Tip hay

Tổng hợp 8 podcast hay về nuôi dạy con cái ba mẹ nên nghe một lần

Tổng hợp 8 podcast hay về nuôi dạy con cái ba mẹ nên nghe một lần

Nuôi dạy con thành người luôn là một trách nhiệm lớn của ba mẹ. Lắng nghe 8 podcast hay về nuôi dạy con cái ba mẹ nên nghe một lần cùng bài viết sau.

Để có thể nuôi dạy con nên người không chỉ cần tình yêu thương, sự kiên nhẫn mà cả những kinh nghiệm, phương pháp phù hợp mà ba mẹ cũng cần học hỏi. Nếu bạn đang loay hoay trong việc nuôi dạy và chỉ bảo cho con yêu của mình thì hãy nghe thử 8 podcast sau đây từ những chuyên gia để lắng nghe lời khuyên và bí quyết của họ nhé.

1 Dạy con bằng kỷ luật mềm

Tác giả: Aki Nguyễn

Thưởng thức podcast tại:
Dạy con bằng kỷ luật mềm

Dạy con bằng kỷ luật mềmDạy con bằng kỷ luật mềm

“Dạy con bằng kỷ luật mềm” là chuỗi series podcast của Aki Nguyễn (Nguyễn Thị Thu) - tác giả nhiều đầu sách hot về nuôi dạy con và nhà đồng sáng lập trường mầm non Tsubaki. Podcast là những câu chuyện và kinh nghiệm trong hành trình dạy trẻ cũng như trải nghiệm trong hơn 11 năm sinh sống tại Nhật của tác giả. Ba mẹ sẽ được lắng nghe những kiến thức và phương pháp giáo dục con của người Nhật với lối kể chuyện gần gũi, thực tế, sâu sắc.

2 Happy Parenting with Tu-Anh Nguyen

Tác giả: Tú Anh Nguyễn

Thưởng thức podcast tại: Mẹ Việt Kênh Âm Thanh Của Ba Mẹ!

Happy Parenting with Tu-Anh NguyenHappy Parenting with Tu-Anh Nguyen

Là một tác giả sách và là chuyên gia tư vấn và đào tạo trong lĩnh vực nuôi dạy trẻ, Tú Anh Nguyễn cùng với kiến thức và kinh nghiệm dày dặn của mình thông qua series podcast này sẽ giúp ba mẹ có thêm nhiều góc nhìn về hành trình giáo dục con. Lắng nghe những câu chuyện từ Tú Anh Nguyễn, ba mẹ chắc chắn sẽ học thêm được nhiều phương pháp nuôi con khôn lớn và đồng hành cùng con bằng tình yêu thương và sự kiên nhẫn.

3 Mẹ Việt Kênh Âm Thanh Của Ba Mẹ!

Tác giả: Mẹ Việt 

Thưởng thức podcast tại:
Mẹ Việt Kênh Âm Thanh Của Ba Mẹ!

Mẹ Việt Kênh Âm Thanh Của Ba Mẹ!Mẹ Việt Kênh Âm Thanh Của Ba Mẹ!

Đây là podcast với các chủ đề đa dạng về nuôi dạy con, phát triển ngôn ngữ cho con, tâm lý gia đình, can thiệp chữa chậm nói tại nhà cho trẻ, giải tỏa căng thẳng,... Ba mẹ sẽ được lắng nghe những chia sẻ về quá trình giáo dục con từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của dự án Mẹ Việt.

4 Radio Hiểu Con - Yêu Con

Tác giả: embehanhphuc.vn

Thưởng thức podcast tại: Radio Hiểu Con - Yêu Con

Radio Hiểu Con - Yêu ConRadio Hiểu Con - Yêu Con

“Radio Hiểu Con - Yêu Con” là một series podcast chuyên trả lời những câu hỏi và vấn đề phát sinh trong quá trình nuôi dạy con của bố mẹ. Ngoài ra, podcast cũng là nơi chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc trẻ tốt hơn. Ba mẹ chắc chắn sẽ được học hỏi thêm những phương pháp nuôi con hữu ích, theo dõi và đồng hành cùng con bằng cách tôn trọng và yêu thương trẻ nhất.

5 Tâm Sự Nghề Làm Mẹ

Tác giả: Tâm Miu

Thưởng thức podcast tại: Tâm Sự Nghề Làm Mẹ

Tâm Sự Nghề Làm MẹTâm Sự Nghề Làm Mẹ

Podcast “Tâm sự nghề làm mẹ” được sản xuất bởi Tâm Miu - một người mẹ với nhiều trải nghiệm về nuôi con và chăm sóc con cái sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm quý báu trong quá trình đồng hành cùng con lớn lên. Những kiến thức, mẹo, cách xử lý được tác giả đúc kết trong chuỗi podcast này sẽ vô cùng có ích cho ba mẹ đấy.

6 5 phút học làm cha mẹ

Tác giả: Kim Chi

Thưởng thức podcast tại: 5 phút học làm cha mẹ

5 phút học làm cha mẹ5 phút học làm cha mẹ

Là một chuyên gia tâm lý học tích cực ứng dụng, Phạm Hoàng Kim Chi cùng podcast “5 phút học làm cha mẹ” sẽ là những bài học thú vị và bổ ích trong hành trình nuôi dạy con. Với cách truyền đạt ngắn gọn, súc tích nhưng không kém phần thu hút, podcast này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những kiến thức hữu ích mà mọi bậc cha mẹ đều nên biết.

7 Gối tựa gối

Tác giả: Vân

Thưởng thức podcast tại: Gối tựa gối

Gối tựa gốiGối tựa gối

“Gối tựa gối” là một podcast của Vân - một người mẹ với những chia sẻ trong quá trình làm mẹ và nuôi dạy những đứa con của mình. Thông qua những câu chuyện thú vị cũng như trải nghiệm vô cùng quý báu của mình, Vân sẽ kể cho bạn nghe những điều bổ ích về việc nuôi con cũng như trong cuộc sống hằng ngày.

8 Sức khỏe Mẹ và Bé

Tác giả: VNPodcast

Thưởng thức podcast tại: Sức khỏe Mẹ và Bé

Sức khỏe Mẹ và BéSức khỏe Mẹ và Bé

Một podcast cũng vô cùng bổ ích và cần thiết cho các mẹ chính là “Sức khỏe Mẹ và Bé”. Đây sẽ nơi chia sẻ những thông tin tổng hợp về sức khỏe, dinh dưỡng, tâm lý, phương pháp nuôi dạy con thơ,... cực kỳ hữu ích trong quá trình chăm sóc và nuôi dạy con của mẹ.

Điểm qua những câu nói hay về con cái hay, sâu sắc cha mẹ nên đọc một lần trong đời.

Trên đây là tổng hợp 8 podcast hay về nuôi dạy con cái ba mẹ nên nghe một lần. Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin bổ ích và đừng quên theo dõi Tip Hay ở những bài viết sau nhé.

Từ khóa: Tổng hợp 8 podcast hay về nuôi dạy con cái ba mẹ nên nghe một lầnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh