Tip hay

Tổng hợp 7 loại kem cây Nestle ngon khó cưỡng bạn nhất định phải thử

Tổng hợp 7 loại kem cây Nestle ngon khó cưỡng bạn nhất định phải thử

Kem cây Nestle là một trong những thương hiệu kem được rất nhiều người yêu thích. Cùng khám phá ngay những loại kem cực kỳ thơm ngon nhé.

Nestle hiện nay là thương hiệu khá nổi tiếng với các dòng sản phẩm về kem cây. Đồng thời các loại kem cây của Nestle cũng vô cùng đa dạng với nhiều hương vị khác nhau. Hãy cùng Tip Hay khám phá ngay 7 loại kem cây thơm ngon ngay tại bài viết dưới đây nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Nestle

Nestle được biết đến là một trong những tập đoàn uy tín bậc nhất trên thế giới với hơn 2000 thương hiệu sản phẩm khác nhau. Hiện nay, Nestle đã có mặt tại hơn 191 quốc gia, trong đó Nestle chính thức thành lập văn phòng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1912.

Nestle sở hữu các sản phẩm đa dạng bao gồm cafe, nước tinh khiết, kem lạnh, thực phẩm cho trẻ em, bánh kẹo và nhiều loại sản phẩm khác. Hầu hết các thực phẩm tại Nestle đều được đông đảo người dân Việt Nam tiêu dùng. Trong đó nổi bật là các dòng kem cây cực kỳ thơm ngon, mang đến sự mát lạnh cho những ngày hè.

Đôi nét về thương hiệu NestleĐôi nét về thương hiệu Nestle

2 Kem cây Nestle có gì đặc biệt?

Thương hiệu Nestle nổi tiếng có nhà sản xuất kem lớn nhất thế giới với nhiều nhãn hiệu kem hấp dẫn. Đặc biệt, các loại kem được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến hương vị ngọt ngào, mát lạnh. Sau đây là một số hương vị kem cây Nestle nổi bật.

Kem que Socola Nestle Extreme Mint

Kem que Socola Nestle Extreme Mint được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Kem có vị mát lạnh, sự kết hợp giữa socola và vị bạc hà, đem đến sự ngon miệng và sảng khoái cho người dùng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 12.000 đồng

Kem que Socola Nestle Extreme MintKem que Socola Nestle Extreme Mint

Kem Dâu Nestle

Kem dâu Nestle được sản xuất đảm bảo đạt chuẩn chất lượng. Sản phẩm đặc biệt thơm ngon, không chứa đường, phẩm màu và chất tạo ngọt, đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó kết hợp cùng hương dâu hấp dẫn, sảng khoái, bên ngoài được phủ lớp socola kết hợp tạo nên hương vị khó cưỡng lại được.

Giá bán tham khảo: Khoảng 23.000 đồng

Kem Dâu NestleKem Dâu Nestle

Kem que Salted caramel Nestle Extrême

Kem que Salted caramel Nestle Extrême được sản xuất từ những nguyên liệu được lựa chọn kỹ. Hương vị kem mằn mặn, béo ngọt, bên ngoài có ớp caramen hòa quyện hài hòa với nhau khiến ai cũng phải thích thú khi thưởng thức miếng đầu tiên.

Giá bán tham khảo: Khoảng 19.000 đồng

Kem que Salted caramel Nestle ExtrêmeKem que Salted caramel Nestle Extrême

Kem Socola Magma Nestle Milo

Kem Socola Magma Nestle Milo đã trở nên quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những ai ưa thích hương vị socola. Trong kem còn có chứa thành phần nhân sữa đặc hấp dẫn cùng một số thành phần có lợi khác như lúa mì, ngũ cốc, đậu nành. Sản phẩm đem đến cho người ăn cảm giác mới lạ, độc đáo, thơm ngon mát lạnh.

Giá bán tham khảo: Khoảng 11.000 đồng

Kem Socola Magma Nestle MiloKem Socola Magma Nestle Milo

Kem Hương vải nhân sữa chua Nestle La Frutta

Kem Hương vải nhân sữa chua Nestle La Frutta gây được ấn tượng mạnh mẽ với nhiều người bởi hương vị hấp dẫn, thơm ngon khó cưỡng. Kem có lớp ngoài hương vải, đồng thời nhân sữa chua ở bên trong, khi ăn vào hòa quyện với nhau cực kỳ bắt vị.

Giá bán tham khảo: Khoảng 10.000 đồng

Kem Hương vải nhân sữa chua Nestle La FruttaKem Hương vải nhân sữa chua Nestle La Frutta

Kem que Milo chocolate lúa mạch Nestle

Nếu bạn là fan của milo thì chắc chắn không thể bỏ qua loại kem này. Hương vị mát lạnh của kem kết hợp cùng milo béo ngậy sẽ giúp bạn đập tan cơn nắng nóng của mùa hè.

Giá bán tham khảo: Khoảng 13.000 đồng

Kem que Milo chocolate lúa mạch NestleKem que Milo chocolate lúa mạch Nestle

Kem Oreo Nestle que

Kem Oreo Nestle que là sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần oreo nhuyễn và kem, kết hợp cùng thành phần bạc hạ thơm mát mang đến sự ngon miệng sảng khoái cho những ngày hè nắng gắt. Đặc biệt, nếu bạn yêu thích vị đắng ngọt của oreo thì đừng bỏ qua loại kem này nhé.

Giá bán tham khảo: Khoảng 28.000 đồng

Kem Oreo Nestle queKem Oreo Nestle que

3 Lưu ý khi ăn kem Nestle

  • Không nên ăn kem ngay sau khi đi nắng về. Bạn nên để cơ thể giảm bớt nhiệt rồi mới có thể ăn.
  • Không nên ăn kem cây vào những lúc đói bụng hoặc sáng sớm.
  • Không nên ăn kem trước hoặc sau khi ăn các món nóng, điều này sẽ rất có hại cho răng và lưỡi của bạn.
  • Không nên ăn kem quá nhiều, chỉ nên tiêu thụ từ 2 - 3 que kem/tuần.

Lưu ý khi ăn kem NestleLưu ý khi ăn kem Nestle

Bài viết trên đây Tip Hay đã cùng các bạn khám phá các loại kem cây Nestle thơm ngon hấp dẫn nhất hiện nay. Nếu bạn là người yêu thích kem thì hãy nhanh chóng chọn ngay cho mình hương vị yêu thích đi nào.

Từ khóa: Tổng hợp 7 loại kem cây Nestle ngon khó cưỡng bạn nhất định phải thửKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh