Tip hay

Tổng hợp 7 loại tẩy trang L'Oreal làm sạch hiệu quả, được yêu thích nhất

Tổng hợp 7 loại tẩy trang L'Oreal làm sạch hiệu quả, được yêu thích nhất

L'Oreal - thương hiệu mỹ phẩm uy tín và không còn quá xa lạ với các chị em phụ nữ ngày nay. Vậy tẩy trang L'Oreal có tẩy sạch hết bụi bẩn, lớp trang điểm không? Có các loại tẩy trang L'Oreal nào? Cùng tìm hiểu nhé.

Sau một ngày dài hoạt động, chắc chắn da mặt của các chị em chúng ta đều sẽ bám bụi bẩn rất nhiều và đa số khi ra đường các nàng thường phải makeup. Nếu chỉ rửa mặt bằng nước thông thường thì không thể loại bỏ hết bụi bẩn và lớp tẩy trang ‘cứng đầu’ bám trên mặt, chính vì vậy bạn cần sử dụng nước tẩy trang để giúp loại bỏ tất cả lớp trang điểm, bụi bám để giúp da sạch sẽ, ngăn ngừa mụn.

Một trong những thương hiệu tẩy trang được lựa chọn khá phổ biến đó là dòng L'Oreal. Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu chi tiết về các loại tẩy trang của L'Oreal và loại này có thật sự giúp da tẩy sạch bụi bẩn không nhé.

1 Tìm hiểu về tẩy trang L'Oreal

Nguồn gốc, xuất xứ của tẩy trang L'Oreal

Tẩy trang L'Oreal Tẩy trang L'Oreal

Tẩy trang L'Oreal là một sản phẩm của thương hiệu cùng tên L'Oreal. Đây là một thương hiệu về sản phẩm làm đẹp nổi tiếng của Pháp tồn tại gần 100 năm, L'Oreal đã có mặt trên khoảng 100 quốc gia với phương châm “mỹ phẩm có quyền năng giúp thay đổi cuộc sống của con người”.

Sản phẩm đầu tiên của L'Oreal là thuốc nhuộm tóc nhân tạo và về sau thì L'Oreal đã cho ra đời thêm nhiều sản phẩm mới phục vụ cho nhu cầu làm đẹp như sữa rửa mặt, kem chống nắng, dầu gội, dầu xả, kem ủ tóc,...

Thương hiệu không chỉ nổi tiếng về uy tín mà còn được lòng người tiêu dùng ở 3 tiêu chí:

  • Mỹ phẩm là ngành mũi nhọn của L’Oreal, thương hiệu liên tục ra mắt những dòng sản phẩm làm đẹp đa dạng và phong phú.
  • Giá cả bình dân hợp túi tiền.
  • Chất lượng đảm bảo bởi hàng nghìn chuyên gia nghiên cứu và làm việc không ngừng nghỉ.

Công dụng của tẩy trang L’Oreal

Tẩy trang L’Oreal có tác dụng làm sạch các lớp makeup thông thường và các loại kem chống nắng, lấy đi lớp bụi bẩn tích tụ trên mặt một cách dễ dàng, đồng thời giúp da luôn ẩm mịn, không làm khô da.

Sau khi sử dụng, bạn sẽ không cảm thấy da bị quá khô hay châm chích da.

Công dụng của tẩy trang L’OrealCông dụng của tẩy trang L’Oreal

Ưu điểm của các sản phẩm tẩy trang L’Oreal

Một trong những sản phẩm nổi tiếng của L’Oreal được nhiều người sử dụng, không thể bỏ qua dòng tẩy trang L’Oreal bởi sản phẩm có giá thành khá thấp, chất lượng lại cực kỳ tốt, giúp làm sạch thẩm thấu từng lớp bụi bẩn trên da mặt khiến cho da mặt luôn tươi trẻ và khỏe mạnh. Sản phẩm luôn nằm trong top các dòng tẩy trang chất lượng tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

Ưu điểm của các sản phẩm tẩy trang L’OrealƯu điểm của các sản phẩm tẩy trang L’Oreal

2 Top 7 sản phẩm tẩy trang L’Oreal được ưa chuộng nhất

Nước tẩy trang mắt và môi L'Oreal Gentle

Mắt và môi là hai vị trí trên khuôn mặt thường được sử dụng những lớp trang điểm không thấm nước và lâu trôi. Nước tẩy trang mắt và môi L'Oreal Gentle với công dụng nhẹ nhàng tẩy sạch không để nhờn trên mắt, kể cả lớp mascara và phấn mắt hiệu quả, không làm lông mi bị yếu hay giòn khô. Sản phẩm không gây kích ứng, khô da và phù hợp với nhiều loại da như da dầu, da khô, da mụn, da nhạy cảm.

Nước tẩy trang 3 in 1 L'Oreal Micellar làm sạch sâu

Đây là dòng tẩy trang có vỏ chai màu xanh đậm với công dụng tẩy sạch lớp trang điểm đậm, bền màu, khó trôi và hút sạch cặn trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa mà không lấy đi độ ẩm tự nhiên của da, có thể dùng được cho cả mắt và môi. Thành phần của nước tẩy trang L'Oreal Micellar làm sạch sâu không phải là dung dịch dạng nước mà còn kết hợp cả nước và dầu, trong đó:

- Lớp Micellar: chứa các hạt mixen siêu nhỏ giúp len lỏi sâu, dễ dàng quét sạch các bụi bẩn, dầu thừa, lớp make up và các chất bẩn khác mà không làm khô da.

- Lớp nước tẩy trang: giúp loại bỏ lớp make up không thấm nước và thực hiện nhiệm vụ cấp ẩm cũng như dưỡng da.

Nước tẩy trang 3 in 1 L'Oreal Micellar làm sạch sâu phù hợp với tất cả mọi loại da (kể cả da dầu, nhạy cảm) và giá thành không quá cao chỉ khoảng từ 175.000đ - 180.000đ/ chai 400ml.

Sản phẩm này khá thích hợp cho các bạn thường làm về diễn viên, MC,... những công việc mang tính chất cần đến trang điểm nhiều.

Sữa tẩy trang L'Oreal Gentle

Sữa tẩy trang L'Oreal Gentle có công thức độc đáo giúp nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm cũng như các bụi bẩn và bã nhờn trên da, bảo vệ độ ẩm tự nhiên của da giúp da mềm mịn. Sản phẩm chứa thành phần lipoprotein sẽ giúp tăng cường lớp bảo vệ tự nhiên của da, cho bạn luôn tự tin cùng làn da láng sạch và khỏe mạnh.

Sữa tẩy trang L'Oreal Gentle không chỉ giúp tẩy sạch da mà còn giúp da thêm trắng sáng, cấp ẩm cho da và không gây khô rát khi sử dụng và phù hợp với mọi loại da, an toàn cho người sử dụng.

Nước tẩy trang L'Oreal Micellar 3-in-1 Moisturizing ẩm mượt da

Nước tẩy trang 3 in 1 L'Oreal Micellar ẩm mượt da là sản phẩm tẩy trang có điểm nhận biết là vỏ chai màu hồng và dung dịch có dạng nước, không chứa cồn và kết hợp công nghệ micellar giúp loại bỏ sạch lớp trang điểm. Thành phần của sản phẩm được chiết xuất từ hoa hồng Pháp giúp cho da căng mịn, cấp ẩm và dịu nhẹ, không căng da, không gây khó chịu khô rát và ít gây kích ứng cho da.

Nước tẩy trang L'Oreal Micellar Water 3-in-1 Moisturizing thích hợp cho việc tẩy trang và dưỡng da khá tốt, phù hợp với da khô.

Nước tẩy trang 3 in 1 L'Oreal Micellar tươi mát da

Nước tẩy trang 3 in 1 L'Oreal Micellar tươi mát da có thành phần chứa Glycerin giúp da mềm mịn, thông thoáng và tươi mát. Với công nghệ tiên tiến hoạt động mạnh mẽ như nam châm dễ dàng hút sạch bụi bẩn, cặn bã, loại bỏ sạch lớp make up trên da vẫn không lấy đi độ ẩm tự nhiên của da và không gây kích ứng da.

Sản phẩm dùng được cho cả mắt và môi, không chứa cồn, không gây kích ứng và khô da, phù hợp cho da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm.

Dầu tẩy trang L'Oreal Démaquillant

Một sản phẩm tẩy trang khác của L'Oreal không phải dạng nước mà là dầu tẩy trang. Dầu tẩy trang Loreal Démaquillant có khả năng tẩy sạch những vị trí khó tẩy nhất trên khuôn mặt. Đây là dòng sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, với công dụng giúp rửa sạch lớp trang điểm mắt, môi thật dịu nhẹ, hiệu quả ngay với cả son, mascara, những sản phẩm không thấm nước và lâu trôi. Với thiết kế nhỏ gọn nên dầu tẩy trang này thường được dùng trong những chuyến du lịch xa, rất tiện lợi đó nhé.

Giá thành sản phẩm chỉ từ khoảng 130.000 - 140.000đ/125ml.

>> Cách dùng dầu tẩy trang cho da sạch mịn không nổi mụn

Nước tẩy trang L'Oreal Paris Micellar Cleansing Water Complete Cleanser dành cho da dầu

Đây là dòng tẩy trang của L'Oreal chuyên dùng cho da dầu và thích hợp cho da nhạy cảm nhờ thành phần không chứa dầu, chất tạo bọt và cồn. Sản phẩm kết hợp công nghệ Micellar giúp tẩy sạch nhẹ nhàng lớp trang điểm, bụi bẩn và lớp dầu trên mặt cho bạn một làn da được thanh lọc và trở nên mịn màng hơn. Ngoài ra, nước tẩy trang này còn được kiểm tra bởi các chuyên gia da liễu và nhãn khoa, nên nếu bạn có làn da nhạy cảm thì cũng an tâm sử dụng nhé.

Giá sản phẩm chỉ khoảng từ 190.000đ -200.000đ

L'Oreal Paris Micellar Cleansing Water Complete Cleanser dành cho da khô

Nếu da bạn thuộc dạng da nhạy cảm hoặc da khô thì đây sẽ là sản phẩm tẩy trang thích hợp nhất. Nước tẩy trang L'Oreal Paris Micellar Cleansing Water Complete Cleanser có cơ chế hoạt động - Micellar Cleansing Water được cung cấp năng lượng bởi các phân tử micelle nhỏ trong nước kết hợp lại với nhau giúp loại bỏ tạp chất và lớp trang điểm đậm khó trôi mà không cần chà xát mạnh vào da, hạn chế được tình trạng làm da tổn thương.

Giá sản phẩm chỉ từ 230.000đ - 240.000đ.

>> Tham khảo thêm:  Nước tẩy trang L'Oréal Paris Micellar 3 in 1 tốt cho da

Tham khảo:  Nước tẩy trang: Công dụng, review 11 sản phẩm an toàn cho mọi loại da 2021

3 Các câu hỏi thường gặp về tẩy trang L'Oreal

Các câu hỏi thường gặp về tẩy trang L'OrealCác câu hỏi thường gặp về tẩy trang L'Oreal

Hạn chế của tẩy trang L'Oreal là gì?

Tẩy trang L'Oreal chỉ làm sạch được lớp trang điểm nhẹ hoặc kem chống nắng. Nếu như bạn trang điểm đậm, bạn phải dùng loại tẩy trang chuyên sâu hoặc phải tẩy lại 2, 3 lần.

Mua tẩy trang L'Oreal chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Bạn có thể mua tẩy trang L'Oreal ở các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm như Hasaki, Guardian,... hoặc trên trang thương mại điện tử chính hãng của L'Oreal.

Hiện nay, tại Tip Hay có bán các sản phẩm tẩy trang L'Oreal chính hãng với giá tốt nhất, cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Nước tẩy trang L'Oreal có gây kích ứng không?

Nước tẩy trang L'Oreal có thành phần an toàn, không gây kích ứng da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng làm sạch, dưỡng ẩm cho da.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về dòng sản phẩm tẩy trang của L'Oreal mà Bách hoá XANH mang đến. Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho bạn có thể chọn ra được loại sản phẩm tẩy trang thích hợp cho da để thêm vào quy trình làm đẹp mỗi ngày của mình nhé.

Từ khóa: Tổng hợp 7 loại tẩy trang L'Oreal làm sạch hiệu quả được yêu thích nhấtreview tẩy trang l'orealtẩy trang l'orealtẩy trang l'oreal có tốt khôngreview tẩy trang l'orealtẩy trang l'orealtẩy trang l'oreal có tốt không