Tip hay

Tổng hợp 5 thương hiệu muối hồng Himalaya trên thị trường hiện nay

Tổng hợp 5 thương hiệu muối hồng Himalaya trên thị trường hiện nay

Muối hồng Himalaya đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn mua. Cùng tìm hiểu top 5 thương hiệu muối hồng Himalaya trên thị trường hiện nay nhé!

Nhiều người tin rằng muối hồng Himalaya sẽ tốt cho sức khỏe hơn là những loại muối thông thường. Với quy trình sản xuất hoàn toàn bằng tay và hạn chế tối đa các phụ gia thực phẩm, muối hồng mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Tip Hay để tìm hiểu 5 thương hiệu muối hồng Himalaya đình đám nhất hiện nay nhé!

1 Muối hồng Vipep

Muối hồng Vipep được tinh lọc từ 100% muối Himalaya có màu hồng nhạt tự nhiên và nhiều chất khoáng tốt nên rất an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm giúp bảo vệ đường hô hấp, điều hòa lượng đường trong máu, hỗ trợ điều trị mất ngủ và làm đẹp da.

Muối hồng Vipep có 2 loại là hạt xay nhuyễn và hạt to giúp bạn thoải mái lựa chọn dựa trên nhu cầu của bản thân. Bạn có thể dùng muối hồng Vipep để chế biến và trang trí các món ăn, ngâm chân hoặc tắm,...

Giá tham khảo:
Muối hồng xay nhuyễn Vipep hũ 200g có giá khoảng 25.000 đồng.
Muối hồng nguyên hạt Vipep hũ 250g có giá khoảng 29.000 đồng.
Muối hồng tiêu đen Vipep hũ 90g có giá khoảng 55.000 đồng.

Muối hồng VipepMuối hồng Vipep

2 Muối hồng Nahas

Muối hồng Nahas là một lựa chọn tuyệt vời giúp bữa ăn của gia đình thêm phần hấp dẫn. Vì chứa ít natri clorua và được chắt lọc từ 100% muối hồng Himalaya tự nhiên nên muối hồng Nahas có một hương vị tự nhiên, không quá mặn cũng không quá ngọt và cực kỳ an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm có công dụng làm đẹp da, cải thiện bệnh hen suyễn, tốt cho tim mạch và tăng sức đề kháng cho cơ thể nhờ vào những khoáng chất tự nhiên có trong muối hồng Himalaya. Muối hồng thuộc thương hiệu Nahas có lọ lớn giúp tiết kiệm hơn và lọ nhỏ dễ dàng bảo quản cho bạn chọn mua theo nhu cầu.

Giá tham khảo:
- Muối hồng Nahas 136g có giá khoảng 15.000 đồng.
- Muối hồng Nahas 336g có giá khoảng 45.000 đồng.

Muối hồng NahasMuối hồng Nahas

3 Muối hồng Argeta

Vẫn chứa nguyên liệu từ 100% muối hồng của dãy Himalaya hùng vĩ và được loại bỏ tạp chất dư thừa, muối hồng Argeta cao cấp đến từ Hàn Quốc mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình. Khác với những loại muối biển thông thường, muối hồng Argeta không chỉ làm gia vị cho món ăn mà còn hỗ trợ tuần hoàn máu, cải thiện sức khỏe làn da và hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ.

Giá tham khảo:
- Muối hồng nhiệt luyện cao cấp Argeta lọ 500g có giá khoảng 100.000 đồng.

Muối hồng ArgetaMuối hồng Argeta

4 Muối hồng Auro Salt

Muối hồng Auro Salt gồm 100% muối hồng của dãy Himalaya tự nhiên giúp món ăn của bạn thêm đậm đà hương vị thơm ngon. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói dựa trên quy trình hiện đại và khép kín, đảm bảo chất lượng muối ra đời một cách tốt nhất. Sản phẩm muối hồng Auro Salt được rất nhiều các chị em phụ nữ “săn lùng” bởi công dụng chống lão hóa da, điều hòa lượng lượng đường trong máu, tốt cho sức khỏe tim mạch tuyệt vời.

Giá tham khảo:
Muối hồng hạt nhỏ Auro Salt hũ 250g có giá khoảng 29.000 đồng.
Muối hồng hạt to Auro Salt hũ 250g có giá khoảng 29.000 đồng.
Muối hồng hạt nhỏ Auro Salt gói 500g có giá khoảng 43.000 đồng.
Muối hồng hạt to Auro Salt gói 500g có giá khoảng 43.000 đồng.

Muối hồng Auro SaltMuối hồng Auro Salt

5 Muối hồng Dh

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay phải kể đến muối hồng Dh đến từ Việt Nam. Sản phẩm muối hồng của nhà Dh có phần đặc biệt hơn những loại muối hồng khác là chúng có sự kết hợp giữa muối hồng Himalaya nguyên chất cùng lá chanh, bột ớt và hạt tiêu Phú Quốc. Sản phẩm là lựa chọn không nên bỏ qua của các bà nội trợ trong quá trình chế biến món ăn. Ngoài ra, muối hồng Dh còn có công dụng điều hòa huyết áp, cải thiện tiêu hóa và kích thích vị giác, giúp bạn ăn ngon miệng hơn.

Giá tham khảo:
Muối hồng Himalaya tiêu chín Phú Quốc lá chanh Dh Foods nắp cối xay hũ 70g có giá khoảng 49.500 đồng.
Muối hồng Himalaya tiêu ớt Dh Foods hũ 70g có giá khoảng 49.500 đồng.
Muối hồng Himalaya hạt cần tây, lá mùi Dh Foods hũ 75g có giá khoảng 49.500 đồng.

Muối hồng DhMuối hồng Dh

Trên đây là bài viết tổng hợp 5 thương hiệu muối hồng Himalaya trên thị trường hiện nay. Hy vọng thông tin trên sẽ hữu ích với bạn và gia đình.

Từ khóa: Tổng hợp 5 thương hiệu muối hồng Himalaya trên thị trường hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh