Tip hay

Tổng hợp 4 loại kem hộp Merino giá rẻ, bán chạy tại Bách hóa XANH

Tổng hợp 4 loại kem hộp Merino giá rẻ, bán chạy tại Tip Hay

Kem Merino nổi tiếng với nhiều loại kem đa dạng, cực kỳ hấp dẫn. Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu những loại kem mát lạnh ngon nhất của Merino nhé.

Không còn quá xa lạ với nhiều người mỗi dịp nắng nóng của mùa hè, một cây kem mát lạnh sẽ là giải pháp nhiều bạn tìm kiếm. Với nhiều loại kem mát lạnh, ngon ngọt đến từ Merino, đặc biệt là những loại kem hộp tiện lợi cho việc mang đi cũng như bảo quản sẽ làm hài lòng các tín đồ mê kem. Dưới đây là 4 loại kem hộp giá rẻ bán chạy mà Bách Hóa XANH giới thiệu đến các bạn.

1 Đôi nét về thương hiệu Merino

Thương hiệu Merino thuộc Công ty TNHH MTV KIDO. Được thành lập vào năm 2003, KIDO - doanh nghiệp hàng đầu về kem và sữa chua hiện nay. Cùng với 3 thương hiệu chính nổi tiếng là Merino, Wel Yo và kem Celano.

Thương hiệu kem MerinoThương hiệu kem Merino

Ngoài ra, KIDO làm chiều lòng khách hàng với nhiều loại kem đa dạng về hương vị và cách đóng gói khác nhau như kem hộp, kem ốc quế,...với cách sản xuất từ công nghệ hiện đại, phù hợp với khẩu vị và từng lứa tuổi của người Việt.

2 Kem hộp Merino có gì đặc biệt?

Kem đậu xanh sữa dừa Merino

Kem đậu xanh sữa dừa MerinoKem đậu xanh sữa dừa Merino

Kem đậu xanh sữa dừa Merino được chứa trong một hộp nhựa hình hộp chữ nhật màu đỏ, nhìn rất chắc chắn và đẹp mắt. Trên hộp còn in đầy đủ các thông tin về sản phẩm cũng như ngày sản xuất, hạn sử dụng,... giúp khách hàng yên tâm khi mua sản phẩm.

Kem được làm từ những nguyên liệu chọn lọc như: Đường, dầu thực vật, bột whey, hương vị tự nhiên... Khi thưởng thức kem, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt mát, thơm ngậy đặc trưng của sữa dừa và đậu xanh.

Giá thành:

Kem sầu riêng sữa dừa Merino

Kem sầu riêng sữa dừa MerinoKem sầu riêng sữa dừa Merino

Kem sầu riêng sữa dừa Merino với thiết kế dạng hộp nhựa tiện lợi, mang màu đỏ đặc trưng cùng hình ảnh của trái sầu riêng thơm ngon, kích thích thị giác người mua.

Kem được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng như: Chất béo, protein, vitamin, năng lượng, đường, nước, khoáng chất thiết yếu,... có lợi cho cơ thể. Vị kem sầu riêng mát lạnh, kết hợp sữa dừa thơm mát mang lại sự ngon miệng, sảng khoái cho người thưởng thức.

Giá thành:

Kem socola vani Merino

Kem socola vani MerinoKem socola vani Merino

Cũng tương tự như các hộp kem khác của nhà Merino, thiết kế của hộp tuy đơn giản nhưng vẫn bắt mắt và đầy đủ các thông tin cần thiết giúp người mua dễ dàng nắm bắt thông tin sản phẩm.

Kem socola vani Merino được đảm bảo không chứa các thành phần độc hại, sản xuất với quy trình khép kín cùng công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn thực phẩm như: Nước, đường, sốt socola, bột cacao, hương vani, chất nhũ hóa,... Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị béo ngậy của vani và vị đắng của socola nguyên chất, mang lại cảm giác thú vị cho người dùng.

Giá thành: Kem socola vani Merino hộp 900ml khoảng 79.000 đồng/hộp

Kem vani dâu Merino

Kem vani dâu MerinoKem vani dâu Merino

Thiết kế của kem vani dâu Merino gây ấn tượng với người mua bởi cảm giác chắc chắn, “đầy ụ” kem khi sở hữu dạng hộp to, nặng tay, vỏ nhựa dẻo cùng nắp hộp được đóng cực kỳ vừa vặn.

Kem Merino vani dâu gồm có các thành phần chính là dầu thực vật, , sữa, dâu,... hoàn toàn không chứa các thành phần hóa học, chất phụ gia độc hại. Hương vani kết hợp với vị dâu một cách hoàn hảo đem lại cảm giác mát lạnh, phù hợp để thưởng thức trong những ngày hè nóng bức hay những lúc mệt mỏi, stress trong cuộc sống hàng ngày.

Giá thành: Kem vani dâu Merino hộp 330ml khoảng 36.000 đồng/hộp

3 Những lưu ý khi dùng kem hộp Merino

Những lưu ý khi dùng kem hộp MerinoNhững lưu ý khi dùng kem hộp Merino

Kem Merino đem đến những loại tươi ngon, phục vụ nhu cầu cho nhiều lứa tuổi. Nhưng bạn cũng cần lưu ý những điều sau khi sử dụng:

  • Bảo quản ở nhiệt độ -18 độ C hoặc cho vào ngăn đông tủ lạnh.
  • Không nên cho trẻ dưới 12 tháng tuổi ăn kem vì kem có chứa chất béo, đường,... không phù hợp cho trẻ.
  • Kem chứa nhiều calo, dễ dư năng lượng nên khi ăn có thể kết hợp ăn kèm các loại trái cây để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.
  • Không ăn kem khi vừa đi nắng về để đề phòng các trường hợp sốt, cảm,... rất nguy hiểm.
  • Tránh ăn đồ nóng sau khi vừa ăn kem, vì sẽ gây thay đổi nhiệt độ đột ngột dẫn đến tổn thương lưỡi và răng.

Không nên ăn vào lúc sáng sớm, lúc đói, sau bữa ăn và trước khi đi ngủ sẽ dẫn đến tình trạng buồn nôn, mất ngủ, khó chịu,... do hàm lượng chất béo trong kem cao.

Trên đây là thông tin về 4 loại kem hộp Merino giá rẻ, bán chạy mà Bách Hóa XANH tổng hợp. Hi vọng sẽ giúp các bạn chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Hãy ghé Bách Hóa XANH để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Từ khóa: Tổng hợp 4 loại kem hộp Merino giá rẻ bán chạy tại Bách hóa XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh