Tip hay

Tổng hợp 5 màu son MLBB nhẹ nhàng cho mùa hè

Tổng hợp 5 màu son MLBB nhẹ nhàng cho mùa hè

Tổng hợp 5 màu son MLBB nhẹ nhàng cho mùa hè thêm phần xinh đẹp cùng Tip Hay qua bài viết này nhé.

Bạn đã tìm được màu son MLBB nhẹ nhàng cho mùa hè của mình chưa? Nếu chưa, cũng đừng lo lắng nhé, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 5 màu son MLBB sẽ khiến bạn thật rạng rỡ cho mùa hè nhé.

1 Màu son MLBB là gì?

Màu son MLBB là gì?Màu son MLBB là gì?

Son MLBB đang là cụm từng gây sốt trong cộng đồng mỹ phẩm nhưng có lẽ vẫn còn nhiều bạn thắc mắc cụm từ này là gì. MLBB được viết tắt của từ “My Lip But Better” (dịch ra là màu môi của tôi nhưng tuyệt vời hơn).

Từ đó, chúng ta có thể hiểu son MLBB là chỉ những màu son nhẹ nhàng, gần gũi với màu da môi tự nhiên của chúng ta nhưng những màu son này có sắc thái tươi tắn và tôn da hơn. Với son MLBB sẽ thích hợp với những lối trang điểm nhẹ nhàng hoặc với những bạn đang theo đuổi phong cách dịu dàng.

2 Tổng hợp 5 màu son MLBB nhẹ nhàng cho mùa hè

Son Chanel Rouge Allure Velvet Màu 69 Abstrait

Son Chanel Rouge Allure Velvet Màu 69 AbstraitSon Chanel Rouge Allure Velvet Màu 69 Abstrait

Son Chanel Rouge Allure Velvet Màu 69 Abstrait là màu hồng đất, đây là sự kết hợp tinh tế giữa sắc son đỏ và một chút ánh nâu cá tính. vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Son không chỉ thu hút mọi người ở vẻ ngoài sang chảnh, đẳng cấp mà còn với màu son vô cùng đẹp và nức nở mọi ánh nhìn.

Sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng 850.000 đồng/ thỏi son

Son Givenchy màu 210 Pink Nude

Son Givenchy màu 210 Pink NudeSon Givenchy màu 210 Pink Nude

Son Givenchy là một dòng son cao cấp và quen thuộc với chúng ta. Với dòng son Givenchy màu 210 Pink Nude là màu hồng tự nhiên và vô cùng xinh đẹp. Màu son này sẽ thích với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản, khi đánh lên môi sẽ tạo hiệu ứng giúp môi căng mọng, quyến rũ.

Sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng 650.000 đồng/ thỏi son

Son Dior 640

Son Dior 640Son Dior 640

Son Dior 640 sẽ làm tan chảy trái tim của các chị em bởi sự mix màu vô cùng tinh tế, hồng sáng được điểm thêm chút ánh cam nhẹ tạo nên màu son vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Khi đánh son lên môi, sẽ khiến gương mặt như bừng sáng và vô cùng dịu dàng. Cùng với đó, son còn có hương thơm sẽ nhẹ nhàng sẽ khiến các bạn thích mê ngày từ lần đầu dùng

Sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng 740.000 đồng/ thỏi son

Son Nars màu chelsea girl

Son Nars màu chelsea girlSon Nars màu chelsea girl

Son Nars màu chelsea girl sẽ thật sự khiến các bạn mê ngay từ lần đầu tiên sử dụng đó nha. Son có màu nude đào nhẹ nhàng, khi đánh lên môi sẽ tạo hiệu ứng sáng chói, căng mọng khiến đôi môi bạn trở nên vô cùng xinh đẹp. Cùng với đó, khi đánh son lên môi cũng không tạo sự bết dính mà là cảm giác vô cùng mềm mại.

Sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng 720.000 đồng/ thỏi son

Son Lancome Lip Glaze màu 274

Son Lancome Lip Glaze màu 274Son Lancome Lip Glaze màu 274

Bạn yêu thích những màu son nhẹ nhàng đơn giản thì son Lancome Lip Glaze màu 274 sẽ là màu sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho bạn đó. Màu son này là màu ô long vô cùng dịu nhẹ, khi thoa lên môi sẽ tạo nên màu môi vô cùng tự nhiên. Cùng với đó, chất son mềm mịn và không gây cảm giác khó chịu khi đánh lên môi.

Sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng 720.000 đồng/ thỏi son

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về những màu son son MLBB đẹp cho màu hè này. Hãy lưu lại và chọn dùng những màu son này để có một mùa hè thật rạng rỡ và xinh đẹp các bạn nhé.

Từ khóa: Tổng hợp 5 màu son MLBB nhẹ nhàng cho mùa hèKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh