Tip hay

Tổng hợp 8 món quà tặng nhân viên dịp cuối năm thiết thực, ý nghĩa nhất

Tổng hợp 8 món quà tặng nhân viên dịp cuối năm thiết thực, ý nghĩa nhất

Cuối năm là dịp để bạn tặng quà cho nhân viên sau một khoảng thời gian dài làm việc. Cùng tìm hiểu ngay top 8 món quà ý nghĩa nhất trong bài viết sau đây nào!

Vào những dịp lễ hay cuối năm, việc suy nghĩ tìm ra những món quà thiết thực để làm quà tặng cho nhân viên cũng khiến bao người phải đau đầu. Bởi đó không chỉ đơn giản là món quà tri ân mà còn phải có giá trị thì mới trở thành món quà ý nghĩa, được nhân viên yêu thích.

Bài viết sau đây sẽ gợi ý đến bạn 8 món đồ mà bạn có thể chọn để làm quà tặng cho nhân viên vào dịp cuối năm ngay nhé!

1 Kỷ niệm chương

Đây là món quà ghi nhận những cống hiến của nhân viên một cách ý nghĩa nhất. Mặc dù chỉ là món quà mang tính chất biểu tượng, mang giá trị tinh thần nhưng nó như một giải thưởng, một thành tựu đáng ghi nhớ trong năm của nhân viên.

Bằng cách này, bạn sẽ giúp cho nhân viên cảm thấy xứng đáng với những nỗ lực của mình trong suốt khoảng thời gian đã qua.

Kỷ niệm chươngKỷ niệm chương

2 Bình, ly giữ nhiệt

Trong quá trình làm việc, hay trong mọi hoạt động sinh hoạt thường ngày, ai cũng cần phải bổ sung nước đầy đủ cho cơ thể. Tuy nhiên, có nhiều người sẽ cảm thấy việc uống nước quá bất tiện như phải đi mua, đi pha nước,... nên thường sẽ quên uống nước đầy đủ.

Trong khi đó, mọi người có thể chuẩn bị nước sẵn trong những chiếc bình, ly giữ nhiệt nhỏ gọn, tiện lợi để có thể uống nước bất cứ khi nào. Vì thế, việc tặng cho nhân viên bình, ly giữ nhiệt chính là cách để thể hiện sự quan tâm của công ty, doanh nghiệp đối với nhân viên.

Bình, ly giữ nhiệtBình, ly giữ nhiệt

3 Lịch để bàn, đồng hồ treo tường

Lịch để bàn hay đồng hồ treo tường là những món quà khá phổ biến ở nhiều công ty, doanh nghiệp thường tặng cho nhân viên bởi tính hữu dụng và ý nghĩa của nó.

Đối với lịch để bàn, đây sẽ là món đồ giúp nhân viên ghi nhớ thời gian, những cột mốc, sự kiện quan trọng. Còn đồng hồ treo tường sẽ là món đồ mang ý nghĩa phong thủy lớn, có giá trị trong mỗi gia đình.

Lịch để bàn, đồng hồ treo tườngLịch để bàn, đồng hồ treo tường

4 Balo đựng laptop

Đối với nhân viên văn phòng, ai cũng sẽ phải cần sử dụng đến laptop nên việc tặng balo đựng laptop là điều ý nghĩa. Nó sẽ trở thành người bạn đồng hành có giá trị thiết thực đối với nhân viên.

Các doanh nghiệp, công ty có thể tặng những chiếc balo đựng laptop có in logo thương hiệu để mang thêm một ý nghĩa khác nữa đó là giới thiệu thương hiệu rộng rãi hơn.

Balo đựng laptopBalo đựng laptop

5 Thẻ quà tặng

Nhu cầu mua sắm của mọi người sẽ gia tăng vào dịp cuối năm để có thể sắm sửa, chuẩn bị cho gia đinh một năm mới sung túc, mới mẻ. Thẻ quà tặng sẽ là món quà lý tưởng dành cho nhân viên bởi nó phù hợp cho tất cả mọi người với rất nhiều nhu cầu, sở thích khác nhau.

Bạn có thể lựa chọn những thẻ quà tặng đến từ nhiều cơ sở kinh doanh, mua sắm phổ biến trên thị trường hoặc cũng có thể là thẻ quà tặng mua sắm ngay tại công ty của mình.

Thẻ quà tặngThẻ quà tặng

6 Quà tặng công nghệ

Những món đồ công nghệ sẽ luôn hữu dụng trong thời buổi hiện đại ngày nay, đặc biệt là đối với nhân viên văn phòng. Hơn thế, các món đồ công nghệ rất đa dạng và phong phú từ sản phẩm cho đến giá thành và chất lượng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Đó có thể là USB hữu ích trong việc sao chép, lưu trữ dữ liệu, hay chuột máy tính được sử dụng mỗi ngày hoặc có thể là sạc dự phòng rất có ích khi di chuyển, du lịch, đi công tác xa,...

Quà tặng công nghệQuà tặng công nghệ

7 Túi ngủ

Giấc ngủ là một điều tuyệt vời đối với mọi nhân viên sau một khoảng thời gian làm việc. Túi ngủ mềm mại, xinh xắn sẽ là món quà tặng siêu thiết thực và chắc chắn sẽ được nhiều người đón nhận đấy!

Túi ngủTúi ngủ

8 Hộp cơm

Hộp cơm là món đồ có giá trị thực tế không chỉ riêng gì đối với nhân viên văn phòng mà còn là nhiều nhân viên ở các khu công nghiệp, xưởng thủ công,... Quý công ty, doanh nghiệp có thể tạo điều kiện cho nhân viên được thưởng thức những bữa cơm nóng, hợp vệ sinh, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường khi đã hạn chế sử dụng túi nilon, đồ dùng một lần,...

Hộp cơmHộp cơm

Trên đây là top 8 món quà tặng cho nhân viên vào dịp cuối năm ý nghĩa và có giá trị thiết thực nhất mà Tip Hay giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có những ý tưởng mới mẻ về quà tặng cho nhân viên sao cho hấp dẫn nhất nhé!

Từ khóa: Tổng hợp 8 món quà tặng nhân viên dịp cuối năm thiết thực ý nghĩa nhấtquà tặng nhân viên cuối nămquà tặng nhân viên dịp cuối nămquà tặng nhân viênmón quà tặng nhân viênmón quà tặng nhân viên cuối nămmón quà tặng nhân viên dịp cuối năm