp, giảm tình trạng xốp xương, giòn xương hoặc dễ gãy.
  • Bổ sung vitamin D3 giúp cơ thể hấp thu canxi, phốt pho tốt hơn, đồng thời tăng cường chức năng hoạt động của cơ bắp
  • Giúp duy trì sự dẫn truyền xung thần kinh nhờ hàm lượng canxi dồi dào.

Giá tham khảo: Khoảng 300.000 đồng/hộp (100 viên)

Trên đây là những thông tin liên quan đến những loại viên uống bổ sung vitamin D3 đang được tin dùng hiện nay. Bạn nên tìm hiểu kỹ càng từng sản phẩm và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi quyết định mua. Tip Hay hy vọng bài viết này hữu ích đối với bạn.

Nguồn: Tổng hợp

Từ khóa: Tổng hợp 9 viên uống vitamin D3 chất lượng và được tin dùng nhất hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh