Tip hay

Tổng hợp 5 loại snack da cá giòn ngon đậm vị, bạn nên thử

Tổng hợp 5 loại snack da cá giòn ngon đậm vị, bạn nên thử

Snack da cá là món ăn vặt thơm ngon, thú vị được nhiều người yêu thích. Cùng tìm hiểu 5 loại snack da cá giòn ngon đậm vị, hấp dẫn trong bài viết sau.

Hiện nay, các loại snack da cá ngày càng xuất hiện đa dạng trên thị trường. Với hương vị đậm đà và độ giòn rụm đặc trưng, những loại snack này đã trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều người. Dưới đây là tổng hợp 5 loại snack da cá giòn ngon đậm vị mà bạn nên thử.

1 Snack da cá Phi Long

Snack da cá Phi LongSnack da cá Phi Long

Snack da cá Phi Long là một sản phẩm snack da cá giòn rụm hấp dẫn, với hương vị tỏi thơm ngon, chắc chắn sẽ kích thích vị giác của bạn. Phi Long là một thương hiệu thực phẩm có nguồn gốc từ Việt Nam, chuyên sản xuất các sản phẩm thực phẩm đa dạng với các hương vị thơm ngon và lạ miệng.

Giá tham khảo
Snack da cá vị tự nhiên Phi Long khoảng 28.500 đồng/gói 50g.
Snack da cá vị ớt cay Phi Long khoảng 28.500 đồng/gói 50g.
Snack da cá vị trứng muối Phi Long khoảng 30.400 đồng/gói 50g.
Snack da cá vị tỏi Phi Long khoảng 28.500 đồng/gói 50g.

2 Snack da cá CP

Snack da cá CPSnack da cá CP

Snack da cá CP là sản phẩm được sản xuất bởi công ty CPFoods Việt Nam. Miếng snack giòn tan được chế biến từ da cá tươi 100% hòa quyện với gia vị vừa phải tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng. Snack da cá CP với nhiều vị hấp dẫn như vị trứng muối, rong biển, phô mai,... phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

Giá tham khảo: Khoảng 30.000 đồng/gói 50g.

3 Snack da cá Pati

Snack da cá PatiSnack da cá Pati

Snack da cá Pati có xuất xứ từ Hàn Quốc và tại Việt Nam sản phẩm đã được độc quyền phân phối bởi IPP Group. Dù chỉ mới ra mắt hai hương vị trứng muối và ớt xanh, snack da cá Pati đã gây nên cơn sốt trong giới trẻ với hương vị thơm ngon độc đáo, khác biệt so với các loại snack vị thịt nướng thông thường.

Giá tham khảo: Khoảng 41.000 đồng/gói 50g.

4 Snack da cá trứng muối Irvins

Snack da cá trứng muối IrvinsSnack da cá trứng muối Irvins

Snack da cá trứng muối Irvins là một siêu phẩm đặc biệt đến từ Singapore. Snack da cá trứng muối của Irvins được tạo ra với hương vị thơm ngon và đậm đà, được chế biến từ chỉ da cá Dory tươi và chất lượng nhất, có nguồn gốc từ khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm Irvins được săn đón khắp mọi nơi, nhờ vị ngon độc đáo và hiếm có.

Giá tham khảo: Khoảng 201.000 đồng/gói 105g.

5 Snack da cá trứng muối G Kitchen

Snack da cá trứng muối G KitchenSnack da cá trứng muối G Kitchen

G Kitchen là một thương hiệu đến từ tập đoàn GreenFeed Việt Nam, nổi tiếng về các thực phẩm chế biến sẵn. Trong đó, snack da cá trứng muối G Kitchen là sản phẩm được nhiều người yêu thích và biết đến nhờ vào độ tươi và giòn tự nhiên của da cá, đặc biệt là vị trứng muối đặc trưng, hấp dẫn.

Giá tham khảo
- Snack Da cá trứng muối G Kitchen khoảng 17.500 đồng/ túi 25g.
- Snack Da cá trứng muối G Kitchen khoảng 35.000 đồng/ túi 50g.
- Snack Da cá vị trứng muối cay G Kitchen khoảng 17.500 đồng/ túi 25g.
- Snack Da cá vị trứng muối cay G Kitchen khoảng 35.000 đồng/ túi 50g.

Trên đây là 5 loại snack da cá giòn ngon, đậm vị mà bạn nhất định nên thử qua. Từ những hương vị nguyên bản, truyền thống đến các hương vị được biến tấu một cách mới mẻ, chắc chắn các loại snack này sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại.

Từ khóa: Tổng hợp 5 loại snack da cá giòn ngon đậm vị bạn nên thửKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh