Tip hay

Tổng hợp 8 mẫu tóc giả cua đẹp, nam tính, mạnh mẽ

Tổng hợp 8 mẫu tóc giả cua đẹp, nam tính, mạnh mẽ

Tóc giả cua là kiểu tóc giúp tăng thêm phần nam tính, mạnh mẽ cho phái nam. Cùng tham khảo 8 mẫu tóc giả cua đẹp, nam tính trong bài viết dưới đây nhé!

Mẫu tóc giả cua hiện nay đang được đa số các chàng trai yêu thích bởi sự nam tính, mạnh mẽ. Đây là một kiểu tóc nam tuy đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp hiện đại. Cùng Tip Hay tham khảo 8 mẫu tóc giả cua đẹp, nam tính trong bài viết dưới đây ngay nào.

1 Giới thiệu về kiểu tóc giả cua

Giới thiệu về kiểu tóc giả cuaGiới thiệu về kiểu tóc giả cua

Tóc giả cua là một kiểu tóc 2 bên mai và phía sau gáy được cắt ngắn hoặc cạo sát, phần tóc mái sẽ được để dài hơn và có thể biến tấu thành nhiều kiểu tùy theo sở thích.

Tóc giả cua nam thường có chiều dài khoảng 2-3cm ở phần sau và 2 bên mai, tạo nên vẻ nam tính, mạnh mẽ cho bạn. Phần mái được để dài hơn để có thể tạo nhiều kiểu tóc khác nhau. Với phần tóc mái dài hơn, bạn có thể tạo nên nhiều kiểu tóc khác nhau như tạo xoăn, búi,...

2 Xu hướng của tóc giả cua

Xu hướng của tóc giả cuaXu hướng của tóc giả cua

Tóc giả cua là kiểu tóc nam cổ điển, không yêu cầu cao về kỹ thuật cắt hay tạo kiểu. Xu hướng hiện nay là kết hợp tóc giả cua với các cách tạo kiểu mới để phù hợp với thị hiếu cá nhân.

Một số xu hướng tóc giả cua phổ biến bao gồm: tóc giả cua đơn giản, tóc giả cua kết hợp với mái ngắn, tóc giả cua xoăn lọn và tóc giả cua kết hợp với phần đuôi tóc dài,...

3 Ưu và nhược điểm của tóc giả cua

Ưu và nhược điểm của tóc giả cuaƯu và nhược điểm của tóc giả cua

Ưu điểm của kiểu tóc giả cua là rất dễ tạo kiểu và không yêu cầu kỹ thuật cắt tóc phức tạp, giúp các chàng trai tiết kiệm thời gian khi tạo kiểu tóc hàng ngày. Kiểu tóc này cũng phù hợp với nhiều đối tượng và phong cách thời trang khác nhau.

Tuy nhiên, nhược điểm của tóc giả cua là độ bền và kiểu dáng tóc dễ bị thay đổi nếu không được cắt và chăm sóc thường xuyên. Nếu tóc giả cua được cạo quá sát, có thể làm cho đầu bạn trông tròn hơn.

Ngoài ra, tóc giả cua có thể không phù hợp với một số khuôn mặt, vì vậy bạn nên tìm kiếm lời khuyên từ stylist trước khi quyết định cắt kiểu tóc này.

4  Tóc giả cua phù hợp phụ kiện nào và đi đâu?

Tóc giả cua phù hợp phụ kiện nào và đi đâu?Tóc giả cua phù hợp phụ kiện nào và đi đâu?

Tóc giả cua là một kiểu tóc đơn giản và nam tính, phù hợp với nhiều phong cách trang phục và phụ kiện khác nhau. Đây là kiểu tóc dễ dàng phối hợp với các loại mũ, đặc biệt là mũ lưỡi trai và mũ len.

Tóc giả cua cũng phù hợp cho các hoạt động ngoài trời như chơi thể thao hay đi dã ngoại, vì tóc ngắn sẽ không gây cảm giác khó chịu khi tham gia các hoạt động nắng nóng ngoài trời. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng thích hợp cho các sự kiện hội họp bạn bè hay tiệc tùng nhờ sự đơn giản và nam tính.

5 8 mẫu tóc giả cua phổ biến

Tóc giả cua Mohican

Tóc giả cua MohicanTóc giả cua Mohican

Kiểu tóc giả cua Mohican thường được cạo ngắn ở hai bên và phía sau đầu, còn phần mái để dài và được tạo thành một đường nằm giữa đầu. Đường tóc này được tạo thành bằng cách cạo tóc phần còn lại rất ngắn và chỉ để lại phần tóc trên đỉnh đầu.

Kiểu tóc này thường được tạo kiểu theo nhiều cách khác nhau, từ cạo gọn tất cả các phần tóc cho đến tạo kiểu xoăn nhẹ hoặc vuốt ngược lên đỉnh đầu để tạo nét mạnh mẽ.

Tóc Crew Cut

Tóc Crew CutTóc Crew Cut

Tóc Crew Cut là một kiểu tóc ngắn phổ biến cho nam giới, với tóc được cạo gọn ở phía sau và hai bên hông, còn ở phía trên thì còn dài hơn và được tạo kiểu theo nhiều cách khác nhau.

Kiểu tóc Crew Cut thường được lựa chọn bởi những người muốn có một kiểu tóc gọn gàng, dễ dàng tạo kiểu và ít tốn thời gian chăm sóc. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng thích hợp cho nhiều loại khuôn mặt và phong cách thời trang khác nhau.

Tóc giả cua Side Swept

Tóc giả cua Side SweptTóc giả cua Side Swept

Kiểu tóc giả cua Side Swept có đặc điểm là phần tóc trên được cạo ngắn, phần tóc mái được để dài và chải sang một bên. Tóc giả cua Side Swept thường được tạo kiểu với lớp wax hoặc pomade để giữ nếp và tạo độ bóng cho mái tóc.

Tóc giả cua Side Swept có ưu điểm là rất dễ tạo kiểu và phù hợp với nhiều khuôn mặt. Kiểu tóc này cũng rất linh hoạt và có thể tạo nhiều phong cách khác nhau, từ trẻ trung đến lịch sự.

Tuy nhiên, tóc giả cua Side Swept cũng có nhược điểm là khá dễ bị tóc đứng, đặc biệt là khi thời tiết ẩm ướt. Ngoài ra, nếu mái tóc quá dài thì có thể gây cảm giác khó chịu.

Tóc giả cua Inducation Cut

Tóc giả cua Inducation CutTóc giả cua Inducation Cut

Induction Cut là một kiểu tóc được cắt ngắn gọn nhất, thường chỉ khoảng 1-2 cm trên đỉnh đầu. Kiểu tóc này rất dễ cắt chỉ cần sử dụng tông đơ và đơ toàn bộ phần đầu.

Kiểu tóc Induction Cut được lấy cảm hứng từ quân đội, vì nó không chỉ tạo ra một diện mạo nam tính, mạnh mẽ mà còn đơn giản và dễ dàng để chăm sóc. Nó cũng trở nên ngày càng phổ biến trong giới trẻ và được nhiều người yêu thích.

Kiểu tóc giả cua dài

Kiểu tóc giả cua dàiKiểu tóc giả cua dài

Kiểu tóc giả cua dài là sự kết hợp giữa tóc giả cua và tóc dài, tạo nên một kiểu tóc độc đáo và hiện đại. Tóc giả cua dài thường được cắt ngắn hai bên và phía sau gáy, để tóc phía trên đủ dài để có thể tạo nhiều kiểu tùy thích.

Điểm nổi bật của kiểu tóc này là sự đa dạng trong cách tạo kiểu, có thể tạo nên nhiều kiểu tóc khác nhau từ phong cách cổ điển đến phong cách hiện đại và cá tính.

Kiểu tóc Ivy League

Kiểu tóc Ivy LeagueKiểu tóc Ivy League

Ivy League là kiểu tóc được cạo sát và ngắn ở hai bên mai, sau gáy. Còn phần tóc ở đỉnh đầu để dài hơn và được vuốt ngược lên trên. Kiểu tóc Ivy League làm cho diện mạo các bạn nam thêm phần hiện đại, lịch lãm và cá tính. Kiểu tóc này là một kiểu tóc đàn ông cổ điển, thường được miêu tả là "gọn gàng và sành điệu".

Kiểu tóc giả cua High – Tight

Kiểu tóc giả cua High – TightKiểu tóc giả cua High – Tight

Kiểu tóc High-Tight, còn được gọi là kiểu tóc giả cua quân đội Mỹ, không chỉ mang lại một vẻ nam tính, phong trần mà nó còn phù hợp với nhiều địa điểm, sự kiện.

Kiểu tóc ngắn này được cắt gọn phần gáy và mái, trong khi tóc đỉnh đầu được giữ dài và được cắt ngang mái ngố. Sự kết hợp tông màu nâu với kiểu tóc High-Tight sẽ tôn da và gây ấn tượng mạnh mẽ khi bạn xuất hiện.

Kiểu tóc giả cua Flat Top

Kiểu tóc giả cua Flat TopKiểu tóc giả cua Flat Top

Có một kiểu tóc giả cua khác cũng có sự biến tấu độc đáo ở phần đỉnh đầu, đó là kiểu Flat Top. Khi cắt, phần mai và tóc gáy của kiểu tóc này sẽ được cạo sát, tóc trên đỉnh được cắt ngang rất lạ mắt.

Kiểu tóc giả cua Flat Top mang lại cho phái mạnh vẻ nam tính, phá cách và bụi bặm. Đặc biệt, với kiểu tóc này, không quan trọng bạn có gương mặt như thế nào, kiểu tóc vẫn lột tả được nét điển trai của bạn.

6 Cách chăm sóc tóc giả cua

Cách chăm sóc tóc giả cuaCách chăm sóc tóc giả cua

Dưới đây là một số cách chăm sóc tóc giả cua nam mà bạn có thể tham khảo:

  • Sử dụng dầu gội và dầu xả phù hợp với tình trạng tóc của bạn. Nếu bạn có tóc khô và yếu, hãy sử dụng sản phẩm có chứa dưỡng chất để nuôi dưỡng tóc.
  • Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc như serum, tinh dầu, xịt dưỡng tóc để bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại.
  • Không sử dụng máy sấy tóc và máy uốn tóc quá nhiều để tránh làm tổn thương sợi tóc.
  • Bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt trời bằng cách đội mũ khi ra ngoài.
  • Cắt tóc thường xuyên để giữ cho kiểu tóc luôn gọn gàng, dễ tạo kiểu.

Kiểu tóc giả cua nam là kiểu tóc tuy khá đơn giản nhưng lại toát lên được vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ cho các chàng trai. Hy vọng với bài viết của Tip Hay bạn đã tìm được kiểu tóc phù hợp với mình.

Từ khóa: Tổng hợp 8 mẫu tóc giả cua đẹp nam tính mạnh mẽtóc giả cuamẫu tóc giả cuatop mẫu tóc giả cuatóc giả cua đẹp