Tip hay

Tổng hợp 7 các loại kẹo trái cây ngon nhất hiện nay

Tổng hợp 7 các loại kẹo trái cây ngon nhất hiện nay

Kẹo trái cây là món ăn vặt được nhiều người yêu thích từ trẻ nhỏ cho đến người lớn. Cùng khám phá top 7 loại kẹo trái cây ngon nhất hiện nay nhé.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kẹo trái cây ngon với hương vị vô cùng đa dạng và được cung cấp bởi nhiều nhà sản xuất bánh kẹo lớn trong lẫn ngoài nước. Kẹo trái cây thường rất dễ ăn, có độ ngọt vừa phải và còn có thể giúp chúng ta thoải mái hơn và giảm căng thẳng. Hãy cùng Tip Hay điểm qua 7 loại kẹo trái cây thơm ngon, được ưa chuộng nhất hiện nay.

1 Kẹo nhai vị sinh tố Mentos

Kẹo nhai vị sinh tố MentosKẹo nhai vị sinh tố Mentos

Mentos là một thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng được sản xuất bởi công ty Perfetti Van Melle - một công ty đa quốc gia đến từ Ý. Vào năm 2001 thì Mentos chính thức được tung ra tại thị trường Việt Nam với sản phẩm kẹo hương bạc hà nổi tiếng thế giới.

Trải qua nhiều năm phát triển, Mentos đã cho ra đời thêm nhiều dòng sản phẩm kẹo mang hương vị độc đáo từ các loại trái cây. Đáng chú ý phải kể đến sản phẩm kẹo nhai vị sinh tố Mentos với mang vị thơm ngọt tự nhiên từ các loại trái cây như chuối, dâu và dưa lưới. Mỗi viên kẹo đều có hương thơm đặc trưng của bạc hà tạo cảm giác sảng khoái kết hợp cùng với các hương vị trái cây đã giúp mang lại một sản phẩm hấp dẫn và kích thích vị giác.

Giá bán tham khảo: Kẹo nhai vị sinh tố Mentos hộp 90g giá khoảng 28.000 đồng

2 Kẹo thập cẩm Oishi

Kẹo thập cẩm OishiKẹo thập cẩm Oishi

Thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng Oishi thuộc công ty Liwayway đến từ đảo quốc Philippines và bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 1996. Tính đến thời điểm hiện tại, Oishi đang là một trong những thương hiệu đứng top đầu về mức độ phổ biến trong thị trường nước ta.

Bên cạnh những sản phẩm snack quen thuộc, Oishi còn nổi tiếng với loại kẹo thập cẩm mang nhiều hương vị trái cây như vải thiều ướp lạnh, ổi, đào, dưa gang, me hay bạc hà,...Đây là dòng sản phẩm phù hợp với sở thích của nhiều người nhờ kẹo có mùi thơm nức mũi và nhiều vị trái cây khác nhau giúp kích thích vị giác, không bị ngán. Kẹo có độ ngọt vừa phải, giúp bạn thư giãn, tăng khả năng tập trung. Ngoài ra, sản phẩm không chứa đường hoá học và chất bảo quản nên luôn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Giá bán tham khảo: Kẹo thập cẩm Oishi cgói 160g có giá khoảng 11.000 đồng

3 Kẹo the vị trái cây Play More

Kẹo the vị trái cây Play MoreKẹo the vị trái cây Play More

Play More là một thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng xuất xứ Thái Lan được rất nhiều người yêu thích. Món ăn vặt này có hương vị thơm ngon, rất hấp dẫn và được đóng gói dạng hũ hoặc túi zip với nhiều màu sắc bắt mắt, dễ dàng bảo quản và tiện lợi khi mang theo sử dụng. Hiện nay, ở Việt Nam Play More được phân phối chính hãng qua công ty Hyperion.

Kẹo Play More có vị the mát nhẹ nhàng chứ không cay nồng như các loại kẹo khác, khi được kết hợp với các vị trái cây đặc trưng từ dưa hấu, táo xanh, xoài, nho,...giúp mang lại cho bạn hơi thở thơm mát sảng khoái cả ngày và còn phù hợp với khẩu vị của mọi lứa tuổi. Đặc biệt, loại kẹo ngậm này còn bổ sung thêm vitamin C và không chứa đường nên hoàn toàn thân thiện cho sức khoẻ.

Giá bán tham khảo:
Kẹo the vị táo xanh Play More hũ 22g giá khoảng 31.000 đồng
Kẹo the vị dưa hấu Play More hũ 22g giá khoảng 31.000 đồng
Kẹo the vị chanh muối Play More hũ 22g giá khoảng 31.000 đồng
Kẹo the vị nho Play More hũ 22g giá khoảng 31.000 đồng
Kẹo the vị xí muội Play More hũ 22g giá khoảng 31.000 đồng
Kẹo the siêu mát lạnh Play More hũ 22g giá khoảng 31.000 đồng

4 Kẹo cay con tàu không đường Fisherman's Friend

Kẹo cay con tàu không đường Fisherman's FriendKẹo cay con tàu không đường Fisherman's Friend

Fisherman’s Friend là thương hiệu kẹo ngậm vị cay nồng nổi tiếng ở nước Anh, thành lập vào năm 1865 và được sản xuất tại Malaysia. Hiện nay, các dòng sản phẩm của thương hiệu Fisherman’s Friend được xuất khẩu đến hơn 70 quốc gia như: Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Phần Lan, Na Uy, Thụy Điển,...

Những sản phẩm kẹo cay con tàu không đường Fisherman's Friend được làm từ tinh dầu của những lá bạc hà tươi xanh, the mát được tuyển chọn kỹ lưỡng. Kẹo có hương vị thơm ngon, vừa có khả năng giảm ho, thông mũi mát họng tốt cho sức khỏe vừa mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu sảng khoái. Hầu hết sản phẩm là không đường, người ăn kiêng và người bệnh tiểu đường có thể yên tâm sử dụng hàng ngày.

Giá bán tham khảo:
Kẹo cay con tàu không đường Fisherman's Friend vị menthol hương táo, quế gói 25g giá khoảng 23.000 đồng
Kẹo cay con tàu không đường Fisherman's Friend hương spearmint gói 25g giá khoảng 23.000 đồng

5 Kẹo mút Chupa Chups hương trái cây hỗn hợp

Kẹo mút Chupa Chups hương trái cây hỗn hợpKẹo mút Chupa Chups hương trái cây hỗn hợp

Chupa Chups là thương hiệu kẹo đến từ Tây Ban Nha và nổi tiếng hơn 150 quốc gia trên thế giới, được thành lập vào năm 2001, thuộc sở hữu của tập đoàn Perfetti Van Melle. Kẹo Chupa Chups có tới hơn 100 hương vị nổi bật và mới lạ chiếm được cảm tình của hàng triệu trẻ em trên khắp thế giới.

Kẹo mút Chupa Chups hương trái cây hỗn hợp bao gồm 5 hương vị hấp dẫn là dâu, cam, dâu sữa, cola và mâm xôi. Những que kẹo mút nhỏ xinh, chua chua, ngọt ngọt, đậm vị trái cây thơm ngon được rất nhiều người yêu thích. Kẹo còn có màu sắc sặc sỡ tương ứng với từng loại trái cây, nhỏ gọn vô cùng tiện lợi khi mang theo. Kẹo không chỉ thơm ngon mà còn bổ sung vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng, giảm căng thẳng giúp tinh thần thoải mái hơn.

Giá bán tham khảo: Kẹo mút Chupa Chups hương trái cây hỗn hợp gói 93g giá khoảng 13.000 đồng

6 Kẹo trái cây Skittles Original

Kẹo trái cây Skittles OriginalKẹo trái cây Skittles Original

Skittles là nhãn hiệu kẹo cao cấp đến từ Mỹ, bắt đầu xuất hiện trên thị trường vào năm 1974. Những viên kẹo trái cây Skittles Original sở hữu màu sắc đầy hấp dẫn, bên trong là phần nhân mềm mang hương vị trái cây với độ chua ngọt vừa phải, kích thích vị giác. Bên ngoài của mỗi viên kẹo đều có in một chữ “s” nhỏ lên trên.

Mỗi hương vị sẽ mang đến cho bạn cảm nhận thật riêng biệt nhờ lớp vỏ của kẹo được làm từ những nguyên liệu trái cây tự nhiên khác nhau như nho, chanh, dâu, cam,…Và cùng vì thế mà phần của kẹo trái cây Skittles Original đảm bảo không có chứa đường hóa học, chất bảo quản, chất làm ngọt nhân tạo hay màu nhân tạo. Những viên kẹo ngọt ngào này không chỉ giúp bạn có một ngày mới tốt đẹp mà còn giúp giải tỏa căng thẳng, stress và áp lực khi làm việc.

Giá bán tham khảo:
Kẹo trái cây Skittles Original gói 45g giá khoảng 18.000 đồng
Kẹo trái cây Skittles Original hũ 100g giá khoảng 42.000 đồng

7 Kẹo hương dâu kem Alpenliebe

Kẹo hương dâu kem AlpenliebeKẹo hương dâu kem Alpenliebe

Một loại kẹo trái cây khác được rất nhiều người yêu thích đó chính là kẹo hương dâu kem Alpenliebe. Thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng Alpenliebe trực thuộc công ty Perfetti Van Melle và vào năm 1997, Alpenliebe chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam với thông điệp “ngọt ngào như vòng tay âu yếm”. Thương hiệu này là nhãn hàng dẫn đầu thị trường kẹo nước ta, năm 2006-2007 còn được vinh danh vào top 10 nhãn hàng được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Kẹo hương dâu kem Alpenliebe gây ấn tượng với vị béo thơm của sữa hòa quyện cùng với hương dâu chua ngọt mang lại một cảm giác khó quên cho người thưởng thức. Từng viên kẹo được làm chủ yếu từ đường, siro glucoza, dầu dừa hydro hóa, bơ,…đều là những nguyên liệu đảm bảo sức khỏe và vệ sinh an toàn cho người tiêu dùng. Kẹo còn giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, giảm thiểu tối đa tình trạng căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái, vui vẻ sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi.

Giá bán tham khảo: Kẹo hương dâu kem Alpenliebe gói 115.5g giá khoảng 14.000 đồng

Hy vọng với những chia sẻ trên, Tip Hay sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn thú vị về các loại kẹo trái cây ngon hiện nay. Theo dõi Tip Hay để biết thêm được nhiều thông tin hữu ích hơn nhé!

Từ khóa: Tổng hợp 7 các loại kẹo trái cây ngon nhất hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh