Tip hay

Tổng hợp 6 gel bôi trơn hậu môn được nhiều người tin dùng

Tổng hợp 6 gel bôi trơn hậu môn được nhiều người tin dùng

Gel bôi trơn hậu môn là sản phẩm hỗ trợ hoạt động tình dục đang ngày càng được sử dụng phổ biến. Sau đây là 6 loại gel bôi trơn hậu môn đang được ưa chuộng.

Trong đời sống hiện nay, nhu cầu về các sản phẩm hỗ trợ tình dục ngày càng tăng cao. Trong đó, gel bôi trơn hậu môn với nhiều công dụng hữu ích được nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết này, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn 6 loại gel bôi trơn hậu môn được nhiều người tin dùng.

1 Gel bôi trơn hậu môn là gì?

Bên cạnh phương pháp quan hệ truyền thống, thì ngày nay quan hệ qua đường hậu môn được xem là một phương pháp quan hệ mang đến khoái cảm tương đương. Tuy nhiên, hậu môn không tiết ra các chất bôi trơn như âm đạo, đồng thời các mô ở khu vực này rất mỏng nên có thể gây ra tình trạng khô rát, tổn thương khi quan hệ.

Gel bôi trơn hậu môn là sản phẩm hỗ trợ giải quyết các vấn đề này. Sản phẩm có dạng gel, giúp giảm độ ma sát của bộ phận sinh dục khi quan hệ, đồng thời cải thiện tình trạng khô hạn và đau rát. Bên cạnh đó, sử dụng gel bôi trơn hậu môn còn góp phần làm tăng cảm giác khoái cảm, mang đến các giác mới lạ khi quan hệ.

Gel bôi trơn hậu môn là gì?Gel bôi trơn hậu môn là gì?

2 Cách dùng gel bôi trơn hậu môn

Cách sử dụng gel bôi trơn hậu môn:

  • Trước khi sử dụng sản phẩm, bạn nên bôi một ít gel lên vùng da nhạy cảm và xem phản ứng sau đó. Nếu sau 1 giờ mà không có dấu hiệu bất thường, bạn có thể sử dụng loại gel bôi trơn này. Trong một số trường hợp, gel bôi trơn có thể gây ra dị ứng, nổi mẩn và ngứa ngáy.
  • Vệ sinh hậu môn, tay thật sạch trước khi sử dụng sản phẩm. Tương tự, bạn cũng có thể giúp đối phương vệ sinh thật sạch để tránh xảy ra tình trạng nhiễm trùng.
  • Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng. Sau đó, nhỏ một lượng gel vừa đủ rồi xoa đều vào vùng lỗ nhị trước khi quan hệ.
  • Nếu sử dụng bao cao su hay sex toy trong quá trình quan hệ, bạn có thể vệ sinh sạch sẽ và bôi gel trực tiếp lên các công cụ này.
  • Sau khi quan hệ xong, bạn vệ sinh cơ thể và dụng cụ bằng nước sạch để tránh đọng lại các mảng gây mất vệ sinh.

Cách dùng gel bôi trơn hậu mônCách dùng gel bôi trơn hậu môn

3 6 loại gel bôi trơn hậu môn phổ biến

Gel bôi trơn hậu môn Durex

Durex là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe tình dục đến từ Anh. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

Gel bôi trơn Durex được sản xuất từ các thành phần hóa dược phẩm tự nhiên, không gây kích ứng và an toàn cho da. Sản phẩm có tác dụng bôi trơn vùng âm đạo hoặc hậu môn, hỗ trợ quá trình quan hệ diễn ra dễ dàng, không gây khô rát và tổn thương vùng kín.

Hiện nay, thương hiệu Durex cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm gel bôi trơn như Durex Play Massage 2in1, Durex Play hương dâu, Durex PlayO, Durex Play Classic,... phù hợp với đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng.

Công dụng của sản phẩm:

  • Giúp giảm độ nhạy cảm ở âm vật đối với mẹ bầu sau sinh, phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh.
  • Giúp tăng thỏa mãn cho chị em có cửa mình rộng do sinh đẻ hoặc do cơ địa.
  • Có tác dụng giảm đau cho các cặp đôi lần đầu quan hệ. Đồng thời, sản phẩm giúp giảm độ ma sát khi quan hệ qua đường hậu môn.
  • Ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ. Hỗ trợ nam giới khắc phục rối loạn cương dương và khó khăn khi xuất tinh.
  • Sản phẩm có thể dùng để massage toàn thân, giúp tăng cường hưng phấn cho các cặp đôi khi quan hệ.

Giá tham khảo: Khoảng 105.000 - 185.000 đồng/sản phẩm.

Gel bôi trơn DurexGel bôi trơn Durex

Gel bôi trơn hậu môn OK gốc nước

Gel bôi trơn OK được sản xuất tại Thái Lan, là một trong những sản phẩm gel bôi trơn được sử dụng phổ biến trên thị trường. Thành phần của sản phẩm có chứa nước, hydroxyl cellulose,  methyl paraben, glycerin,... nên lành tình, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Gel bôi trơn OK có tác dụng hỗ trợ bôi trơn, dưỡng ẩm cho vùng âm đạo và hậu môn, giúp quá trình quan hệ diễn ra trơn tru và dễ dàng đạt được khoái cảm. Đồng thời, sản phẩm giúp ngăn ngừa tình trạng khô rát, khó chịu do ma sát khi quan hệ.

Điểm ưu việt của sản phẩm gel bôi trơn OK là có mùi thơm đặc trưng từ tinh chất bạc hà thơm mát, chất lượng tốt và giá phải chăng. Đồng thời, sản phẩm cũng an toàn cho sức khỏe nếu không may nuốt phải trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 60.000 đồng/sản phẩm.

Gel bôi trơn OK gốc nướcGel bôi trơn OK gốc nước

Gel bôi trơn hậu môn Virgin Star

Gel bôi trơn Virgin Star chứa các thành phần như glycerin, polysorbate 20, ethylhexylglycerin, potassium alum, pentylene glycol,... có tác dụng bôi trơn, giảm tình trạng đau rát và tổn thương, viêm nhiễm vùng kín khi quan hệ.

Sản phẩm có chứa các hoạt chất vỏ cây ximenia americana và potassium alum, giúp làm hồng và trẻ hóa âm đạo, mang đến vẻ đẹp quyến rũ cho phụ nữ. Bên cạnh đó, các thành phần này còn có công dụng cung cấp chất dưỡng ẩm và trương cơ lực, từ đó thúc đẩy collagen tái tạo làn da.

Ưu điểm của sản phẩm là có chứa các thành phần tự nhiên, không gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá tham khảo: 900.000 - 1.200.000 đồng/sản phẩm.

Gel bôi trơn VirGel bôi trơn Vir

Gel bôi trơn hậu môn Mandelay

Gel bôi trơn Mandelay cũng là một trong những sản phẩm gel bôi trơn thông dụng trên thị trường. Sản phẩm có xuất xứ từ Hoa Kỳ, được FDA chứng nhận đảm bảo an toàn tuyệt đối 100% cho người tiêu dùng. Sản phẩm phù hợp cho nhóm đối tượng gặp phải trình trạng khô rát khi quan hệ, đối tượng trung niên,...

Sản phẩm có tác dụng bôi trơn, giúp tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình quan hệ trở nên trơn tru, dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa benzocaine 7.5%, có tác dụng ngăn ngừa xuất tinh sớm cho nam giới. Đồng thời, sản phẩm cũng hỗ trợ gây tê dương vật, kích thích khoái cảm lên thần kinh trung ương, giúp nam giới đạt cực khoái lâu hơn.

Giá tham khảo: Khoảng 400.000 đồng/lọ.

Gel bôi trơn MandelayGel bôi trơn Mandelay

Kem bôi trơn hậu môn Tenga Hole Lotion

Kem bôi trơn hậu môn Tenga Hole Lotion là sản phẩm kem bôi trơn cao cấp đến từ Nhật Bản. Sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa tình trạng khô âm đạo, tăng chất nhờn, giảm độ ma sát và kích thích đối với các chị em sau khi sinh. Đồng thời, sản phẩm cũng bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da, bảo vệ da khỏi những tổn thương và thúc đẩy sản sinh những tế bào mới.

Ngoài ra, sản phẩm cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cặp đôi LGBT với công dụng bảo vệ môi vùng hậu môn khỏi tổn thương trong quá trình quan hệ.

Sản phẩm có gốc nước giống với nước nhờn ở âm đạo, hỗ trợ việc quan hệ trở nên dễ dàng. Bên cạnh đó, sản phẩm có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước, không màu, không mùi và cực kỳ an toàn cho người sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 680.000 đồng/sản phẩm.

Kem bôi trơn hậu môn Tenga Hole LotionKem bôi trơn hậu môn Tenga Hole Lotion

Gel bôi trơn hậu môn Ky Jelly

Gel bôi trơn Ky Jelly (còn được gọi là gel bôi trơn Johnson & Johnson) là sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan và được sử dụng phổ biến tại nhiều nước trên thế giới. Sản phẩm có công dụng bôi trơn vùng kín, giảm độ ma sát khi quan hệ và kéo dài thời gian khoái cảm.

Ưu điểm của sản phẩm là phù hợp với nhiều nhóm đối tượng và không để lại tác dụng phụ khi sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 115.000 đồng/tuýp.

Gel bôi trơn hậu môn Ky JellyGel bôi trơn hậu môn Ky Jelly

4 Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn hậu môn

Một số lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn hậu môn:

  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Đặc biệt, bạn cần chú ý đến các thành phần có trong sản phẩm. Một số thành phần có trong gel bôi trơn hậu môn có thể khiến cho người sử dụng bị dị ứng, viêm nhiễm và ảnh hưởng đến đời sống tình dục.
  • Nên kết hợp sử dụng gel bôi trơn hậu môn và bao cao su để bảo vệ sức khỏe tốt nhất.
  • Sau khi sử dụng, bạn nên đóng kín nắp và bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Không nên lạm dụng gel bôi trơn. Đồng thời tránh tham gia vào những mối quan hệ phức tạp để tránh những nguy cơ lây nhiễm qua đường tình dục.

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn hậu mônLưu ý khi sử dụng gel bôi trơn hậu môn

Trên đây là 6 loại gel bôi trơn hậu môn mà Tip Hay muốn giới thiệu đến bạn. Bên cạnh đó, bài viết cũng đã cung cấp cho bạn những lưu ý quan trọng khi sử dụng loại sản phẩm này. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn.

Nguồn: Thuocdantoc.org

Từ khóa: Tổng hợp 6 gel bôi trơn hậu môn được nhiều người tin dùnggel bôi trơn hậu môngel bôi trơn