Tip hay

Tổng hợp 5 loại sandwich ngon, dinh dưỡng bán tại Bách hóa XANH

Tổng hợp 5 loại sandwich ngon, dinh dưỡng bán tại Tip Hay

Hiện nay có rất nhiều loại sandwich khác nhau trên thị trường, khó lựa chọn. Hôm nay Tip Hay sẽ gợi ý giúp bạn tổng hợp 3 loại thương hiệu sandwich ngon, dinh dưỡng nhé!

Với cuộc sống bận rộn, việc chuẩn bị cho bản thân một bữa ăn rất tốn thời gian. Hiểu được điều đó các thương hiệu bánh đã sản xuất 1 loại bánh sandwich nhỏ gọn, tiện lợi. Sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà lại giàu dinh dưỡng. Bài viết sau đây sẽ gợi ý giúp bạn 21 loại sandwich ngon, dinh dưỡng bán tại Tip Hay nhé!

1 Bánh mì sandwich Le Pain Dore

Le Pain Doré là thương hiệu bánh thuộc công ty Bánh Vàng có vốn đầu tư 100% từ Pháp. Giám đốc vận hành của Pháp, các nhà cung cấp của Pháp, công thức của Pháp, tiêu chuẩn chất lượng của Pháp…

Toàn bộ chuỗi giá trị bánh Pháp tham gia vào quá trình sản xuất các sản phẩm của Bánh Vàng. Với công nghệ và dây chuyền sản xuất bánh hiện đại đạt chuẩn Châu u. Công thức bánh truyền thống của Pháp, kết hợp nguồn nguyên liệu chất lượng được nhập khẩu từ Pháp, an toàn cho sức khỏe.

Các sản phẩm phẩm của Le Pain Doré là thương hiệu bánh ngọt được rất nhiều người ưa thích. Bánh sandwich Le Pain Doré với lớp bánh sandwich mềm mịn, xốp, một chút ngọt, giàu chất dinh dưỡng, thích hợp ăn kèm với trứng, rau, jambon hoặc chấm sữa, có thể ăn bất cứ lúc nào trong ngày, vô cùng tiện lợi và nhanh gọn.

Hiện nay bánh mì sandwich Le Pain Dore được bán tại các cửa hàng của Tip Hay với rất nhiều vị khác nhau:

Bánh mì sandwich
Giá bán (VNĐ)
Bánh mì sandwich nature Le Pain Dore gói 400g (16 lát)
khoảng 32.000
Bánh mì sandwich sữa Le Pain Dore túi 200g (8 lát)
khoảng 15.000
Bánh mì sandwich sữa Le Pain Dore gói 100g (4 lát)
khoảng 8.500
Bánh mì sandwich dinh dưỡng Le Pain Dore gói 100g (4 lát)
khoảng 9.000
Bánh mì sandwich chocolat Le Pain Dore gói 100g (4 lát)
khoảng 8.500
Bánh mì sandwich chocolat Le Pain Dore gói 200g (8 lát)
khoảng 15.500
Bánh mì sandwich lạt Le Pain Dore gói 100g (4 lát)
khoảng 6.500
Bánh mì sandwich lạt Le Pain Dore gói 200g (8 lát)
khoảng 13.500
Bánh mì sandwich lúa mạch đen Le Pain Dore gói 100g (4 lát)
khoảng 10.000
Bánh mì sandwich ngũ cốc Le Pain Dore gói 100g (4 lát)
khoảng 10.000
Bánh mì sandwich nho khô raisin Le Pain Dore gói 200g (8 lát)
khoảng 15.500
Bánh mì sandwich nho khô raisin Le Pain Dore gói 100g (4 lát)
khoảng 8.500

2 Bánh mì sandwich Bảo Ngọc

Bánh mì sandwich Bảo NgọcBánh mì sandwich Bảo Ngọc

Thương hiệu bánh Bảo Ngọc - thương hiệu bánh Việt dành cho người Việt với hơn 30 năm xây dựng và phát triển. Thương hiệu Bảo Ngọc ra đời từ năm 1986, đây cũng được xem là thương hiệu sản xuất bánh tươi đầu tiên ở Hà Nội.

Thời điểm đó có rất nhiều người sẵn sàng xếp hàng nhiều giờ để được thưởng thức những chiếc bánh tươi thơm ngon. Mặc dù bây giờ có hiện đại và tiên tiến hơn trong quy trình sản xuất bánh nhưng những chiếc bánh của thương hiệu này vẫn giữ vẹn nguyên những giá trị truyền thống của vùng đất nghìn năm văn hiến.

Hiện nay, Bảo Ngọc đã có hàng chục sản phẩm khác nhau, đa dạng về hương, vị, mẫu mã trong đó có các loại bánh sandwich rất được nhiều người ưa chuộng. Với các hương vị thơm ngon, bánh mềm mịn, thơm hương vị truyền thống.

Bánh cũng được bày bán tại các cửa hàng của hệ thống Tip Hay :

  • Bánh mì sandwich Bảo Ngọc gói 240g có giá khoảng 18.000 VNĐ
  • Bánh mì Sandwich sữa chua lava Bảo Ngọc gói 50g có giá khoảng 7.000 VNĐ

3 Bánh mì sandwich Kinh Đô

Bánh mì sandwich Kinh ĐôBánh mì sandwich Kinh Đô

Với thương hiệu bánh Kinh Độ chắc không còn xa lạ gì đối với người Việt Nam, hình ảnh chiếc vương miện đỏ đã trở thành một phần tuổi thơ của nhiều người Việt, nên người ta hay nói “nhắc tới bánh kẹo là nhắc tới Kinh Đô”. Với hành trình hơn 20 năm, thương hiệu Kinh Đô được mệnh danh là vua bánh kẹo của Việt Nam.

Với đa dạng các loại bánh kẹo không những được phân phối rộng rãi ở trong nước mà còn cả nước ngoài. Một trong số đó là hương vị bánh sandwich được đóng gói gọn gàng, đẹp và hợp vệ sinh. Với nhiều hương vị tiện lợi để ăn, không mất thời gian chế biến nhưng vẫn đủ dinh dưỡng cho một ngày dài.

Hiện nay tại Bách hoá XANH cũng có bày bán các loại bánh mì sandwich của Kinh Đô:

4 Bánh mì sandwich Bonjour Lait

Bánh mì sandwich Bonjour LaitBánh mì sandwich Bonjour Lait

Một thương hiệu bánh đến từ Bonjour Lait của Việt Nam. Với quy trình sản xuất đạt chuẩn và nguyên liệu an toàn cho sức khoẻ. Bonjour Lait Việt Nam đã cho ra đời các loại bánh mì sandwich cần thiết cho mỗi bữa sáng hàng ngày và giàu dinh dưỡng.

5 Bánh mì sandwich Otto

Bánh mì sandwich OttoBánh mì sandwich Otto

Một thương hiệu bánh được thành lập từ năm 1990, Otto thuộc công ty TNHH CBTP & Bánh kẹo Phạm Nguyên, được xem là thương hiệu bánh gia đình thành công nhất Việt Nam, vì xuất thân là một tiệm bánh gia đình.

Bánh mì sandwich Otto không còn xa lạ gì với tất cả mọi người từ trẻ em đến người lớn tuổi, vì bánh rất dễ ăn và giàu dinh dưỡng, cung cấp năng lượng cho cả ngày dài, vỏ bánh mềm mại hòa quyện với các vị bánh khác nhau như: vị cá hồi, vị lạt…

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, 1 lát bánh mì sandwich chứa khoảng 100 calo, vì thế chỉ cần kết hợp các loại rau xanh, xúc xích… để có một bữa ăn nhanh gọn.

Sản phẩm bánh mì sandwich Otto đã có mặt tại chuỗi cửa hàng Bách hoá XANH với nhiều hương vị và khối lượng khác nhau cho bạn lựa chọn.

Ngoài bánh mì sandwich Otto, bạn có thể tìm mua các loại bánh mì tươi Otto được đóng gói sẵn tiện lợi để thưởng thức ngay.

6 Gợi ý các món ăn với sandwich

Sandwich cuộn xúc xích chiên xù

Sandwich cuộn xúc xích chiên xùSandwich cuộn xúc xích chiên xù

Để đổi vị cho bữa sáng bạn có thể tham khảo qua món sandwich cuộn xúc xích chiên xù vừa lạ miệng, vừa dễ làm. Chỉ cần cắn thử bạn sẽ cảm nhận được ngay độ giòn tan bên ngoài, nhưng lại mềm thơm bên trong, thật khó cưỡng lại được.

Sandwich cá ngừ phô mai

Sandwich cá ngừ phô maiSandwich cá ngừ phô mai

Bạn muốn có một bữa ăn vừa đơn giản, lạ miệng lại đủ chất thì hãy bắt tay làm ngay món Sandwich cá ngừ phô mai. Món ăn này sẽ ngay lập tức thuyết phục bạn bởi mùi thơm nức mũi, lớp vỏ giòn rụm, cắn một miếng nhỏ thì phần cá ngư mặn mặn hòa cùng vị béo của phô mai, thỏa mãn mọi cơn đói cồn cào của bạn.

Qua bài viết trên Bách hoá XANH mong có thể giúp bạn biết thêm được nhiều loại bánh mì sandwich khác nhau để bữa ăn của mình thêm phong phú và nhiều sự lựa chọn nhé!

Từ khóa: Tổng hợp 5 loại sandwich ngon dinh dưỡng bán tại Bách hóa XANHthương hiệu sandwich ngonthương hiệu sandwich ngon