Tip hay

Tổng hợp 60+ lời chúc sinh nhật tháng 1 hay cho người thân, bạn bè

Tổng hợp 60+ lời chúc sinh nhật tháng 1 hay cho người thân, bạn bè

Sinh nhật bạn bè, người thân không thể thiếu những lời chúc ý nghĩa giúp bạn thể hiện tình cảm chân thành của mình. Tham khảo ngay những lời chúc sinh nhật tháng 1 hay ngay nhé!

Sinh nhật là một dịp ý nghĩa của mỗi người, đánh dấu một người đã thêm 1 tuổi mới. Nhân dịp đặc biệt này, những lời chúc ý nghĩa dành cho bạn bè, người thân là vô cùng cần thiết. Đừng quên thể hiện tình cảm chân thành của mình với những lời chúc sinh nhật tháng 1 hay, ý nghĩa qua bài viết sau nhé!

1 Lời chúc mừng sinh nhật tháng 1 ông bà

1. Mỗi năm Tết đến, lòng con lại rạo rực. Dù ông/bà đã thêm một tuổi nữa, nhưng con vẫn tin ông/bà sẽ sống khỏe mạnh thật lâu. Chúc ông/bà vui khỏe mỗi ngày.

2. Hôm nay mừng thọ ông/bà, con không biết nói gì hơn ngoài việc chúc ông/bà sống thật lâu và thật mạnh khỏe để hưởng thụ bên cạnh con cháu. Con cảm ơn ông/bà đã cho chúng con ngày hôm nay và con mong ông/bà luôn luôn bình an, luôn luôn hạnh phúc ạ.

3. Nhân lễ chúc thọ ông/bà, con xin chúc ông/bà phúc như Đông Hải thọ tỷ Nam Sơn ạ!

4. Nhân dịp mừng thọ ông/bà, con không có gì hơn mong ông/bà sống vui sống khỏe cùng con cháu. Ông/bà luôn là tia nắng của cả gia đình mình, ông/bà hãy giữ gìn sức khỏe và ăn uống thật nhiều ạ. Cháu yêu ông/bà rất nhiều!

5. Cả gia đình, con cháu đã hội tụ đầy đủ ngày hôm nay để chúc mừng ngày ông/bà tròn … tuổi. Phần lớn cuộc đời ông/bà đã vất vả, tần tảo nuôi chúng con khôn lớn, thành người cho nên sau này ông/bà phải sống thật lâu để hưởng phúc, an lạc, thảnh thơi. Cầu chúc ông/bà của con thật khỏe mạnh và an yên.

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 1 ông bàLời chúc mừng sinh nhật tháng 1 ông bà

6. Cháu chúc ông/bà thật nhiều sức khỏe để nhìn cháu trưởng thành. Cháu sẽ mãi ghi nhớ những lời dạy của ông/bà và làm một người con thật tốt ạ!

7. Cháu cảm ơn ông/bà thời gian đã luôn ở bên cạnh, bảo ban cháu. Cháu biết ông/bà thương cháu nhiều lắm. Cháu hứa sẽ vượt qua tất cả để không phụ lòng ông/bà. Nhân ngày mừng thọ ông/bà, cháu chúc ông/bà sống vui sống khỏe, sum vầy cùng con cháu ạ.

8. Con xin kính chúc ông/bà tuổi mới nhiều niềm vui, hạnh phúc và khỏe mạnh. Ông/bà phải sống thật lâu để hưởng phúc từ con cháu ông nhé.

9. Mỗi dịp Tết đến, Xuân về, ông/bà lại đón thêm tuổi mới. Cháu xin chúc ông/bà dồi dào sức khỏe, sống thật lâu và thật hạnh phúc ạ!

10. Con chúc ông/bà thêm tuổi mới có thêm bầu trời sức khỏe. Chúng con hứa sẽ ngoan ngoãn nghe lời ông/bà để ông/bà vui và sống thật lâu.

2 Lời chúc mừng sinh nhật tháng 1 bố mẹ

1. Bố, bố thật tuyệt vời. Con dĩ nhiên cũng tuyệt giống bố vì con là con của bố mà. Con chúc bố sinh nhật vui vẻ, phải thật khỏe mạnh để vui vầy bên con cháu ạ.

2. Chúc người đàn ông đáng kính nhất cuộc đời con luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Con luôn cảm thấy thật tự hào vì được làm con của bố! Cảm ơn bố đã luôn ủng hộ và yêu thương con vô điều kiện.

3. Tin nhắn này được gửi từ cô con gái đáng yêu nhất quả đất tới người bố cũng đáng yêu nhất quả đất. Chúc bố yêu của con luôn phong độ, đẹp trai và luôn yêu thương mẹ con con vô điều kiện bố nhé! Chúc mừng sinh nhật bố!

4. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu! Nhân ngày đặc biệt này, con mong sao những điều tốt đẹp nhất và tuyệt vời nhất sẽ luôn đến với mẹ. Cảm ơn mẹ đã luôn vất vả nuôi nấng và hy sinh cho con. Con yêu mẹ rất nhiều.

5. Chúc mừng "ngân hàng" của con sinh nhật vui vẻ nhé. Mẹ có biết con luôn tự hào và vui mừng khi được làm con của mẹ không? Không phải vì mẹ luôn chiều con đâu nhé mà là vì mẹ có quá nhiều điểm tuyệt vời đấy. Cảm ơn mẹ rất nhiều!

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 1 bố mẹLời chúc mừng sinh nhật tháng 1 bố mẹ

6. Chúc mừng sinh nhật người phụ nữ quyền lực nhất gia đình ta. Con chúc mẹ thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và hạnh phúc, mẹ nhé.

7. Mẹ luôn là người phụ nữ chiếm trọn trong tâm trí của con. Nhân ngày sinh nhật, con chúc mẹ luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để làm điểm tựa vững chắc cho con mẹ nhé! Cảm ơn mẹ rất nhiều!

8. Cầu chúc cho người phụ nữ vĩ đại đang đọc tấm thiệp này luôn được bình an, mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu của con!

9. Bố có biết con luôn thầm cảm ơn cuộc đời vì đã cho con làm con của bố không? Bố không ồn ào, cũng chẳng khi nào bố nói lời yêu thương con nhưng con biết rằng trong lòng bố, con luôn có một vị trí rất quan trọng đúng không? Nhân dịp sinh nhật, con muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới bố, mong bố của con luôn khỏe mạnh, luôn làm chỗ dựa vững chắc cho cả gia đình mình. Con cảm ơn và yêu bố nhiều lắm!

10. Con là đứa không thích biểu lộ tình cảm của mình ra bên ngoài. Có thể vì điều đó mà bố không thể biết được con yêu bố nhiều như thế nào. Sinh nhật bố, con chỉ mong bố luôn mạnh khỏe, yêu đời và luôn là chỗ dựa vững chắc cho mẹ con con, bố nhé. Con yêu bố rất nhiều!

3 Lời chúc mừng sinh nhật tháng 1 anh chị em

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 1 anh chị

1. Chúc anh trai có một ngày sinh nhật thật vui vẻ, ý nghĩa và hạnh phúc. Dù có như thế nào thì cứ luôn mỉm cười anh nhé, mọi người luôn ở bên anh!

2. Chúc mừng sinh nhật anh trai! Chúc anh khỏe như Lý Đức, khéo như Công Vinh, tinh tế như Trấn Thành và nhớ đừng bao giờ quên cô em gái dễ thương này nhé!

3. Tháng 1 này, gia đình ta chào đón một ngày rất đặc biệt, đó chính là ngày sinh nhật của anh. Em chúc anh sinh nhật vui vẻ, mau kiếm chị dâu xinh đẹp về ra mắt gia đình để em có đồng minh nói xấu ai đó nhé! Hehe! Happy birthday to you!

4. Chúc anh trai sinh nhật vui vẻ, mọi đường đều thuận lợi và may mắn sẽ đến với anh trên mọi lĩnh vực!

5. Happy birthday anh trai yêu quý! Em biết anh luôn mạnh mẽ và muốn là chỗ dựa vững chắc nhất cho cả gia đình. Chúc anh tuổi mới thêm sức khỏe, kinh doanh phát đạt, tiền vào như nước, tinh thần phơi phới anh nhé.

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 1 anh chịLời chúc mừng sinh nhật tháng 1 anh chị

6. Tuổi mới em chúc chị của em kiếm thật nhiều tiền để dắt em đi ăn khắp nơi. Chúc chị mãi xinh đẹp, rạng rỡ và luôn hạnh phúc.

7. Tèn tén ten... Hôm nay là ngày kỷ niệm “thiên thần gãy cánh” nhà ta rớt xuống trần gian này. Chúc “bà chị già” của em có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và sớm có bồ nha! Happy birthday to you!

8. Hôm nay là ngày đặc biệt nhất trong tháng đầu năm và cũng là ngày đặc biệt nhất trong số 365 ngày của năm mới này. Vậy là chị gái yêu quý của em lại “già” thêm một tuổi nữa rồi. Tuổi mới chúc chị chín chắn hơn, xinh đẹp hơn, biết nhường nhịn em hơn và đặc biệt là sớm cho em có “anh rể” nhé!

9. Chúc chị mình tuổi mới làm việc năng suất, kiếm được thật nhiều tiền để cho em tiền tiêu vặt. Chúc cho mọi ước muốn của chị sẽ thành hiện thực và phải luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, hạnh phúc nhé! Love you!

10. Vậy là “bà chị” của em đã thêm một tuổi mới nữa rồi. Chúc chị ngày càng xinh đẹp và mong mọi điều may mắn sẽ đến với chị.

11. Chúc em trai sinh nhật vui vẻ, nhận được nhiều quà và nhiều tình cảm yêu thương của mọi người nhé.

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 1 em trai, em gái

1. Chúc em trai tuổi mới thêm vui, thêm khỏe, thêm hạnh phúc, thêm thành công. Chúc cho em những điều may mắn nhất!

2. Chúc mừng sinh nhật em trai! Chúc tất cả mọi ước nguyện của em sẽ trở thành hiện thực trong thời gian sớm nhất. Best wish for you!

3. Sinh nhật em, anh/chị không có nhiều lời hay ý đẹp, nên anh/chị chỉ chúc em hay ăn chóng béo, béo khỏe, béo đẹp, béo có ích nha!

4. Chúc em trai sinh nhật vui vẻ, nhận được nhiều quà và nhiều tình cảm yêu thương của mọi người nhé.

5. Happy birthday!!! Chúc em trai sinh nhật vui vẻ và đầy yêu thương, tuổi mới thêm hạnh phúc và thành công nhé!

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 1 em trai, em gáiLời chúc mừng sinh nhật tháng 1 em trai, em gái

6. Nhân dịp sinh nhật lần thứ… của em trai, chúc em luôn mạnh khỏe, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Chúc em những điều tuyệt vời nhất!

7. Chúc em gái sinh nhật vui vẻ! Chúc em tuổi mới tươi như hoa hồng, mau ăn chóng gầy và luôn dịu dàng, đằm thắm nha.

8. Hôm nay là ngày sinh nhật em gái của anh/chị. Anh/chị hy vọng em sẽ có thật nhiều hạnh phúc, niềm vui không chỉ trong ngày đặc biệt này mà cả 364 ngày còn lại đều như vậy nhé!

9. Hôm nay là ngày gì? Chắc chắn là một ngày không bình thường để kỷ niệm cho cột mốc ra đời của một đứa bất bình thường như em gái của anh/chị. Chúc em sinh nhật vui nhiều hơn chữ vui, tiền cao hơn chữ tiền và buồn ngắn hơn chữ buồn. Sinh nhật vui vẻ nhé, nhóc yêu của anh/chị.

10. Mùa có thể thay đổi, lời nói có thể nhạt phai theo năm tháng, nhưng tình cảm của anh/chị với cô em gái nhỏ bé sẽ không bao giờ thay đổi. Chúc mừng sinh nhật cô gái bé nhỏ!

4 Lời chúc mừng sinh nhật tháng 1 vợ chồng, người yêu

1. Em không có thiệp tặng anh cũng không có những bông hoa xinh đẹp để gửi cho anh nhưng em có một trái tim yêu thương dành tặng riêng anh. Em chúc anh tuổi mới vui vẻ, gặp nhiều may mắn và mãi yêu thương em nhé!

2. Chúc mừng sinh nhật chồng yêu dấu của em! Cảm ơn anh vì đã luôn trở thành động lực cho em. Cảm ơn anh vì luôn khiến em cảm thấy tự tin và mạnh mẽ. Em chỉ muốn ôm anh thật chặt và cảm ơn anh rất nhiều vì đã xuất hiện trong cuộc đời của em! Em yêu anh! Happy birthday, my love!

3. Ước mơ của em đơn giản lắm: kết hôn với người đàn ông mà em yêu thương và có những đứa con đáng yêu. Cảm ơn anh đã xuất hiện và biến ước mơ của em thành hiện thực. Chúc mừng sinh nhật chồng yêu.

4. Hôm nay là ngày đặc biệt của chồng yêu, vợ chúc chồng yêu luôn vui vẻ, hạnh phúc và khỏe mạnh. Vợ yêu chồng rất nhiều! Happy birthday chồng yêu!

5. Anh luôn dành cho em trọn tình yêu thương trong trái tim. Chúc em luôn trẻ, khỏe và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh và các con! Yêu em nhiều! Happy Birthday!

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 1 vợ chồng, người yêuLời chúc mừng sinh nhật tháng 1 vợ chồng, người yêu

6. Trong đêm tối tràn ngập ánh sáng dịu dàng của các vì sao, anh chúc mọi ước mơ của em sẽ trở thành hiện thực. Mong mọi vì sao trong đêm sẽ mang niềm vui và tình yêu đến với em. Happy birthday!

7. Chẳng có điều gì dễ dàng. Chỉ là chúng ta cùng nhau cố gắng mạnh mẽ hơn. Chúc vợ sinh nhật vui vẻ, luôn bình an, may mắn, hạnh phúc. Anh không phải là người chồng hoàn hảo nhưng anh sẽ cố gắng yêu vợ và con theo cách hoàn hảo nhất.

8. Tháng 1 không chỉ là khởi đầu của mùa xuân mà còn là một dịp rất đặc biệt khi thế giới này chào đón một thiên thần, chính là người con gái đang đứng trước mặt anh đây. Chúc em tuổi mới vui vẻ, hạnh phúc. Chúc cho tình yêu của chúng ta sẽ mãi ngọt ngào như bây giờ.

9. Hôm nay sinh nhật vợ. Chúc vợ sinh nhật vui vẻ, mãi xinh đẹp, dịu dàng và gặt hái được nhiều thành công trong công việc sau này. Mong cho gia đình chúng ta mãi hạnh phúc bên nhau.

10. Cảm ơn em - người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc, cảm ơn em - người đã mang đến cho anh tình yêu sâu sắc nhất. Chúc em sinh nhật thật hạnh phúc, mãi giữ nụ cười trên môi và đừng quên rằng, anh nguyện ở bên cạnh, đồng hành cùng em trên hành trình sắp tới.

5 Lời chúc mừng sinh nhật tháng 1 bố mẹ bạn bè, đồng nghiệp

1. Chúc bạn sinh nhật hạnh phúc và ấm áp bên những người mà bạn yêu thương. Đặc biệt hãy cùng đón chào một năm mới, thêm tuổi mới với nhiều niềm vui tới nhé!

2. Chúc bạn của tôi sẽ có một cuộc hành trình thuận lợi, thú vị và nhiều niềm vui, bước sang tuổi mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

3. Tìm một người bạn tốt giống như tìm kiếm cỏ bốn lá vậy. Nhưng thật may mắn mình đã tìm được cậu! Chúc cậu tuổi mới xinh đẹp như mùa Xuân, bình yên và hạnh phúc như những phút giây đoàn tụ nhé!

4. Hôm nay là ngày … tháng 1 - ngày sinh nhật của một người bạn mà tôi rất quý trọng. Nhân dịp này, tôi xin chúc bạn tuổi mới thêm nhiều sức khỏe, an vui và luôn luôn hạnh phúc nhé!

5. Chúc bạn sẽ có một hành trình thuận lợi, thú vị và thật nhiều niềm vui. Đặc biệt mãi xinh tươi, rạng rỡ và tự tin như những đóa hoa mùa xuân đang vươn mình dưới nắng nhé!

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 1 bố mẹ bạn bè, đồng nghiệpLời chúc mừng sinh nhật tháng 1 bố mẹ bạn bè, đồng nghiệp

6. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc bạn sinh nhật vui vẻ!

7. Nhân dịp sinh nhật này, chúc bạn tuổi mới làm ăn thì tấn tới, lúc nào tiền cũng rủng rỉnh trong túi, luôn viên mãn trong công việc và cuộc sống!

8. Trong tháng mở đầu năm mới này, thật hạnh phúc khi được gửi đến bạn những lời chúc sinh nhật tốt đẹp nhất. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe, gặt hái được nhiều thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống.

9. Nhân dịp sinh nhật lần thứ ... của cậu, chúc cậu có một tương lai tươi sáng, mong cho mọi ước mơ của cậu sẽ trở thành hiện thực. Chúc cậu sinh nhật hạnh phúc!

10 .Chúc cô bạn/anh bạn tháng 1 của tôi tuổi mới có nhiều niềm vui mới, nhiều sức khỏe, nhiều sự trải nghiệm thú vị trên hành trình cuộc sống và một năm mới thật thành công… Happy Birthday!

Trên đây là tổng hợp những lời chúc sinh nhật tháng 1 hay, ý nghĩa mà Tip Hay muốn gửi đến bạn. Hy vọng thông qua bài viết trên sẽ giúp bạn có những lời chúc hay để gửi gắm đến người thân, bạn của mình nhé!

Từ khóa: Tổng hợp 60+ lời chúc sinh nhật tháng 1 hay cho người thân bạn bèlời chúc sinh nhật tháng 1chúc sinh nhật tháng 1những lời chúc sinh nhật tháng 1