Tip hay

Tổng hợp 5 loại bút chất lượng đến từ thương hiệu Baoke

Tổng hợp 5 loại bút chất lượng đến từ thương hiệu Baoke

Bạn có biết các loại bút chất lượng đến từ thương hiệu Baoke chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài tổng hợp 5 loại bút chất lượng đến từ thương hiệu Baoke nhé!

Thương hiệu Baoke có rất nhiều loại bút với công dụng khác nhau. Hôm nay hãy cùng Bách Hóa XANH xem tổng hợp 5 loại bút chất lượng đến từ thương hiệu Baoke nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Baoke

Văn phòng phẩm của thương hiệu Baoke tại Trung Quốc

Thương hiệu Baoke là một trong những thương hiệu hàng đầu của Trung Quốc về sản xuất các mặt hàng da dụng trong gia đình.

Các loại bút của thương hiệu Baoke có công dụng và chất lượng tuyệt vời được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi trong nội địa lẫn các nước quốc tế, trong đó có Việt Nam. Cùng tìm hiểu xem Baoke có những loại bút nào và đặc điểm của chúng ra sao nhé!

2 Các loại bút của thương hiệu Baoke

Bút Marker Baoke

Bút Marker Baoke có chất lượng rất tuyệt vời với nhiều màu mực

Thiết kế, chất liệu: Bút Marker Baoke được làm bằng nhựa, có thiết kế dẹt, vỏ bút màu đen. Trên đầu mỗi cây sẽ có màu riêng biệt, màu ở vị trí này thể hiện chính là màu mực của bút. Với thiết kế hộp nhựa bên trong, nắp đóng chắc chắn rất an toàn cho người sử dụng. Bút có 2 đầu mực, 1 đầu chuyên dùng để vẽ còn đầu khác là dùng để tô.

Công dụng: Dùng để tô hay đánh dấu highlight cũng rất tuyệt vời.

Màu mực: Bút Marker có nhiều màu khác nhau, rất thuận tiện cho tô màu. Ngoài ra với chất liệu của mực rất chất lượng giúp mực hấp thụ đều, khô rất nhanh, khó lem và không bị nhòe.

Bút Gel Baoke

Bút gel Baoke có khả năng kháng khuẩn khi sử dụng

Thiết kế, chất liệu: Bút gel Baoke có chất liệu bằng nhựa cứng, đây là một loại bút kháng khuẩn và ứng chế sự phát triển của virus bám trên bề mặt bút. Vỏ của bút Baoke trơn nhưng dễ cầm nắm. Rất thích hợp để viết hoặc ký tên.

Công dụng: Bút Gel Baoke vừa có thể viết, ký và kháng khuẩn khi sử dụng.

Màu mực: Bút Gel Baoke có màu mực nhanh khô, không có nhiều cặn. Bút gồm ba màu chính là xanh, đỏ, đen.

Bút mực Baoke

Bút mực nước Baoke được dùng trong học tập hằng ngày

Thiết kế, chất liệu: Bút mực Baoke được làm bằng nhựa. Chất liệu làm nên màu mực rất chất lượng và đều nhận được phản ánh tốt từ các khách hàng sử dụng.

Công dụng: Dùng nhiều trong học tập hằng ngày và các kỳ thi.

Màu mực: Bút có 3 màu mực đen, đỏ, xanh. Màu mực nhanh khô, không bị lem và không có nhiều cặn.

Bút ký Baoke

Thiết kế, chất liệu: Bút ký Baoke được làm bằng nhựa cứng chất lượng cao. Thân bút tròn nhưng dễ cầm nắm. Bút có nắp đậy riêng biệt an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt bạn có thể quan sát khi nào bút gần hết mực mà không cần tháo ngòi mực ra xem.

Công dụng: Có thể dùng trong nhiều trường hợp khác nhau. Chuyên dùng làm bút ký cho các nhà lãnh đạo.

Màu mực: Màu mực rất đẹp, có hai màu chính là xanh và đen. Bút ký không lem và không có nhiều cặn mực.

Bút Brush Baoke

Bút Brush Baoke - một lựa chọn tuyệt vời để luyện chữ Hán

Thiết kế, chất liệu: Bút Brush Baoke có vỏ được làm bằng nhựa cứng. Vỏ bút có màu đen, vỏ tròn dễ dàng sử dụng. Ngòi bút mềm chuyên dùng để viết thư pháp, bút Brush Baoke có thiết kế đẹp, thông tin của thương hiệu được thể hiện rõ trên vỏ bút.

Công dụng: Chuyên dùng để viết thư pháp.

Màu mực: Màu mực của bút Brush Baoke rất mịn, bút chuyên dùng để viết thư pháp hay luyện tiếng Hán nên mực bút rất nhanh khô và lên màu rất đẹp.

Trên đây là tổng hợp 5 loại bút rất chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Trung Quốc. Bạn hãy dùng thử để xem được chất lượng của chúng như thế nào nhé. Hy vọng những thông tin trên sẽ có ích với bạn.

>> Top 7 loại bút bi tốt nhất của thương hiệu Thiên Long

>> Top 5 loại bút bi cao cấp đẹp làm quà tặng ý nghĩa nhất

>>  Cách tẩy mực bút bi trên áo bằng cồn

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tổng hợp 5 loại bút chất lượng đến từ thương hiệu Baokebút baokevăn phòng phẩmtư vấn sản phẩmbút baokevăn phòng phẩmtư vấn sản phẩm