Tip hay

Tổng hợp 7 mẫu vòng cổ cho chó con, chó lớn đẹp nhất trên thị trường

Tổng hợp 7 mẫu vòng cổ cho chó con, chó lớn đẹp nhất trên thị trường

Nếu bạn đang tìm hiểu vòng cổ chó con, chó lớn đẹp nhất trên thị trường thì nhất định không nên bỏ qua bài viết này của Bách Hóa XANH.

Hiện nay, những chiếc vòng cổ cho cún có rất nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau. Sau đây là tổng hợp 7 mẫu vòng cổ đẹp nhất trên thị trường

1 Vòng cổ cho chó là gì?

Vòng cổ cho chó là món đồ dùng không thể thiếu của thú cưng. Vòng cổ cho chó là món đồ dùng không thể thiếu của thú cưng.

Vòng cổ cho chó là món đồ dùng không thể thiếu của thú cưng. Thậm chí có thể thấy bất kỳ chú chó nào cũng sẽ có 1 chiếc vòng cổ cho riêng mình. Ngoài ra, vòng cổ còn là món đồ “trang sức” giúp những người 4 chân nối bật, xinh đẹp hơn mỗi khi ra đường. Có những chú cún còn cả hẳn bộ sưu tập vòng cổ để diện mỗi ngày.

2 Các loại vòng cổ cho chó

Vòng cổ đệm êm

Vòng cổ đệm êmVòng cổ đệm êm

Vòng cổ đệm êm được làm từ Nylon Webbing với vật liệu phản quang đảm bảo vào ban đêm, bạn vẫn có thể quan sát được thú cưng của mình đang ở đâu. Phần mềm lưới thoáng khí lót giúp cún cảm thấy thoải mái, không gây mòn trên da hoặc lông của các chó. Ngoài ra còn có khóa của chiếc vòng này có khả năng chịu tải lớn giúp cải thiện độ bền kéo của vòng cổ.

Kích thước:

  • Size S: Chiều rộng 2.5 cm, chiều dài 30 - 38 cm
  • Size M: Chiều rộng 2.5 cm, Chiều dài 38 - 46 cm

Vòng cổ bằng Inox

Vòng cổ bằng InoxVòng cổ bằng Inox

Mẫu vòng cổ bằng Inox có chất liệu thép không gỉ mạ vàng và bạc. Với trọng lượng nhẹ, vòng cổ này phù hợp với những chú chó cỡ trung bình như Pitbull, Mastiff, Bulldog, Golden...

Hiện tại đang có 4 loại với các size khác nhau phù hợp với nhiều giống chó:

  • Size 1: 2.0 × 120 cm phù hợp với những chú chó 6 kg
  • Size 2: 2.5 × 120 cm phù hợp với những chú chó 7 – 15 kg
  • Size 3: 2.5 × 120 cm phù hợp với những chú chó 16 – 30 kg
  • Size 4: 2.5 × 120 cm phù hợp với những chú chó 30 – 50 kg

Vòng cổ yếm tam giác

Vòng cổ yếm tam giácVòng cổ yếm tam giác

Vòng cổ yếm tam giác rất phù hợp khi dùng cho những chú chó có cân nặng từ 2 - 15 kg. Chất liệu da mềm mại kết hợp với phần yếm được làm bằng vải với nhiều họa tiết bắt mắt giúp cún cảm thấy thoải mái khi đeo. Mẫu vòng cổ yếm này có khóa chốt giúp tăng giảm tùy theo độ lớn, nhỏ ở cổ của cún.

Vòng cổ gắn đèn phát sáng

Vòng cổ gắn đèn phát sángVòng cổ gắn đèn phát sáng

Vòng cổ gắn đèn Led phát sáng giúp bạn dễ dàng tìm thấy chú cún của mình khi ở trời tối và nổi bật hơn giữa đám đông. Đèn Led có 3 chế độ sử dụng gồm: Ổn định, nhấp nháy nhanh và nhấp nháy chậm tùy theo bạn chỉnh. Đặc biệt là bạn rất sẽ sử dụng và an toàn cho cún yêu của mình.

Đặc điểm của vòng cổ gắn đèn phát sáng cho cún:

  • Màu sắc dây gồm: Xanh, trắng, đỏ, vàng, xanh, hồng.
  • Trọng lượng dây: 50g
  • Chiều dài dây: 50cm

Vòng cổ đính đá

Vòng cổ đính đáVòng cổ đính đá

Vòng cổ đính đá lấp lánh có chất liệu vải Diamante, có nhiều kích thước khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho cún nhà mình. Loại vòng cổ đầy cá tính dành cho cún yêu của bạn có đa dạng màu sắc và gồm có 3 size:

  • Size S: 20cm + 5cm
  • Size M: 25cm + 5cm
  • Size L: 30cm + 5cm

Vòng cổ gắn đinh

Vòng cổ gắn đinhVòng cổ gắn đinh

Đây là loại vòng cổ gắn đinh rất đa dạng, dành cho những chú chó có kích thước to lớn trên 20kg. Đặc biệt, những chiếc đinh được gắn trên vòng khá phù hợp với những giống cảnh khuyển “dữ dằn” có thân hình cơ bắp, đồ sộ. Cấu tạo của vòng gắn đinh được làm từ vải đũi hoặc làm từ da chắc chắn, bản to và có vòng bản to 4cm, chiều dài từ 40cm đến 50cm.

Vòng cổ hình nơ

Vòng cổ hình nơ với thiết kế đơn giản và gọn gàng và có thêm hình nơ xinh xắn sẽ tăng thêm vẻ nữ tính, điệu đà cho thú cưng của bạn. Phần vòng được làm bằng da mềm giúp vật nuôi cảm thấy thoải mái mỗi khi vận động. Ngoài ra, nơ được làm bằng vải có nhiều màu sắc và họa tiết khác biệt.

Vòng cổ hình nơVòng cổ hình nơ

Chốt cài chắc chắn và có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước của mỗi chú cún của bạn, đồng thời mang đến cảm giác êm ái trên cổ, giúp chú chó vui vẻ thoải mái trước những hành trình dạo phố cùng với chủ nhân. Vòng cổ hình nơ có các kích cỡ:

  • Size S: Dành cho cún từ 1 – 2kg.
  • Size M: Dành cho cún từ 2 – 4kg.

3 Vì sao cần có vòng cổ cho chó

Sử dụng vòng cổ cho chó giúp quản lý thú cưng một cách dễ dàngSử dụng vòng cổ cho chó giúp quản lý thú cưng một cách dễ dàng

Vòng cổ cho chó không chỉ giúp bạn quản lý thú cưng của mình một cách dễ dàng mà còn tránh trường hợp chú chó của bạn năng động chạy nhảy lung tung dễ dẫn tới tình trạng bị đánh mất hoặc đi lạc.

Bạn cần phải tập cho chúng làm quen với việc đeo vòng cổ ngay từ khi còn nhỏ. Lần đầu khi bị đeo vòng cổ thì bất kỳ chú chó nào cũng cảm thấy khó chịu, chúng sẽ cố cào hay cắn để thoát khỏi dây. Do đó, bạn hãy cố gắng làm cho chúng tin rằng việc đeo vòng cổ là không hề có hại. Dưới đây là các mẫu vòng cổ dành cho thú cưng của bạn

Một điều mà bạn cũng cần nên quan tâm khi chọn vòng cổ cho chó đó chính là lựa chọn những thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng của vòng dây an toàn tuyệt đối với thú cưng. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn lựa chọn cho em cún nhà mình một chiếc vòng cổ xinh xắn hợp với em ấy nhé.

>> Có nên thiến chó đực? Ưu điểm và nhược điểm khi thiến chó

>> Top thức ăn cho chó ngon, bổ dưỡng mà chú chó nào cũng mê

>> Có phải chó bị mù màu không? Chó nhìn thấy màu gì?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tổng hợp 7 mẫu vòng cổ cho chó con chó lớn đẹp nhất trên thị trườngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh